Xu Hướng 5/2024 # ? Những Cách Tái Chế Quần Áo Cũ Không Đụng Hàng # Top 4 Yêu Thích

Trong cuộc sống hằng ngày, bạn dễ dàng bắt gặp câu nói của các chị em rằng ” không có gì để mặc hết ” dù mở ra tủ quần áo có hằng trăm bộ đồ, đôi khi có những bộ chỉ mặc được vài lần.

Tuy nhiên đó cũng là điều dễ hiểu, việc đối diện với tủ quần áo nhàm chán hằng ngày, thôi thúc con người ta đi mua sắm điên cuồng mà tốn kém.

Nhưng đừng vội vứt bỏ những món đồ tuy đã cũ này, hãy khoan nói lời chia tay với chúng, bởi vì sau đây có những ý tưởng cực kì sáng tạo để tái chế quần áo cũ sẽ giúp bạn có 1 tủ quần áo cực kì tươi mới mà không mất đồng nào.

(được tổng hợp bởi kho hàng chúng tôi

Có thể lấy những chiếc áo từ size L-XL-XXL từ bạn trai, mua từ cửa hàng đồ si hoặc chỉ là 1 chiếc áo nhóm, áo đi trại đã không còn sử dụng nữa.

Nguyên liệu: Chiếc áo thun cũ không còn sử dụng nữa và 1 chiếc kéo

1 chiếc áo 2 dây croptop được hoàn thành chỉ sau 9 bước đơn giản như trong hình. Thỏa sức đi chơi, đi picnic, đi cắm trại trong mùa hè nóng nực. Đặc biệt là khí hậu tại các tỉnh Miền Nam: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Biên Hòa … nơi có nhiệt độ nắng nóng quanh năm thì cực kì phù hợp với loại thời trang này.

1 chiếc áo thun cũ form rộng trơn 1 màu (theo hướng dẫn là màu xám)

1 chiếc áo thun cũ khác màu (theo hướng dẫn là màu hồng)

Nguyên tắc của cách làm này là cắt 1 miếng vải khác hình trái tim lót bên dưới và cắt chiếc áo thun chính theo chiều ngang, hình xung quanh trái tim, sau đó may tất cả lại là bạn đã có ngay 1 chiếc áo thun như trên hình.

1 chiếc giầy cũ trơn

1 sợi dây đai, dây ruy băng (có thể mua ở các chợ. chúng tôi thì có: Chợ tân bình, Chợ Đại Quang Minh)

Chỉ với 1 vài đường may cơ bản, biến ngay đôi giày nhàm chán của bạn trở nên sang trọng. Phối với những chiếc váy bút chì, hay 1 chiếc đầm ngắn, bạn đã có thể đẹp tự tin đi chơi trong ngày hè nắng.

1 chiếc áo sơ mi cũ

Đính hạt có lẽ là 1 trong những cách tái chế quần áo cũ không đụng hàng nhanh chóng. Nguyên liệu cũng cực kì dễ tìm kiếm, tại các chợ dụng cụ may mặc, bạn dễ dàng tìm thấy đủ loại hạt trang trí chỉ với giá vài ngàn đồng 1 bịch nhỏ.

1 chiếc quần jean cũ, hoặc tìm mua tại các shop đồ si với giá rẻ

Bạn có thể trang trí ngay chiếc quần jean cũ bằng cách làm rách nhẹ 1 vãi chỗ, cho thêm màu sắc ưa thích của bạn. Phối hợp với các phụ kiện giầy, áo thun, dây đeo cùng màu… sẽ khiến bạn cực kì cá tính, nổi bật khi dạo phố.

1 sợi dây thun áo, thun quần

1 ít kim chỉ may

Tuy nhiên ý tưởng này khá khó cho các bạn là newsbie lần đầu tiên tái chế quần áo, vì có thêm 1 khâu may 1 đoạn thun áo nhằm tạo eo cho chiếc đầm.

1 chiếc short jean cũ

1 miếng ren kiểu, logo … (mua ngoài chợ)

1 chiếc kéo và kim chỉ

Với cách làm sáng tạo đơn giản này bạn đã thành công tân trang lại chiếc quần short jean nhàm chán của mình rồi đấy.

Ngoài kiểu ren trong hình, bạn cũng có thể chọn các hình logo nhỏ, hình may… để tạo nên sự lạ mắt khi tái chế chiếc quần jean của mình

1 chiếc khăn thun dài hoặc miếng vải thun, khăn choàng đều được

Với cách làm độc đáo, đơn giản… ý tưởng này giúp bạn có được chiếc váy bút chì cực kì đơn giản chỉ với vài thao tác…

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý chọn nguyên liệu có độ rộng 1 chút, để cho thành phẩm đừng quá hở hang phù hợp hơn cho môi trường công sở, dạ tiệc….

1 chiếc quần jean ôm

1 đoạn vải ren kiểu

Đây cũng là 1 cách đơn giản tạo điểm nhấn cho chiếc quần jean nhàm chán của bạn. 1 chút phối ren màu sáng tạo nên sự nữ tính riêng biệt cho chiếc quần jean ôm này.

Phối với 1 vài kiểu áo thun đơn giản, bạn gần như có 1 set đồ streetstyle hoàn hảo.

1 chiếc áo thun nỉ form rộng

1 bộ dụng cụ trang điểm hoặc sơn màu

1 miếng bìa A3

Nếu làm dc bạn đã có thể tái chế chiếc áo thun cũ của mình thành chiếc áo trễ vai cực kì cá tính.

1 chiếc quần jean cũ

Cách tái chế quần áo cũ không đụng hàng đơn giản này chỉ cần dùng kéo cắt ngang các đường ngang trên quần jean, dùng tay làm thưa bớt vải jean, bạn đã có ngay 1 chiếc quần jean rách cá tính.

1 túi đinh hạt trang trí

Sau những bước đơn giản, bạn đã có ngay 1 chiếc áo kiểu lạ mắt bằng cách tái chế áo thun cũ này.

Loại hình trang trí ” cắt và thắt ” này cực kì phổ biến ở Mỹ, gần như đã tạo nên 1 trào lưu cho loại hình nghệ thuật trang trí áo thun này. Nếu bạn ra phố với 1 chiếc áo như vậy không chỉ gây ấn tượng mạnh, mà còn tôn lên nét cá tính độc lạ của bản thân.

KHO HÀNG SỈ LẺ ÁO THUN MỸ UNISEX – HÀNG THÙNG XUÂT XỨ MỸ

1 chiếc áo thun nỉ cũ form rộng

1 dây vải màu, dây giày… hoặc bất kì dây trang trí nào cũng được

1 Chiếc kéo và 1 cây thước

Qua quá trình làm theo cách tái chế quần áo cũ này, cắt và xỏ dây đều tay, bạn đã có ngay 1 chiếc áo thun nỉ cực kì đẹp, nữ tính và độc lạ.

6 sợi dây giày cùng màu hoặc khác màu

Mặt hạt trang trí mua tại chợ

1 bộ khóa dây.

Cách chế những chiếc dây giày thành 1 chiếc thắt lưng nữ cực kì lạ mắt. Là phụ kiện có thể phối cho các loại đầm xuông cực kì hợp mốt…

1 chiếc áo ngực cũ

1 chiếc áo bông thể thao

1 chiếc kéo và kim chỉ may (có máy may thì tuyệt vời)

Đây là 1 trong những cách tái chế quần áo cũ cần có kỹ thuật may tốt. Theo các bước hướng dẫn sẽ giúp bạn có ngay 1 chiếc áo tắm cực kì lạ mắt.

Nguyên liệu :

1 chiếc áo thun cũ

1 vài nút thắt hoặc vải thừa

Theo trào lưu cắt và thắt, đây là 1 trong những cách tái chế chiếc áo thun nhàm chán thành chiếc áo cực kì sexy cá tính. Đây là cách tái chế quần áo cũ không đụng hàng, độc đáo và dễ làm

1 chiếc quần cũ màu sáng

1 miếng bìa nhỏ

1 ít sơn dầu, màu hoặc viết lông (loại không tẩy được)

1 chiếc bìa nhỏ cắt hình trái tim, hình ngôi sao, hình mặt cười… in vào bề mặt quần những con dấu đối xứng, tạo nên nét lạ tươi mới cho chiếc quần cũ của bạn.

1 chiếc quần đậm màu cũ

1 dây thun lớn, dây giày…

Bạn cần cột lại chiếc quần mình ngẫu nhiên theo nhiều gấp khúc. Sau đó ngâm vào thuốc tẩy 1 thời gian ngắn, lấy ra giặt lại, bạn có 1 chiếc quần jean màu lem cực kì lạ mắt

Cách làm này có thể được hướng dẫn chi tiết hơn nếu bạn search trực tiếp trên youtube tìm DIY tẩy quần jean.

1 đôi dép xỏ ngón cũ

1 chiếc chăn choàng cũ, khăn voan mỏng

1 số cách quấn dép đơn giản đã giúp bạn tái chế ngay chiếc dép cũ của mình và tha hồ dạo biển trong những chuyến đi trong kì nghỉ

1 chiếc áo sơ mi chấm bi cũ

1 chiếc kéo và kim chỉ

Cách làm đơn giản, biến chiếc áo sơ mi chấm bi cũ kỹ thành ngay chiếc áo cá tính độc lạ, phối với váy hoặc quần đều rất đẹp. Đây cũng là cách tái chế chiếc áo sơ mi cũ vô đơn giản

1 đôi dép tông trắng

1 túi hạt ngọc

1 cuộn dây ruy băng gói quà

1 ít keo dán (keo 502..)

Ngoài các cách tái chế quần áo cũ, đây cũng là cách tái chế 1 chiếc dép tông đơn giản trở nên nổi bật. Chỉ với 1 vài khâu dính dán đơn giản, chiếc dép tông bình dân của bạn trở nên sang trọng hẵn.

1 chiếc áo voan cũ

2 chiếc đĩa DVD

Chỉ với 2 chiếc đĩa DVD, ý tưởng này giúp chiếc áo bạn có điểm nhấn cực kì cá tính ngay trên cổ áo. Chỉ với 1 vài thao tác cắt dán đơn giản, bạn đã có 1 cách tái chế quần áo cũ không đụng hàng rồi đấy.

1 chiếc áo thun đen trơn form rộng

Không cần đụng chạm đến chỉ may, chỉ với chiếc kéo và 1 vài đường cắt, thắt đơn giản… giúp bạn có thể có ngay chiếc áo trễ vai cực kì đẹp và sang trọng. Đây là 1 trong những cách tái chế quần áo cũ hữu hiệu và đơn giản nhất

CÁCH XỬ LÝ QUẦN ÁO HÀNG THÙNG – QUẦN ÁO SECONDHAND MỚI NHẤT 2024

24 ý tưởng về cách tái chế quần áo cũ này được kho hàng đồ si nguyên kiện chúng tôi tổng hợp từ các trang DIY tại nước ngoài (DIY : Do it yourself – còn gọi là handmake,đồ tự làm) giúp bạn trang trí những mẫu quần áo cũ, áo đồ si, quần áo secondhand 1 cách đẹp nhất.

Với châm ngôn không cần tốn nhiều tiền bạn vẫn có được những set đồ cực chất. Kho hàng chúng tôi tọa lạc 25 Man thiện Quận 9 chúng tôi luôn cập nhật cho khách hàng những mẫu thời trang đẹp nhất, lạ nhất với mực giá phải chăng nhất.

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ quần áo đồ si vui lòng liên hệ : HOTLINE : 0898.579.268 hoặc facebook.com/dosinguyenkientphcm để được tư vấn chu đáo nhất

Khách hàng có nhu cầu mua lẻ vui lòng đến cửa hàng tại 25 Man thiện Quận 9 chúng tôi

Thông tin tham khảo tại :

http://www.stylemotivation.com/24-stylish-diy-clothing-tutorials/