Đề Xuất 5/2024 # # Sửa Cửa Cuốn ⋆ Sửa Cửa Cuốn Bị Kẹt Nan Không Đóng/Mở Được. # Top 2 Yêu Thích

Xem nhanh nội dung bài viết

Nếu không may khách hàng đang dùng cửa cuốn bị tình trạng Nan Cửa Cuốn Bị Kẹt mà vì một nguyên nhân nào đó vẫn cố gắng tiếp tục vận hành cửa cuốn không đúng cách có thể dẫn đến hậu quả xấu cho cửa cuốn nhà bạn.

Ngoài việc mất nhiều chi phí cho việc sửa cửa cuốn bị kẹt do các nan cửa cuốn đã bị cong vênh không thể nào nắn lại được hoặc đã bị gãy làm cửa cuốn bị tuột khỏi đường ray rơi xuống làm bị thương các thành viên trong gia đình.

1.CÁC NGUYÊN NHÂN LÀM CỬA CUỐN BỊ KẸT.

♢ Nguyên Nhân 01 : Do khi thi công ắp đặt cửa cuốn, nhân viên không căn chỉnh cân bằng hai đầu. Dẫn tới nan cửa cuốn bị nghiên xô về bên thấp hơn. ♢ Nguyên Nhân 02 : Cửa cuốn vận hành lâu năm dẫn đến sự ăn mòn điện hóa thay ray, bụi bẩn hoặc nan cửa bị tác động mạnh làm nan cửa cuốn bị cong vênh. ♢ Nguyên Nhân 02 : Cửa cuốn gặp vật cản không dừng lại làm bộ công tắc hành trình bị sai lệnh. Khi đó cửa cuốn của bạn sẽ bị chạy vọt lên trên trần nhà dẫn tới hiện tượng bị xô nan.

SỬA CHỮA CỬA CUỐN BỊ KẸT TẠI HÀ NỘI

Khi không may bạn gặp sự cố cửa cuốn bị kẹt chắc hẳn bạn đã phải nghĩ đến việc gọi điện đến đơn vị Sửa Cửa Cuốn Trọn Gói để khắc phục cho bạn. Nhưng trước tiên làm việc đó bạn phải biết cách xử lý sơ bộ để tránh gây nguy hiển và tránh làm cửa cuốn hỏng hóc thêm.

◈ Bước 01 : Ngắt Toàn Bộ Hệ Thống Điện Cửa Cuốn.

Ngắt kết nối bằng cách rút hết các rắc cắm của motor đang cắm vào điện lưới hay đang cắm vào bộ lưu điện cửa cuốn. Làm vô hiệu hóa thiết bị điều khiển cửa cuốn trước khi nghĩ cách sửa cửa cuốn bị kẹt.

◈ Bước 02 : Giá Cố Lại Nan Cửa Cuốn Đang Bị Kẹt.

Thông thường khi cửa sắt kéo bị kẹt một là cửa đang nằm ở vị trí lưng trừng bạn nên tìm vật gì đó để đỡ cho bộ cửa cuốn không bị rơi xuống đất sau đó tiến hành dọn dẹp các vị trí xung quanh cửa cuốn.

◈ Bước 03 : Gọi Điện Đến Đơn Vị Sửa Chữa Cửa Cuốn Uy Tín.

Khi không may cửa cuốn bị kẹt thì đây cũng là lỗi nặng mà bạn không thể trực tiếp khắc phục được nhất là các khách hàng là phái nữ. Bạn tìm đơn vị sửa cửa cuốn uy tín tại hà nội, hcm có địa chỉ và nhiều năm kinh nghiệm đến kiểm tra và báo giá sửa chữa cho bạn. Hạn chế liên hệ đến các số Hotline trong tời giấy dán trên nan cửa cuốn.

◈ Tham Khảo Một Trường Hợp Sửa Cửa Cuốn HCM.

Khách hàng đang sửa dụng cửa cuốn Đài Loan không may cửa cuốn bị chạy vọt khỏi đường ray làm cửa cuốn bị kẹt không xuống được đã vội vàng tìm số điện trên tời giấy đang dán trên nan cửa cuốn.

Sau khoảng 30 phút các anh thợ sửa cửa cuốn đến dùng dụng cụ đẩy nan cửa cuốn qua bên kia để cửa cuốn chạy xuống bình thường nhưng đó là khắc phục tạm thời một thời gian sau sẽ bị lại.

Chúng tôi thiết nghĩ do anh thợ đó không có đủ chuyên môn hay tranh thủ làm rồi lấy tiền khách hàng rồi còn đi làm công trình khác mà không khắc phục triệt để cho khách hàng. chúng tôi Cửa Cuốn Bảo Châu đã gặp vô số trường hợp tương tự như vậy, thấy bức xúc quá nên chia sẻ với các bạn.

SỬA CHỮA CỬA CUỐN BỊ KẸT TẠI HỒ CHÍ MINH.

3.1 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Nan Cửa.

Biểu Hiện : – Khi cửa cuốn kéo lên hoặc kéo xuống – Cửa cuốn không thể kéo lên, hạ xuống được hoặc việc kéo lên, hạ xuống khó hơn bình thường.

Cửa Cuốn Bị Giật cục từng đoạn một – Các nan trên cửa cuốn xô vào nhau và dồn ứ tại một điểm. – Cửa cuốn kéo tay bị nặng khi đóng/mở đến một điểm không thể di chuyển được nữa.

Cách Xử Lý : – Cách – Với trường hợp cửa cuốn bị thừa nan, dão nan bạn nên gọi điện đến đơn vị sửa cửa cuốn bị kẹt nan không gì bằng việc bạn thường xuyên vệ sinh, lau chùi cửa cuốn. Tránh để bụi bẩn nhiều trên các nan cửa cuốn. Chuyên Sửa Cửa Cuốn Tại Hà Nội, HCM để cắt bớt nan thừa và tra dầu mỡ để cửa cuốn vận hành bình thường.

3.2 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Lò Xo.

Biểu Hiện : – Tình trạng cửa cuốn đẩy tay kéo bị nặng dần, đội lúc khi nâng lên hoặc hạ xuống thì bị khực lại. – Cửa cuốn đẩy tay đứng nguyên một vị trí không thể đóng/mở được dù bạn đã dùng hết sức để đẩy lên hoặc đẩy xuống. – Cửa cuốn đài loan đẩy lên chạy nhanh hơn bình thường sau đó chạy xuống làm cửa cuốn bị trùng một đoạn mà không lên hết hoàn toàn.

Nguyên Nhân : – Do cửa cuốn Đài Loan bị đứt lo xo, lò xo là bộ phận trợ lực làm giảm sức nặng của cửa cuốn. – Đứt lò xo 02 bên cửa cuốn không đẩy lên được, đứt 01 bên lò xo làm cho cửa bị lệch lá sẽ vướng vào ray không kéo xuống được – Do bạn đã sử dụng của cuốn đóng mở cửa cuốn quá nhiều lần sau một thời gian lò xo bị giãn ra và trùng xuống.

Cách Xử Lý : – Khi gặp tình trạng này nên tránh xa cửa cuốn bởi lúc này cửa cuốn rất dễ bị sập bất ngờ gây nguy hiểm sau đó gọi điện cho đội ngũ – Cách sửa cửa cuốn trong trường hợp này bạn phải tháo cửa cuốn xuốn thay lò xo hoặc quấn lại lo xo trong trục cuốn.Sửa Chữa Cửa Cuốn từ hà nội, hcm.

3.3 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Gặp Vật Cản.

3.4 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Gặp Vật Cản.

Cách Xử Lý : – Nếu kiểm tra có một số nan cửa bị biến dạng thì bạn cần gọi điến đơn vị – Sử dụng bình xịt RP7 cũng như dẻ ẩm để vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào cửa cuốn, ray cửa cuốn , nắn lại hèm ray. – Nếu kiểm tra không có nan cửa cuốn nào bị đứt hay bị cong vênh bạn chỉnh lại hành trình cửa cuốn để cho cửa cuốn đi vào đường ray và hoạt động trở lại.Sửa Chữa Cửa Cuốn Tự Động để nắn lại nan cửa hoặc thay một số nan cửa bị gãy.

3.5 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Thời Tiết.

Cách Xử Lý : – Sau đó bạn xịt trực tiếp vào các khe đường ray đẩy cửa lên/xuống mấy lần cho đến khi cửa cuốn chuyển động nhẹ nhàng trở lại. Nếu không may một số bánh xe bị vỡ vòng bi không chuyển động được hãy liên hệ với – Về lâu về dài bạn có thể trực tiếp mua một chai xịt chuyên dùng cho cửa cuốn ( tuyệt đối không dùng dầu mỡ sẵn có trong nhà để sử dụng sẽ làm cho cửa cuốn ngày bị bám bụi nhiều hơn ).Sửa Chữa Cửa Cuốn Chính Hãng của chúng tôi để thay thế kịp thời.

3.6 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Motor.

Biểu Hiện :

– Khi bạn bấm tay diều khiển từ xa lẫn điều khiển cố định ở tường mà của cuốn không lên, không xuống hoặc chạy nửa chừng thì dừng lại.

Cách Xử Lý : – Nếu thấy motor có mùi két thì các tốt nhất là dùng sử dụng của cuốn và Và gọi nhân viên kỹ thuật – Bạn có thể ngắt nguồn điện của motor trước rồi lấy thang leo lên vị trí motor kiểm tra động cơ có bị nóng bất thường không, nếu có thì ngưng sử dụng cửa cuốn khoảng 30 phút để cho motor nguội trở lại và sử dụng thử.Sửa Cửa Cuốn gần địa chỉ bạn nhất để có cách kiểm tra cửa cuốn tốt nhất.

3.7 Cửa Cuốn Bị Kẹt Do Nguồn Điện.

Cách Xử Lý : – Đầu tiên nếu bạn đang ở trong nhà có thể thả xích kéo có gắn ở motor của cuốn để kéo cửa lên bằng xích. – Tiếp theo nếu nhà bạn đang dùng lưu điện cửa cuốn đã qua 03 năm thì nên tiến hành thay ắc quy cửa cuốn để sử dụng. – Ngoài ra trong thời gian mùa hè thường bị mất điện do quá tải thì bạn nên tính phương án mua bộ lưu điện cửa cuốn để sử dụng.

CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

LIÊN HỆ SỬA CHỮA CỬA CUỐN TẠI NHÀ.

ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ.

ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.

ĐỊA CHỈ BÌNH DƯƠNG : 1/10 KHU PHỐ BÌNH PHƯỚC B