Xem Nhiều 5/2024 # Sửa Chữa Máy Giặt Hitachi Giá Rẻ, Chất Lượng Số 01 Tại Nhà # Top 1 Yêu Thích

Miễn Phí Kiểm Tra – Linh Kiện Chính Hãng – Bảo Hành Dài Hạn

Hiện nay, Hitachi là thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng Việt Nam tin tường và lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên, vẫn có không ít bạn băn khoăn về chất lượng và độ bền của máy giặt Hitachi.

Máy Giặt Hitachi Có Tốt Không ?

Đầu tiên, sản phẩm của Hitachi đều được hầu hết người tiêu dùng công nhận là thiết kế đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm đều dược chăm chút tỉ mỉ về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu.

Vỏ máy bên ngoài đều được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh và đẹp sau 1 thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy thiết kế khá đơn giản, có tiếng việt cùng màn hình LED nên sử dụng rất dễ dàng.

Tích hợp công nghệ tiên tiến nhiều tính năng thông minh

Máy giặt Hitachi giặt nhanh, giặt sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh. Trong đó phải kể đến:

+ Làm sạch tự động Auto Self Clean: Giúp loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn, nấm mốc trên lồng giặt sau mỗi mẻ giặt. Nhờ vậy lồng giặt sẽ không bị bám mùi hôi khó chịu hay vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn.

+ Công nghệ Ultra-Stream Shower: Với thiết kế mâm giặt độc đáo, giúp quần áo được nhào trộn mạnh mẽ, nước giặt được thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

+ Tính năng chống rối cho đồ giặt: Sau mỗi chu kỳ quay, mâm giặt vẫn sẽ tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Việc làm này góp phần gỡ rối cho đồ giặt, giúp quần áo không bị nhăn nhiều.

+ Cảm biến Eco 3 bước: cảm biến lượng nước, điều chỉnh khối lượng giặt và cảm biến chất liệu giặt đồ. Nhờ công nghệ này mà máy có thể tự động tối ưu hóa chương trình giặt, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện nước tiêu thụ cũng như thời gian giặt giũ.

+ Công nghệ biến tần Inverter giúp động cơ vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm được điện năng

Ngoài những công nghệ tiên tiến trên, máy giặt Hitachi còn có nhiều tính năng thông minh như chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện, chế độ khóa trẻ em hạn chế những rủi ro hư hỏng …

Với nhiều tiện ích như thế không ngạc khi máy giặt Hitachi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì việc máy giặt Hitachi phát sinh hư hỏng là điều không thể tránh khỏi những lúc như thế dịch vụ sửa máy giặt tại nhà là lựa chọn duy nhất của bạn

Nhưng trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này thì đâu là nơi mà cần tìm ? Vậy tại sao bạn không đến với Huỳnh Anh địa điểm sửa máy giặt Hitachi uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất tại Tphcm

Tại Sao Khách Hàng Nên Sửa Máy Giặt Hitachi Tại Huỳnh Anh

Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều đơn vị sửa máy giặt. Tuy nhiên, trung tâm điện lạnh Huỳnh Anh luôn chiếm được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi:

Huỳnh Anh luôn bảo đảm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy giặt Hitachi tốt nhất với các giải pháp tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể.

Nhiều đơn vị sửa máy giặt giá có thể bằng hoặc thấp hơn nhiều so với Huỳnh Anh. Song, có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng những dịch vụ sửa máy giặt kém chuyên nghiệp thì thiết bị trở nên hư hỏng nặng. Đến với Huỳnh Anh, công ty cam kết khắc phục triệt để lỗi trên máy giặt Hitachi ngay tại nhà.

Huỳnh Anh cam kết mọi loại vật tư linh kiện thay thế trong quá trình sửa máy giặt luôn là hàng chính hãng Hitachi và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Việc sửa máy giặt tại nhà được các kỹ thuật viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm của Huỳnh Anh đảm nhận cam kết máy giặt sau khi sửa chữa sẽ vận hành mạnh mẽ, yêm ái và cò khả năng tiết kiệm điện nước hơn lúc đầu.

Chính sách bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như thua mua máy giặt củ đổi mới với giá ưu đãi hoặc giảm ngay 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo của khách hàng.

Sửa Chữa Máy Giặt Hitachi

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua tổng đài hoặc số hotline của công ty

Bước 2: Sau khi đã xác nhận thông tin với khách thì phân công kỹ thuật viên tại nơi gần nhất đến nơi để kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt.

Bước 3: Xác định được vấn đề mà máy giặt đang gặp phải và đề xuất giải pháp. Trực tiếp báo giá chi tiết cho khách hàng. Kỹ thuật viên dựa trên bảng giá niêm yết, tình hình thực tế và quy định điều chỉnh của trung tâm để đưa ra mức giá báo. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm không có tình huống nhân viên tự ý hét giá.

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá báo thì kỹ thuật tiến hành quy trình sửa chữa.

Bước 5: Vận hành, test máy trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 6: Kỹ thuật hướng dẫn sử dụng máy giặt và thu phí dịch vụ.

Bước 7: Sau 03 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt. Giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng nếu có.

Lưu ý: Để cho công việc sửa chữa được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin như số kiểu máy, trình trạng hư hỏng và địa chỉ, số điện thoại để kỹ thuật dễ làm việc.

Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Hitachi Tại Huỳnh Anh Chuyên Xử Lý Các Lỗi Như

Máy giặt hư hỏng là điều không ai mong muốn tuy nhiên các lỗi này nhiều lúc xuất hiện không phải do kỹ thuật của máy mà do người dùng sử dụng không đúng cách vì thế Huỳnh Anh xin chia sẽ với khách hàng cách khắc phục với một số lỗi thường hay gặp ở máy giặt Hitachi

Sửa Máy Giặt Hitachi Không Giặt

Nguyên nhân:

Sự cố máy giặt không chạy có thể xuất phát từ một số lỗi trong quá trình sử dụng như để lồng giặt bị kênh, chưa đóng nắp máy giặt, lượng quần áo quá tải.

Máy giặt không được cung cấp đủ nước.

Chưa đóng kín nắp máy giặt.

Đứt dây curoa hay lỗi của các linh kiện, mạch điều khiển, hệ thống cảm ứng,..

Cách khắc phục lỗi không giặt

Khi gặp trường hợp này, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng của máy giặt xem nó đã vào điện chưa, dây nguồn có bị lỏng hay không, lồng giặt đã được ngay ngắn hay chưa, ngăn bột giặt và nắp máy giặt đã được đóng kín chưa, nước có được bơm vào đủ không để từ đó tìm cách khắc phục.

Sửa Máy Giặt Hitachi Không Vắt

Nguyên nhân: Máy giặt không vắt có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Ống xả, van xả, đường ống dẫn nước đầu vào bị tắc nghẽn.

Vị trí lắp đặt không phù hợp hoặc do chưa đóng chặt cửa máy giặt.

Quần áo đặt không cân đối.

Dây đai, động cơ bị hỏng.

Chương trình máy giặt bị lỗi.

Cách khắc phục lỗi không vắt

Kiểm tra thật kỹ xem nắp máy giặt đã đóng chưa, vị trí đặt máy giặt có phù hợp không.

Điều chỉnh lượng đồ ở lồng giặt cho cân bằng.

Kiểm tra lại ống xả nước, van xả có bị nghẹt hay không.

Nếu máy giặt vẫn không vắt sau khi thực hiện thao tác trên thì có thể dây đai, động cơ máy đã bị hỏng hoặc lỗi chương trình giặt. Hãy gọi cho Huỳnh Anh nhờ hỗ trợ

Sửa Máy Giặt Hitachi Kêu To

Nguyên nhân

Có thể máy giặt của bạn đã bị hư linh kiện như lò xo giảm xóc, bộ phận cốt và bạc đạn bị vỡ, hỏng, hoặc do lượng nước cấp cho máy giặt không đủ.

Do sơ suất của người dùng trong quá trình sử dụng máy giặt như đặt máy giặt ở vị trí không bằng phẳng, đồ vật bị rơi khỏi quần áo và kẹt vào lồng máy, để quá nhiều đồ vào máy gây quá tải hoặc đồ bị dồn vào một phía gây lệch lồng giặt,…

Cách khắc phục lỗi kêu to

Trước hết, bạn cần phải xem vị trí đặt máy giặt đã phù hợp chưa, kiểm tra lồng máy giặt xem đồ được để trong máy có nhiều quá không, quần áo có bị xoắn vào nhau không, có gì bị kẹt lại ở lồng máy không,… sau đó sắp xếp lại quần áo, loại bỏ những vật bị kẹt ra khỏi máy.

Đảm bảo đủ lượng nước cấp cho máy giặt, tránh tình trạng đồ ma sát vào nhau gây tiếng động.

Sửa Máy Giặt Hitachi Không Cấp Nước

Nguyên nhân

Lỗi máy giặt không vào nước thường do linh kiện trong máy như công tắc cảm biến lực nước, board (bảng điều khiển) bị hỏng.

Lưới lọc van cấp bị bám bẩn.

Người dung quên chưa mở van cấp nước hay không chú ý tới lượng nước và áp suất đủ để cung cấp cho máy giặt.

Cách khắc phục không cấp nước

Bạn hãy kiểm tra nguồn cung cấp nước, vòi cấp nước đã mở hay chưa, lưới kim loại bên trong ống dẫn nước vào máy có bị tắc nghẽn hay không,… để khắc phục kịp thời.

Trong trường hợp những cách khắc phục trên không có tác dụng thì bạn hãy gọi thợ sửa đến để nhờ họ kiểm tra, sửa chữa các linh kiện bị hư hỏng.

Sửa Máy Giặt Hitachi Bị Khóa Phím

Nguyên nhân

Do nguồn điện không ổn đinh, lỗi linh kiện máy, cửa khóa đóng chưa chặt hoặc đã bị hỏng, bảng điều khiển bị vô hiệu hóa hoặc do lỗi trong quá trình sử dụng khiến máy bị nhiễm ẩm, nhiễm nước.

Cách khắc phục lỗi khóa phím

Đảm bảo nguồn điện cung cấp cho máy được ổn định.

Kiểm tra xem chức năng khóa trẻ em có đang được bật hay không, nếu có, hãy tắt nó đi.

Hạn chế để khu vực bảng điều khiển bị nhiễm ẩm, nhiễm nước. Nếu vô tình khiến chúng bị dính nước, hãy dùng một chiếc máy sấy và từ từ sấy khô khu vực bảng điều khiển; đồng thời di chuyển máy giặt đến một nơi khô ráo, độ ẩm thấp.

Sửa Máy Giặt Hitachi Không Xả Nước

Nguyên nhân:

Do ống xả nước bị tắc nghẽn, bộ lọc xơ vải đang bị bám quá nhiều cặn hoặc do chưa đóng chặt nắp máy giặt.

Ngoài ra, một số lỗi linh kiện như đứt dây curoa cũng là nguyên nhân phổ biến khiến máy giặt không xả nước.

Cách khắc phục lỗi không xả nước

Bạn hãy làm sạch bộ lọc xơ vải nếu cần thiết, kiểm tra ống xả nước xem có bị vặn xoắn hay nghẽn không, hoặc chú ý đóng chặt nắp máy giặt nếu nó còn hở.

Trong trường hợp máy bi đứt dây curoa thì bạn có thể tự thay hoặc gọi đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa để được hỗ trợ tốt hơn.

Ngoài các lỗi trên một số dòng máy giặt Hitachi có màn hình sẽ hiện thị mã lỗi báo hiệu cho chúng ta biết nó đang gặp lỗi gì ? Nào chúng ta cùng tìm hiểu lỗi đó là gì và cách khắc phục như thế nào.

Hướng Dẫn Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi C1

Không cấp đủ nước, nguồn nước, áp lực nước, dây điện từ board đến valve nước.

Khắc phục: Kiểm tra nguồn nước cấp có đủ không.

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi C2

Không xả hết nước.

Khắc phục: Kiểm tra đường ống thoát nước.

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi C3

Lỗi khóa cửa

Cách Khắc phục: Máy giặt không vắt, chưa đóng nắp khi đang ở chế độ vắt, công tắc cửa hư, dây điện từ board đến công tắc cửa đứt.

Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Giặt Hitachi

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi C4

Máy giặt không vắt, đồ trong thùng không cân bằng.

Khắc phục: Tơi đồ trong máy giặt cho đều, bỏ đồ vào trong thùng giặt với số lượng nhà sản xuất qui định.

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi C8

Không khóa được nắp.

Khắc phục: Kiểm tra đóng nắp máy giặt chưa, kiểm tra công tắc cửa.

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi C9

Không mở được nắp máy giặt.

Khắc phục: Kiểm tra công tắc cửa.

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi F1

Cảm biến mực nước có vấn đề.

Cách Khắc phục : Kiểm tra phao và đường dây kết nối phao với lồng giặt

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi F2

Triac motor có vấn đề hoặc motor hỏng.

Cách khắc phục : Kiểm tra motor hoặc triac cắm vào motor

Sửa Máy Giặt Hitachi Báo Lỗi FO

Lỗi cảm biến mực nước

Cảm biến mực nước có vấn đề.

Hãy để cho dịch vụ sửa máy giặt Hitachi tại Huỳnh Anh hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình bạn. Mọi thông chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH HUỲNH ANH

VPDD : Tòa nhà HBT, Hai Bà Trưng – Phường Tân Định – Quận 1

Tiếp nhận sửa chữa, bảo trì : 18 đường D2 – Phường 25 – Quận Bình Thạnh

38 Cây Keo – Phường Tam Phú – Quận Thủ Đức

Kho vận : 59 Đường Số 9 KDC Phạm Hùng – Xã Bình Hưng – Bình Chánh

Hotline: 02822.477.877 – 0931.757.139