Xu Hướng 5/2024 # Tôi Không Thể Thêm Phim Vào Itunes. Cách Tải Phim Về Iphone: Cách Tốt Nhất # Top 5 Yêu Thích

Ví dụ, nhiều chủ sở hữu iPhone đang đi du lịch, muốn dành thời gian xem phim truyền hình hoặc bộ phim yêu thích của họ. Rất tiếc, bạn không thể chuyển video vào thiết bị của mình bằng cách sao chép chúng, như trên ổ USB flash.

Bạn cần tải nó xuống máy tính của mình, sau đó tải nó lên IPhone bằng các chương trình đặc biệt. Có rất nhiều cách để chuyển phim từ máy tính sang iPhone của bạn. Hãy xem xét một số trong số họ.

Phần mềm iTunes

Cách đầu tiên để tải video từ máy tính vào iPhone là iTunes. Mặc dù chương trình này, theo ý kiến u200bu200bcủa nhiều người, không phải là một công cụ thuận tiện để làm việc với iPhone, nhưng nó vẫn khá đơn giản để chuyển video với sự trợ giúp của nó:

Tải xuống và cài đặt chương trình.

Chúng tôi khởi chạy nó và trong menu “Tệp”, hãy chuyển đến mục “Thêm tệp vào thư viện video”.

Trong cửa sổ xuất hiện, bạn được yêu cầu chọn đường dẫn đến bộ phim mong muốn trên máy tính của mình, chỉ ở định dạng mp4. Do đó, bạn nên tải xuống video ở định dạng cụ thể này hoặc định dạng lại trước.

Chọn phim và nhấp vào “Mở”.

Tiếp theo, chúng ta kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB, trên điện thoại bấm vào “Tin cậy” và trong iTunes, bấm vào biểu tượng điện thoại.

Sau đó, chuyển đến phần “Phim”. Chúng tôi đánh dấu vào mục “Đồng bộ hóa phim” và chọn các tệp video mà chúng tôi sẽ tải xuống.

Nhấp vào “Áp dụng” và khi quá trình đồng bộ hóa hoàn tất – “Hoàn tất”.

Kiểm tra video trên iPhone. Trong ứng dụng Video tiêu chuẩn, chúng ta sẽ thấy video bị văng ra khỏi máy tính. Chúng tôi kiểm tra nó.

Chương trình ITools

Cách tiếp theo để chuyển phim từ máy tính sang iPhone là chương trình iTools. Chương trình này của nhà phát triển Trung Quốc có các tính năng tương tự như iTunes. Nhưng đồng thời nó giúp sử dụng các chức năng của IPhone kết nối với máy tính mà không bị hạn chế. Ví dụ: sử dụng iTools, bạn có thể dễ dàng cài đặt nhạc của riêng mình cho cuộc gọi.

Tải xuống và cài đặt iTools. Chúng tôi khởi chạy nó và kết nối iPhone với máy tính. Mô hình của tiện ích được kết nối sẽ được xác định trong cửa sổ xuất hiện của chương trình. Nếu điều này không xảy ra, và khởi động lại chương trình bằng điện thoại thông minh được kết nối.

Trong phần Video, mở cùng một tab và chọn Thêm. Chỉ định đường dẫn đến video cần thiết và nhấp vào Nhập. Chúng tôi đánh dấu vào video được thêm vào chương trình. Chúng tôi chọn tùy chọn Nhập vào thiết bị và iPhone.

Sau khi đồng bộ hóa xong, hãy kiểm tra video đã tải xuống.

Chương trình NPlayer

Một tùy chọn khác để tải phim xuống iPhone từ máy tính là chương trình nPlayer. Phần mềm này sẽ giúp bạn tải video lên iPhone mà không cần cáp USB. Để thực hiện việc này, bạn cần tải xuống chương trình nPlayer trong App Store và cài đặt nó trên iPhone của bạn. Để sử dụng trình phát, hãy kết nối với mạng Wi-Fi và khởi chạy chương trình:

Ở đầu cửa sổ trình phát mở ra, nhấp vào biểu tượng Wi-Fi để bắt đầu chế độ truyền.

Tiếp theo, kích hoạt máy chủ HTTP / WebDAV. Chúng tôi thấy địa chỉ được cung cấp cho chúng tôi. Địa chỉ này phải được nhập vào trình duyệt mở trên máy tính.

Chúng tôi đặt điện thoại như nó vốn có. Nhập địa chỉ vào trình duyệt máy tính của bạn và nhấn Enter. Giao diện nPlayer sẽ xuất hiện.

Để tải video lên đó, hãy nhấp vào AddFiles và chọn bất kỳ phim và video nào trên máy tính của bạn.

Ưu điểm chính của trình phát này so với các trình phát tiêu chuẩn là khả năng hỗ trợ một số lượng lớn các định dạng tệp khác nhau.

Cuối cùng, chúng tôi đang đợi các tệp đã chọn tải xuống. Tắt HTTP / WebDAV trên điện thoại thông minh và kiểm tra tải xuống.

Dịch vụ Yandex.Disk

Phương pháp thứ tư, cách chuyển phim từ máy tính sang iPhone là sử dụng dịch vụ Yandex.Disk. Với nó, bạn không chỉ có thể tải xuống video mà còn có thể lưu nó vào thư viện ảnh của mình.

Trước khi chuyển video từ máy tính sang iPhone bằng dịch vụ này, bạn cần tải xuống chương trình cùng tên cho máy tính và ứng dụng tương tự cho điện thoại thông minh:

Đầu tiên, chúng tôi sao chép trên máy tính những bộ phim mà chúng tôi sẽ tải lên IPhone.

Sau đó, vào thư mục “Yandex.Disk”, tạo mới cho tiện và dán video đã sao chép vào đó.

Chúng tôi đang đợi quá trình đồng bộ hóa kết thúc.

Đi tới điện thoại thông minh và mở ứng dụng Yandex.Disk.

Thư mục video đã tạo sẽ xuất hiện trong số các thư mục đĩa được cập nhật. Với kết nối internet tốt, các bộ phim sẽ phát tốt.

Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên nằm ở trên cùng phía trên tệp video đang mở.

Trong cửa sổ hiện ra, chọn mục “Lưu vào Thư viện”.

Chúng tôi đang đợi một lúc cho đến khi video được tải xuống iPhone.

Chúng tôi đi vào bộ phim và tìm video đã tải lên.

Chương trình AnyTrans

Đây là chương trình giúp bạn quản lý chiếc Iphone của mình. Với sự trợ giúp của nó, bạn sẽ mở tiện ích của mình theo một cách hoàn toàn mới. Nhiều người dùng thích Any Trans vì khả năng tải video từ gần một nghìn trang web với chất lượng và tốc độ tối đa. Ngoài ra, đây là một ứng dụng thực sự miễn phí với chức năng như vậy cho ngày hôm nay.

Bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để chuyển phim từ máy tính sang iPhone bằng cách sử dụng nó:

Tải xuống và cài đặt AnyTrans trên máy tính của bạn.

Sau khi khởi chạy ứng dụng, chúng tôi kết nối điện thoại thông minh với máy tính.

Trong trường hợp máy tính không nhìn thấy iPhone, hãy mở / đóng chương trình.

Trong menu mở ra, nhấp vào “Nội dung để lặn” và chọn đường dẫn đến video bạn muốn chuyển.

Đó là tất cả!

Youtube

Bây giờ chúng ta hãy xem cách chuyển phim từ YouTube từ máy tính sang iPhone. Từ các công cụ tải tệp video xuống IPhone từ YouTube, bạn sẽ cần đến ứng dụng Tài liệu. Nếu không, hãy tải xuống từ App Store (ứng dụng miễn phí).

Chúng tôi chèn liên kết từ “YouTube” vào thanh tìm kiếm của trang web đã mở và thực hiện tìm kiếm. Sau khi video được tìm thấy, hãy chọn chất lượng của video và nhấp vào “Tải xuống”. Tệp đã tải xuống nằm trong thư mục Tải xuống của ứng dụng Tài liệu. Nó có thể được chọn và chuyển sang phim trên điện thoại thông minh.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách để tải phim về iPhone từ máy tính. Chúng tôi hy vọng bạn thấy hữu ích với các mẹo từ bài viết này để hoàn thành công việc.

Thông thường, các ứng dụng này hoạt động theo cùng một cách. Chúng nhất thiết phải được tích hợp sẵn. Thông qua đó bạn cần tìm phim mà mình cần tải về. Khi bạn phát video, một cửa sổ sẽ bật lên yêu cầu bạn tải xuống. Bạn cần xác nhận hành động này, đợi cho đến khi tải xuống, chuyển đến thư viện trong cùng ứng dụng, bật video và tận hưởng quá trình.

Cách tải phim về iPhone qua iTunes

Cách dễ nhất để tải phim là sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba chứ không phải vào trình phát chuẩn của iPhone. Do đó, chúng tôi chỉ cho bạn sơ đồ sau để tải xuống video:

1. Mở trên máy tính của bạn iTunes… Nếu bạn chưa có nó, bạn có thể tải xuống.

2. Để nhập tài khoản cá nhân của bạn, hãy nhập ID Apple và mật khẩu.

6. Chuyển tất cả các phim đã tải xuống vào ” Tài liệu VLC” và hãy nhấn ” Làm cho đồng bộ “.

7. Phim mới sẽ xuất hiện trong ứng dụng trên iPhone.

Cách tải phim xuống iPhone từ mạng chia sẻ tệp

Một cách khác để tải phim là sử dụng dịch vụ chia sẻ tệp và trình duyệt trên điện thoại. Bạn có thể tải xuống một tệp từ của bạn, chẳng hạn như trên chúng tôi hoặc sử dụng của người khác. Bạn có thể lưu video đã tải xuống vào bất kỳ trình phát video hoặc trình quản lý tệp nào mà bạn có. Chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng Tài liệu.

1. Vào trình duyệt cài sẵn, tìm liên kết để tải phim ở dịch vụ lưu trữ tập tin thuận tiện cho bạn. 2. Nhấp vào ” Tải xuống“Và chọn thư mục ứng dụng mà bạn muốn lưu phim. 3. Sau khi tệp được tải xuống, bạn có thể xem tệp trong chính ứng dụng hoặc chuyển tệp sang trình phát video tiện lợi.

Những người sành sỏi thực sự về các sản phẩm của apple biết cách chuyển phim và các tệp video khác sang iPhone của họ. Tuy nhiên, nếu lần đầu tiên iPhone rơi vào tay bạn, bạn sẽ khó có thể nhanh chóng tìm ra cách sao chép các tệp video vào thiết bị – quá trình này khác xa so với điện thoại thông minh trên hệ điều hành Android. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định cho bạn biết về quy trình tải video từ máy tính lên iPhone. Không có gì phức tạp ở đây, nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian.

Để bắt đầu, chúng tôi muốn nói về định dạng tệp video mà các tiện ích của apple có thể phát. Nó thậm chí không có mùi ăn tạp ở đây, iPhone chấp nhận video ở định dạng MP4. Do đó, không có ý nghĩa gì khi cố gắng tải lên phim, video hoặc clip ở các định dạng khác ở đó – chúng vẫn sẽ không phát. Về vấn đề này, chúng tôi đã chia hướng dẫn này thành hai phần:

Chuyển đổi video sang định dạng mong muốn;

Hãy nhanh chóng tìm hiểu làm thế nào để làm tất cả những điều này.

Chuyển đổi video sang định dạng MP4 cho iPhone

Trên Internet, bạn có thể tìm thấy vô số trình chuyển đổi: cả bản trả phí và bản miễn phí với chức năng tốt. Tất cả chúng đều có những đặc điểm, ưu và khuyết điểm riêng. Chúng tôi dừng lại ở một điều – nó khá dễ sử dụng và miễn phí: Any Video Converter. Vậy hãy bắt đầu:

Hãy nhớ vị trí của nó – chúng tôi sẽ cần tệp video trong tương lai. Một nửa công việc đã xong – bây giờ bạn cần tải video từ máy tính vào iPhone.

Chuyển tệp video từ máy tính sang iPhone bằng iTunes

Cũng không có gì phức tạp ở đây, chỉ cần một vài cú nhấp chuột và một vài phút chờ đợi. Vậy hãy bắt đầu:

ITunes là một kết hợp đa phương tiện phổ biến cho phép bạn làm việc với cả âm nhạc và video. Với chương trình này, bạn có thể kiểm soát các tiện ích của Apple từ máy tính của mình, chẳng hạn như thêm phim vào chúng. Nhưng trước khi có thể chuyển video sang iPhone hoặc iPad, bạn cần thêm nó vào iTunes.

Nhiều người dùng, cố gắng thêm video vào iTunes, phải đối mặt với thực tế là video đó không vào được chương trình. Vấn đề là iTunes không thể thay thế cho một trình phát video chính thức. có giới hạn về số lượng định dạng được hỗ trợ.

Trước khi bạn có thể thêm video vào thư viện iTunes của mình, có một số điều cần xem xét:

1. QuickTime phải được cài đặt trên máy tính của bạn;

2. Định dạng video phải được tôn trọng. iTunes hỗ trợ các định dạng MP4, M4V, MOV, AVI, tuy nhiên, video phải được điều chỉnh để xem trên iPhone hoặc iPad. Bạn có thể điều chỉnh video bằng cách sử dụng trình chuyển đổi video đặc biệt, chẳng hạn như sử dụng Hamster Free Video Converter.

3. Điều mong muốn là tiêu đề của video phải được viết bằng tiếng Anh. Ngoài ra, thư mục chứa video này phải được đăng ký bằng tiếng Latinh.

Nếu bạn đã tính đến tất cả các sắc thái, bạn có thể tiến hành thêm video vào iTunes. Để làm điều này, chương trình cung cấp hai cách.

Phương pháp 1: thông qua menu iTunes

1. Khởi chạy iTunes. Ở góc trên bên trái của chương trình, nhấp vào nút “Tập tin” và mở mục “Thêm tệp vào thư viện”.

Phương pháp 2: Kéo và thả vào cửa sổ chương trình

Xem video trên thiết bị iOS rất tiện lợi nhờ màn hình chất lượng cao và thời lượng pin dài, điều đặc biệt quan trọng khi đi du lịch. Nhưng để có thứ gì đó để xem, trước tiên bạn cần phải chuyển các tập tin vào chính máy tính bảng hoặc điện thoại. Điều này khá dễ thực hiện và quy trình sẽ giống nhau đối với cả iPhone và iPad. Hơn nữa, bạn không cần phải mua ngay một bộ phim trong iTunes Store, vì nếu bạn có các tệp trên PC hoặc Mac, bạn có thể chỉ cần chuyển chúng sang thiết bị của mình. Chúng tôi đã viết về những cái nào được hỗ trợ.

Cách tải phim về iPhone qua iTunes

Trước hết, hãy khởi chạy chính chương trình iTunes và kết nối thiết bị của bạn với máy tính bằng cáp. Bây giờ từng bước:

1. Nhấp vào biểu tượng thiết bị và trong menu “Trên thiết bị của tôi” (ở nửa dưới của cửa sổ), chọn “Phim”:

2. Bây giờ nhấp vào “Chỉnh sửa danh sách phát” ở góc trên bên trái:

Cách tải phim xuống iPad qua ứng dụng

Nếu bạn muốn tải video lên thiết bị iOS ở định dạng không phải là MP4, hoặc bạn đã chán trình phát tiêu chuẩn và muốn thứ gì đó cao cấp hơn, tôi sẽ cho bạn biết cách tải phim trực tiếp lên ứng dụng mong muốn.

Khởi động iTunes và kết nối thiết bị của bạn với nó, sau đó, chuyển đến tab “Chương trình” và cuộn xuống dưới cùng:

Bây giờ chỉ cần nhấp vào biểu tượng của chương trình bạn muốn và kéo tệp hoặc thư mục vào danh sách. Nhấp vào “Đồng bộ hóa” và đợi quá trình kết thúc.