Đề Xuất 5/2024 # 9 Cách Cài Nhạc Chuông Cho Iphone Không Cần Máy Tính 2024 # Top 2 Yêu Thích

Cách cài nhạc chuông cho iphone

Để làm được một nhạc chuông hay thì đầu tiên bạn phải đăng bài nhạc về máy đang. Với hệ điều hành kín thì thường iPhone k cho phép bạn làm nhiều thao tác nếu không thông qua iTunes. Tuy nhiên việc này sẽ trở nên dễ dàng cực kì chỉ với ứng dụng Documents 5 mà bạn đủ nội lực tải về TẠI ĐÂY. Đây là ứng dụng có mức độ cai quản toàn bộ tập tin và tải nhạc chất lượng cao trực tiếp trên trang web nghe nhạc vô cùng tiện lợi!

Sau khi cài đặt ứng dụng Documents 5, bạn tiến hành vào ứng dụng Safari và vuốt sang bên trái để hiện ra giao diện quản lí tập tin như hình, nhập vào ô tìm kiếm trang web nhạc mà bạn muốn đăng bài hát. Ở đây mình sẽ đề cử cho các bạn trang chiasenhac.vn – ngành hỗ trợ rất nhiều bài hát có định dạng lossless (chất lượng cao nhất) để các bạn đủ nội lực tạo ra một bài nhạc chuông “chất từng thanh âm”.

Khi bạn nhấn vào nút đăng về thì hàng loạt định hướng chất lượng khác nhau hiện ra: 128kbps, 320kbps, 500kbps và cao nhất là lossless. dĩ nhiên chất lượng bài hát càng cao thì dung lượng càng nặng, bạn đủ nội lực thấy bài hát chỉ có 5 phút nhưng tiêu chuẩn 128kbps chỉ có 3.94MB trong khi lossless lên đến 30MB.

Sau khi chọn lựa xong thì nhấn vào nút Done để bài hát bắt đầu được đăng về thiết bị. Bài hát sau khi về máy sẽ nằm trong mục Download của ứng dụng Documents 5. Bạn đủ sức vào và nghe lại bất kì lúc nào.

Như vậy là mình vừa mới giúp đỡ xong cho các bạn cách tải nhạc chuông cho iPhone như thế nào. Tuy nhiên để cắt thành một bản nhạc chuông hoàn chỉnh khoảng 1 phút thì bạn hãy nhìn thấy tiếp phần hướng dẫn thứ 2 ngay bên dưới…

Cách tạo nhạc chuông cho iPhone

Một khi vừa mới có sẵn bài hát yêu thích trong máy rồi thì bạn hãy tiến hành cắt bài hát yêu thích thành một đoạn nhạc 1 phút để làm nhạc chuông cho máy. chắc chắn thì bước này cũng không cần phải thông qua iTunes hay máy tính mớ bòng bong.

Bước 1: Bạn tiến hành đăng ứng dụng trên Apple Store có tên GarageBand. Ứng dụng sẽ tương thích với những chiếc iPhone/iPad chạy iOS 8 (thường là từ đời iPhone 6, iPhone 6 Plus 64GB hoặc iPhone 6S Plus 64GB trở lên) và được phát hành hoàn toàn free.

chức năng chính của GarageBand là “hô biến” chiếc iPhone thành những món nhạc cụ khác nhau, tác vụ cắt nhạc chỉ là phụ nhưng nó lại đặc biệt hữu ích và được các tín đồ Apple sử dụng nhiều hơn cả tác dụng chính.

Bước 2: Sau khi đăng ứng về thành đạt thì bạn hãy chọn chọn một bài hát yêu thích đã được đăng về từ trước bằng phương thức nhấp chọn smart drums để tiến hành bước cần kíp nhất là tạo nhạc chuông cho iPhone.

Bước 4: Nếu độ dài đoạn cắt mà ứng dụng đề cử chưa chuẩn xác, bạn hãy nhấn dấu (+) để căn chỉnh theo ý muốn (thể hiện bằng số lượng trong ô). Một cuộc gọi của nhà trực tuyến Việt Nam thường là 60 – 62 giây nên bạn cân nhắc 2 con số này để điền cho phù hợp.

Bước 5: Sau đó, một đoạn nhạc tương ứng với đúng số giây mà bạn vừa điền sẽ được bôi đậm trên khung chỉnh nhạc. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng tay kéo tới đúng vị trí đoạn mà bạn thích (có thể là intro, điệp khúc,…). Sau khi đã chọn được đoạn nhạc vừa ý thì nhấp vào My Songs. Nhạc chuông sau khi cắt sẽ được lưu vào thư mục này để bạn đủ sức nghe lại hoặc đổi tên theo ý.

Bước 6: Nhấn + giữ bản nhạc vừa cắt, một menu sẽ hiện ra. Tiến hành nhìn dòng biểu tượng phía trên chữ Cancel sẽ có thấy một chiếc chuông. Lúc này bạn chỉ cần nhấp vào đó là bản nhạc vừa mới chính thức chuẩn bị reo lên mỗi khi có ai gọi đến.

Như vậy là mình vừa mới hoàn toàn việc hướng dẫn các bạn cách thức tạo nhạc chuông cho iPhone một cách thức chi tiết và dễ dàng nhất mà không cần “động đến” máy tính tốt iTunes.

Bước 1: Kết nối iPhone với máy tính

Cài đặt ứng dụng itunes cho máy tính của bạn từ trang web của apple.

Bạn kết nối 2 thiết bị bằng dây cáp.

Lưu ý: Có thể chọn nhiều bài hát mong muốn làm nhạc chuông, nhưng bắt buộc đuôi là mp3.

Cuối cùng nhấn OK.

Lưu ý:

Bạn dùng bài hát này làm nhạc chuông theo hướng dẫn từ bước 4 “Phần 2: Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng ứng dụng GarageBand” bên trên.

Từ khóa tìm kiếm:

cách tải nhạc chuông cho iphone trên máy tính,

cách cài nhạc chuông cho iphone trên máy tính,

cài nhạc chuông iphone không cần máy tính,

cách tải nhạc chuông cho iphone không cần máy tính,

cách cài nhạc chuông cho iphone khong can may tinh,

cài nhạc chuông cho iphone không cần máy tính,

nhạc chuông iphone bao nhiêu giây,

cài nhạc chuông iphone 5 không cần máy tính,

cách cài nhạc chuông iphone bằng máy tính,

cách cài nhạc chuông cho iphone bằng máy tính