Phổ Biến 5/2024 # Cách Xem Phim Trên Ipad · ? Creative Stop ▷ ? # Top 7 Yêu Thích

[Ad_1]

L ‘ Người bảo vệ Thật hoàn hảo để xem phim khi đang di chuyển, vào kỳ nghỉ hoặc ngay khi TV trong phòng khách của bạn bận rộn. Theo nghĩa này, rất nhiều giải pháp: bạn có thể tận dụng tất cả các dịch vụ truyền video nổi tiếng nhất, như Netflix và Amazon Prime Video; bạn có thể cài đặt trình phát phương tiện để xem phim ngoại tuyến (có thể bằng cách sao chép chúng từ máy tính hoặc thiết bị mạng cục bộ) và bạn có thể thuê phim để xem sau khi phát trực tuyến hoặc ngoại tuyến, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Cách xem phim phát trực tuyến trên iPad

Netflix

Netflix cho iPad cũng hỗ trợ truyền phát nội dung trên TV, thông qua Chromecast và tải xuống một số tựa game ngoại tuyến. Để biết tất cả các chi tiết, hãy đọc hướng dẫn của tôi về cách Netflix hoạt động.

Video Amazon Prime

Video chính Đây là một dịch vụ khác không cần quá nhiều bài thuyết trình: đó là nền tảng truyền tải được đề xuất bởi Amazon, bao gồm trong thuê bao Prime, có giá 36 euro một năm hoặc 4,99 euro / tháng sau 30 ngày đầu tiên. dùng thử miễn phí (một nửa giá cho sinh viên, những người cũng có thể tận dụng thời gian dùng thử kéo dài, bằng 3 tháng). Việc đăng ký, không có hạn chế hoặc hình phạt trong trường hợp hủy bỏ, cũng bao gồm vận chuyển miễn phí và một ngày đối với nhiều sản phẩm, truy cập sớm vào các ưu đãi flash và cơ hội tận dụng nhiều dịch vụ khác từ colossus do Jeff Bezos sáng lập.

Để biết thêm chi tiết về cách Amazon Prime Video hoạt động, vui lòng đọc hướng dẫn tôi dành hoàn toàn cho dịch vụ.

TV NGAY

TV NGAY là nền tảng trực tuyến của Sky, nhờ đó có thể truy cập các nội dung chính của ghi chú truyền hình trả tiền, cả trực tiếp và theo yêu cầu, từ máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác mà không bị hạn chế theo hợp đồng hoặc chính xác là Thuê bao Sky trong vệ tinh, sợi hoặc kỹ thuật số mặt đất.

Để biết thêm chi tiết về cách NOW TV hoạt động, tôi mời bạn đọc hướng dẫn mà tôi dành hoàn toàn cho dịch vụ.

infinito

Chi phí đăng ký € 7,99 / tháng sau 30 ngày dùng thử miễn phí đầu tiên, nhưng trong thời gian khuyến mại, phí có thể được giảm giá. Cần nhấn mạnh rằng nội dung ở chế độ Full HD, thậm chí 4K, tính năng tải xuống nội dung ngoại tuyến khả dụng và hỗ trợ Chromecast đang hoạt động để truyền phát nội dung trên TV.

Để biết thêm chi tiết về cách thức hoạt động của Infinity, hãy xem hướng dẫn đầy đủ dành riêng cho dịch vụ của tôi.

RaiPlay

Chơi Mediaset

VVVVID

Giải pháp xem phim trên iPad mà không cần đăng ký

Bỏng ngô – là một trang web của Ý cho phép bạn xem phim trực tuyến miễn phí. Nó không lưu trữ các tiêu đề cấp cao, nhưng rất đáng để thử. Nó hoạt động hoàn hảo ngay cả trên iPad, thông qua Safari hoặc các trình duyệt khác.

YouTube – Tôi không nghĩ mình cần giới thiệu gì cả. Mọi người đều biết YouTube; Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng cổng video nổi tiếng cũng lưu trữ toàn bộ phim để xem một cách hợp pháp mà không cần đăng ký – tôi đã nói về điều đó trong phần hướng dẫn cách xem phim trên YouTube.

Truyền phát các kênh truyền hình – nhiều đài truyền hình cho phép truy cập vào các chương trình phát sóng của họ, và nhiều bộ phim phát sóng này. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn của tôi về cách phát trực tuyến TV và tìm hiểu những kênh thú vị nhất hiện có trên mạng.

Apple TV + – là dịch vụ phát trực tuyến được Apple tung ra vào năm 2024. Có giá 4.99 € / tháng sau 7 ngày dùng thử miễn phí, nhưng miễn phí trong 12 tháng cho những ai mua thiết bị Apple phù hợp. Hiện tại, nó chỉ giới thiệu phim truyền hình, nhưng trong tương lai tình hình có thể thay đổi và phim cũng có thể được đưa vào. Để sử dụng, chỉ cần sử dụng ID Apple của bạn và ứng dụng iPadOS TV mặc định.

Ứng dụng truyền dẫn

Các ứng dụng phát trực tuyến tôi đã đề cập trước đó, như Netflixe Video Amazon Prime, cho phép mọi người tải xuống phim ngoại tuyến và xem chúng khi không có kết nối internet hoạt động. Chỉ cần nhấn biểu tượng / nút tương ứng với nội dung bạn quan tâm, đợi quá trình tải xuống hoàn tất và sau đó truy cập vào thư viện của bạn, luôn trong ứng dụng.

Nhưng hãy cẩn thận: rất thường xuyên, nội dung được tải xuống trong các ứng dụng phát trực tuyến có thời hạn. Nói chung chúng ta nói về 7 ngày nói chung họ trở thành 48 giờ sau lần chơi đầu tiên. Để biết thêm thông tin, hãy xem hướng dẫn của tôi về cách tải xuống từ Netflix và cách tải phim từ Prime Video.

Người chơi phương tiện truyền thông

Như tôi đã giải thích trong hướng dẫn của mình về cách tải phim lên iPad, bạn có thể xem phim ngoại tuyến trên iPad bằng cách sao chép chúng vào ứng dụng video hoặc trong đó TV, thông qua máy tính. Tuy nhiên, quy trình này khá cồng kềnh và trên hết, nó không cho phép phát tất cả các định dạng tệp. Trên thực tế, thông qua các ứng dụng mặc định của máy tính bảng Apple, chỉ có các video được phát trong MP4, M4V y MOV.

Có nhiều người chơi có sẵn trên App Store, nhưng tôi khuyên bạn nên miễn phí VLC, điều mà tôi nghĩ không nên trình bày: thực tế, nó là bản sao di động của trình phát nổi tiếng có sẵn trên máy tính. Để tận dụng lợi thế của nó, sau khi tải xuống từ App Store và khởi động nó, hãy chọn tab đỏ (xuống), đi lên EN đòn bẩy được đặt trong sự tương ứng của bài viết Chia sẻ qua WiFi và truy cập, từ PC, địa chỉ được chỉ định ngay bên dưới cái sau (ví dụ: http://ipad-di-tuonome.local).

Tại thời điểm này, hãy kéo các phim bạn muốn sao chép sang iPad trên trang web mở ra và đợi quá trình chuyển hoàn tất – bạn có thể thưởng thức phim của mình trên máy tính bảng chỉ bằng cách truy xuất chúng từ phần video của VLC. Thoải mái đúng không?

Nếu bạn có nhu cầu nâng cao hơn, như nhu cầu phát phim âm thanh Dolby / AC3 ​​trên iPad, bạn có thể chuyển sang các giải pháp trả phí như Infuse: Tôi đã nói thêm về hướng dẫn của tôi về cách đặt phim trên iPad.

Cách xem phim trên iPad từ bộ nhớ USB

Với sự ra đời của iPadOS (Do đó iOS 13), Apple cuối cùng đã cung cấp khả năng sử dụng các thiết bị lưu trữ ngoài trên iPad. Điều này có nghĩa là bằng cách kết nối một Bộ nhớ USB ở cửa USB-C o sét đánh máy tính bảng của bạn và mở ứng dụng tập tin Bạn có thể truy cập các video trên đơn vị bằng cách chỉ cần chọn tên của chúng trong thanh bên trái.

Bộ chuyển đổi Rampow USB C sang USB 3.1 (OTG – 2 cái) Loại C sang …

Xem ưu đãi trên Amazon

Bạn đã thuê một bộ phim trên iTunes và muốn biết làm thế nào để xem nó trên iPad của bạn? Không có gì có thể dễ dàng hơn.

Đầu tiên vào menu cài đặt và đảm bảo iPad của bạn được liên kết với nó ID Apple Tôi đã từng thuê nội dung mà bạn quan tâm; sau đó mở ứng dụng TV, chọn tab THƯ VIỆN Và ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả những bộ phim bạn đã mua hoặc thuê từ cửa hàng Apple.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng iTunes Store, chọn tab mua (dưới cùng bên phải) và chọn tab điện ảnh từ màn hình mở ra. Dễ dàng hơn thế?

[Ad_2]