Đề Xuất 5/2024 # Tải Zalo Apk Miễn Phí Cho Android # Top 2 Yêu Thích

Tải Zalo Về Cho Android và Máy tính PC

Đánh giá bài viết

[ Cập nhật: 22/10/2024 ]

Zalo là gì ?

Zalo là một phần mềm ứng dụng tuyệt vời, mang đến rất nhiều trải nghiệm cho người sử dụng. Được sáng tạo không ngừng bởi đội ngũ kỹ sư công ty VNG. Chính thức ra mắt vào tháng 12 năm 2012 với mô hình độc đáo “Mobile – First”. Chính vì thế, trong 8 năm qua, Zalo được cư dân mạng bình chọn là TOP ứng dụng di động sáng tạo nhất châu Á. (Theo báo cáo của Techinasia).

Tải Zalo – Ứng dụng nhắn gửi yêu thương về máy sử dụng là việc làm quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Lượt người tải Zalo lên tới con số KHỦNG – Là minh chứng cho thấy ứng dụng Zalo trở thành “cơn sốt phần mềm” trong thế giới di động online. Vậy hãy nhanh tay tải Zalo về máy điện thoại Android, máy tính Pc của mình thôi nào !

Tải zalo về máy tính sử dụng cũng giống như việc bạn tải ứng dụng zalo cho điện thoại vậy.

Bắt đầu từ 09/2014, Zalo đã chính thức phát hành phiên bản Zalo web giành riêng cho máy tính. Phiên bản Zalo cho máy tính sử dụng rất ổn định và thuận tiện.

Zalo cho máy tính PC, Laptop giúp bạn có thể nhắn tin với bạn bè một cách dễ dàng, tiện lợi ngay cả khi đang làm việc trên máy tính. Bạn có thể quên đi việc vừa ngồi máy tính vừa phải cầm chiếc điện thoại trên tay để nhắn tin, rất bất tiện phải không nào.

Hiện tại, phiên bản Zalo cho máy tính PC, Laptop hỗ trợ trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows XP, Win Vista, Win 7, Win 8, Win 10 và cả máy tính chạy hệ điều hành Mac và Ubuntu.

Tải Zalo Apk mới nhất miễn phí về máy điện thoại Android – Download Zalo cho Máy Tính PC

Download Zalo APK về máy điện thoại Android (Samsung, Oppo…) Tải Zalo Apk Miễn Phí

( Kích thước: 20 Mb)

Nếu tải zalo file .Apk về bạn không cài đặt được thì xem hướng dẫn cài đặt file Apk

Hoặc download ứng dụng về điện thoại tại CH Play Link Tải Zalo tại CH PLAY Tải Zalo về máy tính PC, Laptop

( Kích thước: 66.6 Mb)

Link Tải zalo cho máy tính

– 5 Mẹo Hay Trên Zalo Có Thể Bạn Chưa Biết

Những Lý Do Khiến Hàng Triệu Người Tải ứng dụng Zalo về máy điện thoại và máy tính Pc, Laptop

– Từ khi Zalo ra đời, không chỉ các cá nhân trên đất nước ta sử dụng. Mà hàng loạt đơn vị truyền thông nổi tiếng cũng áp dụng. Với mục đích kết nối cộng đồng mạnh mẽ. Cụ thể trong tháng 5 /2012, Đài truyền hình Việt Nam VTV cũng đã nhanh chân sử dụng ứng dụng Zalo – Nhắn gửi yêu thương tức thì. Nhằm lắng nghe, chia sẻ, kết nối tốt nhất những tâm tư tình cảm của cá nhân dành cho Biển đảo. Đồng thời gửi những dòng tin nhắn chân thành tới các chiến sĩ Trường Sa, Hoàng Sa.

Tính năng nổi bật khi tải Zalo apk phiên bản mới nhất miễn phí về máy Android, Zalo web cho Máy tính Pc:

Tính năng gọi điện, nhắn tin, chia sẻ miễn phí.

Tốc độ nhắn tin nhanh chóng cả trên điện thoại và trên zalo web cho máy tính PC, Laptop.

Tải Zalo Apk về máy điện thoại hoạt động cực ổn định và chạy mượt cho tất cả băng tầng 2G, 2. 5G, 3G, 4G, kể cả Wifi.

Ứng dụng Zalo tích hợp đồng bộ danh sách bạn bè với danh bạ điện thoại của bạn.

Chia sẻ địa điểm hiện tại của mình trong khi chat.

Tốc độ tin nhắn thoại trong 5 phút. Độ bảo mật cao nhất.

Sống động với tính năng NHẬT KÝ. Giúp người dùng thông minh tải ảnh nhanh nhất và đăng nhiều cảm xúc khác nhau.

Zalo kết nối với nhiều mạng xã hội và bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Không bỏ lỡ bất kỳ 1 tin nhắn, cuộc gọi nào. Thậm chí cả khi ứng dụng ngừng chạy.

Hỗ trợ đa dạng: Truy cập Zalo web trên máy tính PC, điện thoại Android (Samsung, Oppo…), Windows Phone, IPhone – IOS …

Cùng hàng chục tiện ích sáng tạo bất ngờ khác tại Zalo.

Với hàng loạt tiêu chí đáp ứng đúng tâm lý người dùng. Zalo trở nên thân thiện và là công cụ đắc lực trong việc kết nối giao tiếp, truyền thông tiết kiệm hiệu quả. Vừa nhanh chóng vừa hội tụ nhiều tính năng độc lạ chưa từng có. Giúp cung cấp một ứng dụng phần mềm vượt trội tối ưu nhất cho cuộc trò chuyện sôi động hấp dẫn.

1. Độc lạ với tin nhắn bằng giọng nói trên Zalo Nhan Gui Yeu Thuong

– Tải ứng dụng Zalo về máy và sử dụng,bạn sẽ rất ngạc nhiên với lợi ích nhắn tin thông qua “giọng nói”, nó rất tuyệt vời. Hay còn gọi là “tin nhắn thoại thông minh – nhắn gửi yêu thương”. Đây là tính năng giúp mọi người có thể chat trò chuyện với bất kỳ ai. ( Bằng cách đơn giản là ghi âm giọng nói của mình với thời lượng 5 phút. Rồi gửi tới đối tượng bạn bè, người thân, đồng nghiệp v.v…)

– Đoạn ghi âm này chính là đoạn âm thanh tâm sự, chú thích, gợi ý, chia sẻ đầy yêu thương…Hay những bản nhạc yêu thích gửi gắm, nhắn nhủ tới đối tượng bạn mong muốn. Chỉ cần bật nhanh biểu tượng Micro. Là bạn có thể tùy thích ghi âm mọi lúc mọi nơi.

3. Realtime thông minh tiết kiệm

Đây là ưu điểm đặc biệt khiến nhiều người download Zalo về máy dùng suốt thời gian qua. Realtime giúp bạn nhắn tin miễn phí 100%. Với độ chính xác cực kỳ cao, giúp bạn kiểm tra được tin nhắn gửi đi thời gian nào. Mọi người đã nhận được tin nhắn hay chưa?

4. Thú vị nhờ tính năng “TÌM QUANH ĐÂY” trên ứng dụng Zalo

Đây là một tính năng rất thú vị của Zalo. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể kết bạn xung quanh một cách nhanh chóng. Bằng cách dùng số điện thoại, tài khoản Zing me, facebook v.v…Thú vị hơn là tạo nhiều ngạc nhiên bất ngờ cho người dùng nhờ ” tìm quanh đây “. Vì thế, bạn dễ dàng tìm thấy mọi người cũng đang dùng Zalo trên máy điện thoại, máy tính mà đang ở gần khu vực của mình.

5. Sở hữu kho tàng ký tự biểu tượng cực CHẤT

Cuộc trò chuyện của bạn trên ứng dụng Zalo sẽ trở lên vui nhộn, sinh động gấp bội phần nhờ kho biểu tượng đầy đủ trạng thái cảm xúc và phong phú đa dạng. Chính vì thế, trải nghiệm cùng Zalo giúp bạn tha hồ biểu hiện những ngôn ngữ cử chỉ, điệu bộ và sắc thái phong cách “Riêng”.

6. Xả stress, giải trí và thư giãn hiệu quả với Zalo Nhắn Gửi Yêu Thương

Tải Zalo Apk miễn phí về điện thoại để sử dụng là giải pháp thông minh, khôn ngoan được nhiều người khuyên dùng. Bởi vì nó không những giúp bạn gọi điện, nhắn tin, gọi video, chat miễn phí. Mà còn xả stress, thư giãn cực hiệu quả. Bằng cách kết nối game vui nhộn và các trò chơi giải đố tuyệt hay… Bạn có thể thỏa sức khám phá, giao lưu và chơi cùng mọi người trên Zalo.

8. Lưu trữ là số 1, chia sẻ là số 2 trên Zalo

Ứng dụng Zalo là số 1 với chức năng lưu trữ mọi khoảnh khắc. Giúp bạn có thể chia sẻ bất kỳ trạng thái, hình ảnh nào một cách nhanh nhất. Bằng cách share những hình ảnh chụp từ hệ thống camera và tại thư viện chẳng hạn. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo, biến tấu nhờ hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh. Nhằm tạo ra hàng loạt bức ảnh độc đáo, mới lạ, tươi đẹp hơn.

9. Sao lưu và khôi phục tin nhắn

Khi Tải Zalo về điện thoại Android, máy tính xong. Nếu bạn muốn sao lưu mọi dữ liệu, cũng như khôi phục tin nhắn tự động đã xóa trên bất kỳ thiết bị nào. Bạn chỉ cần truy cập vào mục Thiết lập – Tin nhắn và thông báo – Sao lưu, khôi phục. Cuối cùng nhấn nút sao lưu hoặc khôi phục. Là có thể dùng ngay tiện ích này hiệu quả. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn lịch trình sao lưu hàng ngày, tuần, tháng tùy thích.

10. Ấn tượng với tính năng vẽ tay và tùy chỉnh hình ảnh của Zalo

– Nhờ công dụng giấy vẽ cùng bút màu lạ mắt trên ứng dụng Zalo. Người dùng có thể xen kẽ các đoạn chát, văn bản bằng cách trổ tài các bản vẽ ngộ nghĩnh, tinh nghịch, dễ thương v.v…Nhằm mục đích gia tăng thêm cảm xúc vui vẻ cho cuộc trò chuyện. Đặc biệt ảnh vẽ tay tạo ra giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đáng có. Hoặc chia sẻ trên trang nhật ký mạng xã hội một cách linh động.

Hướng dẫn cách tải zalo về máy tính Pc – Download zalo apk cho máy điện thoại Miễn Phí

Với ưu điểm tuyệt vời như trên, hàng trăm triệu người trên thế giới và nước ta đã lần lượt đua nhau tải ứng dụng Zalo về máy của mình. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng nhan gui yeu thuong miễn phí linh động cho tất cả dòng máy điện thoại. Với hệ điều hành như Android, iPhone, iOS, Windows Phone…Hoặc sử dụng tiện lợi cho các loại máy tính PC, Laptop, Mac…

Download Zalo apk cho điện thoại Android miễn phí

Tải ứng dụng Zalo miễn phí không mất tiền cho Android bằng cách các bạn hãy truy cập nhanh chóng chỉ trong 2 giây tại website chúng tôi này. Sau đó bấm vào mục Download Zalo. Và tải zalo apk phiên bản mới nhất, phù hợp nhất cho điện thoại Android của mình. Chỉ trong tích tắc, bạn đã tải ứng dụng zalo về máy điện thoại thành công rồi đó.

Tải Zalo APK mới nhất cho điện thoại Android (Samsung, Nokia, Oppo…) Download Zalo Miễn Phí

Hướng dẫn tải Zalo về máy tính – Cách cài đặt và đăng nhập zalo web cho pc, laptop

Link Tải zalo cho Pc

Sau khi tải xong bạn cài đặt Zalo web vào máy tính tương tự như các phần mềm khác.

Cài đặt Zalo xong, bạn bật Zalo trên máy tính lên. Zalo sẽ yêu cầu bạn quét mã QR (mã QR – CODE) để đồng bộ danh bạ từ trên điện thoại vào PC và đăng nhập vào với thông tin nick như trên điện thoại của bạn.

Ở các phiên bản cũ thì mỗi lần tắt máy tính đi bật lại, khi mở Zalo cho PC bạn sẽ phải quét mã QR lại để đăng nhập. Nhưng ở phiên bản mới thì Zalo đã bổ sung chế độ tự động đăng nhập trên máy tính trong lần đăng nhập sau mà không phải quét lại mã QR nữa.

Zalo web trên máy tính phiên bản mới hỗ trợ tính năng nhắn tin, chưa hỗ tợ tính năng gọi điện và cập nhật Status.

Khi dùng điện thoại hướng về phía màn hình máy tính quét mã QR để đăng nhập, bạn có thể gặp lỗi ” không phải mã QR của Zalo “. Đây là nỗi phổ biến nhiều người gặp phải, nguyên nhân là do phiên bản Zalo trên điện thoại của bạn là phiên bản cũ. Cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ cần tải zalo phiên bản mới nhất về điện thoại của mình là được.