Đề Xuất 5/2024 # 12 Cách Download Video Từ Youtube Về Máy Tính Đơn Giản, Dễ Thực Hiện Nhất # Top 2 Yêu Thích

Youtube hiện là một trang web chia sẻ video được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tại đây người dùng có thể tải các video lên, xem trực tuyến hoặc download video về máy để xem offline. Tuy nhiên việc tải video từ Youtube không phải là việc làm dễ dàng vì nó không tích hợp sẵn các công cụ cho phép người dùng download trực tiếp.

Các cách download video trên Youtube

1. Sử dụng SaveFrom

Phương pháp này rất đơn giản vì bạn chỉ cần thay chữ ” www.” bằng ” ss ” trên ULR của video mà bạn muốn tải.

Ví dụ bạn muốn tải video có đường link trên Youtube là https://www.youtube.com/watch?v=C07uXXEwdIo. Sau khi thay ký tự như hướng dẫn ở trên thì đường link mới thu được sẽ là https://ssyoutube.com/watch?v=C07uXXEwdIo

Bước 1: Truy cập vào trang web SaveFrom qua địa chỉ savefrom.net

2. Sử dụng DDownr.com

Đây là trang web cho phép người dùng có thể tải nhạc với định dạng M4A và video với định dạng MP4, WEBM từ Youtube về thiết bị. Với giao diện đơn giản, tốc độ tải nhanh chóng và người dùng có thể chủ động chọn chất lượng tải thì chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ được sở hữu những video chất lượng ngay trên chiếc máy tính của mình rồi đấy.

Cách tải video Youtube bằng chúng tôi khá đơn giản.

Trình duyệt Cốc Cốc rất hữu ích cho người dùng khi muốn download Youtube về máy tính. Tuy ra đời chậm hơn so với các trình duyệt khác nhưng Cốc Cốc đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng bởi hệ thống tính năng vô cùng đa dạng và hữu ích.

4. Download Youtube bằng Internet Download Manager (IDM)

Phần mềm này cho phép tăng tốc độ tải file lên nhiều lần so với các phương pháp tải thông thường khác. Để download Youtube video clip thì bạn cần phải cài đặt sẵn phần mềm IDM vào máy. Sau khi đã cài đặt IDM thành công thì có một cửa sổ pop-up nhỏ hiển thị trên trang web có video đang chạy và có ghi dòng chữ “Download This Video”.

Add-on “Easy Youtube Video Downloader Express” cho phép người dùng tải mọi thể loại video trên Youtube và tuyệt vời hơn là nó rất dễ sử dụng. Cụ thể add-on này sẽ thêm một đường link nhỏ ở trong Youtube với mục đích download video với các định dạng 3GP, MP4 HD, MP4 chất lượng cao và FLV. Tuy nhiên add-on này có một hạn chế là không hiển thị quá trình tải video nên khó theo dõi. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt FireFox, bạn có thể tải Add-on này

Khi xem một video thú vị nào đó mà bạn muốn tải ngay về máy để có thể xem lại bất cứ khi nào mình muốn mà không cần phải phụ thuộc vào kết nối internet thì hãy di chuyển tới thanh địa chỉ, điền thêm từ “savemedia” ở phía trước tên miền chúng tôi rồi nhấn ENTER là được.

Ví dụ:

Bạn muốn tải video trên Youtube có địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=C07uXXEwdIo thì khi thêm savemedia vào trước /watch sẽ cho kết quả là https://savemedia.com/watch?v=C07uXXEwdIo.

Hiện tại dịch vụ Save Media đã đóng cửa nên việc tải Video Youtube bằng cách này không được nữa

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Wifi (Pass Wifi) của FPT, Viettel, VNPT

8. Sử dụng dịch vụ trực tuyến Clip Converter

Đây là website rất quen thuộc với người Việt Nam vì có hỗ trợ tiếng Việt. Hơn nữa cách tải video trên Youtube về máy tính cũng tương tự với các dịch vụ online khác, tức là bạn chỉ cần nhập đường dẫn của video vào ô Media URL, sau đó nhấn nút Tiếp tục. Chú ý trong phần chuyển đổi định dạng thì bạn nên chọn đuôi MP4 để video tải về có chất lượng tốt nhất.

Công cụ này không chỉ giúp người dùng download video trên Youtube mà còn cả trên Twitter, Instagram, Dailymotion, Vimeo, Facebook, Vine, Twitch, Vidme, 9gag, Vevo, TED và âm thanh ở trên SoundCloud, AceMP3, Mixcloud, South Park nữa đấy. Để tải video thì bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấp vào link https://saveting.com/ để truy cập vào trang Saveting. Khi giao diện chính của trang được hiện lên thì bạn sẽ thấy có một khung để dán URL của file video bạn muốn tải. Saveting có khả năng tự động nhận diện là bạn muốn tải video hay là tải âm thanh về máy.

Với SaveTheVideo, người dùng không những tải được video trên Youtube mà còn có thể chuyển đổi từ video sang file âm thanh nếu muốn nữa đấy.

Bước 1: Truy cập vào trang chính của SaveTheVideo bằng cách gõ địa chỉ https://www.savethevideo.com/ trên trình duyệt.

Bước 3: Nếu muốn chuyển đổi video sang file mp3 thì bạn nhấn chọn Convert to MP3 rồi chọn lựa định dạng đầu ra cho file âm thanh tại mục Format. Tiếp theo ở hộp Quality bạn nhấn vào để chọn chất lượng cho file, cao nhất là 320 kbps. Cuối cùng bạn nhấn Convert to MP3 để tiến hành chuyển đổi.

Mạng Chậm? Cách Kiểm tra tốc độ mạng internet và Các giải pháp khắc phục

11. Sử dụng Dredown

Với Dredown thì người dùng cũng có thể tải video ở nhiều trang phổ biến hiện nay như Youtube, Facebook, Instagram, Twitter, Twitch, Vine, Vevo, Vimeo, Tumblr, Metacafe, Keek, VK.

12. Sử dụng YoutubeMP4

Bên cạnh đó thì công cụ này còn cung cấp các tùy chọn chất lượng, dung lượng video khác nhau cho người dùng lựa chọn đấy.

Cách chụp ảnh màn hình máy tính đơn giản và nhanh chóng