Xem Nhiều 5/2024 # Cách Tải Video Facebook Trên Windows, Android, Ios # Top 0 Yêu Thích

Facebook là mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay mà tất cả chúng ta đều biết. Bên cạnh việc tương tác với mọi người xung quanh, một điều mang lại niềm vui cuộc sống từ Facebook chính là các video clip được đăng tải lên Facebook. Những video này có thể là những video hài hước hay bất cứ video nào lan truyền trên Facebook có thể làm thay đổi tâm trạng của một con người. Nếu bạn đang cảm thấy buồn, bất kỳ video hài hước hoặc trích đoạn giải trí nào cũng đều khiến bạn vui vẻ trở lại. Bên cạnh đó cũng có nhiều video trên Facebook được upload để mọi người có thể nhận thức được những sự kiện đang xảy ra trên khắp thế giới. Nhưng dù sao đi nữa, cũng sẽ có lúc, bạn sẽ muốn tải xuống hay lưu những video này lại trên thiết bị của mình và có thể xem ngoại tuyến (offline) mỗi khi cần thiết. Bạn có thể tải video trên Facebook xuống máy tính, điện thoại Android hay iPhone.

Làm thế nào để Download và Save Video Facebook trên Windows PC, iPhone & Android?

Đôi khi bạn vô tình bắt gặp một video tuyệt vời trên Facebook và muốn tìm cách lưu giữ nó lại trên thiết bị của bạn hoặc để sau này có thể chia sẻ với bạn bè. Đáng tiếc thay, mạng xã hội này lại không hỗ trợ tính năng tải xuống thích hợp cho phép bạn tải video từ Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để có làm được điều đó. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ tải xuống video Facebook hữu ích: Trình tải xuống video Facebook cho PC, Mac, Android và iPhone & Plugin. Khi bạn sử dụng những công cụ này, việc download video từ Facebook sẽ là một việc làm vô cùng đơn giản.

Tải xuống video Facebook trên PC Windows

Để có thể tải video từ facebook về máy tính hay laptop không khó. Tuy nhiên, nó yêu cầu bạn cần làm đúng theo thứ tự các bước bên dưới.

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook là việc đầu tiên cần làm hoặc nếu bạn đã đăng nhập rồi Newsfeed sẽ hiển thị ngay trên màn hình máy tính.

Bước 3: Bước quan trọng nhất là đảm bảo chắc chắn rằng đoạn video mà bạn muốn download phải ở chế độ công khai (Public). Nếu nhìn thấy có biểu tượng quả địa cầu ở gần trình tải lên thì bạn có thể tải xuống video đó. Còn nếu nó đang ở chế độ riêng tư hay chia sẻ bạn bè thì bạn không thể lưu video đó.

Bước 4: Nhấp chuột phải vào đoạn video trên Facebook muốn thực hiện tải xuống và bạn sẽ được cung cấp một Menu tải xuống. Lựa chọn Hiển thị URL Video (Show video URL), sau đó một hộp tìm kiếm bật lên sẽ cung cấp đường dẫn liên kết của video và ngay bây giờ bạn hãy sao chép đường link đó.

Bước 6: Bên trong website, sẽ có hộp tìm kiếm với nội dung là ” Just insert a link “. Bạn chỉ cần dán liên kết video facebook vào đó là được.

Bước 7: Một bản xem trước của video sẽ xuất hiện cùng với tùy chọn ” Download“. Nhấn vào nút Download, nó sẽ tải video từ facebook về máy tính của bạn trong thư mục download mặc định. Trang web sẽ cho phép tải xuống đoạn video với chất lượng cao nhất có thể, hoặc bạn cũng có thể tự chọn chất lượng video cho phù hợp. Đoạn video Facebook của bạn sẽ nhanh chóng được tải xuống máy tính của bạn trong thư mục Download.

Nếu các bạn không thể chuột phải để lấy link liên kết cho video như các bước mình đã hướng dẫn bên trên, thì hãy làm như các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook là điều chắc chắn bạn phải làm, sau đó bạn hãy tìm video mà bạn muốn tải xuống. Sau đó hãy nhấn vào đường link ngày đăng của video.

Bước 3: Phía trên video, bạn hãy copy đường dẫn của video đó tại thanh địa chỉ của trình duyệt web đó.

Bước 5: Dán liên kết video Facebook vào hộp thoại ” Vừa chèn một trang web” của Savefrom, chờ vài giây để hệ thống nhận diện link tải video Facebook. Cuối cùng nhấn Tải xuống. Nếu muốn bạn có thể thay đổi định dạng video thành HD hoặc SD trước khi tải xuống.

Nếu muốn download video từ Facebook trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS đòi hỏi bạn cần phải tốn công sức hơn. Để làm được điều này, bạn cần tải xuống một ứng dụng từ Apple Store và các bước còn lại sẽ dễ dàng với bạn hơn.

Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm đó là download một ứng dụng trong cửa hàng Apple Store. Hãy mở App Store và tìm kiếm ứng dụng có tên là MyMedia. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các tập tin đã tải xuống một cách hiệu quả.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công, hãy truy cập Facebook từ trình duyệt hoặc App Facebook và tìm kiếm video mà bạn muốn download.

Bước 3: Khi đã chắc chắn rằng đoạn video đang ở chế độ công khai (public). hãy nhấp vào dấu ba chấm nằm ở phía dưới video và lựa chọn Lưu video.

Cách tải video trên Facebook bằng điện thoại Android cũng cần bạn tải xuống một ứng dụng từ Play Store.

Bước 1: Mở cửa hàng CH Play trên điện thoại Android của bạn và tìm ứng dụng tên là EX File Manager. Nó cũng là một trình quản lý tập tin cho phép bạn quản lý và xem các thư mục nội bộ. Hãy tải ứng dụng này về điện thoại của bạn.

Bước 2: Sau khi đã tải xuống EX File Manager. Hãy truy cập Facebook cá nhân của bạn và mở video mà bạn muốn tải về. Và nếu video này đang ở chế độ công khai thì bạn nhấn biểu tượng Dấu ba chấm (…) nằm ở bên cạnh tên của video tải lên. Bạn sẽ được cung cấp một số tùy chọn, hãy nhấn vào tùy chọn Lưu video (Save video name).