Phổ Biến 4/2024 # Hướng Dẫn Download Rules Of Survival Pc Nhanh Chóng # Top 6 Yêu Thích

Sau 2 phiên bản di động hơi thành công, nhà tăng trưởng NetEase – “ông lớn” tại thị phần game Trung Quốc, đã tung ra phiên bản Rules Of Survival cho máy tính. Game Rules Of Survival PCđược coi là bản “dupe” lý tưởng của bom tấn bắn súng sinh tồn PUBG – Playerunknown’s Battlegrounds với điểm hay là hoàn toàn miễn phí và chiến trường 1v120 vô cùng hoành tráng.

Trong game Rules Of Survival PC, bạn sẽ là một trong 120 người chơi khiêu vũ dù xuống hòn đảo hoang rộng lớn. thông qua các màn bắn súng tấp nập và đặc sắc, chỉ tiêu rốt cục của bạn là trở nên người sống sót độc nhất trên chiến trường rực lửa!

Thời gian bảo trì theo từng vùng miền

Chế độ Anh Hùng

Chế độ Anh Hùng xuất hiện một nhân vật mới có tên Phantom Warrior, khi người chơi tham gia Springtime Celebration sẽ có cơ hội nhận được miễn phí nhân vật này.

Rules Of Survival cập nhật từ 05h00 ~ 08h00 ngày 01/04/2024

Ra mắt hoạt động Cá Tháng Tư

Game Rules Of Survival cho ra mắt sự kiện Cá Tháng Tư, sở hữu vòng quay rút thưởng Cá Tháng Tư. lúc rút được Zombie Amulet sẽ nhận được phong cách dừng Cá Tháng Tư.

Xuất hiện Zombie nghịch ngợm ở Sảnh, tiến công nó sẽ nhận được thưởng bất thần.

Hộp Cá Tháng Tư đã quay trở lại, chờ bạn đến săn đón biến thân Hộp Cá Tháng Tư, Bụi Cỏ tinh nghịch,…

Tối ưu hóa

Tiếp diễn nâng cấp, tối ưu hóa hệ thống chống hack.

Chi tiết bản Patch Rules Of Survival ngày 25/03/2024

Thời gian bảo trì theo từng vùng miền

Cập nhật ROStopia

Người chơi với thể chỉnh sửa kiểu dáng nhân vật của mình tại Edit Mode và có thể mời bạn bè cùng tham gia tại Play Mode.

Hoạt động Spring Time

Bổ sung hoạt động Spring Time, kéo dài một tháng. khi hoàn thành hoạt động Spring Time sẽ nhận thưởng và tiền, tích lũy tiền để rút thưởng. đặc trưng những người chơi cũ quay về sẽ nhận được cực đa dạng phúc lợi.

Kho vũ khí mới trong game Rules Of Survival

Cập nhật khác

Cập nhật hoạt động chiêu mộ, tiến độ chiêu tập sẽ reset sau lúc bảo trì hoàn tất.

Điều chỉnh cân bằng 1 số hoạt động khác

Cập nhật hệ thống chống hack, tăng chất lượng trải nghiệm sản phẩm.

chấm dứt hoạt động Valentine.

Sửa lỗi

Sửa lỗi hiển thị thông tin, một số trang bị khác.

Sửa lỗi một số người chơi không thể nhận vật phẩm tương ứng chuẩn y các hoạt động.

Chi tiết bản Patch Rules Of Survival ngày 18/03/2024

Thời gian bảo trì theo từng vùng miền

Ra mắt hệ thống AIRcraft Craft

Bản cập nhật Rules Of Survival ngày 18/03/2024 cho ra mắt hệ thống AIRcraft Craft, cho phép người chơi tha hồ bề ngoài tàu bay theo phong cách của mình. cùng lúc, cũng bổ sung thêm vị trí trưng bày tàu bay trong Khu Chuẩn Bị, cho người chơi trưng bày ngoài mặt độc đáo của mình.

Những hoạt động chiêu mộ chiến binh trong game Rules Of Survival

Tối ưu hóa

Điều chỉnh tính thăng bằng của Valentine’s Battle.

Cập nhật hệ thống chống hack.

Chi tiết bản Patch Rules Of Survival ngày 11/03/2024

Thời kì bảo trì theo từng vùng miền

Ra mắt hoạt động Valentine trắng

Bản cập nhật Rules Of Survival ngày 11/03/2024 ra mắt hoạt động Valentine trắng, có chế độ Valentines Mode cực hấp dẫn, người chơi mang thể đấu tranh sở hữu đội hình couple hoặc single tùy theo sở thích của mình. đặc trưng, lúc tham gia hoạt động Valentine trắng người chơi sẽ nhận được đông đảo phần thưởng hậu hĩ.

Bản Update Rules of Survival 11/3 ra mắt hoạt động Valentine trắng

Cập nhật khác

Ra mắt Thưởng Vòng Xoay đồ sộ.

Cập nhật Thưởng chính xác của hệ thống nguồn đầu tư.

Sửa lỗi

Sửa lỗi khi cùng bay, 1 số thao tác với thể dẫn tới nhân vật bị tàng hình.

Sửa lỗi chẳng thể hủy ghép chiến đấu tại máy chủ Nhật Bản.

không những thế, Steam cũng hẳn sẽ rất vui mừng vì gần đây nhà lớn mạnh cũng đã cho ra mắt phiên bản Rules OF Survival cho Steam. VNG mới chính thức giành được quyền phát hành ROS tại Việt Nam sở hữu tên Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn, game thủ sở hữu thể tham dự trải nghiệm ngay trong khoảng hiện nay.

Lưu ý, khu vực trú ẩn an toàn của bạn đã không còn… an toàn nữa. Người chơi sẽ phải ứng phó mang khí độc phát tán khắp nơi, đấu súng mang quân thù và những cuộc truy vấn đuổi tới cộng. Bạn có thể đấu 1 mình hoặc lập tổ đội 4 người chơi.

Hãy thu thập vũ khí rải rác trên chiến trận, sở hữu những quyết định và chiến thuật khôn ngoan, thậm chí là cướp vũ khí của các tay súng xấu số… để sống sót đến cuối bàn!

LINK DOWNLOAD Rules Of Survival LINK 1 HOẶC LINK 2

Tính năng vượt trội của game Rules Of Survival – RoS

Chạy hoặc chiến đấu: chơi game có các đối thủ xứng tầm trên bản đồ HD rộng to.

Đấu một mình hoặc tổ đội trong cuộc đấu của 120 người.

Chọn các dòng súng liên thanh đương đại, vật dụng và phụ kiện.

tài xế trên phổ thông địa hình khác nhau để chuyển động đến chiến trận mới.

Mặc dù PUBG quá “đỉnh” nhưng lại là game mất phí, do đó rất dễ hiểu khi người chơi đổ xô download Rules Of Survival như 1 phương án thay thế. đặc thù là Rules Of Survival với đủ 3 phiên bản trên máy tính, iOS và Android để bạn trải nghiệm game trên nhiều nền tảng khác nhau, điều mà PUBG chẳng thể khiến được.

Game Rules Of Survival for Windows tái tạo sinh động bản đồ sa mạc rộng lớn có thể cất tới 120 game thủ song song. Bên trong chiến trường là các Dự án bỏ không, ngôi lầu xanh vật phẩm để bạn thu thập, cướp bóc và tiêu diệt lẫn nhau – các nguyên tố tạo nên 1 game bắn súng hay và gay cấn! Ngoài bắn súng, bạn còn phải học phương pháp điều khiển những loại xe trên chiến trường.

Thử thách nằm ở các kiểu địa hình khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ và nhiên liệu phung phá của phương tiện.

Ở một khía cạnh nào đấy, RoS lại được coi là “bản sao” của Fortnite hay Battle Royale vì sự tương đồng ở lối chơi. Trên trận mạc đồ sộ của 120 người chơi, thế giới mở được chia khiến phổ thông khu vực với diện tích rộng lớn.

Game thử thách người chơi sở hữu phổ thông kiểu địa hình khác nhau, trong khoảng khu nhà bỏ không, sông núi, bụi cây… phù hợp cho việc ẩn náu và bắn súng tầm xa hay cận chiến.

Khu vực trú ẩn an toàn trong Rules Of Survival

Thế mạnh của Rules Of Survival for PC còn nằm ở đồ họa trung thực đến từng chi tiết. phần nhiều bối cảnh game đại quát và những chi tiết như nhà cửa, cây cối… đều được tái tạo sinh động như thật. cho nên, để chơi game mượt mà và ổn định, bạn cần một dòng máy tính cấu hình tầm trung trở lên.