Xem Nhiều 4/2024 # Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Better Animations Collection 2 Mod 1.14.4/1.12.2 # Top 0 Yêu Thích

Better Animations Collection 2 Mod 1.14.4/1.12.2 nhằm cải thiện bầu không khí của Minecraft bằng cách thay đổi các mô hình trong trò chơi để cho phép hoạt hình tốt hơn và hiệu ứng tinh tế. Nó tìm cách mang lại cảm giác chân thực hơn cho các phần của trò chơi có thể hưởng lợi từ nó, như mô phỏng vật lý và làm cho các bộ phận mô hình chuyển động mà bình thường không làm được.

Wiggly Ghast Tentacles: Chia các tua ghast thành nhiều phần và khiến chúng ngọ nguậy một cách thực tế, giống như những quái vật tua mà bạn luôn thấy trong các bộ phim. Nó làm cho chúng đáng sợ hơn một chút, nhưng cuối cùng đẹp hơn để xem xét.

Squiggly Squid Tentacles: Cung cấp một hiệu ứng giống như sứa cho hoạt hình bơi của mực. Nó cũng làm cho các tua của chúng chảy nhiều hơn trong khi di chuyển.

Playful Doggies: Thay đổi đuôi sói thành lông tơ và mềm mại hơn, vẫy tay một cách thực tế trong khi chúng đứng và chạy. Nó cũng làm cho những con sói thuần hóa nằm xuống thay vì ngồi. Giữ lại một ít thịt và họ sẽ lăn vòng qua.

Flowy Ocelot Tails: Lấy đi những cái đuôi của những con bạch dương hiện tại và thay vào đó là một cái gì đó đẹp hơn: đuôi hoạt hình di chuyển trong khi chúng đứng hoặc chạy, và thậm chí cuộn tròn quanh cơ thể khi chúng ngồi. Nó cũng khiến mèo nằm xuống giường thay vì ngồi như trong Minecraft 1.14.

Oinky Pigs: Một hình ảnh động rất tinh tế, làm cho mõm lợn di chuyển khi nó kêu. Nó chỉ di chuyển lên xuống rất nhẹ, nhưng nó vẫn ở đó. Chỉ cần thêm một chút cuộc sống cho vật nuôi của bạn.

Wobbly Cow Udders: Điều này làm cho bầu vú trên những con bò chao đảo khi chúng đi bộ. Nó cũng làm cho bầu vú của họ có núm vú, nhưng nếu bạn nhạy cảm với loại điều đó thì có thể bị vô hiệu hóa.

Bucka Bucka Chicken: Cái này làm cho mỏ gà mở và đóng khi chúng kêu. Khi chúng sải đầu di chuyển qua lại, vật màu đỏ dưới mỏ của chúng xoay quanh và đôi cánh của chúng vỗ một chút. Giống như chuyển động thực sự!

Wiggly Villager Noses: Một sự thay đổi tinh tế, điều này làm cho dân làng mũi của họ ngọ nguậy bất cứ khi nào họ tạo ra âm thanh độc đáo! Đó là một thay đổi nhỏ, nhưng ai không nhận được một cú đá từ nó?

Wiggly Iron Golem Noses: Chính xác như trên, ngoại trừ golem sắt! Vì chúng không gây ra bất kỳ tiếng động nào nên mũi ngọ nguậy khi chúng bị tổn thương.

Liquidy Slime Nuclei: Một sự thay đổi thị giác dễ chịu; điều này làm cho bên trong của slime chảy xung quanh như chất lỏng. Họ bắn lách tách, thậm chí nhiều hơn, khi họ nhảy. Mắt, miệng và lõi tự di chuyển độc lập.

Magma Cube Burgers: Thêm một hình ảnh động chết tùy chỉnh cho các khối magma, khiến cho cơ thể của chúng hình thành một đống bánh hamburger ngon, ướt át khi chúng chết. Thật không may, bạn không thể ăn chúng vì chúng quá nóng.

Spider Knees: Một bổ sung hình ảnh thực sự tuyệt vời. Những con nhện cuối cùng cũng có đầu gối mà chúng luôn mơ ước. Nó cũng ảnh hưởng đến nhện hang động.

Wobbly Creepers: Hãy nhớ rằng video âm nhạc rất nổi tiếng duy nhất của CaptainSparklez với Creeper lắc lư thực sự dễ thương? Bây giờ trong trò chơi đều đầy đủ, di chuyển thực sự, chính xác như video. Có lẽ là hoạt hình tùy chỉnh tốt nhất trong toàn bộ bộ sưu tập.

Arm Flail Endermen: Nếu một enderman tức giận, nó sẽ vẫy tay điên cuồng trong khi đuổi theo mục tiêu. Nó rất phù hợp với bản chất xoắn của họ.

Animated Snowman Stick: Điều này làm cho cánh tay người tuyết vung lên khi ném quả cầu tuyết. Thậm chí còn có tin đồn về việc một người tuyết bị thuận tay trái!

Kneeling Sheep: Cái này khá đẹp. Nó làm cho cừu thực sự cúi xuống để ăn cỏ. Không còn chỉ là cúi đầu xuống, toàn bộ cơ thể nó hạ xuống để có được một mẫu ngọt ngào của cellulose mọng nước đó. Bạn có nhận thấy KNEES của họ uốn cong quá khi họ quỳ không?

Bending Zombie Knees: Cái này làm cho đầu gối của thây ma uốn cong khi họ đi bộ xung quanh. Trông khá lỏng và đẹp. Bạn sẽ thích nó, tin tôi đi. Nó cũng hoạt động trên lợn và trấu zombie.

Mọi thứ trong mod này đều có khả năng tùy biến cao thông qua tập tin cấu hình. Hoạt ảnh cá nhân có thể bị vô hiệu hóa, tốc độ hoạt hình có thể được thay đổi, và nhiều hơn nữa.

Ảnh chụp màn hình:

Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt Minecraft Forge .

Xác định vị trí thư mục ứng dụng minecraft.

Trên cửa sổ mở Run từ menu bắt đầu, nhập % appdata% và nhấp Run.

Trên công cụ tìm mở mac, nhấn và giữ ALT và nhấp vào Thư viện trong thanh menu trên cùng. Mở thư mục Hỗ trợ ứng dụng và tìm Minecraft.

Đặt mod bạn vừa tải xuống (tệp .jar) vào thư mục Mods.

Khi bạn khởi chạy Minecraft và nhấp vào nút mod, bây giờ bạn sẽ thấy mod được cài đặt.

For Minecraft 1.12.2

Download from Server 1 – Download from Server 2

For Minecraft 1.14.4

Download from Server 1 – Download from Server 2

Website: https://shopmc.vn/

Địa chỉ: số 1, ngách 41, ngõ 1160 đường Láng (ngõ Chùa Nền).

Gọi ngay mua hàng: 0981058326 – 0973360446 – 0904568069