Phổ Biến 5/2024 # Hướng Dẫn Tải Game Battlefield Vietnam 2 Hay Nhất Cho Người Chơi # Top 6 Yêu Thích

Những điểm đặc sắc khi tải game battlefield Vietnam 2 về máy

Lối chơi mang tính chiến lược

Battlefield Vietnam có cùng lối chơi giống như Battlefield 1942. Hầu hết các màn, mục tiêu của người chơi là phải đánh chiếm những vị trí kiểm soát quanh bản đồ. Để sản sinh thêm quân lính và khí tài của phe mình.

Battlefield Vietnam còn giới thiệu hình thức cách mạng của lối chơi chiến tranh không đối xứng. Hai đội quân được giao những bộ dụng cụ và các loại phương tiện khác hẳn nhau. Kiến cho phe Mỹ phải dựa nhiều hơn vào phương tiện hạng nặng. Còn Việt Nam thì dựa nhiều hơn vào các chiến thuật bộ binh.

Phe Mỹ vào đầu game được nhận xe tăng hạng nặng, máy bay trực thăng, và thậm chí cả máy bay ném bom. Trong khi phe Việt Nam lại buộc phải dựa vào vũ khí chống phòng không để ngăn chặn quân Mỹ. Lối chơi dạng này có dụng ý phản ánh các điều kiện thực tế của cuộc chiến tranh tại Việt Nam.

Việc tiếp nhận “Sipi Hole” về phía quân Việt Nam – mang lại hiệu quả như một điểm ra quân di động. Đại diện mạng lưới địa đạo rộng lớn mà phe Việt Nam sử dụng trong cuộc chiến tranh thực tế. Điều này đã mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho lối chơi trong game.

Tái hiện loạt vũ khí thời xưa

Game là hiện thực hóa những cuộc chiến tranh thời xưa. Do đó, các phe sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng như với quân đội mỹ sẽ có những vũ khí và trang bị hạng nặng. Còn đối với phe Việt Nam sẽ có hầm hố, chông cũng như những vũ khí chống máy bay, xe tăng. Nhằm đảm bảo cho thế cân bằng giữa hai phe không quá chênh lệch. Trò chơi cung cấp cho người chơi một loạt các vũ khí dựa trên chiến tranh Việt Nam. Chủng loại vũ khí đặc trưng của thời kỳ này xuất hiện trong game như súng AK-47 và bẫy chông.

Bên cạnh đó, Battlefield Vietnam còn có sự hiện diện của một loạt khí tài quân sự nổi tiếng từ thời chiến tranh. Người chơi có thể điều khiển được gồm M-551 Sheridan, M48 Patton, AH-1 Cobra, F-4 Phantom II, M-113 APC và Bell UH-1 Iroquois. Người chơi phe Bắc Việt và Việt Cộng cũng có được quyền tiếp cận một loạt khí tài của phe mình. Chẳng hạn như máy bay tiêm kích phản lực MiG-17 và MiG-21, trực thăng Mil Mi-8 Hip. Còn có pháo phòng không tự hành ZSU-57-2, xe tăng PT-76, T-54. Thậm chí là một chiếc tay ga Vespa.

Âm nhạc đậm chất lịch sử

Khi chơi game Battlefield Vietnam phiên bản 2 này thì có một điều khá là thích thú. Đó là bạn sẽ có thể trải nghiệm với khoảng 49 bài hát được phát qua đài. Điều này đem đến một cảm giác khá chân thực.

Ngoài ra, trong tính năng này bạn cũng có thể trải nghiệm được giọng nói của cả hai lực lượng là Mỹ và Việt Nam. Âm thanh này được nhà phát hành thu thập trên thông tin từ cuộc chiến tranh. Game cũng có một số bổ sung riêng biệt. Chẳng hạn trong xe có đài phát thanh với các khúc ca đậm chất âm nhạc những năm 1960. Người chơi cũng có thể thay thế các bản soundtrack trong xe với các bài nhạc của riêng mình.

Hình tượng, xuất thân của nhân vật

Thêm một điểm đặc trưng khác nữa mà khi tải battlefield Vietnam 2. Đó chính là việc khắc họa được tính cách của nhân vật rất chân thực. Những nội dung câu chuyện, lời đối thoại được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thật của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Giống như các bản Battlefield khác, những chỗ ra quân đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến sự thành bại của một đội. Game có tổng cộng tất cả bốn phe gồm: Mỹ (USMC), Việt Nam Cộng hòa (ARVN), Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (NVA) và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam (VC).

Cập nhật nhiều phiên bản hay và độ cải thiện tốt

Vào ngày 9/8/2004, game đã được cập nhật lên phiên bản 1.21 với những bộ sung:

3 bản đồ nhiều người chơi mới là: Operation Cedar Falls, Saigon 1968 và Fall of Saigon. Trong đó có hai bản đồ Operation Cedar Fall và Saigon 1968 là điểm nhấn. Điểm nhấn ở đây là những đường hầm và các cơ sở dưới lòng đất.

Chế độ theo dõi cũng đã được thêm vào.

8 phương tiện mới được bổ sung:

Máy bay tiêm kích Douglas A-1 Skyraider với hai phiên bản: chống bộ binh và chống tăng.

M50 ‘Ontos’ là loại xe tăng có thể bắn được 1 trong 6 ống phóng hoặc bắn hết trong 1 lần.

Tổ hợp xe phóng tên lửa BRDM-2 “malyutka” là loại xe chiến đấu cho phép bắn tên lửa điều khiển bằng màn hình.

Súng máy 4 nòng (USA) có sẵn ở một số căn cứ và dùng để phòng không là chủ yếu.

Tăng chủ lực T-72 (NVA) là loại tăng mới nhất. Được bổ sung cho quân giải phóng tương tự như T-54 được trang bị thêm lựu đạn khói trên tháp pháo.

AC-47 “Spooky” (USA) là loại máy bay chở lính có thể mang bom và súng máy ở hai bên.

M3A1 Nancy (USA) là xe vận tải mang theo súng máy 4 nòng.

Xe vận tải BM21 (NVA)

Ngoài ra còn có thêm từ bản 1.1 là Hughes OH-6 “Loach” (USA): loại trực thăng mang theo súng máy và có thể gọi pháo kích. Kamov Ka-25 “Hormone” (NVA) được trang bị súng máy và tên lửa tầm nhiệt.

Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu để chiến game:

OS: Windows XP

Processor: Core 2 Duo @ 2.0GHz

Memory: 2GB

Hard Disk Space: 15 GB

Graphics: 256 MB Video Card (GeForce 7800 GT / ATI X1900)

DirectX®: DirectX 9, 10, hoặc 11

Cấu hình nên có để max settings chơi cho mượt:

OS: Windows Vista or Windows 7

Processor: Intel Core 2 Quad or higher

Memory: 2GB

Hard Disk Space: 15 GB

Graphics: 512 MB Video Card (GeForce GTX 260/ ATI Radeon 4870

DirectX®: DirectX 9, 10, hoặc 11

Hướng dẫn tải game battlefield vietnam 2

Bước 1 : Tải phiên bản game battlefield bad company 2 Vietnam mà bạn muốn để download về máy tính. Hãy nhấp vào đây để download battlefield Vietnam 2 về máy: nhấp vào đây

Bước 2 : Tiếp theo giải nén file vừa tải về

Bước 3 : Tiếp theo bạn nhấn chạy file chúng tôi trong đó x ở đây là phiên bản của game.

Bước 4 : Nhấn vào và chơi game thôi

Battlefield Vietnam là phiên bản đầu tiên trong dòng Battlefield sử dụng loại bản đồ 3D. Nó hiển thị các biểu tượng đại diện cho vị trí những điểm kiểm soát hoặc các đơn vị bạn. Giúp tăng cường tình huống nhận thức của người chơi lên một cách đáng kể. Tải battlefield Vietnam 2 về chiến ngay nào.