Thịnh Hành 4/2024 # Những Cách Cài Nhạc Chuông Cho Iphone Không Cần Jailbreak # Top 9 Yêu Thích

Những hạn chế mà Jailbreak mang lại

Jailbreak đem đến cho máy rất nhiều nhiều mặt tích cực và tiêu cực không ngờ. Có thể kể đến một số hạn chế mà Jailbreak mang lại như :

#Làm mất độ an toàn dữ liệu có trên thiết bị

Jailbreak có thể hiểu cơ bản là sự can thiệp của phần mềm thứ ba nhằm phá bỏ một số tính năng bảo mật của Apple áp dụng trên những thiết bị Android. Do đó, việc mất an toàn đối với những dữ liệu trên thiết bị là điều không tránh khỏi khi tiến hành Jailbreak.

Jailbreak khiến cho thiết bị dễ bị hacker xâm nhập trái phép, đánh cắp thông tin

Những kẻ xấu có thể lợi dụng những kẽ hở mà Jailbreak phá bỏ để xâm nhập trái phép và đánh cắp dữ liệu quan trọng.

#Máy hoạt động không ổn định

Trường hợp máy không ổn định và dễ gặp phải nhiều vấn đề như tự sập nguồn, sử dụng ứng dụng trục trặc,máy bị treo táo,.. không hiếm gặp trên các máy đã từng Jailbreak. Nguyên nhân có thể là do sau khi Jailbreak, máy dễ bị xung đột phần mềm, khiến máy đơ và chậm hơn bình thường.

#Khó có thể cập nhật hệ điều hành

Đối với các thiết bị đã từng Jailbreak thường được khuyến cáo sẽ gặp khó khăn trong cập nhật hệ thống, hệ điều hành mới. Bởi đối với máy đã Jailbreak, việc cập nhật sẽ lâu hơn bình thường rất nhiều. Đồng thời, máy cũng không được khắc phục những lỗi phổ biến bởi hệ thống bảo mật của Apple đã bị Jailbreak phá hủy, làm đảo lộn.

Tuy nhiên, việc cập nhật này cũng rất dễ xảy ra lỗi. Và khi tiến hành cập nhật thì người dùng dù biết xảy ra lỗi cũng phải update cho thành công mới thôi. Quá trình lỗi liên tục và sửa không thành sẽ gây ra không ít trở ngại đối với người dùng thiết bị.

#Không nhận được bảo hành từ Apple

Jailbreak đồng nghĩa với việc bạn tự tay xóa bỏ chế độ bảo hành tuyệt vời từ hãng. Bởi Apple sẽ không chấp nhận việc người dùng sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào phá bỏ những bảo mật mà Apple tương thích với thiết bị.

Có nên cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing Mp3 hay không ?

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến thông dụng hiện nay. Tuy nhiên, với tính đặc thù riêng biệt nên các dòng máy iPhone không chấp nhận các ứng dụng ngoài can thiệp vào hệ điều hành của máy. Và bản thân Zing MP3 cũng chưa chính thức hỗ trợ người dùng iPhone có thể tải và cài nhạc chuông iPhone từ Zing MP3 .

Cài nhạc chuông trên iPhone không nên sử dụng Zing MP3 vì nhiều lý do

Hơn nữa, những bản nhạc trên Zing MP3 thường bị dính bản quyền và phải trả phí khi tải về.

Chính vì những lý trên mà bạn không nên chọn Zing MP3 là ứng dụng giúp cài nhạc chuông trên iPhone.

Tải nhạc chuông mình yêu thích

Còn gì bằng việc bạn có thể sử dụng những đoạn nhạc yêu thích để làm nhạc chuông trên dế yêu của mình. Do đó, hãy tham khảo một số cách tải nhạc chuông cho iPhone đơn giản sau đây :

Có khá nhiều cách giúp bạn có thể tải nhạc chuông cho iPhone

Chép nhạc chuông qua iPhone bằng iTunes trên máy tính

Chép nhạc chuông qua iPhone bằng iTunes trên máy tính sẽ giúp bạn có thể thỏa thích chọn những bản nhạc yêu thích. Sau đó chép vào dế yêu của mình để thưởng thức. Đồng thời bạn cũng có thể cắt lấy những đoạn đặc sắc nhất để làm nhạc chuông cho chiếc iPhone yêu quý của mình.

Và để có thể tạo nhạc chuông trên iPhone bằng iTunes trên máy tính, bạn cần tạo nhạc chuông iPhone và Cài nhạc chuông cho iPhone.

#Tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes

Để tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes, trước hết bạn cần có máy tính với thiết bị kết nối, có iTunes được cài sẵn trên máy. Sau đó, bạn làm theo các bước sau đây để tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes :

+ Bước 1 : Mở iTunes đã cài đặt trên máy tính và chọn mục có tên là Songs.

+ Bước 2 : Tiến hành kéo thả những bài hát cần chép từ máy tính vào iTunes.

+ Bước 4 : Chọn Options và tích vào mục Start và Stop. Sau đó chỉnh thời gian giữa các dòng khoảng 30 giây.

+ Bước 5 : Vào File – chọn Convert – chọn Create ACC Version.

+ Bước 6 : File vừa tạo sẽ có tên giống file nhạc cũ chỉ khác về kích thước là còn 30 giây. Bạn hãy ấn vào file mới này và chọn Show in Windows Explorer.

+ Bước 7 : Nhấn vào File đó trong mục Folder chứa file và ấn F2 để đổi tên.

Với 8 bước này, bạn đã hoàn tất quá trình tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes.

#Cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes

Khi vừa tạo nhạc chuông xong, bạn phải tiến hành cài đặt chúng trên thiết bị của mình thông qua iTunes với các thao tác sau :

+ Bước 1 : Kết nối iPhone với iTunes bằng cách cắm Cable và nhấn biểu tượng iPhone trên iTunes.

+ Bước 2 : Vào mục Tones trong iPhone rồi thả file nhạc chuông và ấn Sync. Sau khi Sync kết thúc, bạn hãy ngắt Cable ra khỏi máy tính và iPhone.

+ Bước 3 : Mở iPhone chọn mục Cài đặt – ấn vào Âm thanh – Nhạc chuông và chọn nhạc chuông mới để cài đặt.

Tải nhạc chuông về iCloud bằng Document

Tải nhạc chuông về iCloud bằng Document sẽ giúp bạn lưu lại những bản nhạc yêu thích. Và sử dụng thêm phần mềm khác để tiến hành cắt và tạo nhạc chuông cho iPhone.

Các bước làm như sau :

Bước 1 : Mở ứng dụng Document. Sau đó truy cập vào phần trình duyệt ở góc dưới bên phải ứng dụng. Bạn có thể search link nhạc hoặc coppy sẵn link và dán link bài nhạc yêu thích vào đó để tiến hành tải về.

+ Bước 2 : Bài nhạc sau khi tải về sẽ nằm ở mục Download của Document. Để có thể sử dụng bản nhạc này để làm nhạc chuông thì bạn phải làm thêm một thao tác là chuyển file này sang iCloud để sử dụng chúng làm nhạc chuông.

Các thao tác tải nhạc chuông cho iPhone bằng Document

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng ứng dụng GarageBand

GarageBand là ứng dụng miễn phí trên cửa hàng của Apple. Ứng dụng này cho phép bạn có thể tạo và cài nhạc chuông cho iPhone mà không cần phải Jailbreak. Các thao tác tạo và cài nhạc chuông cho iPhone đơn giản như sau :

+ Bước 1 : Mở ứng dụng GarageBand. Sau đó chọn mục Micro để bắt đầu quá trình tạo nhạc chuông cho iPhone.

+ Bước 2 : Chọn dấu + trên màn hình. Sau đó chọn Tiết đoạn A và ấn chọn Tự động để kéo khoảng nhạc ra.

+ Bước 5 : Tiến hành xuất nhạc chuông và ấn chọn Sử dụng âm thành làm nhạc chuông. Sau đó chọn mục Nhạc chuông chuẩn là đã xuất vào file nhạc chuông trên thiết bị.

Cuối cùng là bạn lấy iPhone của mình. Sau đó vào mục Cài đặt – chọn Âm thanh – Nhạc chuông và ấn chọn bản nhạc vừa cắt.

-Đinh Thủy-