Xem Nhiều 5/2024 # Cách Đăng Ký Wechat, Cách Tạo Tài Khoản Wechat Đầy Đủ # Top 1 Yêu Thích

Bạn có biết cách đăng ký tài khoản WeChat không? Có lẽ bạn đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu trên internet. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ đã hoàn toàn lỗi thời . Trên thực tế, chỉ có một cách để đăng ký tài khoản WeChat. Đó là, sử dụng số điện thoại thực của bạn và yêu cầu người dùng WeChat khác giúp bạn xác minh.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đăng ký WeChat bằng Email, Facebook ngay cả khi không có số điện thoại, điều đó hoàn toàn lãng phí thời gian của bạn .

Hãy tiếp tục đọc, tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước đăng ký WeChat.

WeChat là gì?

WeChat là nền tảng phổ biến nhất để người Trung Quốc giao tiếp với những người khác ở Trung Quốc. Tại sao? Bởi vì WeChat cung cấp cho bạn các cuộc gọi thoại và video, hình ảnh, trò chơi, hình dán và tin nhắn văn bản miễn phí để giúp bạn kết nối với những người đang sử dụng Wechat khác.

Ngoài ra, nếu bạn ở Trung Quốc, bạn có thể sử dụng WeChat để mua sắm ngay cả khi không có ví. Cá nhân, tôi chỉ sử dụng WeChat pay và Alipay để mua sắm bất cứ thứ gì. Đó là sự thuận tiện nhất cho cuộc sống ở đây.

Trong quý được báo cáo gần đây nhất, WeChat của Tencent có 1.057,7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. WeChat cần xử lý số lượng người dùng khổng lồ như vậy, đó là một trong những lý do khiến tài khoản WeChat trở nên khó đăng ký. Trên thực tế, điều khiến việc đăng ký tài khoản WeChat trở nên khó khăn là việc robot đăng ký hoạt động liên tục và liên tục đưa ra các điều kiện tốt nhất để bảo mật cho người dùng.

Tại sao chúng ta lại sử dụng WeChat

Chúng ta có Facebook, WhatsApp, Twitter Instagram, vậy thì tại sao chúng ta nên sử dụng WeChat? Ý tôi là bạn không phải người Trung Quốc.

Thật không may, những ứng dụng trên không được phép sử dụng ở Trung Quốc. Theo tôi biết, ứng dụng giao tiếp duy nhất từ ​​bên ngoài Trung Quốc được phép sử dụng ở Trung Quốc là Skype. Nhưng, có rất ít người Trung Quốc sử dụng và Skype không hoạt động tốt ở Trung Quốc.

Có thể bạn có kinh doanh thương mại với người Trung Quốc và bạn muốn trò chuyện với họ một cách chi tiết. (WeChat cũng là một loại nền tảng thương mại cho cá nhân ở Trung Quốc.) Bạn quan tâm đến văn hóa Trung Quốc và bạn muốn học tiếng Quan Thoại bằng cách kết bạn với nhiều người Trung Quốc hơn. Hoặc có thể bạn đang ở Trung Quốc để học tập, để kinh doanh, để đi du lịch ngay bây giờ.

Sau đó, có lẽ bạn cần phải cài đặt WeChat và học cách sử dụng nó miễn là bạn muốn giao tiếp với tiếng Trung . Nhưng, làm thế nào để đăng ký tài khoản WeChat? Đừng lo lắng về điều đó, chỉ cần làm theo các bước của tôi. Tôi sẽ chỉ cho bạn mọi thứ tôi biết từng bước.

Nếu bạn không muốn sử dụng WeChat để giao tiếp với tiếng Trung thì bạn nên cân nhắc sử dụng QQ. Bạn có thể đọc hướng dẫn của tôi về Cách đăng ký tài khoản QQ không?

Cài đặt WeChat

Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng WeChat trên Google Play Store (Android) / Apple Store (ios), ngay cả từ trình duyệt trên trang web chính thức của WeChat. Sau khi tải xuống Ứng dụng, bạn cần cài đặt WeChat trên điện thoại. Điều này thực sự dễ dàng, phải không? Nếu bạn không tải xuống WeChat, có thể do một trong những lý do sau.

Không thể tải xuống WeChat hoặc cài đặt thất bại?

Mạng không ổn định. Đảm bảo điện thoại của bạn có mạng dữ liệu hoặc WIFI đủ mạnh để tải xuống. Hãy thử tải lại sau.

Bộ nhớ điện thoại không đủ. Cài đặt WeChat yêu cầu bộ nhớ điện thoại. Kiểm tra bộ nhớ điện thoại của bạn đủ lớn. Xóa các tệp hoặc ứng dụng không cần thiết, sau đó thử tải xuống lại.

Không đủ không gian bộ nhớ cache miễn phí trong trình duyệt của bạn. (nếu bạn đang sử dụng một trình duyệt để tải về.) làm sáng tỏ không gian trong bộ nhớ cache của trình duyệt của điện thoại của bạn khi bạn cần, sau đó thử tải lại.

Kiểm tra cửa hàng ứng dụng Google Play/ Apple Store của bạn có hoạt động hay không.

Phiên bản WeChat hiện tại không phù hợp với nền tảng thiết bị của bạn.

Vui lòng truy cập trang web chính thức của WeChat và tải xuống phiên bản phù hợp.

Đăng ký WeChat:

1. Nhấn vào biểu tượng WeChat trên điện thoại của bạn, rồi nhấp vào nút [đăng ký]/[Sign Up]

2. Điền vào hồ sơ WeChat của bạn.

Password/ Mật khẩu: Thiết lập mật khẩu của bạn. Và sau đó nhấp vào nút [Đăng ký/ Sign Up] để bước tiếp theo.

Chọn hộp bên dưới sau khi bạn đã đọc và đồng ý với các điều khoản trên và sau đó bạn có thể nhấp vào nút [Tiếp theo/ Next].

Nhưng hầu hết mọi người sẽ được yêu cầu xác minh Bảo mật kể từ năm 2024. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để tiếp tục bước tiếp theo. Nếu bạn được yêu cầu nhập mã xác minh SMS nhưng không nhận được bất kỳ mã xác minh SMS nào thì bạn nên kiểm tra các vấn đề về mã SMS của mình.

Không thể nhận tin nhắn SMS?

Bạn có nhận được mã xác minh SMS? Đôi khi bạn không thể nhận được mã xác minh SMS và bạn không biết tại sao điều đó xảy ra. Những lý do có thể là một trong số họ như sau .

Quốc gia / khu vực bạn chọn là sai.

Vui lòng xác nhận rằng quốc gia/ khu vực bạn chọn cho số điện thoại của mình là chính xác.

Kiểm tra xem số điện thoại bạn nhập có chính xác không. LƯU Ý: không cần nhập lại mã quốc gia.

Đảm bảo điện thoại của bạn có thể nhận tin nhắn SMS.

Bạn có thể yêu cầu bạn của bạn gửi tin nhắn cho bạn, kiểm tra xem điện thoại của bạn có thể nhận được tin nhắn hay không. nếu điện thoại của bạn vẫn không thể nhận được tin nhắn, đó có thể là kết nối mạng kém, số của bạn đang chuyển vùng/ điện thoại hết tiền/ hết dịch vụ, v.v. vui lòng kiểm tra và thử lại sau.

Kiểm tra xem điện thoại của bạn có chặn tin nhắn SMS từ người gửi không xác định hay không? Hoặc bạn có bất kỳ Ứng dụng chống vi-rút nào có thể chặn tin nhắn SMS. nếu vậy, bạn có thể tạm thời tắt tính năng chặn và yêu cầu mã xác minh SMS khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tham gia xác minh trên mạng qua cuộc gọi điện thoại.

Nếu WeChat cho thấy bạn cần xác minh bảo mật mà không hiển thị bất cứ điều gì về việc nhập mã xác minh SMS. sau đó bạn nên làm theo bước tiếp theo của tôi.

4. Kéo thanh trượt để khớp với mảnh ghép.

Cách xác minh hỗ trợ đăng ký Wechat lý là gì ?

Đăng ký trợ lý là khi hệ thống tự động định cấu hình tài khoản dựa trên môi trường đăng ký (thiết bị và địa chỉ IP). Hiện tại, chức năng Đăng ký trợ lý của WeChat yêu cầu một tài khoản WeChat khác để cung cấp hỗ trợ . Làm theo các hướng dẫn trên màn hình, yêu cầu một người bạn gần bạn sử dụng tài khoản WeChat của họ để giúp bạn hoàn tất xác minh đăng ký.

Bạn cần một người bạn đã có tài khoản WeChat để giúp bạn xác minh tài khoản của mình.

Loại người dùng WeChat nào có thể giúp bạn xác minh WeChat.

Nếu bạn đăng ký tại Trung Quốc đại lục:

Bạn chỉ có thể yêu cầu người dùng ở Trung Quốc giúp bạn đăng ký. Bạn của bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Nếu bạn đăng ký tại Philippines, Campuchia, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Nga, Canada hoặc Hoa Kỳ:

Vui lòng tìm một người bạn đã đăng ký ở nước bạn hoặc Trung Quốc để giúp đăng ký.

Nếu bạn của bạn từ nước bạn hỗ trợ đăng ký, bạn của bạn phải:

Đã đăng ký hơn một tháng trước.

Đã không hỗ trợ đăng ký để giúp đỡ người khác trong 1 tháng vừa qua.

Gần đây không bị chặn đăng nhập.

Nếu bạn đăng ký ở các khu vực khác:

Nếu bạn đăng ký ở các khu vực khác, bạn có thể tìm người dùng WeChat từ bất kỳ khu vực nào để hỗ trợ đăng ký

Nếu bạn của bạn từ bên ngoài Trung Quốc hỗ trợ đăng ký, bạn của bạn phải:

Đã đăng ký hơn một tháng trước.

Đã không sử dụng hỗ trợ đăng ký để giúp đỡ người khác trong tháng vừa qua.

Gần đây không bị chặn đăng nhập.

Nhấp vào các mục trên để kiểm tra các yêu cầu.

Khi bạn bè của bạn đáp ứng các tiêu chí thì bạn có thể đi tiếp. Trên thực tế, hầu hết mọi người không biết cách giúp xác minh tài khoản WeChat, ý tôi là đó có thể là bạn hoặc có thể là họ.

Tại sao tôi lại nói vậy? Bởi vì bạn có thể không biết cách để bạn của bạn quét mã QR hoặc bạn của bạn không biết cách quét mã QR của bạn.

Có hai phương pháp mà bạn của bạn có thể giúp bạn với Xác minh trợ lý. Một cái được xác minh thông qua quét mã QR, cái còn lại được xác minh thông qua nhóm WeChat. Bạn có thể chọn một trong những thuận tiện nhất để xác minh.

Phương pháp 1: Xác minh thông qua quét mã QR.

Nếu bạn của bạn ở bên cạnh bạn ngay bây giờ, sau đó cho họ xem mã QR của bạn và để họ quét.

Hãy để họ mở WeChat và đăng nhập vào WeChat.

Nhấn [+] ở trên cùng bên phải màn hình.

Nhấp vào biểu tượng [Quét] và sau đó quét mã QR của bạn.

Nếu bạn của bạn không ở bên cạnh bạn ngay bây giờ .

Nếu bạn vẫn chưa biết cách quét mã QR, thì bạn có thể cần xem bài viết này về cách quét mã QR WeChat.

Phương pháp 2: Xác minh qua nhóm WeChat không có mã QR. (Cách khuyến nghị)

Yêu cầu bạn của bạn chọn khu vực của bạn và nhập số điện thoại của bạn theo hướng dẫn. Và sau đó nhấp vào [Gửi].

5. Gửi mã SMS đến WeChat Official.

Sử dụng số điện thoại di động của bạn để gửi Mã tới WeChat Official làm hướng dẫn.

Sau khi xác minh, cuối cùng bạn cũng có được tài khoản WeChat của mình. Và bạn có thể sử dụng nó để trò chuyện với bạn bè hoặc người mà bạn quan tâm ở Trung Quốc.

Vì bạn nhận được tài khoản WeChat của mình, bạn nên sử dụng nó thường xuyên. Nếu bạn sử dụng nó nửa năm một lần hoặc một năm một lần, thì có lẽ bạn nên xác minh lại khi đăng nhập vào lần tiếp theo ngay cả tài khoản của bạn sẽ được giải phóng. Vì vậy, sử dụng WeChat thường xuyên sẽ hữu ích cho tài khoản của bạn.

6. Tất cả các tài khoản Wechat sau khi lập đều phải tạo ví Wechat:

Để tạo ví Wechat thì chúng ta cần có một tài khoản ngân hàng Trung Quốc chính chủ theo hộ chiếu và trùng với tên Wechat mà chúng ta đã lập. Nếu không làm điều này, tất cả các tài khoản sẽ bị chặn đăng nhập ngay sau khi lập 1 ngày. Sau khi tạo ví Wechat thành công thì tài khoản của chúng ta sẽ được xác thực và không bị chặn đăng nhập, có thể nhận tiền qua Wechat, chuyển tiền qua Wechat với các tài khoản khác.

Nếu bạn đã tạo tài khoản Wechat thành công, xin hãy đọc tiếp bài viết :

Nếu bạn thích nó, xin vui lòng chia sẻ nó.

Chúng tôi không cung cấp dịch vụ của mình trên facebook. Khách hàng nên chú ý cảnh giác tránh mất tiền đáng tiếc!