Thịnh Hành 5/2024 # Hướng Dẫn Cách Pha Trà Sữa Bằng Bột Sữa Thơm Ngon # Top 8 Yêu Thích

Nhắc đến trà sữa là một đồ uống quá quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Còn đối với các bạn bán trà sữa thì sẻ nghĩ ngay đến việc nguyên liệu chính của ly gồm những gì bạn thường hay nghĩ ngay đến trà pha trà sữa , sữa bột hay sữa tươi nhưng một loại nguyên liệu quan trọng và rất tiện lợi trong pha trà sữa mà ít bạn biết đó là . Đây là một trong nguyên liệu tạo ra ly trà sữa thơm ngon đậm vị trà mà các thương hiệu nổi tiếng đều dùng.

là một sản phẩm được sản xuất từ sữa ở dạng bột khô, với nhiều ưu điểm hơn sữa nước là bảo quản và sử dụng được lâu dài mà không cần phải giữ ở nhiệt độ lạnh, ngoài ra vì ở dạng bột nên có khối lượng nhẹ hơn nhiều so với sữa nước và số lượng pha trà sữa đạt số lượng nhiều nhiều hơn so với sữa nước.

Bột sữa được sản xuất từ dừa và cọ, đây là nguyên liệu chính ứng dụng làm bánh kẹo ứng dụng cho trà sữa có độ béo từ 32% – 35%.

được sản xuất dạng bột nên vừa lợi về mặt bảo quản mà vận chuyển lại dễ, vừa tiết kiệm chi phí thì còn gì nữa mà không chọn bột sữa để pha trà sữa nào.

2. Bột kem béo pha trà sữa loại nào ngon

pha trà sữa hay còn được gọi là bột làm trà sữa hiện tại có khá nhiều hãng bột pha trà sữa ngon, mỗi loại bột đều có tính chất gần giống nhau, nhưng mỗi loại bột đều có công dụng và đặc điểm riêng biệt.

Công dụng chính của bột pha trà sữa các quán trà sữa thường hay sử dụng là tạo độ ngọt, và béo cho món trà sữa thơm ngon, tôn vị trà sữa. Bột pha trà sữa hoàn toàn có thể thay thế cho các nguyên liệu tạo độ ngọt lại còn tạo ra hương vị độc nhất vô nhị và an toàn với sức khỏe.

Bột sữa Santos là loại bột được sử dụng phổ biến trong ngành pha chế đồ uống cụ thể là trà sữa bột sữa Satos làm tôn vị trà của ly trà sữa của bạn.

Bột có vị béo luôn giữ được hương vị của trà sữa.

Công dụng và lợi ích bột sữa santos

– Bột sữa tiện dụng, thường được dùng trong pha chế đặc biệt là trà sữa vẫn giữ được độ béo của sữa và vị đậm của trà

– Tốt cho sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi

– Bột sánh mịn, không bị đóng cục khi sử dụng

Bột pha trà sữa b-one là một dòng bột sữa pha chế xuất xứ từ Thái Lan, chất lượng của bột sữa này ổn định dễ dùng pha chế nên được dùng khá nhiều tại các quán bán trà sữa vừa và nhỏ, một ưu điểm của bột pha trà sữa b one luôn nổi bật với các đối thủ là mùi rất thơm.

Cách pha trà sữa bằng bột sữa B-one

Sử dụng Bột kem béo B-one để pha trà sữa: Sau khi lọc trà lấy nước thì đổ bột sữa vào khuấy lên, thêm nước hoặc nước đá. Bảo quản trong tủ mát, sử dụng trong ngày.

c. Bột sữa Kievit

Vana Blanca là bột kem không sữa, nguyên liệu chính dùng để pha chế đồ uống( trà sữa, đá xay…).

Công dụng chính là làm tăng độ béo, ngậy, sánh cho đồ uống nhưng lại không làm mất đi mùi thơm của các hương vị khác Bột kem không sữa hay là kem béo thực vật thực chất là sự kết hợp của chất béo thực vật với thành phần của các loại dầu khác nhau để tạo ra độ béo mà thương hiệu mong muốn.

Sử dụng bột sữa Kievit để pha trà sữa: Sau khi lọc trà lấy nước thì đổ bột sữa vào khuấy lên, thêm nước hoặc nước đá. Bảo quản trong tủ mát, sử dụng trong ngày.

Cách bảo quản bột sữa Indo Kievit Vana Blanca: bảo quản ở nơi khô ráo, nâng lên khỏi mặt đất nếu được

có nguồn gốc từ thực vật giúp tăng độ béo, độ ngậy cho đồ uống. Đặc biệt nó lại không làm mất đi mùi vị đặc trưng của đồ uống, giúp bảo toàn các chất thiết yếu và giữ nguyên mùi vị tự nhiện trong trà cũng như trong các loại thực phẩm khác.

Bột sữa Almer chuyên dùng cho trà sữa, cafe đá xay hoặc cafe sữa đá để tăng độ béo cho đồ uống của bạn.

Sử dụng bột sữa Indo Almer để pha trà sữa: Sau khi lọc trà lấy nước thì đổ bột sữa vào khuấy lên, thêm nước hoặc nước đá. Bảo quản trong tủ mát, sử dụng trong ngày.

3. Cách pha trà sữa bằng bột béo

600g bột béo 32F (42.000đ ) hoặc 550g bột béo 35d đậm – dành cho giới trẻ (33.000đ )

600g đường (10.000đ)

Nước sôi 3 lít.

Đá 400gr – 1000đ

Bước 1: Cho 100g Hồng trà đặc biệt Royal vào túi lọc trà + 3 lít nước sôi đậy nắp ủ trà

trong vòng 15 phút. Sau khi ủ xong nhấc túi vải lọc trà ra thu được cốt trà.

Bước 2: Cho 600g bột béo 32F + 600gr đường vào cốt trà khuấy tan đều. Để trà sữa

nhanh nguội, vị trà vẫn ngon

Bước 3: Sau trà sữa ra các chai nhựa để vào ngăn mát. Để trà sữa trên 8 tiếng để trà

sữa ngon hơn, béo và vị trà sẽ lên đậm hơn.

4. Cách pha trà sữa bằng bột kem béo thái lan

Cách pha trà sữa olong – Trà sữa lài

35g bột béo 32F

30- 35ml đường or 40gr đường cát

Nước sôi 200ml

Bước 1: Cho 5g Trà Olong hoặc Trà Lài Royal vào ly + 200ml nước sôi đậy nắp ủ trà trong

vòng 10 phút. Sau khi ủ xong, bỏ xác trà ra thu được cốt trà.

Bước 2: Cho 35g bột béo + 40gr đường + lấy 120ml cốt trà khuấy tan đều, cho tan

Bước 3: Cho hết hỗn hợp trên vào bình lắc và cho đá lắc, đổ ra ly và thưởng thức.

5. Bột pha trà sữa loại nào ngon

6. Bột béo pha trà sữa có tốt không

Còn về việc uống trà sữa có bột béo thì chắc chắn khi bạn uống mà không có chế độ dinh dưỡng sử dụng quá nhiều mà không tập thể thao thì khả năng tăng cân, dẫn đến béo phì ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn là điều hiển nhiên rồi.

7. Nơi bán bột pha trà sữa tốt nhất

Tobee Food là công ty chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa giá cả hợp lý, chất lượng. Là doanh nghiệp đang phát triển các nguyên liệu pha chế sạch tốt cho sức khỏe người dùng. Các sản dòng bột pha trà sữa tại Tobee được cục an toàn thực phẩm chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người Việt.