Xem Nhiều 5/2024 # Hướng Dẫn Đặt Nung Ảnh Men Sứ Bia Mộ Đẹp Tại Hà Nội. # Top 0 Yêu Thích

Hướng dẫn đặt nung ảnh men sứ bia mộ đẹp tại hà nội.

Thưa các anh em đang làm nghề điêu khắc bia mộ đá granite ở khắp nơi nơi. Bình Điêu Khắc có mấy điều tâm tình chia xẻ, cùng trao đổi kinh nghiệm học hỏi để chúng ta cùng giúp nhau cải thiện, phát triển tạo nên những mẫu bia mộ đẹp nhất cho khách hàng, nhất là độ bền vĩnh viễn trăm năm.

Nói đến làm bia mộ, nung ảnh men sứ bia mộ là một nghề khá nhọc nhằn, vất vả, không những bui bặm, tiếng ồn, mùi hóa chất sơn làm hủy hoại đi sức khỏe của anh em chúng mình, mà còn vất vả nhọc nhằn trong miếng cơm manh áo của người lao động khắc đá, Bình Điêu Khắc làm nghề từ cuối những năm 1980 đầu 1990, tôi chưa từng thấy ai dư giả tiền bạc từ nghề no dồn đói góp này bao giờ, Bình Điêu Khắc cũng nằm trong số đó. Một nghề mà trong một năm chỉ duy trì được 2 tháng với đầy áp lực, tiến độ để phục vụ khách hàng, cho tới giờ giá thành, công lao động tính trong một ngày so với trước kia còn rẻ hơn rất nhiều, cho tới nay lượng thợ, các website dịch vụ về bia mộ cũng mọc lên như nấm sau mưa, đua nhau cạnh tranh và dìm ngày công của chính mình xuống mạt hạng, để sau hai tháng chúng ta lại bơ vơ giữa dòng công việc.

Tôi cần in ảnh men sứ để làm bia mộ, anh có thể gửi theo xe về địa phương cho tôi không?

Tôi cần có ảnh men sứ thì bao nhiêu ngày có được và giá ảnh men sứ là bao nhiêu?

Tôi cần một nhà cung cấp ảnh men sứ với độ bền cao nhất?

Anh giúp tôi in ảnh men sứ, giá thành không quan trọng, miễn sao phải đúng hẹn

Giá thành ảnh men sứ với tôi không quan trọng, tổng thể công việc của tôi mới là quan trọng. anh cứ chuyển sớm hơn cho tôi

Những câu đại loại như thế, chứng tỏ còn rất nhiều anh em vướng mắc trong vấn đề chủ động ảnh men sứ để làm bia, nhưng không phải ai cũng dề dàng đứng ra chủ động được, vì bốn yếu tố chính sau.

Thứ nhất: Là không có người kinh nghiệm chuyên sâu để tư vấn về tất cả các yếu tố đầu tư hay kĩ thuật

Thứ hai: Nó là cái nghề phải học, nên buộc phải đầu tư thời gian, chứ không phải chỉ bằng tiền

Thứ ba: Là hấu hết các anh em đã nhầm lẫn chuyện đầu tư mua máy in chuyển nhiệt với nhiều hứa hẹn ( cái này cực kì là sai lầm, chúng tôi sẽ có bảng phân tích chỉ ra tất cả các nhược điểm)

Thứ tư: Là đã đầu tư ra làm là phải có một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh, vì nhiều vấn đề phức tạp nhất là nhân sự và nhiều chi phí khác, nên số lượng ảnh cần không nhiều để làm thì không nên đầu tư. Làm ít thì thu hồi vốn khá lâu, chưa tính đến công nghệ dễ bị đào thải với thời buổi hiện nay.

Lời khuyên đối với các anh em nào đang bị vướng mắc các vấn đề về chất lượng siêu bền của ảnh, hay mắc mớ khác, đồng thời cũng sơ lược qua về tiến độ cung cấp của Bình Điêu Khắc.

Thứ nhất: Sang năm từ tháng ba rảnh rỗi trở đi nếu như anh em nào cần đầy đủ về công nghệ nung ảnh men sứ, Bình Điêu Khắc có thể sẽ phổ biến đầy đủ mọi kĩ thuật để cho ra những bức ảnh bia mộ tốt nhất (điều này buộc phải mất thời gian học tại chỗ) . Chủ yếu là giúp nhau, tiền nong không quan trọng.

Thứ hai: Có thời gian Bình Điêu Khắc sẽ xây dựng một trang, với mọi chia xẻ thông tin cho tới hình ảnh, video, kèm hướng dẫn để anh em tiện theo dõi.

Vì tiện công đoạn sản xuất riêng của thương hiệu Bình thì kiểu gì cũng nhanh, với giá nội bộ thợ làm nghề.

Đây là điều chắc chắn nhất để khỏi bị lỡ hàng, vì trong xưởng lúc nào cũng có máy khắc chủ động, những hàng vội gấp của anh em được đánh dấu riêng, ảnh xong giờ nào là được lắp luôn trong giờ đó., đỡ phải gánh nặng về áp lực hẹn thời gian với khách hàng. Mọi người chỉ việc cân đối giá thành mà thôi.

Đối với khách hàng và đại lý:

Vì thế cho nên trước khi quý khách làm bia, mà cần những tấm bia mộ tuyệt đẹp của thương hiệu Bình (binhbiamo.com) nên gọi lại chúng tôi theo số máy: 0906.256.066 để xác nhận lại thông tin, chỉ dẫn khách đến tận nơi một cách chính xác nhất. Trường hợp quý khách cần duyệt maket, duyệt mẫu bia mộ ưng ý nhất, thì chỉ cần gửi thông tin cho chúng tôi qua zalo hoặc email: [email protected], chúng tôi sẽ chuyển hàng tại nhà theo yêu cầu với tốc độ nhanh nhất ( giá thành như nhau) Bởi các đại lý của Bình Điêu Khắc chủ yếu là điểm giao nhận hàng và không có phòng thiết kế.

Đối với tất cả các sản phẩm khắc đá, ảnh đẹp, bia mộ đẹp của chúng tôi cung cấp đều đảm bảo về chất liệu, chất lượng đá bia mộ granite siêu bền, bia mộ granite đen bóng, bia mộ granite nhập khẩu. Sản phẩm đẹp long lanh, bố cục hài hòa, đường nét khắc tinh xảo, đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh, đặc biệt ảnh men sứ bền vĩnh viễn trăm năm.

Về giá của sản phẩm:

Giá chi tiết còn phụ thuộc vào từng chủng loại, quy cách, số lượng, thời gian hoàn thành và kích thước tùy chỉnh.

Vì thế quý khách vui lòng gọi tới số máy: 0906.256.066 để biết thêm chi tiết.

Chào thân ái!