Thịnh Hành 5/2024 # Cách Làm Da Trắng Toàn Thân Bằng Giấm, Rượu Trắng Và Bia Tại Nhà An Toàn # Top 9 Yêu Thích

Cách làm da trắng toàn thân bằng dấm, rượu trắng và bia tại nhà cực an toàn và hiệu quả này sẽ giúp chị em sở hữu làn da trắng nõn nà mà không tốn quá nhiều chi phí làm đẹp. Có thể nói rằng, cách làm trắng da toàn thân nhanh này là công thức nhiều chị em hài lòng sau khi thực hiện vì kết quả mang lại khá cao. Cùng ADIVA điểm qua để có làn da trắng khỏe.

Cách làm da trắng toàn thân bằng rượu trắng

Rượu có thể làm trắng da, nghe có vẻ lạ lùng quá nhỉ. Tuy nhiên, khi biết được công dụng của nó bạn sẽ phải thốt lên sao không biết sớm hơn đấy! Rượu làm trắng da là do nó có tính năng tẩy nhanh các tế bào da chết trên bề mặt dạ, làm mịn da, khỏe da từ sâu bên trong.

Rượu kết hợp với nước trà xanh

Bạn có biết, để làm trắng da bằng rượu bạn nên chọn loại rượu có xuất xứ rõ ràng, tránh rượu dỏm sẽ dẫn tới kích ứng cho làn da.

Nguyên liệu cần:

– Rượu trắng: 1/2 bát

– Nước trà xanh: 1 bát

– Bông gòn sạch

– Nhúng bông gòn vào dung dịch nước trà xanh và rượu, sau đó hãy thoa đều lên toàn thân để hỗn hợp này thẩm thấu vào da.

– Khi miếng bông khô rồi thì lại nhúng vào và tiếp tục thoa cho đến khi nào hết dung dịch, khoảng 30 phút là được.

– Cuối cùng là hãy tắm lại với nước mát, dùng khăn mềm thấm khô cơ thể và thoa kem dưỡng da là xong.

Tác dụng: Áp dụng cách tắm trắng này sẽ giúp làn da của bạn được sạch, loại bỏ được bụi bẩn dầu thừa trên da hiệu quả, kháng khuẩn bảo vệ da, kích thích tế bào mới sinh trưởng khỏe mạnh trắng sáng tự nhiên như da em bé. Với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, da ngâm đen cỡ mấy chỉ sau 1 tháng bật tông rõ rệt.

Chuẩn bị nguyên liệu và bắt tay vào làm đẹp thôi nào:

– 2 thìa rượu trắng

– 1 thìa bột baking soda

– Sau đó, dùng sữa rửa mặt hoặc nước ấm làm sạch da, bước này để lỗ chân lông giãn nở, từ đó mới có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

– Dùng cọ quét đều hỗn hợp vừa tạo lên da, thoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ là được. Hãy lưu lại thêm 20 – 25 phút nữa để các dưỡng chất thẩm thấu đi nuôi dưỡng làn da.

– Lấy nước mát rửa lại mặt cho sạch để cảm nhận sự khác biệt của làn da sau khi được nuôi dưỡng.

Công dụng: Với cách làm đẹp này sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết, dưỡng da trắng mịn rõ rệt sau 1 liệu trình 3 tuần, mỗi tuần 2 lần.

Lưu ý:

Cách làm da trắng toàn thân bằng giấm

Giấm được biết đến là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả, an toàn tại nhà. Là chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu etylic. Nó có chứa tới 20 loại axit amin và 16 loại axit hữu cơ, vitamin B, glycerin, đường,… do đó là nguyên liệu cực kỳ tốt cho làn da trong việc dưỡng trắng . Đặc biệt, Acid acetic trong giấm có hiệu quả có thể tiêu diệt vi khuẩn để bảo vệ da.

Hơn thế nữa, giấm còn là nguyên liệu hỗ trợ chống oxy hóa, chống lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Nguyên liệu:

Giấm gạo và muối biển

– Giấm gạo

– Muối biển

– Nước khoáng sạch

– Sau đó, dùng khăn mặt thấm nước đã pha và lau toàn bộ cơ thể, da mặt sau đó lưu lại khoảng 10-20 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh.

Công dụng: Da trắng bóc nếu kiên trì áp dụng 2 lần/tuần, sau 1 tháng bạn sẽ ngạc nhiên với tông da hiện có của mình ngay.

Lưu ý: Khi làm trắng da với giấm bạn nên cẩn thận trước ánh nắng mặt trời, hãy bảo vệ da khi ra ngoài môi trường nắng.

Với công thức tắm trắng bằng giấm gạo này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng với chi phí rất nhỏ mà lại rất dễ thực hiện. Bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả nhận được từ công thức đơn giản này cho mà xem. Đồng thời nên kết hợp sử dụng thêm kem hoặc viên uống chống nắng và che chắn kỹ càng trước khi ra ngoài trời.

Giấm táo và dầu ô liu Extra Virgin

Những bạn đối mặt với làn da khô và mong muốn sở hữu làn da trắng sáng thì hãy tham khảo công thức mà ADIVA chia sẻ này để cải thiện:

Chuẩn bị nguyên liệu

– 1 chén dầu ô liu Extra Virgin – 1/4 chén giấm táo – 1/4 chén nước cất

– Tắm qua cơ thể với nước sạch để da mịn màng, dễ thẩm thấu.

– Dùng bông tắm, hoặc vải xô sạch nhúng vào hỗn hợp rồi sau đó hãy thoa lên toàn thân đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút.

– Cuối cùng là bạn hãy tắm lại với nước sạch rồi sau đó dùng khăn thấm khô nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng da. Công dụng: Với công thức này, tinh dầu ô liu giúp dưỡng da, giấm giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da trắng sáng tự nhiên, cho bạn làn da trắng khỏe ngay tại nhà.

Tắm trắng toàn thân bằng giấm thanh

Bước 1: Trước khi tắm trắng với giấm thanh, bạn hòa 1 lượng giấm vừa đủ vào nước ấm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên tay, thoa đều để tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng sữa tắm lên cơ thể.

Bước 2: Sử dụng giấm pha với nước ấm để tắm lại, mát xa đều trên cơ thể, tập trung ở những vùng cần tắm trắng nhiều như cánh tay, chân, cổ, bả vai… Cách tắm trắng này không chỉ nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn mà còn làm se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Bước 3: Sau khi mát xa cơ thể bằng nước có pha giấm thanh, bạn nên tắm lại bằng nước sạch để hạn chế tình trạng bắt nắng và mùi giấm chua trên da.

Cách làm da trắng toàn thân bằng bia

Bia có chứa nhiều loại vitamin và hàm lượng khoáng chất, nó có khả năng làm mềm da, tăng cường hệ miễn dịch cho da và cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa kéo tới sớm.

Bạn có thể áp dụng 1 trong các cách làm trắng với bia mà ADIVA chia sẻ sau, hãy chọn cho mình công thức dưỡng trắng phù hợp cho làn da và áp dụng ngay thôi nào:

Nguyên liệu:

Sự kết hợp giữa bia và trứng gà

– 1/2 lon bia – 1 lòng trắng trứng gà – 1 thìa mật ong

Làm ướt cơ thể rồi massage lên toàn thân theo hình tròn.

Lưu lại 15 phút rồi xả lạ với nước mát.

Công dụng: Công thức này sẽ mang tới cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Nguyên liệu:

Bia tươi và sữa tươi không đường

– 1/2 lon bia – 30 ml sữa tươi – 1/2 thìa muối biển

– Ngâm mình trong bồn tắm 20 phút.

– Tắm lại với nước sạch.

Đặt hàng ngay: 1900 555 552 để được chuyên viên ADIVA tư vấn về tình trạng da hiện tại, đưa ra liệu trình sử dụng phù hợp cho làn da của bạn.