Phổ Biến 5/2024 # Học Photoshop Xử Lí Ảnh Cưới Tại Tp Hcm # Top 7 Yêu Thích

169 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10 , Q. Gò Vấp , chúng tôi ; (Tầng 2) ♦CS2: 30B Đường số 3, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, chúng tôi (Hãy so sánh về chất lượng và hình thức đào tạo, chúng tôi luôn tận tâm đễ giúp bạn )

– Giảm 10% cho khóa có học phí cao nhất khi đăng ký từ 2 môn trở lên hoặc nhóm từ 3 học viên trở lên .

– Đào tạo cho học viên các kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về Adobe Photoshop, mang đến những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, các “chiêu thức” trong nghề.

– Xây dựng cho học viên các ý tướng sáng tạo, độc đáo, các kiến thức về mỹ thuật trong thiết kế album ảnh nói chung và ảnh cưới nói riêng.

– Hơn thế nữa, với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ hệ thống cho học viên những “nguyên tắc vàng” trong tư duy và thiết kế album ảnh cưới (nguyên tắc phối màu, nguyên tắc trình bày, nguyên tắc chỉnh sửa ảnh tối ưu nhất, bộ cục cho toàn bộ album, …)

– Mang đến cho học viên một môi trường học tập độc đáo, mới lạ, giúp học viên tự tin thiết kế ra những bộ album ảnh mang dấu ấn và phong cách riêng, khơi nguồn cho những ý tưởng thiết kế mới lạ và đột phá khi thiết kế album.

– Khóa học đáp ứng các nhu cầu thực tiễn, khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ hoàn toàn tự tin với những kiến thức cũng như kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình học. Có thể làm việc tại các studio ảnh, các ảnh viện hoặc tự mở cửa hàng cho chính mình, …

NGOÀI RA CHỦNG TÔI CÒN LIÊN KẾT ĐÀO TẠO THỰC TẾ CHO CÁC CỬA HÀNG ÁO CƯỚI ,STUDIO ..TẠI chúng tôi , BÌNH DƯƠNG…VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN.

– Các bạn yêu thích nghệ thuật chỉnh sửa ảnh, mong muốn trở thành một chuyên viên trong lĩnh vực chỉnh sửa hình ảnh. Các bạn muốn hướng tới một cơ hội việc làm chuyên nghiệp và phát triển đam mê.

– Các bạn muốn học khóa học này để phục vụ cho công việc của mình hoặc có ý định mở studio ảnh.

– Những nhà thiết kế album nói chung và album cưới nói riêng muốn hệ thống và nắm vững lại kiến thức trong thiết kế và chỉnh sửa album ảnh.

– Các tổ chức, đơn vị muốn được đào tạo các kiến thức chuyên nghiệp và nâng cao hơn trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh và thiết kế album ảnh các loại (ảnh cưới, ảnh gia đình, tiệc, ảnh diễn viên, ảnh tạp chí, …)

Học viên sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và thực tế nhất:

– Học tập và thực hành trực tiếp trên bộ ảnh thưc tế để giúp học viên nắm rõ được những công việc cũng như các công đoạn, thủ thuật xử lý ảnh trong thực tế cần phải làm.

– Cung cấp cho học viên các kiến thức và nguyên tắc chung trong thiết kế và chỉnh sửa album, đây là các nguyên tắc vô cũng hữu ích được đúc kết từ những kinh nghiệm quý giá của đội ngũ giảng viên, chuyên viên chuyên ngành thiết kế đồ họa, bộ môn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tại Đồ Họa Sài Gòn

– Giúp học viên xây dựng được kiến thức chỉnh sửa ảnh và thiết kế album từ căn bản đến nâng cao, xây dựng các kỹ năng và cách xử lý khoa học trong công việc sau này.

– Trang bị cho học viên các kiến thức quan trọng:

* Chỉnh sửa ảnh, thiết kế hoàn thiện album cưới.

– Thực hành thiết kế và chỉnh sửa album ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh trẻ em, ảnh diễn viên, ảnh tạp chí, ảnh nghệ thuật, ảnh chân dung, ảnh sự kiện, ….

– Kết thúc khóa học học viên sẽ hoàn toàn nắm vững được các kiến thức, nguyên tắc và kỹ năng trong thiết kế ablum cưới cũng như các loại album ảnh khác. Đủ khả năng để làm việc tại các studio ảnh, các ảnh viện chuyên nghiệp, tự tin mở studio riêng, mở tiệm chụp ảnh nghệ thuật, ảnh thẻ hoặc tự thiết kế và chỉnh sửa được album ảnh cho người thân và bạn bè của mình.

♦ Điều kiện học tập:

– Trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, tân tiến, máy cấu hình mạnh.

– Đội ngũ giáo viên là các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành

– Học viên được học trên phần mềm photoshop CS6.

– Phần mềm xử lý da , hình ảnh …

– Bộ thư viện Photoshop trong xử lí ảnh

(Tặng Thư viện Photoshop + Cài đặt phần mềm miễn phí) ( Trọn khóa Cơ Bản & Nâng Cao, Không phát sinh chi phí trong mọi trường hợp)

Học viên có thể đến Đồ Họa Sài Gòn từ thứ 2 đến thứ 7 – Lựa chọn thời gian học theo kiều kiện học tập và công việc của từng học viên (sáng 8g – 11g / chiều 14h- 17h / tối 18h – 21h)

: 2 tháng . Có thể học cấp tốc rút ngắn thời gian nếu bạn có nhu cầu hay vì lí do công việc.

* Cấp chứng nhận đào tạo thực tế sau khi hoàn thành khóa học Thiết kế Album ảnh cưới tại công ty có giá trị trên toàn quốc

Cơ sở vật chất phòng máy Trung tâm Đồ Họa Sài Gòn tại quận Gò Vấp & quận Thủ Đứ c

Tự Hào là công ty đầu tiên tại TpHCM & Hà Nội áp dụng phương pháp đào tạo:

“Rảnh NGÀY nào bạn học ngày đó, rảnh BUỔI nào bạn học buổi đó”

HÃY YÊN TÂM ( SÁNG -CHIỀU – TỐI ) LÚC NÀO CŨNG CÓ GIÁO VIÊN DẠY KÈM CHO BẠN VÀ ĐỪNG LO LẮNG VỀ TUỔI TÁC HAY CHƯA BIẾT GÌ VỀ PHẦN MỀM BẠN HỌC .

CHÚNG TÔI LUÔN QUAN TÂM ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN ĐỂ HOÀN THÀNH KHÓA HỌC TỐT NHẤT

7 Lí do Học viên hoàn thành khóa học nhưng KHÔNG làm được việc là do???