Xem Nhiều 5/2024 # Làm Sao Để Biết Người Ấy Có Thích Mình Thật Lòng Hay Không? # Top 0 Yêu Thích

Bạn đang phải lòng một anh chàng nhưng không biết người ấy có thích mình hay không, vì không phải anh chàng nào cũng thể hiện rõ là đã phải lòng bạn, có những anh chàng giấu giếm nó đi một cách chuyên nghiệp và phải thật tinh tường thì mới có thể phát hiện được ra.

Có thể bạn đang quan tâm: con trai nhìn gì ở con gái trong lần gặp đầu tiên – làm sao để quên người yêu cũ – những điều kiêng kỵ khi hôn

Vậy làm sao để biết người ấy thích mình thật lòng hay không hay dấu hiệu nào chứng tỏ chàng thích bạn? Cách tốt nhất là bạn hãy dựa vào thái độ của người ấy đối với bạn hàng ngày để đoán xem liệu bạn có phải là số 1 trong tim chàng hay không. Dù chàng trai ấy che đậy giỏi cỡ nào thì những dấu hiệu sau đây cũng chứng tỏ được rằng người ấy đã thích bạn mất rồi.

Anh ấy thích trọc ghẹo, làm trò trước mặt bạn đôi khi làm bạn tức, nhưng chắc chắn thích bạn cười nhiều hơn.

Anh ấy thích nhìn lén bạn đắm đuối, hay nhìn sau lưng bạn. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ít khi nào phát hiện ra, hãy để bạn bè bạn giúp điều đó.

Thích im lặng bất thình lình khi chỉ có 2 đứa. Vì anh ta đang không biết nói gì và làm gì khi ở bên cạnh bạn.

Thích nói đi nói lại một câu, hay hỏi bạn loanh quanh một vấn đề nào đó đôi khi là ngu ngốc. Vì anh ta lúng túng trước mặt bạn, nên không biết hỏi gì ngoài nói một câu lặp đi lặp lại.

Anh ấy không bao giờ nhìn thẳng vào mắt bạn quá lâu. Vì đôi khi người ấy rất ngại khi nhìn bạn, sợ bạn sẽ biết mình đang nghĩ gì.

Hay luẩn quẩn trước mặt bạn. Người ấy hay cố tìm cách để có thể đi qua lớp bạn đang học chỉ để nhìn bạn một cái.

Thích động chạm vào tay hay vai bạn một cách vô tình trong nhiều lần. Bạn hãy để tâm đến mỗi lần người ấy đứng gần bạn, chàng ta đang cố tình tiếp cận bạn đấy.

Tạo sự ngạc nhiên dành cho bạn: Nắm bắt tâm lý thích sự ngạc nhiên của bạn, người ấy sẽ làm điều đó mỗi khi có dịp. Một sự xuất hiện đầy bất ngờ, hay một món quà đầy bất ngờ vào ngày sinh nhật của bạn.

Giọng nói ngọt ngào: Cách mà anh ấy nói với bạn sẽ khác hẳn so với khi nói với người khác. Khi một anh chàng thích bạn, giọng nói của anh ta với bạn sẽ trầm, chắc và “nhịp điệu” hơn, thêm vào đó, anh chàng này sẽ tỏ ra thích thú và quan tâm nhiều tới điều mà bạn đang nói.

Anh ấy sẽ trở nên dịu dàng, nhỏ nhẹ hơn khi nói chuyện với bạn, mà từ trước đến nay chàng ta chưa bao giờ làm với bạn.

Mỉm cười với bạn: Anh ta tỏ ra khá thoải mái khi trò chuyện cùng bạn, đôi khi sẽ nhìn thẳng vào đôi mắt của bạn một lúc, khuôn mặt tươi tắn, mỉm cười tự nhiên sẽ là dấu hiện quan trọng để bạn nhận biết.

Bắt chước cử chỉ của bạn: Điều này rất dễ bắt gặp khi bạn và anh ta đi chơi hoặc đi uống nước với nhau trong buổi hẹn đầu tiên. Bạn tựa lưng vào ghế, ngay lập tức, người ấy cũng chuyển động theo bạn. Nếu bạn mân mê cốc nước, anh ta cũng như vậy. Điều này diễn ra một cách hoàn toàn tự nhiên, bản thân người ấy cũng không nhận ra được điều đó.

Đi thẳng người: Ngay khi đi ngang qua bạn, nếu thích bạn thì người ấy sẽ đi thẳng người, căng lồng ngực đầy tự tin và thách thức, vì mỗi khi có điều kiện gần bạn, người ấy sẽ cố gắng tỏ ra phong độ nhất có thể.

Cố tình khoe khoang những gì mình có khi bạn ở gần đó, như biết chơi ghita thì chàng ta sẽ đàn hẳn hết một bài khi bạn gần ở đó.

Đôi khi hay bông đùa rằng rất thích bạn. Đặc điểm này thì không phải chàng trai nào cũng dám đùa kiểu đó vì chắc chắn sẽ rất lộ nhưng đôi lúc cũng khá hiệu quả.

Dễ cáu dễ tức khi ở gần cạnh bạn nếu bạn sai điều gì nhỏ nhặt. Điều đó chứng tỏ rằng anh ấy đang rất khó chịu vì như thế ảnh hưởng đến tâm trí anh ta rất nhiều.

Dễ làm hòa với bạn và nếu làm bạn tức, chàng ta sẽ cố gắng làm cho bạn cười trở lại một cách nhanh nhất có thể.

Cố tình nói to, hay làm gì đó buồn cười hay thậm chí điên rồ chỉ để bạn nhìn anh ta một cái. Bạn hãy để ý đến những hành động kỳ quặc khi chàng ta gần bên bạn.

Thích nói nhiều điều khi ở bên cạnh bạn, đôi khi làm bạn khó chịu, vì chàng ta muốn giấu đi tâm trạng rối bời lúc bên bạn.

Đôi lúc chàng sẽ bật đi bật lại một ca khúc có ý nghĩa tỏ tình hay về tình yêu trước bạn.

Thích giúp bạn mà không cần lý do dù là việc nhỏ nhất, hay sự muốn nhờ vả từ phía bạn.

Cách anh ấy đối xử với bạn so với những bạn gái khác: Nếu thực sự thích bạn, anh ấy sẽ có những cách đối xử đặc biệt hơn với bạn như vô tình vuốt tóc, để áo khoác trên ghế của bạn hay thậm chí là khoác áo cho bạn khi bạn lạnh,…

Nếu một người con trai chat hay nhắn tin cho bạn thường xuyên, nhiều khả năng anh ấy đã thích bạn: Khi online có rất nhiều trò lôi cuốn cánh con trai như chơi game, đọc tin, tán gẫu với bạn bè, lướt facebook,… nhưng anh ấy vẫn luôn chat với bạn ngay khi nick bạn vừa sáng hay tìm lý do nào đó nhắn tin điện thoại. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy người con trai này thích bạn đấy, cô gái ạ.

Chàng hay viết những thứ linh tinh lên Facebook mà đôi khi có một sự gì đó trùng hợp với bạn của ngày hôm đó.

Chàng hay thích tạo hoàn cảnh nào đó như hỏi ý kiến bạn về chuyến đi, muốn đi đâu trong hoạt động của nhóm, hay trường lớp để có thể được bên bạn, thậm chí là đang muốn rủ bạn đi chơi đâu đó.

Anh ta hay để ý đến những thay đổi của bạn: Hôm nay bạn thay đổi một kiểu tóc mới hay có bộ váy mới, nếu chàng để ý đến và khen bạn ngay, chứng tỏ có “nguy cơ” anh ấy quan tâm đến bạn rất nhiều đấy.

Anh ấy giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình: Một người đàn ông nghiêm túc và muốn che chở cho bạn suốt cuộc đời thì anh ta mới dẫn bạn đi chơi cùng bạn bè và giới thiệu với mọi người rằng bạn là người yêu của mình. Khi người đó có ý định ra mắt bạn với gia đình, điều đó chứng tỏ anh ấy muốn tiến tới một quan hệ gắn bó hơn với bạn. Nếu chàng thực sự coi trọng bạn, anh ấy sẽ muốn những người thân thiết nhất của mình biết đến sự tồn tại của bạn.