Xu Hướng 5/2024 # Hướng Dẫn Từng Bước Cách Làm Trắng Da Bằng Dầu Dừa Cho Người Mới # Top 4 Yêu Thích

Dầu dừa là loại tinh dầu tự nhiên giàu dưỡng chất ngoài tác dụng tốt với các loại lông tóc. Dầu dừa còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn dưỡng da trắng mịn. Trong bài này tôi sẽ đề cập đến cách làm trắng da bằng dầu dừa.

Công dụng của dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có công dụng làm trắng da, nó còn được biết đến với nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe, chăm sóc tóc,…

Nó được biết đến với hơn 20 công dụng khác nhau như: tăng cường sức khỏe tim mạch, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, bảo vệ gan, hay sử dụng dầu dừa dưỡng mi mắt,…

Một số cách làm trắng da bằng dầu dừa mang lại hiệu quả cao

Dầu dừa không chỉ hỗ trợ chăm sóc tóc, kích thích mi dài. Nó còn là một loại nguyên liệu tuyệt vời giúp chăm sóc rất tốt làn da của bạn. Trong dầu dừa, chứa rất nhiều các dưỡng chất tự nhiên bao gồm các vitamin. Chất dưỡng ẩm và các axit béo có khả năng chống oxy hóa hiệu quả.

Sử dụng dầu dừa là một trong những cách làm trắng da được nhiều người ưa thích. Bạn có thể sử dụng nó để làm trắng da toàn thân cũng như làm trắng da mặt. So với những cách làm trắng da khác thì cách làm trắng da bằng dầu dừa là một trong những cách an toàn, không có tác dụng phụ và phù hợp với nhiều loại da.

Cách làm trắng da toàn thân từ dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

Bạn có thể dùng dầu dừa để chăm sóc da toàn thân theo những phương pháp gợi ý sau đây:

Dưỡng da trắng mịn, giữ ẩm cho da, tẩy tế bào chết. Bạn thực hiện cách làm trắng da bằng dầu dừa theo phương pháp. Sử dụng một ít muối, sữa tươi không đường và một ít dầu dừa trộn đều lại với nhau. Sau khi tắm xong, thoa đều hỗn hợp này lên da trong khoảng 10 phút. Massage nhẹ nhằng để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da, sau đó tắm lại với nước sạch.

Dưỡng ẩm và dưỡng trắng da tự nhiên. Bạn có thể sử dụng một ít dầu dừa pha vào bồn tắm. Cách làm trắng da bằng dầu dừa này sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm tự nhiên cho cơ thể.

Dưỡng trắng da toàn thân: Bạn cũng có thể trộn thêm dầu dừa vào sữa tắm rồi tắm mỗi ngày. Cách làm trắng da bằng dầu dừa mang an toàn cao cho người dùng nhưng nó tác dụng khá chậm. Sẽ phát huy hiệu quả làm trắng da toàn thân nhanh chóng hơn nếu bạn sử dụng thêm viên uống trắng da hoặc viên uống nhau thai cừu Úc.

Ngoài cách sử dụng dầu dừa để làm trắng da, bạn có thể sử dụng những cách làm trắng da khác. Ví dụ như sử dụng baking soda, cà chua, mật ong,….

Cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa và nước cốt chanh

Đây là một trong những c ách làm trắng da mặt hiệu quả được nhiều người ưa thích. Theo cách này, bạn chỉ cần sử dụng kết hợp dầu dừa, đường trắng và nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1:1.

Đầu tiên, bạn cần trộn đều 3 nguyên liệu này thành một hỗn hợp. Nó được dùng để đắp lên da mặt của bạn.

Trước khi thực hiện cách làm trắng da mặt với dầu dừa này, bạn nên làm sạch da mặt trước. Sau đó, cho hỗn hợp bạn tạo ở trên lên da mặt và massage theo chuyển động vòng tròn. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Chanh là một loại quả có tác dụng làm trắng da mạnh mẽ với hàm lượng viamin C cao. Kết hợp với vitamin E dồi dào trong dầu dừa sẽ mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội.

Cách làm trắng da mặt với dầu dừa và sữa chua

Nếu bạn không sử dụng dầu dừa với nước cốt chanh, bạn có thể sử dụng sữa chua để thay thế. Theo cách này, bạn sử dụng nguyên liệu dầu dừa và sữa chua theo tỷ lệ 2:1.

Trộn đều 2 nguyên liệu này thành một hỗn hợp duy nhất. Sau đó tiến hành dưỡng da như đối với cách làm mặt nạ dầu dừa trắng da với nước cốt chanh ở trên. Mỗi lần dưỡng da bạn nên thực hiện khoảng 30 phút và mỗi tuần thực hiện khoảng 3 lần.

Cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa với mật ong và lòng đỏ trứng gà

Một cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa khác được nhiều người ưa thích. Đó chính là sử dụng dầu dừa kết hợp với mật ong và lòng đỏ trứng gà.

Theo cách này, bạn lấy 1 quả trứng gà, loại bỏ lòng trắng rồi trộn với 1 thìa cà phê mật ong và một thìa cà phê dầu dừa.

Thực hiện thoa hỗn hợp này lên mặt, để cho đến lúc nó khô đi và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện 3 lần/tuần.

Cách làm trắng da mặt với dầu dừa với bột trà xanh

Bột trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu được nhiều người sử dụng để chăm sóc da. Theo cách này, bạn cần trộn 3 thìa bột trà xanh với 1 thìa dầu dừa để tạo thành hỗn hợp dưỡng trắng da.

Hỗn hợp này cần được dưỡng trên da mặt trong 15 phút, mỗi tuần 2-3 lần. Đây là một trong những cách làm trắng da mặt được nhiều người ưa thích.

Đăng ngày: . Từ khóa: cách làm trắng da bằng dầu dừa, dầu dừa làm trắng da toàn thân, cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa, làm trắng da mặt với dầu dừa, cách làm trắng da mặt