Phổ Biến 5/2024 # Bật Mí 4 Cách Làm Trắng Da Với Dầu Dừa # Top 6 Yêu Thích

Màu của da được quyết định bởi melanin – sắc tố được tạo ra từ các tế bào melanocytes. Người có nước da sậm màu là người có nhiều melanin dưới da. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc quá mức với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, rối loạn hoormone, lạm dụng mỹ phẩm, chế độ ăn uống và lối sống không lành mạnh cũng là một trong những nguyên nhân gây tình trạng sạm da. Nếu gặp phải vấn đề vừa nêu tên, bạn có thể sử dụng một số cách dưỡng Trắng da toàn thân bằng dầu dừa để cải thiện sắc tố da hiệu quả và an toàn.

Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên có nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp, bạn sẽ nhận được những lợi ích to lớn sau: * Dầu dừa giúp da đều màu bằng cách làm mờ các vết sẹo thâm, mảng da tối sạm hoặc các đốm nâu hiệu quả. * Chứa một chuỗi các axit béo có tính kháng khuẩn, chống viêm như axit lauric, axit capric, axit caprylic, dầu dừa giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da, hạn chế tình trạng viêm da hoặc kích ứng. * Vitamin E và chất chống oxy hóa trong dầu dừa giúp đào thải các tế bào chết nhanh hơn để nhường chỗ cho các tế bào da mới phát triển khỏe mạnh. Từ đó, da sẽ sáng màu và mịn màng hơn. * Dầu dừa có khả năng xâm nhập vào các mô da, loại bỏ dấu hiệu nhiễm trùng da ở những người mắc bệnh vảy nến, chàm, da khô, cháy nắng, mụn trứng cá… * Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại hơn.

Dầu dừa hữu cơ nguyên chất trong nhiều trường hợp có thể giúp bạn làm sáng da mà không cần kết hợp với các nguyên liệu khác. Nếu không có nhiều thời gian tạo ra các công thức dưỡng da phức tạp, bạn có thể sử dụng biện pháp như sau:

Dưỡng trắng da toàn thân với dầu dừa nguyên chất

▪ Lấy một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ để sử dụng cho mặt và toàn thân ▪ Sau khi tắm và lau khô người, bạn thoa một lớp dầu dừa lên mọi vùng da trên cơ thể ▪ Dùng các ngón tay mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và để dầu dừa trên da qua đêm. ▪ Sáng ngày hôm sau, bạn có thể rửa mặt và tắm lại toàn thân với nước ấm ▪ Lặp lại quy trình này đều đặn mỗi ngày 1 lần, da của bạn sẽ sáng và đều màu hơn.

Trộn ½ nước cốt quả chanh vào dầu dừa để làm mờ các đốm đen trên da. Loại kem dưỡng trắng da tự nhiên này rất hiệu quả đối với những ai có làn da sậm màu, nhiều sắc tố melanin.

▪ Tắm qua người với nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp dầu dừa và chanh tươi lên da ▪ Kết hợp mát xe theo chuyển động tròn khoảng 3 phút. ▪ Đợi các dưỡng chất thẩm thấu trên da 15 – 20 phút, bạn có thể tắm lại với nước ấm, sau đó tráng qua người với một lớp nước lạnh. ▪ Sử dụng công thức này 3 – 4 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Tinh bột nghệ có chứa một chất tuyệt vời cho làn da, đó là Curcumin. Sự kết hợp giữa dầu dừa và bột nghệ là công thức đặc hiệu cho những người da khô, hư tổn và sậm màu.

▪ Trộn 3 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh dầu dừa thật đều với nhau. ▪ Đắp hỗn hợp và chà xát chúng lên Da mặt và body. ▪ Đợi khoảng 20 – 25 phút, sau đó bạn tắm lại với nước ấm, cuối cùng dội qua một lớp nước lạnh để se khít lỗ chân lông. ▪ Áp dụng công thức này đều đặn 3 lần mỗi tuần để dưỡng trắng da toàn thân nhờ dầu dừa nhanh nhất.

Baking soda là nguyên liệu phổ biến dùng để tẩy tế bào da chết và loại bỏ các tổn thương tích tụ lâu ngày, bịt kín lỗ chân lông. Dầu dừa có tác dụng ngăn ngừa sự kích ứng do quá trình tẩy da chết có thể gây da. Nước chanh chứa axit citric có khả năng xử lý các sắc tố da không đều màu…

▪ Trộn 2 muỗng canh bột baking soda với ½ muỗng canh nước chanh tươi, 1 muỗng canh dầu dừa hữu cơ vào một chiếc chén. ▪ Trong khi tắm, bạn dùng hỗn hợp trên chà xát lên các vùng da trên cơ thể trong khoảng 3 – 4 phút. ▪ Tắm lại với nước lạnh và lau khô người ▪ Thực hiện công thức này 1 – 2 lần mỗi tuần sẽ giúp da sáng màu, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Lưu ý: Để đẩy nhanh hiệu quả dưỡng trắng da toàn thân với dầu dừa, bạn có thể kết hợp uống bổ sung viên nén chứa thành phần L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid (ALA), 7 chiết xuất thảo dược chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất thiết yếu. Trong đó, dưỡng chất Glutathione và ALA có tác dụng ức chế sự sản xuất sắc tố melanin, đồng thời đào thải sắc tố melanin từ sâu lớp hạ bì, đẩy dần lên lớp trung bì và lớp thượng bì của da. Chiết xuất thảo dược: trà xanh, kế sữa, lựu đỏ, hạt nho đỏ, cà chua, rau bina giúp chống nắng, chống tia cực tím, ngăn chặn các vấn đề lão hóa da sớm. Vitamin A, B3, C, E và khoáng tố selenium, canxi, kẽm giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc và mịn màng từ bên trong.

Như vậy, phương pháp làm trắng da toàn thân với dầu dừa kết hợp với bổ sung dưỡng chất giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin từ bên trong, sẽ giúp bạn sở hữu làn da như ý sau một vòng đời da từ 45 – 60 ngày.

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Nguồn tin: chúng tôi