Phổ Biến 5/2024 # Phương Pháp Hiệu Quả Giúp Da Mặt Trắng Căng Mịn # Top 7 Yêu Thích

Theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ mất dần đi độ đàn hồi và căng mịn vốn có. Thay vào đó, các vết chân chim quanh mắt, những nếp nhăn trên vùng trán và quanh miệng dần xuất hiện. Da mặt ngày một xỉn màu và kém sắc hơn. Quá trình lão hóa da này diễn ra tự nhiên và bất kỳ ai cũng phải trải qua trong đời. Tuy nhiên, nếu biết chăm sóc da đúng cách, chị em vẫn có thể sở hữu da mặt trắng căng mịn không tỳ vết nhờ áp dụng 3 cách sau:

Massage mang đến rất nhiều lợi ích cho da mặt như làm sạch lỗ chân lông, giảm thâm, nám, khô da, giúp da hồng hào và nhuận sắc hơn. Massage da mặt kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, da săn chắc và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Chị em có thể tự massge da mặt tại nhà với các bước đơn giản sau:

– Rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn bám trên da – Thoa đều một lớp dầu oliu, dầu dừa hoặc serum chứa dịch chiết cây mít ( Idavera) lên toàn khuôn mặt. – Masage khởi động: Dùng 2 bàn tay úp vào khuôn mặt và bắt đầu xoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài 10 lần liên tiếp.

6 bước mát xa da mặt hiệu quả

– Masage vùng trán: Chị em dùng ngón tay giữa ở hai bên, đặt lên giữa trán và bắt đầu di chuyển theo hình lò xo từ trong ra ngoài 15 lần.

– Massage vùng mắt: Lấy ngón trỏ ở hai tay đặt lên khóe mắt, di chuyển theo vòng tròn đến đuôi mắt và lặp lại như vậy 20 lần. – Massage vùng mũi và miệng: Lấy một ngón tay bất kỳ vuốt dọc sống mũi từ trên xuống dưới đến cánh mũi. Sau đó massage đến vùng quanh miệng. – Massage cằm: Dùng 3 đầu ngón tay đặt ở giữa cằm, sau đó di chuyển theo hình lò xo lên vùng má và lặp lại 10 lần. – Masage toàn bộ khuôn mặt: Chị em lấy 2 bàn tay vuốt da mặt từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới 20 lần để hoàn tất quá trình massage.

Mỗi ngày, chị em bỏ ra khoảng 15 – 20 phút để massage với 8 bước trên để làm da mặt trắng căng mịn. Sau 1 tháng áp dụng, chị em sẽ thấy da mặt căng mịn hơn, các vết nhăn giảm hẳn.

Nếu ngại việc masage da mặt với 8 bước phức tạp ở trên, chị em có thể thể làm da mặt trắng căng mịn nhờ đắp mặt nạ mật ong và trừng gà.

Mật ong chứa axit alpha hydroxy, axit malic nên có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, các axit amin giúp dưỡng ẩm da, các vitamin C, E, A, B1, B2… giúp làm Trắng da, chống lão hóa.

Trứng gà giàu protein, các vitamin B2, B6, B8 giúp tuần hoàn máu, tái tạo tế bào da, albumin giúp phục hồi collagen tăng tính đàn hồi cho da.

Dưỡng da mặt trắng mịn nhờ trứng gà và mật ong

Công thức giúp da mặt trắng căng mịn với trứng gà và mật ong:

– Nguyên liệu: Trứng gà, mật ong nguyên chất – Thực hiện: Tách lòng trắng trứng gà cho ra bát, sau đó thêm 2 thìa cà phê mật ong vào đánh tan với nhau. – Cách dùng: Sau khi đã rửa sạch mặt bằng nước ấm, chị em thoa hỗn hợp trứng gà và mật ong lên da mặt. Đợi 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu xong, chị em rửa sạch mặt với nước lạnh.

Sử dụng mặt nạ trên 3 lần/tuần đều đặn sẽ giúp da mặt trắng căng mịn trông thấy.

3. Da mặt trắng căng mịn nhờ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Do đó, chị em có thể chế biến các nhóm thực phẩm sau đây theo khẩu phần ăn phù hợp để phát huy hiệu quả làm đẹp da:

– Các loại cam, quýt, bông cải xanh, dâu tây, chanh, bưởi: Cung cấp vitamin C giúp da mịn màng và tăng cường hình thành collagen giúp ngăn ngừa vết nhăn. – Các loại hạt hạnh nhân, hướng dương: Chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và dưỡng da trắng mịn màng. – Các loại rau lá xanh đậm, rau bina: Có hàm lượng beta- carotene cao giúp da tươi sáng và giảm độ bắt nắng của da.

Ăn nhiều rau quả giúp đẹp da

Trong quá trình ăn uống hàng ngày, chị em sẽ thấy khó khăn trong việc định lượng các dưỡng chất cần và đủ cho cơ thể. Để không phải chạy theo thực đơn kiểu “ăn kiêng”, chị em có thể thay thế việc làm da mặt trắng căng mịn bằng việc uống bổ sung viên nén chứa hoạt chất làm trắng da chống oxy hóa siêu mạnh là L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid, hỗn hợp 7 chiết xuất thảo dược, vitamin (A, B3, C, E), khoáng chất (selenium, canxi, kẽm) hàng ngày theo chỉ định của chuyên gia.

Viên uống bảo vệ sức khỏe chứa L- Glutathione và Alpha Lipoic Acid đã được các nhà khoa học hàng đầu thế giới nghiên cứu với hàm lượng các dưỡng chất hợp lý, giúp cơ thể hấp thụ một cách tối ưu nhất. Trong đó phải kể đến thành phần thảo dược là chiết xuất Cây kế sữa có tác dụng tốt cho gan và tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất cho cơ thể. Từ đó, toàn thân và da mặt trắng căng mịn an toàn, hiệu quả từ sâu bên trong và còn giúp nâng cao sức khỏe bản thân.

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cách chăm sóc và làm đẹp da.