Xem Nhiều 5/2024 # Nên Mua Máy Làm Sữa Đậu Nành Loại Nào? Bluestone, Supor, Philips # Top 0 Yêu Thích

Sữa đậu nành là một trong những thức uống khá phổ biến của người Việt bởi vị mát, béo ngậy. Đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe, giảm các nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch, chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa loãng xương,…Chế biến sữa đậu nành không khó chỉ cần xay hạt đậu nành cùng với nước ở tỉ lệ phù hợp, đặc biệt là khi sử dụng máy làm sữa đậu nành thì lại càng đơn giản.

Máy làm sữa đậu nành sẽ cho ra những ly sữa đậu nành thơm ngon mà lại tiết kiệm thời gian, công sức hơn cách làm truyền thống hay sử dụng máy xay sinh tố. Do đó, việc tìm hiểu nên mua loại máy nào đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em hiện nay. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến mọi người một số thương hiệu tốt nhất và nên mua hiện nay.

Với một ly sữa đậu nành mỗi ngày đã cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt tốt trong việc làm đẹp. Tuy nhiên vì lợi nhuận của mình mà nhiều người bán đã sẵn sàng pha sữa đậu nành từ loại bột và hương vị rẻ tiền của trung quốc.

Thông thường loại này rất khó phân biệt với loại sữa thật, chính vì vậy người sử dụng dễ dàng nhầm lẫn. Uống loại sữa đậu nành hóa chất vào làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm như ung thư và có thể gây chết người.

Vì vậy, sữa đậu nành nhà làm đang là lựa chọn của rất nhiều chị em, với cách làm truyền thống thì mất khá nhiều thời gian và công sức nên nhiều chị em chọn mua máy làm sữa đậu nành để có được những ly sữa đậu nành ngon, an toàn cho cả nhà. Những ưu điểm nổi bật sau đây của nó sẽ khiến bạn mê mẩn và muốn sắm ngay em này.

1. Tiết kiệm thời gian: máy làm sữa đậu nành với các chế độ đã được cài đặt mặc định sẽ tự động xay, vắt cho ra những ly sữa đậu nành nguyên chất 100% chỉ với khoảng 20 phút. Bạn có thể rảnh tay vừa cho máy hoạt động vừa làm các việc khác, tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Thiết bị đa năng: công dụng của máy làm sữa đậu nành không chỉ dùng với hạt đậu nành mà nó còn có thể dùng để chế biến các loại thực phẩm khác như ngũ cốc, đậu, lúa mạch hay dùng được cả với rau má,… cho gia đình mình thưởng thức những ly nước bổ dưỡng, mát lạnh.

3. Cho ra thành phẩm chất lượng: máy làm sữa đậu nành có khả năng xay nát hoàn toàn các loại hạt đậu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon nguyên chất của nguyên liệu như cách làm truyền thống và không cần phải lọc xác bởi máy có công suất mạnh mẽ.

4. Tiết kiệm chi phí: Khi tự làm sữa đậu nành bằng máy sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí, chỉ cần bạn làm 1 phép tính đơn giản sau đây, giá bán của 1 kg đậu nành hiện nay là khoảng 30 nghìn.

Với 1 kg đậu này khi dùng máy làm sữa đậu nành chế biến được khoảng 8 lít sữa cho gia đình mình thưởng thức, trong khi đó 30 nghìn bạn chỉ có thể được 6 bịch sữa (1 bịch/200ml) ngoài các cửa hàng mà lại không thể nguyên chất, an toàn cho sức khỏe.

Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm sữa đậu nành cho mọi người chọn lựa giá dao động từ mấy trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Tùy vào từng loại sẽ có những chức năng riêng, nhưng phần lớn đều có thể chế biến được các loại nguyên liệu khác như: ngũ cốc, nước trái cây, rau, nấu cháo,…

Để có thể lựa chọn mua được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, phải căn cứ vào một số tiêu chí sau:

Chất liệu: chất liệu làm nên các bộ phận như bình đun sữa, lưỡi dao, lưới lọc sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy và sức khỏe của người tiêu dùng. Bình đun sữa và lưới lọc nên chọn các sản phẩm được làm từ nguyên liệu là inox không gỉ, không nên chọn sản phẩm có lưới lọc quá lớn vì có thể để lại nhiều cặn khi uống.

Dung tích: Mỗi ngày ta nên uống khoảng 300-500ml sữa đậu nành, chính vì vậy nếu như gia đình bạn có từ 3-4 người thì nên chọn các loại máy làm sữa đậu nành có dung tích là 1-2 lít.

Đây chỉ là một trong số các tiêu chí theo mình là cần thiết trước khi chọn mua máy, ngoài ra chị em cũng nên nắm rõ thông tin về nguồn gốc xuất xứ và nên mua của những thương hiệu uy tín, các loại máy siêu rẻ khi sử dụng về lâu dài sẽ không an toàn.

Máy làm sữa đậu nành bluestone

Sản phẩm của thương hiệu Bluestone có chất lượng đảm bảo an toàn được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. BlueStone còn sở hữu nhiều dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành đa dạng, thiết kế tinh tế và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7363

Loại máy này áp dụng nhiều công nghệ hiện đại của Hoa kì. Kiểu dáng như một bình thủy đẹp mắt với dung tích của máy lớn lên đến 1.7 lít trong 1 lần xay nên thích hợp cho gia đình có 6-7 người. Nó đem đến cho gia đình bạn những ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày.

Máy giúp làm đa dạng thực đơn gia đình bạn với máy có xịn xò cùng với công suất 1300W giúp máy xay nhuyễn ngũ cốc, đậu nành, bắp,…một cách nhanh chóng, mềm mịn, tiết kiệm thời gian so với các loại máy thông thường.

Thông tin sản phẩm:

Model: SMB-7363

Dung tích: Khoảng 1.7 lít

Công suất tiêu thụ: 1300 W

Trọng lượng: 2 kg

Phụ kiện làm theo: cốc đong hạt, dụng cụ lọc ngoài, cốc chứa

Mua trên LazadaTính năng nổi bật:

Chất liệu cao cấp: các bộ phận chính như lớp trong thân máy, lưỡi dao, bộ phận cảm biến nhiệt, các bộ phận khác tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu đều được làm từ thép không gỉ 304, còn bên ngoài là nhựa chịu nhiệt giảm khả năng vỡ khi bị va đập và không lo lắng bị bỏng khi chạm vào, an toàn sức khỏe cho cả gia đình, không bị bào mòn theo thời gian sử dụng

Công nghệ hiện đại: máy tự động thực hiện tất cả các công đoạn từ đun nóng, nghiền, xay cho đến việc nấu chín trong vòng 20 phút, giúp chị em sẽ không còn vất vả xay, vắt, đun nóng như cách truyền thống.

Vệ sinh máy nhanh chóng và đơn giản trong vòng 3 phút, chỉ cần đổ nước vào bình, đậy nắp và sau đó nhấn nút tự động làm sạch (Easy washing). Máy có 6 chức năng tự động thông minh bao gồm: chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi máy không có nước, giảm áp lực, ngưng vận hành khi nhiệt độ cao và ngăn nước vào động cơ.

Đa chức năng: máy có thể chế biến nhiều loại thức uống bổ dưỡng khác như: sữa bắp, ngũ cốc, xay cháo, sinh tố, xay đá,… sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ.

Máy làm sữa đậu nành supor

Supor là thương hiệu con của tập đoàn SEB có trụ sở tại Pháp nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền và đẹp, có khoảng trên 77 triệu sản phẩm được bán ra hằng năm tại 50 quốc gia.

Sản phẩm điện gia dụng của Supor đa dạng về chủng loại và đều được khách hàng tin dùng từ các loại nồi, chảo chống dính, nồi cơm điện, máy làm sữa đậu nành… Điểm cộng lớn nhất của Supor mà khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng chính là tính năng độc đáo của sản phẩm, thiết kế thông minh và chất liệu cao.

Máy làm sữa đậu nành đa năng Supor DJ13B-W62VN

Sản phẩm có mức giá gần 2 triệu đồng với dung tích là 1.5 lít phù hợp với gia đình từ 5-6 người, chị em không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức như cách làm truyền thống hay với máy xay sinh tố mà chỉ mất 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Đây là một chiếc máy xay đậu nành đa năng có thể chế biến được nhiều loại nước bổ dưỡng từ trái cây, đậu xanh, ngũ cốc,… Máy Supor DJ13B-W62VN được làm từ chất liệu cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mọi người. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian căn bếp của mọi nhà.

Để có sữa đậu nành 100% nguyên chất, bạn chỉ cần đem đậu nành đã được rửa sạch và thêm nước vào rồi bấm nút, máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN được cài đặt tự động thực hiện tất cả các công đoạn từ: luộc, tách vỏ, nấu chín, xay đánh, nấu, chỉ với 20 phút đợi máy xay và báo hoàn tất.

Giống như loại trên, máy Supor DJ13B-W62VN rất tiện lợi ở chỗ là không cần phải lọc đậu nành đã xay bằng vải rồi đun trên bếp.

Trong quá trình nấu sữa, bạn không phải lo sữa bị trào ra ngoài bởi vì máy có kèm thanh cảm biến chống trào máy sẽ tự động dừng gia nhiệt khi bọt sữa dâng cao chạm vào thanh cảm biến. Nhờ cơ chế nấu thông minh của máy có thể giảm mùi hăng thường có trong đậu, đậu sẽ được nấu chín và nở đều, sữa cho ra sẽ thơm và béo ngậy.

Độ mịn của đậu khi xay phụ thuộc vào dao xay, Supor DJ13B-W62VN có dao xay inox 4 cánh với độ nghiêng của mỗi cánh dao khác nhau, phân thành nhiều tầng, nhiều góc, khi dao chuyển động sẽ xay và đánh toàn diện.

Trên thành lồng máy có 4 rãnh làm cho đậu chuyển động theo vòng xoáy. Với thiết kế hoàn thiện với rãnh và dao xay kết hợp với nhau như vậy sẽ giúp đậu nành hoàn toàn được xay nhuyễn mịn, chất dinh dưỡng từ đậu sẽ hòa quyện vào nước sữa.

Đối với các loại máy làm sữa đậu nành giá rẻ, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp đến thực phẩm không được làm từ chất liệu cao cấp nên khi sử dụng lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng

Riêng máy Supor DJ13B-W62VN thì bạn không cần lo lắng bởi các bộ phận chính của cối xay đều được làm từ chất liệu inox nên rất an toàn cho mọi người. Supor DJ13B-W62VN ngoài khả năng làm sữa đậu nành, còn có thể để xay nước trái cây, nấu cháo, ngũ cốc,… giúp bạn thưởng thức được nhiều thức uống ngon tuyệt.

Máy làm sữa đậu nành philips

Philips là một công ty toàn cầu chuyên về lĩnh vực thiết bị gia dụng, Philips ngày càng đưa ra nhiều cải tiến công nghệ, kĩ thuật giúp sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Dù khó tính đến đâu nhưng khi trực tiếp trải nghiệm những lợi ích mà sản phẩm của Philips mang lại, mọi người đều dễ dàng hài lòng. Một số mặt hàng của Philips hiện đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam như: nồi cơm điện, dao cạo râu, nồi nướng,…

Nên tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình để mua máy có dung tích đáp ứng với nhu cầu sử dụng, từ 3-4 người thì nên chọn các loại có dung tích là 1-1.5 lít, 5-7 người thì 1.5-2 lít là phù hợp.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072/02

Muốn bổ sung vào thực đơn nhà bạn những cốc sữa đậu nành dinh dưỡng thì đây sẽ là trợ thủ tuyệt vời cho bạn. Nhờ sản phẩm này bạn sẽ nhanh chóng có được những ly sữa thơm ngon ngất ngây ngay tại nhà. Máy cải tiến với lưỡi cắt hình boomerang cho khả năng cắt mịn hơn,vệ sinh sau sử dụng lại càng dễ dàng với nút “Easy Clean”.

Thông tin sản phẩm:

Trọng lượng: 2.58kg

Thể tích 1,3 lít

Công suất 900W

Điện thế 220V-50Hz

Xuất xứ: Trung Quốc theo công nghệ Hà Lan

Bảo hành: 24 tháng

Sau khi sử dụng, để làm sạch máy chỉ cần nhấn nút “Easy Clean” cho phép làm sạch một cách thuận tiện, dễ dàng, tốn ít công sức hơn.

Sau khi máy vận hành xay nhuyễn đậu, sẽ chuyển sang công đoạn lọc bã dễ dàng chỉ trong một lần rót mà không phải khuấy. Ngoài ra, nắp bảo vệ được kết nối với nguồn giúp an toàn hơn khi chùi rửa, nắp chống thấm nước sẽ bảo vệ bộ phận nối nên tha hồ làm sạch mà vẫn an toàn.

Bề mặt bên ngoài của bình đun sữa HD2072/02 sử dụng nhựa cao cấp còn bên trong dùng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, máy còn có các vạch chia rõ ràng các mức từ 900mm, 1100ml và cao nhất là 1300ml.

Công suất của máy này thấp hơn hai loại trên đạt 900W, tuy nhiên với công suất này đã khá mạnh mẽ kết hợp với lưỡi dao làm từ chất liệu thép không gỉ sắc bén giúp máy dễ dàng xay nhuyễn với tốc độ nhanh chóng từ hạt đậu nành cho đến ngũ cốc, lúa mạch.

Lời kết