Xem Nhiều 5/2024 # Địa Chỉ 20 Quán Bánh Canh Chả Cá Đà Nẵng Luôn Đông Khách # Top 1 Yêu Thích

Bánh canh đường ray là một trong những quá bánh canh rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nơi đây có rất nhiều những loại bánh canh khác nhau như thực khách khi tới đây đều muốn thưởng thức cho mình món bánh canh chả cá tuyệt hảo trứ danh. Nhiều người chỉ sẻ rằng “Mình chỉ ưng ý chả cá ở đây thôi” để có thể thấy được độ ngon của món ăn này như nào rồi đúng không! Còn chần chừ gì mà không ghé tớ bánh canh đường ray để cảm nhận ngay nào!

Bánh canh Vân – Huỳnh Thúc Kháng

Chỉ cần chưa đến 20k trong ví là bạn đã có được 1 bát bánh canh chả cá ngon đúng điệu Đà Nẵng tại bánh canh Vân! Bát bánh canh chả cá đầu ự với bánh canh dẻo, mềm, chả cá thơm nức, nước dùng ninh xương đậm đà, hoàn hảo! Đến đây và thưởng thức bát bánh canh chuẩn vị như vậy cùng bạn bè thì còn gì sánh bằng!

Bánh canh Nguyễn Duy Hiệu

Bánh canh Nguyễn Duy Hiệu nằm trong con hẻm nhỏ nhưng khách ghé đến đây ăn bánh canh lúc nào cũng đông nghịt. Về nước dùng thì ở đây thì là nước dùng xương má hàm ninh một nồi to bự, cùng với vô số những topping như chả cá, cá ninh, trứng luộc, thịt, tóp mỡ, nem chả,… vô cùng hấp dẫn. Quán rất sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng. Một tô bánh canh chả cá trung bình từ 10k – 15k chưa kèm quẩy, quả thực vô cùng rẻ phải không!

Bánh canh Kiều Trang

Quán bánh canh Kiều Trang nằm ở gần Đại học Sư Phạm Đà Nẵng. Đây là quán bánh canh có lẽ đã quá quen thuộc với các học sinh, sinh viên nơi đây! Nước dùng được nếm vừa miệng, nhiều topping ăn kèm đặc biệt là chả cá! Ngoài món bánh canh chả cá vô cùng ngon và nổi tiếng ra thì quán còn có nhiều loại bánh canh chả khác như chả tôm, chả cây, chả bò,… thỏa sức cho bạn lựa chọn! Giá 1 tô bánh canh cũng dao động từ 12k – 25k.

Cô Sĩ – Bánh canh Xương & chả cá

Một bát bánh canh chả sẽ gồm: miếng chả cá, trứng cút và miếng xương “siêu to khổng lồ”. Chả cá cũng to và ngon, xương mềm, ngọt thị mà không bị bã, đặc biệt là nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt và rất thơm.

Ty Quán – bánh canh

Ty Quán là một trong những quán bánh canh chả cá nhất định bạn phải ghé tới khi đến Đà Nẵng! Tại đây, những tô bánh canh đầy ú nụ, bánh canh mềm, dai ăn rất thích, nước lèo cũng rất vừa miệng, chả cá thì ngon tuyệt không thể chê vào đâu! Thật hoàn hảo nếu cùng bạn bè ghé tới đây và thưởng thức những bát bánh canh nóng hổi trong thời tiết se se như thế này phải không!

Bánh canh Ruộng dưới chân cầu Thuận Phước

Bánh canh ruộng dưới chân cầu Thuận Phước được mệnh danh là quán bánh canh “siêu ngon, siêu rẻ và cũng siêu đắt khách”. Quả thực vậy, quán bánh canh này lúc nào cũng đông nghịt khách ghé tới, không chỉ có khách du lịch mà ngay cả khách địa phương cũng ghé tới đây rất đông.

Món bánh canh chả cá ở đây được đặt tên gọi là món “bánh canh ruộng” bởi vì du khách thấy quanh nơi đây hoang sơ và nhiều đồng ruộng quá nên đặt vậy luôn! Một tô bánh canh ở đây sẽ bao gồm 1 miếng chả cá, thịt cá ngừ được nướng xé nhỏ, chả lụa cùng hành phi, trứng cút,… Điểm hấp dẫn nhất ở bánh canh Ruộng đó chính là nước dùng thơm đặc biệt, vị ngọt thanh của cá cùng với vị cay cay của ớt sẽ khiến bất cứ ai nếm thử cũng đều mê đắm!

Bánh canh chả cá – Lý Thái Tổ

Được biết đến là một trong những quán bánh canh chả cá ngon nhất tại Đà Nẵng, quán bánh canh chả cá Lý Thái tổ luôn nườm nượp khách ghé qua. Những bát bánh canh đầy ự với những miếng chả chả thơm nức, nước dùng ngọt ngọt đậm đà, một bát bánh canh ngon đúng điệu như vậy ăn kèm với quẩy nóng giòn giòn thì quả là tuyệt cú mèo!

Vừa rẻ, vừa ngon cho một tô bánh canh chả cá vời tại Trưng Nữ Vương một ngày đầu đông như thế này thì thật là tuyệt vời! Với nước dùng vừa ăn, ngọt thơm vị cá, ăn kèm với rất nhiều những topping từ chả cá tới trứng cút,… kết hợp với ớt xanh cay cay thì quả thực là không còn gì tuyệt vời hơn thế!

Bánh canh chả

Đến với bánh canh chả 16 Đinh Tiên Hoàng, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi những bát bánh canh này đổ ra đầy ắp một tô như tô bún, nước dùng vô cùng đậm đà, bánh canh làm từ bột gạo nhưng không bị mềm quá, rất nhiều trứng cút và chả cá trong một tô bánh canh. Phần chả cá thì dai, ngon, không bột. Giá một bát bánh canh như vậy tầm đâu chỉ có 15k, quán bán cả ngày. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách vậy mà chị bán hàng luôn luôn niềm nở chào khách, vô cùng thân thiện!

Bánh canh ông Tuấn

Anh Thư – Bánh canh cá lóc & xương chả

Là một trong top quán bánh canh chả cá Đà Nẵng, quán Anh Thư luôn thu hút đông đảo thực khách ghé tới! Nơi đây bán đắt khách nhất là bánh canh xương chả. Món bánh canh đúng điệu Đà Nẵng với bánh canh được làm từ bột mì mềm, dẻo mà không bị cứng, chả cá mềm, dai mà đậm vị cá kết hợp cùng xương mềm, ngọt thịt. Tới đây và thưởng thức món ăn này sẽ khiến bạn không thể nào quên đâu!

Bánh canh Huyền

Tại quán bánh canh Huyền có vô số những món bánh canh khác nhau rất đa dạng , tuy nhiên, đặc biệt nhất và được nhiều người chọn lựa nhất vẫn là bánh canh chả cá. Một bát bánh canh đầy đủ với nào là bánh canh, chả cá ngập bát trông vô cùng hấp dẫn. Nước lèo ngọt thơm vị cá, ăn cùng với đĩa quẩy nóng thì quả thực không gì tuyệt vời hơn!

Trang – Bánh canh & bún mắm

Đến với quán Trang là đến với “thiên đường bánh canh”! Thật vậy, nơi đây nổi tiếng với vô số những loại bánh canh khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là bánh canh chả cá! Những miếng chả cá được làm thủ công rất tỉ mỉ và được nêm nếm vừa miêng kết hợp với nước lèo đậm đà, bánh canh mềm mềm dai dai, quán Trang vì thế mà nằm trong top những quán bánh canh chả cá Đà Nẵng ngon nhất đấy!

Đoc thêm: Địa chỉ quán Bún mắm Đà Nẵng – Món ngon “Đốn tim” du khách

Bánh canh chị Hải – Nguyễn Lương Bằng

Bánh canh xương Mắt Heo