Xem Nhiều 5/2024 # Có Nên Chọn Xe Hoa Mui Trần Làm Xe Cưới? # Top 1 Yêu Thích

Xe hoa mui trần rất trẻ trung và cá tính rất hợp làm xe cưới. Tuy nhiên, cần lưu ý những đặc điểm sau khi quyết định thuê xe hoa mui trần

Xe hoa mui trần là gì?

Xe mui trần là dòng xe có trần được để hở giúp người ngồi trên xe có thể tận hưởng nắng gió. Trần xe của xe mui trần có thể đóng hoặc mở ra theo sự điều khiển của người lái xe khi gặp mưa gió. Những chiếc xe mui trần đều được thiết kế phong cách thể thao, thời trang. Nó được mệnh danh là loại xe có đẳng cấp cao, độc đáo, dành riêng cho những người có lối sống phóng khoáng, sôi nổi, hào hứng.

Tại Việt Nam nói chung, những chiếc xe mui trần chiếm tỉ lệ rất nhỏ so với những chiếc xe mui kín. Mặc dù vậy, bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm thuê một chiếc xe mui trần đáng yêu làm xe hoa cho ngày cưới của mình.

Ưu điểm khi thuê xe mui trần làm xe hoa

Những chiếc xe hoa mui trần có tầm nhìn rất rộng, không bị cản trở bởi trần xe nên cô dâu chú rể có cảm giác rất thoáng và tự do, gần gũi với thiên nhiên khi dùng xe mui trần làm xe hoa trong ngày đón dâu và đám cưới.

Đối với những cô dâu hay chú rể có chiều cao, khi ngồi xe hoa mui kín thì hơi khó khăn khi bước lên và xuống xe. Nhưng với xe hoa mui trần thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái bước lên xuống mà không gặp khó khăn như những chiếc khác.

Khác hẳn với những chiếc xe mui kín, xe mui trần có nhiều kiểu dáng rất phong cách và lạ mắt. Sử dụng xe mui trần làm xe hoa chắc chắn tạo một ấn tượng sâu sắc cho cô dâu và chú rể trong ngày cưới.

Nhược điểm khi thuê xe mui trần làm xe hoa

Do được thiết kế với mui trần nên xe mui trần không có khả năng cách âm. Nếu bạn dùng xe mui trần làm xe hoa thì có khả năng trong quá trình lưu thông, cô dâu và chú rể sẽ khó có thể trao đổi với nhau khi ngồi trên xe.

Đường phố Việt Nam nói chúng là khá ô nhiễm và có rất nhiều bụi. Trang phục cưới, đầu tóc và mặt mũi của cô dâu chú rể sẽ bị bám đầy bụi bậm nếu dùng xe mui trần làm xe cưới.

Thời tiết chính là khắc tinh lớn nhất đối với những ai dùng xe mui trần làm xe hoa trong ngày cưới. Nếu trời đổ mưa trong lúc rước dâu thì xe mui trần không thể giúp bạn che mưa. Còn khi trời nắng nóng thì xe mui trần cũng không thể giúp bạn che nắng hoặc hỗ trợ điều hòa cho bạn tốt như những chiếc xe mui kín. Mặc dù hiện tại các xe mui trần đều có trang bị khả năng đóng mở mui nhằm hạn chế nhược điểm này.

Nên thuê xe hoa trước ngày cưới bao lâu

Khi thuê xe hoa, mọi người đều nên ký hợp đồng thuê xe trước ngày cưới khoảng 1 tháng. Việc ký hợp đồng sẽ đảm bảo bên nhà xe sẽ giữ xe cho bạn.

Đối với những chiếc xe mui kín, mọi người thường ký hợp đồng thuê xe hoa khoảng 1 tháng trước ngày cưới. Những chiếc xe mui kín là dòng xe khá phổ biến, vì thế lượng xe tương đối nhiều, bên thuê xe dễ dàng điều xe để làm xe hoa cho bạn.

Đối với những chiếc xe mui trần thì nó chiếm tỉ lệ tương đối ít so với xe mui kín. Vì thế, nếu có ý định thuê xe mui trần làm xe hoa, bạn nên tìm kiếm và ký hợp đồng sớm hơn so với xe mui kín, Cụ thể bạn nên tìm kiếm nhà cung cấp cho thuê xe trước ngày cưới 2 tháng. Nếu đã chọn được chiếc mui trần phù hợp để làm xe hoa, bạn nên đặt cọc tiền và ký hợp đồng luôn để đảm bảo nhà xe để chiếc xe đó cho bạn trong ngày cưới.

Giá thuê xe hoa mui trần

Giá thuê xe hoa nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không đơn giản như là thuê một chiếc xe taxi chở chúng ta đi tính theo km. Các yếu tố sau đây sẽ ảnh hưởng đến việc giá thuê xe hoa cao hay thấp.

Trang trí xe hoa ảnh hưởng đến giá thuê xe hoa

Nếu bạn trang trí xe hoa bằng hoa vải, hoa giả, hoa lụa… thì chi phí thuê xe thấp hơn so với việc bạn trang trí xe hoa bằng những loại hoa tươi. Khi bạn chọn trang trí xe hoa bằng hoa tươi thì số lượng hoa tươi sử dụng trong việc trang trí xe cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thuê xe. Cụ thể là nếu bạn sử dụng số lượng hoa càng nhiều thì giá thuê xe sẽ càng cao.

Ngoài ra, loại hoa trang trí trên sẽ cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí thuê xe. Bạn sử dụng loại hoa phổ biến, thông thường thì giá sẽ thấp hơn so với việc sử dụng các loại hoa trang trí ngoại nhập.

Kiểu dáng xe hoa ảnh hưởng đến giá thuê xe hoa

Những chiếc xe có kiểu dáng lạ mắt, ấn tượng luôn có giá thuê cao hơn so với những chiếc xe hơi có kiểu dáng phổ thông, đại trà.

Một chiếc xe mui trần hiếm gặp luôn có giá thuê cao hơn so với một chiếc xe mui kín phổ biến.

Nhãn hiệu xe ảnh hưởng đến giá thuê xe hoa

Người ta phân loại xe hơn thành 2 dòng rõ rệt là dòng xe thương hiệu phổ thông và dòng xe thương hiệu đẳng cấp. Nếu bạn chọn dòng xe thương hiệu đẵng cấp thì đương nhiên sẽ có giá thuê cao hơn những dòng xe có thương hiệu phổ thông.

Những dòng xe thương hiệu phổ thông bao gồm: Toyota, Huyndai, KIA, Deawoo …

Những dòng xe thương hiệu đẳng cấp bao gồm: Audi, Lexus, Mercedez, Bentley …

Đời xe ảnh hưởng đến giá thuê xe hoa

Hai chiếc xe có cùng thương hiệu, có kiểu dáng gần giống nhau nhưng đời xe khác nhau thì nó cũng có giá thuê khác nhau. Những chiếc xe đời sau luôn có giá thuê cao hơn so với những chiếc xe đời trước. Ví dụ chung một dòng xe nhưng xe đời 2024 luôn có giá thuê cao hơn xe đời 2024.

Điều này đúng 90% trừ một trường hợp khác biệt. Trường hợp này chính là những chiếc xe đời cổ đại lại có giá thuê làm xe hoa cao hơn so với những chiếc xe đời mới. Đó là những chiếc xe cổ được sản xuất từ năm 1924 đến năm 1967. Đó là những dòng xe như là: xe con bọ Beetle, xe Mercedes Ponton, …

Thời gian thuê xe ảnh hưởng đến giá thuê xe hoa

Điều này có lẻ ai cũng biết. Một hợp đồng thuê xe hoa thông thường có thời gian sử dụng là 4 giờ và đi không quá 50 km. Nếu bạn sử dụng xe vượt thời gian trong hợp đồng hoặc là chạy với quảng đường nhiều hơn quảng đường quy định trong hợp đồng thì nhà xe sẽ tính thêm phần phí phát sinh đó. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến giá thuê xe hoa của bạn.

Như vậy, bạn thấy đó, giá thuê xe phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không thể có mức giá chung đối với xe hoa nói chung hay xe mui trần nói riêng. Trước khi thuê xe hoa mui trần, bạn nên tham khảo giá cả của một số nhà xe, cũng như chủng loại xe để có mức giá chính xác nhất.

Các tiêu chí khi chọn thuê xe hoa mui trần

Để thuê được một chiếc xe hoa mui trần đẹp và ưng ý, bạn nên để ý đến một số tiêu chí sau đây. Những tiêu chí này đảm bảo cho có được một chiếc xe hoa mui trần đẹp và an toàn trong ngày cưới của mình.

– Xe mui trần bạn chọn phải là xe đời mới, đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ

– Tài xế lái xe phải là tài xế chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm lái xe hoa phục vụ các đám cưới. Tài xế có tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo đưa đón đúng giờ, tránh trường hợp để lỡ giờ đẹp rước dâu.

– Nhà xe phải có uy tín, đảm bảo điều đúng mẫu xe, màu xe và kiểu trang trí xe hoa mà bạn đã lựa chọn. Sẵn sàng hỗ trợ cho cô dâu và chú rể trong ngày đón dâu nếu xe hoa bạn thuê chẳng may bị trục trặc khi đang trên đường rước dâu.

– Nhà xe phải có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn nhiều kiểu xe hoa khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

– Giá thuê xe phải hợp lý, có làm hợp đồng thuê xe minh bạch trong đó có các điều khoản về chi phí phát sinh nếu quá giờ quy định hoặc vượt quá số km quy định trong hợp đồng

Nên thuê xe hoa mui trần ở đâu?

Việc thuê xe ở gần khu vực của bạn sẽ giúp cả bạn và cả bên nhà xe chủ động hơn về thời gian và lịch trình và còn tiết kiệm được nhiều chi phí nữa.

Xe hoa mui trần phù hợp với những đám cưới như thế nào?

Đường phố Việt Nam nói chung khá ô nhiễm và bụi bậm. Nếu nhà trai và nhà gái cách xa nhau, người ở tỉnh này, người ở tỉnh kia, sử dụng chiếc xe hoa mui trần đi đón dâu sẽ làm cho quần áo, mặt mũi của cô dâu và chú rể dính đầy bụi. Do đó, xe hoa mui trần phù hợp với những đám cưới mà nhà trai và nhà gái ở gần nhau. Còn nếu ở xa quá thì chiếc xe hoa mui kín là lựa chọn hợp lý hơn.

Xe hoa mui trần phù hợp với những đám cưới tổ chức trong khoảng thời gian mùa khô. Mùa khô sẽ ít có mưa gió nên việc mở mui trần của chiếc xe hoa ra chắc chắn tạo một khoảng khắc thật khó quên cho đám cưới của bạn.

Nếu đám cưới của bạn tổ chức vào mùa mưa thì chiếc mui xe sẽ phải đóng lại để che mưa cho bạn, vì vậy chiếc xe hoa mui trần sẽ chẳng có gì khác biệt so với chiếc xe hoa mui kín.

Hợp đồng thuê xe hoa mui trần

Nói chung hợp đồng thuê xe hoa mui trần cũng không khác mấy so với hợp đồng thuê các loại xe hoa. Phần lớn các dịch vụ thuê xe đều có 2 gói cho bạn lựa chọn:

Gói thuê xe hoa 4 giờ

Gói thuê xe hoa 4 giờ là gói thuê xe hoa có thời gian ngắn. Nó phù hợp với những đám cưới nhà trai và nhà gái ở gần nhau. Thời gian rước dâu vào buổi sáng và kết thúc lễ rước dâu vào buổi trưa tầm 11h đến 12h trưa.

Quy định của gói này là bạn sử dụng xe hoa trong 4 giờ đồng hồ và quảng đường đi không vượt quá 50km. Nếu quá thời gian hoặc quảng đường quy định, dịch vụ cho thuê xe sẽ tính thêm phụ phí.

Gói này thường đã bao gồm: xe hoa, tài xế, xăng và trang trí hoa theo thỏa thuận trong hợp đồng

Gói thuê xe hoa 8 giờ

Gói thêu xe hoa 8 giờ là gói thuê xe hoa có thời gian dài. Nó phù hợp với những đám cưới mà nhà trai và nhà gái ở xa, ví dụ như ở 2 tỉnh khác nhau nên đòi hỏi phải di chuyển quảng đường xa và thời gian dài.

Quy định của gói này là bạn sử dụng xe hoa trong 8 giờ đồng hồ và quảng đường đi không vượt quá 100km. Cũng giống như gói 4 giờ, nếu bạn sử dụng quá thời gian hoặc vượt quá quảng đường thì dịch vụ cho thuê xe sẽ tính thêm phụ phí

Gói này cũng thường bao gồm: xe hoa, tài xế, xăng và trang trí hoa theo thỏa thuận trong hợp đồng

Gói thuê xe hoa thỏa thuận

Ngoài 2 gói 4 giờ và 8 giờ, bạn cũng có thể thỏa thuận riêng với dịch vụ thuê xe hoa nếu có nhu cầu sử dụng xe với thời gian dài hơn hoặc với quảng đường xa hơn.

Các kiểu xe hoa mui trần

XE HOA MUI TRẦN BMW 335I

Hãng BMW là hãng xe cao cấp với thiết kế nổi bật. Chiếc BMW 333i mui trần có vẻ ngoài hiện đại, thời trang, thể hiện phong cách riêng

Kiểu dáng vừa thể thao, vừa sang trọng, mẫu xe này mang phong cách đặc trưng của BMW với những đường nét khỏe khoắn mà vẫn rất uyển chuyển.

XE HOA MUI TRẦN BMW 335I

Khi đóng mui, 335i là chiếc coupe (mui kín) hai cửa thực thụ, còn khi mở mui, series 3 trở về dạng mui trần (cabriolet) nguyên bản.

XE HOA MUI TRẦN BMW 335I

Chỉ mất khoảng 22 giây, mui sẽ đóng hoặc mở bằng nút điều khiển bên trong xe hay điều khiển từ xa. Khi mui hạ xuống, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh dòng khí nóng hoặc khí lạnh sao cho nhiệt độ bên trong thích hợp nhất với hành khách.

Xe hoa mui trần Beetle VOLKSWAGEN

Đây là dòng xe cổ mui trần với sự trẻ trung và mang nhiều cá tính. Xe với những đường cong, nữ tính, cổ điển là kiểu xe xứng đáng cho sự lựa chọn của các bạn trẻ trong ngày cưới của mình. Dòng xe cổ điển thanh lịch này được sử dụng trong lễ rước dâu sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của bạn bè và bà con thân thuộc.

Xe hoa mui trần Beetle VOLKSWAGEN

Xe hoa mui trần Beetle VOLKSWAGEN

XE HOA MUI TRẦN LEXUS IS 250

Xe Lexus IS 250 luôn được biết đến là dòng xe sang trọng và đắt giá bậc nhất thế giới với vẻ ngoài hiện đại, thời trang và thể hiện được phong cách riêng. Sự sang trọng hoàn hảo của xe Lexus IS 250 đi cùng với cách bạn dùng những bông hoa để trang trí lên xe sẽ tạo nên những hình ảnh thật đẹp trong đám cưới của bạn. Chính vì vậy, việc có được chiếc xe này xuất hiện trong lễ cưới quả thực là một điều đáng tự hào không chỉ với bạn mà với cả những người chứng kiến thời khắc thiêng liêng này.

XE HOA MUI TRẦN LEXUS IS 250

XE MUI TRẦN LEXUS IS 250

XE HOA MUI TRẦN AUDI A4

Dòng xe Audi A4 luôn làm nức lòng mọi người bởi phong cách sang trọng và cao cấp đem lại sự đẳng cấp và sự quyến rũ trong từng bước di chuyển. Xe hoa mui trần Audi A4 giúp cho hình ảnh của cô dâu và chú rể được mọi người quan sát một cách rõ ràng hơn, cảm nhận được nhiều hơn những nụ cười hạnh phúc luôn rạng rỡ trên môi của đôi vợ chồng mới cưới.

XE HOA MUI TRẦN AUDI A4

XE MUI TRẦN AUDI A4