Phổ Biến 5/2024 # 10 Cách Tự Làm Đồ Trang Trí Ngày Tết Bằng Giấy Handmade 2024 # Top 7 Yêu Thích

Trang hoàng lại nhà cửa dịp cuối năm là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên cùng gia đình. Ngoài việc quét dọn hay sơn sửa lại tổ ấm, thì việc lựa chọn những đồ vật trang trí cho không gian nhà sao cho đẹp mắt cũng là một phần không thể thiếu để mang thêm sắc xuân cho ngôi nhà. Nhưng bạn không có nhiều chi phí để mua những vật trang trí đắt tiền, kiêu sa,..?

10 cách làm đồ trang trí Tết bằng giấy handmade đơn giản mà đẹp cho năm 2024

1. Làm pháo giấy handmade trang trí ngày Tết

2. Làm hoa mai bằng giấy trang trí Tết tuyệt đẹp

3. Trang trí Tết với lồng đèn handmade bằng giấy

4. Làm bao lì xì handmade bằng giấy

5. Làm khay đựng bánh, kẹo bằng giấy

6. Làm hoa giấy trang trí ngày Tết

7. Làm quả cầu hoa bằng giấy trang trí ngày Tết

8. Gấp giấy origami làm đèn treo đẹp

9. Làm dây pháo giấy treo trang trí Tết

10. Cách cắt bướm giấy treo tường trang trí đón Tết

Lala Shop chuyên bán đồ phụ kiện trang trí Tết và Thiết kế decal Tết theo yêu cầu khách hàng

Trang hoàng lại nhà cửa dịp cuối năm là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình đều làm

10 cách làm đồ trang trí Tết bằng giấy handmade đơn giản mà đẹp cho năm 2024

Mỗi dịp Tết đến xuân về thì pháo là một hình ảnh không thể thiếu, pháo tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Vào dịp Tết trên thị trường bày bán rất nhiều dây pháo, rất đẹp. Bạn thấy thế nào nếu tự tay mình có thể làm những ống pháo xinh xắn, nhiều màu sắc để trang trí cho ngôi nhà của mình thật lung linh đón Tết?

Nguyên Liệu:

– Lõi giấy vệ sinh

– Giấy kếp, giấy bìa cứng

– Giấy màu nhiều màu

– Kim, kéo, keo dán và dây len nhỏ

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy cắt một hình tròn từ giấy bìa cứng , kích thước nhỏ hơn đầu tròn của lõi giấy vệ sinh, sau đó bạn đặt hình tròn này lên trên giấy kếp rồi dùng kim khâu dây len xuyên qua hình tròn và giấy kếp, bạn cố định lại bằng que tăm. Tiếp đến bạn lấy giấy kếp phủ lên lõi giấy vệ sinh, rồi bạn dùng keo dán giấy kếp xung quanh lõi giấy.

Bước 2: Bây giờ bạn cắt giấy màu thành hình chữ nhật có chiều dài và chiều rộng vừa đủ cuốn quanh lõi giấy vệ sinh. Sau đó bạn dùng keo để dán tờ giấy đó cố định vào lõi giấy.

Làm pháo giấy handmade trang trí ngày Tết

Hoa mai đẹp trong sức xuân căng tràn, phô sắc thắm khi đất trời chào đón Tết. Và mai vàng là biểu tượng không thể thiếu vào nững ngày Tết đến xuân về. Màu vàng của hoa mai là màu của hi vọng, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, tạo không khí hân hoan đón một cái Tết an lành bên gia đình.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tự tạo ra những hoa mai handmade bằng giấy để trang trí ngôi nhà của mình tràn ngập sắc xuân, và đẹp không thua kém gì hoa thiệt đâu nha!

Với cách làm Hoa mai trang trí này, vật liệu đơn giản được dùng để làm nên hoa mai là giấy nhún màu vàng, xanh, bột sáp, kẽm, khăn giấy và chậu cây.

Cắt mảnh giấy trắng thành những tua rồi dùng cọ tô màu cam lên phần đầu để làm nhụy. Đừng quên làm thêm lá và đài hoa bằng giấy nhún màu xanh.

Phấn gốc cây làm bằng xốp. quấn quanh bằng giấy nâu. Khi xếp nên đặt hoa và nụ xen kẽ nhau để cây mai thêm chân thật và thu hút.

Hoa mai bằng giấy trang trí Tết tuyệt đẹp

Để tạo một không gian ấm áp, lung linh cho tổ ấm của bạn ngày Tết là điều bạn có thể làm được bằng việc tự tay làm các lồng đèn bằng giấy với gam màu như đỏ, vàng,… Sự hiện diện của những chiếc lồng đèn đầy màu sắc sẽ đem lại không gian rực rỡ, huyền ảo và sống động cho ngày Tết thêm vui tươi.

Những kiểu làm đèn lồng giấy với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú như kiểu tròn, kiểu củ tỏi, kiểu tam giác, kiểu bánh ú,… Để tạo nên những chiếc đèn lồng không chỉ đơn điệu một màu sắc, bạn cũng có thể thêu hoặc vẽ lên những chiếc đèn với những chi tiết hình ảnh quen thuộc trong ngày Tết như cành đào, cành mai,… giúp chiếc đèn lồng trở nên có hồn và ấn tượng hơn.

Trang trí Tết với lồng đèn handmade bằng giấy

, 1 vật dụng rất phổ biến vào dịp Tết, mọi người trao cho nhau những chiếc bao lì xì với ý nghĩa mang đến những lời chúc tốt đẹp, sự may mắn nhất cho nhau.

Bạn nghĩ sao về ý tưởng làm bao lì xì handmade bằng giấy để trang trí Tết tự làm này?

Chỉ với một tí tỉ mỉ, cẩn thận bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên những tờ giấy, thiết kế các hình ảnh, chi tiết của riêng mình để tạo bộ sưu tập bao lì xì không đụng hàng với ai.

Cách làm bao lì xì rất đơn giản các bạn hãy chuẩn bị những mẫu giấy đỏ, vàng, hay nhiều màu mà bạn thích, dây ruy băng với các các họa tiết vui nhộn, ngộ nghĩnh và gấp lại là đã hoàn thành rồi.

Bao lì xì handmade bằng giấy

Không cần tốn tiền mua những khay bằng thủy tinh hay nhựa, mà bạn có thể tự tạo ra những khay đựng bánh kẹo, mứt từ mảnh giấy nhiều màu sắc có sẵn ở nhà.

Hộp đựng bánh kẹo bằng giấy đơn gản, không chỉ bạn tiết kiệm được chi phí vào những ngày Tết mà những chiếc hộp xinh xắn còn góp phần trang trí bạn tiếp khách nhà bạn trang nhã, lịch sự mà còn rất ấn tượng.

Khay đựng bánh kẹo bằng giấy siêu đẹp

Những bông hoa bằng giấy sặc sỡ màu sắc, đơn giản, khá dễ làm, ngoài ra còn có độ bền lâu có thể sử dụng trang trí trong một thời gian dài mà không lo hoa bị hư hỏng.

Uốn cong những cánh hoa đã cắt lại, sẽ giúp chúng trở nên mềm mại và sống động hơn. Sau đó dùng súng bắn keo gắn cánh hoa sát lại với nhau để tạo thành hình một bông hoa. Lưu ý cánh nhỏ dần khi càng vào bên trong. Bạn có thể thêm nhụy bằng những sợi giấy nhỏ và dài li ti để bông hoa thêm phần tự nhiên.

Hoa giấy trang trí ngày Tết bền lâu

Thay vì mua các món đồ trang trí bên ngoài để treo lên cành đào, cành mai, trước cửa nhà,.. bạn hãy trổ tài làm quả cầu hoa vừa đẹp vừa độc đáo và nhiều màu sắc để trang trí đi nào!

Những quả cầu hoa trang trí Tết nhiều màu sắc có thể xua đuổi những điều xấu và đem lại hạnh phúc. Với những ý nghĩa tốt lành mà quả cầu hoa mang lại, đây sẽ là vật trang trí cho Tết Nguyên Đán này thật lung linh, vừa điểm tô cho ngôi nhà của bạn, vừa đem đến những lời cầu chúc an lành, hạnh phúc cho cả năm.

Quả cầu hoa bằng giấy trang trí ngày Tết

Với lối gấp , chỉ với vài bước gấp đơn giản, bạn đã có ngay chiếc đèn treo lạ mắt theo lối kiến trúc hiện đại đẹp tinh tế, tiện dụng.

Nguyên liệu:

– 4 tấm bìa hình vuông

– Dây đèn, bóng đèn

– Bút, thước, súng bắn keo

Bước 1: Đầu tiên, bạn in hoặc tự vẽ các đường thẳng song song cắt nhau.

Tiếp theo, dùng dao trổ theo các đường chéo làm nếp gấp lõm, 4 đường thẳng song song làm nếp gấp lồi.

Bước 2: Thực hiện các nếp gấp theo đường dao đã trổ.

Bạn vẽ và thực hiện các nếp gấp tương tự cho tấm giấy vuông thứ hai.

Sau đó, dán chồng mép cạnh của tấm giấy vuông thứ hai lên trên mép cạnh tấm giấy vuông thứ nhất, các nếp gấp trùng nhau.

Bước 3: Bạn có thể dùng kẹp bấm ghim cố định thêm hai đầu giấy.

Tiếp đến, bạn gấp và dán thêm tấm giấy vuông thứ 3 và thứ 4 với tấm giấy vuông thứ nhất và thứ 2. Dán nối hai mép cạnh của tấm giấy thứ nhất với tấm giấy thứ 4 tạo thành ống trụ với các nếp gấp lồi lõm.

Cuối cùng bạn dùng súng bắn keo dán cố định giấy giữa hai nếp gấp ở một đầu ống giấy tạo hình cho chụp đèn.

Bạn chỉ cần gắn bóng đèn vào trong là sử dụng được ngay!

Chụp đèn gấp giấy origami làm đèn treo đẹp

Những dây pháo giấy treo Tết cũng sẽ là vật trang trí đơn giản dễ làm mà bạn có thể lựa chọn và tự tay mua dụng cụ về nhà làm. Những dây pháo màu vàng đỏ treo dọc theo cửa ra vào hay cây đào, cây mai, cây quất mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Việc làm dây pháo treo Tết này sẽ khiến bạn cảm thấy không khí Tết thêm sinh động vui tươi hơn. Với những dây pháo treo Tết này bạn có thể biến hóa ra nhiều kiểu trang trí như dán chữ Hán vào chẳng hạn hoặc dán những họa tiết hoa văn sang trọng.

Dây pháo giấy treo Tết

Tranh treo tường bướm giấy là một kiểu trang trí nhà handmade được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí, có độ bền lâu mà lại rất độc đáo và nghệ thuật. Những con bướm với nhiều màu sắc khác nhau được tự tay các bạn cắt, dán những chú bướm nhỏ nhắn tạo nên nét đẹp lung linh, huyền ảo cho mảng không gian tường nhà bạn.

Với những vật liệu đơn giản là những tấm giấy màu nhiều màu sắc, kéo cắt, keo dán và một tấm bìa cứng là bạn đã có bức tranh bướm giấy treo tường thật ấn tượng rồi.

Tranh bướm giấy dán tường ấn tượng

Lala Shop chuyên bán đồ phụ kiện trang trí Tết và Thiết kế decal Tết theo yêu cầu khách hàng

Tại Lala Shop decal trang trí Tết có mẫu mã đa dạng như là: hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả, thần tài đón tết, ông đồ, cành mai và chim én, các bé chúc Tết, múa lân sư rồng,… mang đậm nét văn hóa người Việt, tạo một không gian Tết đầy màu sắc, tươi vui trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu này. Khi dán lên tường như tranh vẽ không phai bạc màu, bền lâu với thời gian.

Decal tại Lala Shop được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, chất liệu và màu sắc cải tiến, mẫu mã da dạng từ những sản phẩm giá rẻ đến những sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decal trang trí nội thất, đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối nhất, giá rẻ và chất lượng an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Ngoài ra tại Lala Shop còn có vô số sản phẩm phụ kiện trang trí Tết vô cùng ấn tượng với nhiều mẫu mã đa dạng như cây mai giả, cây đào giả, đèn lồng và đèn led nháy các loại, đầy đủ các loại dây treo trang trí Tết,..và giá rẻ bất ngờ tại tphcm.

Lala Shop chuyên bán các sản phẩm phụ kiện trang trí Tết uy tín tại TPHCM

– 112 Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM

– 89/11 Đồng Tâm – Phường 4 – Đà Lạt

– Mở cửa các ngày thứ 2 – 7 từ 8h – 21h, chủ nhật từ 9h – 18h

– Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM, nhận hàng sau 2 – 3 ngày

– Hỗ trợ phí giao hàng cho đơn hàng tỉnh và ngoại thành, nhận hàng sau 4 – 7 ngày

– Hotline: (028) 66873579, 0907160184

– Nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán sau khi nhận hàng