Thịnh Hành 5/2024 # Cách Làm Rối Tay Bằng Vải Nỉ # Top 9 Yêu Thích

Thông báo lỗi

Deprecated function: The each() function is deprecated. This message will be suppressed on further calls trong menu_set_active_trail() (dòng 2404 của chúng tôi ).

Notice: Only variables should be passed by reference trong caidm_display_preprocess_page() (dòng 133 của chúng tôi ).

cách làm hình khỉ yoyo bằng vải nỉ

Cool hơn nữa là chiếc bao đựng này lại mang hình chú khỉ YoYo đáng yêu nhà ta!

Bạn cần có:

-Vải nỉ màu da, nâu, đen, trắng, hồng phấn. -Kim, chỉ , kéo -Keo nến -Bút chì, giấy A4 -Băng dính gai -Bông nhồi gối. -Một chiếc bao đựng máy PSP (chiếc bao đựng được tặng kèm khi mua máy ấy) -Kim ghim (nếu cần)

Cùng trổ tài nào:

Bước 1: Đặt bao đựng máy lên giấy A4, sau đó dùng bút chì vẽ xung quanh để lấy kích cỡ máy.

Bước 2:

– Cắt rời các chi tiết ra.

Bước 3: Áp từng bộ phận lên vải nỉ có màu sắc tương ứng với từng bộ phận, vẽ viền xung quanh rồi cắt chúng ra.

Khi khâu đến 2/3 vòng tròn bạn nhồi một ít bông gòn vào bên trong.(Chỉ một tẹo thối đấy!)

Rồi tiếp tục khâu vắt hết 1/3 đường tròn còn lại.

Bước 5: – Để mắt của chú khỉ yoyo thêm long lanh long lánh ^^ bạn đính thêm một vòng tròn nhỏ nữa ở phía dưới. Cách làm tương tự như bước 4.

Bước 6: – Bạn cũng đính mắt vào khuôn mặt của yoyo bằng những mũi khâu vắt ha!

Đến 2/3 đường tròn bạn cũng nhồi ít bông gòn vào rối tiếp tục khâu cho đến hết!

Bước 7: Khâu vắt để đính 2 chiếc tai xinh xinh vào phần mặt đầu của chú khỉ yoyo. Bạn đừng quên cho ít bông vào nha!

Bước 8: Sau khi đã đính má hồng vào cho Yoyo bạn cắt thêm một khuôn mặt nữa nhưng trên vải nỉ màu nâu.

Đặt khuôn mặt đã được đính đầy đủ các chi tiết lên phía trước miếng vải nỉ vừa cắt rồi dùng kim khâu vắt từ khoảng giữa khuôn mặt đến mắt thì dừng lại.

Đến mắt, bạn đặt khuôn mặt vào phần đầu đã được đính tai lúc nãy, canh cho đúng vị trí, rồi bạn tiếp tục khâu vắt cho đến khi tới phần mắt bên kia . (Tức là lúc này bạn khâu cùng một lúc 3 lớp vải luôn đấy)

Đến mắt, bạn nhồi ít bông vào rồi khâu tiếp cho đển hết. (nhưng từ đấy trở đi bạn chỉ khâu để đỉnh 2 lớp mặt vào nhau thôi, nghĩ là bạn không khâu dính vào với phần đầu nữa)

Khi khâu xong bạn sẽ có một chiếc túi nho nhỏ như thế này đây!

Bước 9: Cắt một dấu chân “khỉ” ^^ xinh xinh trên vải nỉ màu da rồi đính chúng vào phần đầu còn lại của Yoyo.

Bước 10: Bây giờ bạn đính 2 phần đầu của chú khỉ lại với nhau bằng mũi khâu đôi!

Bạn từ từ kéo sợi chỉ lại cho đến khi còn một vòng chỉ nhỏ.

Tiếp theo, bạn xỏ kim qua vòng chỉ nhỏ ấy…

Rồi siết sợi chỉ lại khi ấy bạn sẽ có được mũi khâu đôi!

Bạn khâu như thế từ tai bên này cho đến hết tai bên kia thì dừng lại.

Bước 11: – Cắt 3 đoạn băn dính có chiều ngang từ 3 -4 cm rồi dùng keo nến để đính vào chiếc bao đựng máy.

Cùng chiêm ngưỡng thành quả lao động của chúng mình nào ^^!

Chú khỉ Yoyo nhà ta đáng yêu chưa kìa!

Không những đựng máy, khỉ Yoyo còn có một chiếc ngăn nhỏ cho chúng mình cất tai nghe và các đĩa chơi game yêu thích nữa đấy! Tiện ghê chưa!

Xinh thế này bảo đảm bạn bè sẽ phải lát mắt luôn ấy nhỉ?

Cách làm hoa hồng từ vải nỉ tặng chị em ngày 8/3 – Clip.vn

Kỹ thuật in 3D mở ra nhiều khả năng mới cho hàng may mặc – Vinatex

4 ngày trước … Phong Cách & Đẳng Cấp …. in 3D khác, máy có thể làm ra các vật thể bằng cáchlàm việc trực tiếp từ … Tuy nhiên trong máy in vải nỉ, đầu in đưa sợi ra thay cho các dòng … ở các lớp phía dưới, làm rối các xơ lại và liên kết các lớp cùng nhau. … GALAXY: dây máy tẩy và giặt cho vải dệt kim tròn(09/05/2014 …

Quà Valentine: Hàng thủ công đông khách – Việt Báo Việt Nam

14 Tháng 2 2014 … Các “doanh nhân” có cửa hàng thật cũng tìm cách mở rộng hoạt động trên web. Có cửa hàng kinh doanh gối handmade bằng vải nỉ ở Lucky Square, Bảo Anh – chủ … Hoa tulip bằng vải, có nhiều màu, làm bằng tay cũng được nhiều khách ưa chuộng. ….. Thời sự tuần qua: Tạm giữ nhiều người gây rối.

TỰ LÀM GỐI HANDMADE Facebook

Nhưng bạn đã biết cách làm gối handmade vải nỉ chưa? Hôm nay Quà tặng Handmade shop sẽ hướng dẫn cách làm gối handmade. Hi vọng bạn sẽ tự … KHUNG ẢNH MÈO CƯỜI DỄ THƯƠNG BẰNG VẢI NỈ Khung ảnh vải nỉ với thiết kế. DREAMCATCHER 3 TẦNG … RỐI TAY CHO TIẾT HỌC THÊM SINH ĐỘNG. 5 photos.

Thần y hiệp lữ – Chương 3.2 Đông Hải Long Cung

Vương Khâm đem thê tử ôm đặt lên trên giường, Nguyễn Hương Ngâm bảo hắn chuẩn bị nước nóng và khăn vải sạch sẽ, cùng với một cây kéo đã khử trùng, sau khi được chuẩn bị đầy đủ, nàng đem đoàn người đuổi ra khỏi phòng. …. Đông Mai chủ động nắm tay Nguyễn Hương Ngâm; từ ngày Nguyễn cô nương ở tại Long Phượng lâu, luôn luôn là một bộ dạng lạnh lùng băng giá, cả người lộ ra một cỗ xa cách, làm người ta trông mà e sợ đến gần, không dám thân …

Bí quyết để sử dụng một đôi giày da nam bền lâu

BOOKMARK CHO CÔ NÀNG MỌT SÁCH : Quà tặng làm …

Bauxite Việt Nam: Ngày dài bất tận(*)

Ngày 13/05/2014, lúc 13h30, trong khi mọi người đang mải mê với công việc, công ty nhận được tin từ bên an ninh báo cho biết đang có nhóm biểu tình chống Trung Quốc rất lớn, lợi dụng tình hình rối ren đập phá, cướp bóc… đang … Tình hình như ong vỡ tổ, một số công nhân của chính Công ty này kêu gọi đình công, nhiều công nhân tìm cách thoát ra ngoài để lánh nạn, mặt khác hàng trăm người kích động biểu tình từ bên ngoài chen lấn giẫm đạp nhau để vào …

THIỆP HANDMADE CHO NGÀY MÙNG 8 THÁNG 3 : Quà …

50 Sắc Thái Đen – Chương 11 – Ngôn Tình Hay

Kỹ thuật in lụa – hướng dẫn thực hành In áo thun đồng …

Về độ dày các tấm gỗ thì tùy ý, tuy nhiên nên chọn làm đồng đều cho các thanh gỗ có cùng chức năng (như là tay đỡ, giá,…). … Nên làm bằng gỗ nhẵn bóng, nếu để in vải, hãy bọc nỉ. … nghĩa là phần dùng làm giá đỡ cho cái bàn in (phần để vật liệu in lên) – cái này, bạn có thể cải tiến bằng cách thêm 1 hay 3 lần thế này nữa, sẽ có máy in 4 màu có thể cùng 1 lúc in 2 hay 4 người, hoặc cải tiến thêm để phần này trên một khung quay, bạn có thể vừa in vừa phơi khô để in màu tiếp theo …

Handmade Vải Nỉ: Nghệ thuật bonsai handmade.

HCM cũng có rất nhiều cửa hàng mậu dịch với các sản phẩm làm bằng Nguyên liệu tre , sản phẩm chăm nom sức khỏe hoặc các cửa hàng mậu dịch bán mật ong. Nhưng khi bắt tay vào làm thì mọi chuyện Rắc rối , bTC sẽ lựa chọn 02 bộ ảnh đẹp nhất để trao quà tặng hấp dẫn. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng khi kết hợp với tông màu nâu … Cách làm hoả hồng giấy này rất giản đơn vì bạn không phải tạo từng cánh.. Sản phẩm tùy vào cách sáng tạo và nghĩ suy của các …