Xem Nhiều 4/2024 # Có Nên Đi Spa Nặn Mụn Ẩn Không? Liệu Có An Toàn Không? # Top 1 Yêu Thích

“Có nên đi spa nặn mụn ẩn?” hay “Nên nặn mụn tại nhà” – Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng nên chúng ta cần phải tìm hiểu cẩn thận. Và bài viết sau sẽ giải đáp và giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Liệu có nên nặn mụn ẩn dưới da không?

Mụn ẩn là một loại mụn trứng cá có nhân nằm sâu dưới da, nhỏ li ti và lan rộng. Việc nặn mụn ẩn dưới da còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng nốt mụn nặng hay nhẹ, thời gian phù hợp để nặn mụn. Các chị em thường có thói quen “thấy mụn mọc lên là phải nặn ngay” với ước muốn mụn sẽ sớm hết và làn da sẽ trở lại như lúc đầu.

Tuy nhiên, không phải loại mụn nào cũng có thể sử dụng tay hoặc các dụng cụ để nặn mụn được. Bởi nếu không hiểu rõ tình trạng mụn cũng như nặn mụn sai cách sẽ khiến vùng da trở nên bị tổn thương, viêm nhiễm thậm chí là gây ung thư da.

Mụn ẩn thường nằm sâu dưới các lỗ nang lông trong da nên chúng ta không thể áp dụng các biện pháp thông thường được. Chúng ta cần phải sử dụng những cách làm sao để nhân mụn có thể trồi lên để có thể lấy chúng ra mà không gây thương tổn vùng da bị mụn.

Các chị em có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản như: xông hơi bằng sả, chanh, đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên… Đặc biệt, bạn cần phải lưu ý là: chỉ khi mụn già và nhân mụn trồi lên bạn mới có thể nặn dễ dàng hơn.

Có nên đi spa nặn mụn ẩn không?

Có nên đi spa nặn mụn ẩn không là vấn đề mà các chị em thường thắc mắc trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Nếu xét về cơ bản, nặn mụn ở spa hay ở nhà đều có cùng mục đích là: loại bỏ những nốt mụn “cứng đầu” lẫn vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi làn da. Chỉ có một điểm khác biệt duy nhất là: quá trình điều trị và tay nghề của người làm.

Nặn mụn ở nhà có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí nhưng bạn sẽ dễ dàng gặp phải những vấn đề như: dụng cụ nặn mụn không được vệ sinh cẩn thận… Thứ hai là có khi bạn sẽ nặn mụn không đúng cách, điều này dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm rất nguy hiểm. Và cuối cùng là bạn sẽ không áp dụng đúng những phương pháp chăm sóc da sau khi nặn mụn.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác nếu như bạn nặn mụn ở spa. Đây chính là một phương án tuyệt vời cho những ai đang gặp phải những nốt mụn đáng ghét. Bởi phương pháp này vừa an toàn lại hiệu quả.

Có thể kể đến một số lợi ích khi nặn mụn ở spa như sau:

Được kiểm tra, khám, soi da và chọn quy trình điều trị lẫn sản phẩm thích hợp nhất cho việc điều trị mụn.

Nhân mụn ẩn nằm sâu trong da sẽ được loại bỏ hoàn toàn: chuyên viên tại các trung tâm thẩm mỹ đều được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Do đó, mụn ẩn sẽ được điều trị khỏi hẳn và không gây thương tổn đến da.

Áp dụng các phương pháp kỹ thuật hiện đại để trị mụn: Việc dùng những biện pháp công nghệ hiện đại, tân tiến sẽ giúp điều trị mụn hiệu quả, giúp da hồi phục nhanh chóng hơn.

Phối hợp điều trị các vết sẹo và thâm mụn: Các spa hiện nay khi điều trị mụn đều kết hợp các phương pháp trị thâm mụn, đem lại làn da trắng hồng và mịn màng.

Nên tiến hành nặn mụn ẩn ở đâu thì tốt?

Ẩm Clinic & Spa

Địa chỉ: Hà Nội: Đường Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3am D’spa

Địa chỉ: Số Nhà 2A Ngõ Hàng Chuối 2, Hà Nội.

3am D’spa là một trong những spa uy tín với mức giá bình dân đi kèm dịch vụ tốt, chiếm được nhiều tình cảm của chị em Hà Thành. Một điểm khiến khách hàng ấn tượng và cực thích ở nơi đây, chính là: cách lấy nhân mụn. Không chỉ vậy, 3am D’spa chỉ xử lý những nốt mụn đã già có thể nặn được, không nặn các nốt mụn mới mọc để tránh tình trạng sưng đỏ và viêm nhiễm trên da.

O2 SKIN

Phòng khám O2 Skin chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu về các loại mụn ở tất cả cấp độ và đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Bên cạnh đó, O2 Skin còn là một trong các phòng khám đầu tiên áp dụng phương pháp lấy nhân mụn theo chuẩn y khoa bằng tăm bông vô khuẩn và chỉ dùng 1 lần duy nhất. Chính vì vậy, làn da sẽ ít bị tổn thương hơn, không gây ra sẹo hoặc vết thâm và đặc biệt phòng ngừa mụn tái phát hiệu quả.

Địa chỉ

Chi nhánh 1: 343/5F đường Tô Hiến Thành – Phường 12 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: số 02 đường Võ Oanh (D3 cũ) – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 3: số 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Aqua Clinic

Đây là một trong spa điều trị mụn uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ được điều trị bởi các bác sĩ da liễu, các chuyên gia đầu ngành về điều trị các loại mụn. Với các phương pháp công nghệ hiện đại, Aqua Clinic sẽ giúp bạn lấy toàn bộ nhân mụn, trị mụn ẩn, bổ sung dưỡng chất tốt cho da, từ đó làn da cải thiện nhanh chóng.

Địa chỉ

Cơ sở 1: 79 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: Lầu 1 đến lầu 7, toà nhà 67 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quy trình điều trị vô khuẩn tại Aqua Clinic đạt chuẩn quốc tế. Aqua Clinic cam kết điều trị an toàn tuyệt đối và đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí điều trị rất hợp lý, phải chăng và còn có nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Trước khi đến bất kỳ spa hay thẩm mỹ viện nào, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có giấy chứng chỉ hành nghề để quá trình chăm sóc da diễn ra thuận lợi. Điều này cũng giúp bạn tránh bị “tiền mất tật mang” và đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.