Xu Hướng 5/2024 # Bán Dây Thừng Trang Trí Handmade Và Lưới Dây Thừng Các Cỡ # Top 5 Yêu Thích

Khéo tay là đơn vị chuyên bán dây thừng trang trí và lưới dây thừng trang trí với nhiều kích thước khác nhau. Khi mua dây thừng trang trí hoặc lưới dây thừng trang trí tại Khéo tay, bạn luôn nhận được mức giá BÁN BUÔN cho dù số lượng bạn mua ít hay nhiều. Khéo tay đảm bảo, giá tại Khéo tay là rẻ nhất, ở đâu rẻ, Khéo tay rẻ hơn.

Một số dịch vụ về Dây thừng trang trí tại Khéo tay

Bán dây thừng trang trí giá rẻ

Đan lưới dây thừng trang trí nhiều kích cỡ, chấp nhận đơn hàng có tiến độ gấp rút

Làm đồ Decor, đồ trang trí từ dây thừng theo mẫu khách yêu cầu

Không phân biệt mua ít hay nhiều, giá rẻ như nhau.

Hàng chất lượng, ảnh thật bản quyền, nếu ảnh sai với hàng, Khéo tay hoàn tiền.

Giới thiệu sản phẩm Dây thừng trang trí và handmade

Trên thực tế, có rất nhiều kích cỡ dây thừng trang trí phục vụ cho nhiều mục đích công việc. Nếu để phục vụ cho công việc thiết kế văn phòng, nội thất, nhà riêng ..v..v.. thì những mẫu dây thừng sợi trung được ưa chuộng nhiều nhất. Nhóm dây thừng sợi trung bao gồm các dây có đường kích dao động trong khoảng 8 – 16mm

Trong thế giới handmade thì ngược lại, những mẫu dây thừng sợi nhỏ với đường kính 2mm, 3mm và 6mm là được ứng dụng nhiều nhất. Chỉ với 3 mẫu dây thừng như vậy là đủ để làm rất nhiều món đồ handmade độc đáo.

Tuy nhiên, ứng dụng của dây thừng trong từng lĩnh vực chỉ mang tính chất tương đối, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây thừng sợi nhỏ cho thiết kế kiến trúc văn phòng, hoặc ngược lại, sử dụng dây thừng sợi trung cho làm đồ handmade. Tất cả phụ thuộc vào ý tưởng và sự sáng tạo vô hạn của người sử dụng.

Về chất liệu: Có rất nhiều mẫu dây thừng được bện từ những chất liệu khác nhau, từ sợi vải, sợi các-bon cho tới sợi nylon; tuy nhiên, dây thừng để sử dụng trong handmade mà chúng ta hay thấy qua tranh, ảnh là dây thừng được bện bằng sợi thực vật (sợi gai), vì như đã nói, dây thừng bện từ sợi gai mang rất nhiều tính tự nhiên nên dễ dàng làm tôn thêm nét mộc mạc, hoài cổ cho món đồ handmade của bạn.

Để phân biệt giữa dây thừng trang trí được bện từ sợi gai hay sợi công nghiệp, bạn chỉ cần nhìn trực tiếp vào sợi dây, nếu là dây thừng được bện bằng sợi gai thì sẽ thấy các lông gai trên dây bị xơ và xù lên, khi xờ vào có cảm giác hơi gợn tay thay vì mượt và bóng như các loại sợi công nghiệp. Viêc phân biệt sợi gai hay sợi công nghiệp không khó, bạn chỉ cần nhìn qua cũng có thể phân biệt được đâu là sợi gai truyền thống và đâu là sợi công nghiệp.

Giới thiệu sản phẩm Lưới dây thừng trang trí

Ngoài cung cấp dây thừng trang trí, Khéo tay còn cung cấp thêm dịch vụ Đan lưới dây thừng trang trí. Với dịch vụ này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với việc tự đan lưới. Các sản phẩm lưới dây thừng trang trí tại Khéo tay rất đa dạng, bao gồm nhiều khổ lưới với nhiều kích thước dây đan lưới và kích thước ô mắt lưới.

Về phương pháp đan lưới dây thừng trang trí

Hiện tại, Khéo tay đang áp dụng 2 hình thức đan lưới chính, bao gồm a/ Phương pháp đan lưới với ô mắt lưới hình thoi

Đây là cách đan lưới truyền thống mà ngư dân hay sử dụng. Với cách đan lưới này, mỗi một mảnh lưới cùng lúc chỉ được đan bởi 1 người thợ duy nhất. Vì vậy, để tiến độ thi công nhanh thì đòi hỏi người thợ đan phải thực sự lành nghề và khéo tay.

Cụ thể, người thợ đan sử dụng 1 đầu của 1 sợi dây duy nhất, sau đó đan thắt từng mắt lưới cho tới khi hết sợi dây thì tiếp tục nối dài dây và đan tới khi xong mảnh lưới. Cách nối dây thừng cũng được học từ ngư dân lâu năm, để mối nối được đẹp và chặt chẽ nhất.

b/ Phương pháp đan lưới có ô mắt lưới hình vuông

Đan lưới ô vuông cũng là một phương pháp đan được nhiều người lựa chọn. Xét về công đan lưới, lượng dây đan lưới và độ chắc chắn thì 2 phương pháp đan lưới kể trên là tương đương nhau. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu lưới phù hợp với nhu cầu của mình.

Chất lượng lưới đan bởi Khéo tay

Chỉ khi bạn cầm trên tay mảnh lưới do Khéo tay đan, sau đó so sánh với bất kỳ một mảnh lưới nào khác, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt của lưới do Khéo tay thực hiện và lưới thông thường. Lưới dây thừng do Khéo tay thực hiện cam kết đảm bảo chất lượng tử nguyên liệu dùng để đan, cho tới độ đồng đều và chặt chẽ của từng mắt lưới.

Ở đâu bán dây thừng và lưới dây thừng trang trí rẻ, Khéo tay bán rẻ hơn!

Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ bán dây thừng và lưới dây thừng trang trí. Tuy nhiên, do chi phí thuê mặt bằng cao nên vì thế mà giá thành của mặt hàng này có thể sẽ hơi đắt. Một cách khác để mua loại dây này là các bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại ” chúng tôi “. Sản phẩm cung cấp tại website là sản phẩm chất lượng, với giá thành rất rẻ do được nhập trực tiếp từ xưởng.

Đặc biệt, các hình ảnh về mặt hàng được đăng trong bài viết giới thiệu là hình ảnh thật 100%. Khi nhận hàng, nếu phát hiện không phải hàng như trong bài giới thiệu, các bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ phí mua hàng và phí chuyển phát (nếu có).

Cách lựa chọn cỡ dây thừng sao cho hợp lý

Việc lựa chọn cỡ dây thừng để làm đồ handmade hay để trang trí kiến trúc cũng là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Thực ra không có tiêu chuẩn chung cố định nào cho việc áp dụng cỡ dây thừng, tuy nhiên bạn nên để ý tới một vài mẹo nhỏ khi lựa chọn dây thừng.

1, Nên hình dung cỡ dây thừng trước khi đặt mua. Ví dụ, bạn định cuốn ly hoặc cuốn lọ hoa bằng dây thừng thì chỉ nên đặt dây thừng cỡ 2 hoặc 3 ly, nếu lọ hoa lớn thì nên dùng dây cỡ 4 hoặc 6 ly. Nhưng nếu bạn định cuốn cột quán cafe bằng dây thừng thì nên chọn dây 12-16ly.

2, Nên ước lượng diện tích cần sử dụng dây thừng để đảm bảo không bị thừa hoặc thiếu khi đặt hàng. Tuy nhiên, nên đặt dư ra một chút vì … thừa còn hơn thiếu.

Đặc biệt, Khéo tay cung cấp tới bạn 6 màu đặc biệt mà chỉ riêng dây thừng 2ly mới có; 6 màu này giống với ảnh phía dưới, các bạn có thể tham khảo và đặt mua.

Báo giá sản phẩm dây thừng trang trí handmade

Quý khách cần thanh toán trước 30% chi phí làm lưới dây thừng.

Báo giá cập nhật ngày 21.12.2024, áp dụng cho cả lưới ô hình thoi và lưới ô vuông

Ứng dụng của dây thừng trang trí

Trong thế giới handmade, dây thừng trang trí là loại nguyên liệu rất được ưa chuộng. Với loại nguyên liệu này, các bạn có thể tận dụng để làm những chiếc lồng đèn từ dây thừng, làm đế lót ly, làm giỏ xách, làm giỏ đựng đồ, làm vòng đeo tay v.v.

Trong lĩnh vực thiết kế dân dụng, dây thừng phát huy tối đa vai trò trong việc trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn và giàu hơi hướng hoài cổ hơn. Có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất trong quán cafe, văn phòng làm viêc ..v.v.. lấy dây thừng làm cảm hứng chính. Một vài chi tiết hay sử dụng dây thừng nhất bao gồm lưới dây thừng, thảm làm từ dây thừng, đèn kết hợp với dây thừng, .v.v..

chúng tôi áp dụng hình thức mua hàng trực tiếp hoặc chuyển phát toàn quốc, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán tiện lợi.

1/Khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tiếp, vui lòng tới địa chỉ

Tầng 2, số 146 Phạm Văn Đồng, q.Bắc Từ Liêm, tp.Hà Nội

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

Sáng: 7h30 – 11h30

Chiều: 13h30 – 17h30

2/Khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng, vui lòng liên hệ đặt hàng và nhận báo giá qua:

Số di động: 0983 00 22 98

Số máy bàn: 024 321 9 1118

hoặc đặt hàng online theo 1 trong 2 đường dẫn:

Phí dịch vụ giao hàng nội thành Hà Nội từ 25.000đ – 40.000đ/địa chỉ

Phí dịch vụ giao hàng tới các tỉnh/thành ngoài Hà Nội sẽ được báo khi đơn hàng được nhân viên xác nhận

Các hình thức thanh toán áp dụng với khách hàng ở các tỉnh/thành ngoài Hà Nội: 1/ Thanh toán chuyển khoản

Chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng

Thông tin chuyển khoản:

Ngân hàng ACB – Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội

Chủ tài khoản: Nguyễn Hữu Tấn

Số tài khoản: 189 378 399

hoặc

Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Ba Đình – Hà Nội

Chủ tài khoản: Nguyễn Hữu Tấn

Số tài khoản: 06 1100 1936 504

2/ Thanh toán cho nhân viên bưu điện khi nhận hàng (Ship/COD)

chúng tôi áp dụng hình thức ship – COD toàn quốc, khách hàng chỉ cần đặt hàng và thanh toán chi phí cho nhân viên bưu tá khi đã nhận hàng.

By: chúng tôi