Xem Nhiều 5/2024 # Top Ý Tưởng Kinh Doanh Mùa Valentine Để “Hốt Bạc” Không Thể Bỏ Lỡ # Top 0 Yêu Thích

1. Chocolate – ý tưởng bán hàng ngày valentine

Một trong những mặt hàng hứa hẹn sẽ cháy hàng trong mùa kinh doanh 14/2, luôn nằm trong top những lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi, chính là chocolate. Đa dạng từ hình thức đến hương vị, những viên chocolate nhỏ xinh được tin tưởng là cầu nối giúp các cặp đôi bày tỏ tình cảm ngọt ngào của mình đến một nửa còn lại. Không chỉ giới hạn trong những hộp chocolate đơn giản như hộp 4 viên, 6 viên, trái tim, năm nay thị trường có thêm những hộp quà chocolate đặt theo yêu cầu, trang trí theo hình ảnh dễ thương – hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Những sản phẩm này được đặt theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo độc nhất vô nhị và có giá trên 200.000 đồng/sản phẩm tùy vào kích thước, độ cầu kỳ và chất liệu. Không chỉ thế, các cửa hàng còn nhận thiết kế và in ảnh đôi bạn trẻ lên chocolate trên nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, chocolate Valentine năm nay còn xuất hiện nhiều hương vị lạ: Hạnh nhân, hạt dẻ, rhum, tiramisu, dâu rừng, cà phê, dừa, chocolate nhúng dâu tươi… giá từ 180.000-550.000 tùy thuộc vào khối lượng với nhiều hình họa đẹp mắt, bao bì sang trọng. Trong đó, các thương hiệu sô cô la quen thuộc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng là D’Art Chocolate, Chocolate Graphics, Belcholat, cao cấp hơn là Guylian Trufflina, Duc d’O Liqueur… giá từ 55.000-550.000 đồng/hộp từ 100-500gr.

2. Đồ đôi luôn hot cho kinh doanh 14/2

2.2. Valentine nên bán gì? Bán ốp điện thoại đôi nè!

Không thể phủ nhận những món đồ đôi bình dân rất được lòng các bạn trẻ, từ áo đôi, quần đôi, gối đôi giờ đến ốp lưng điện thoại đôi cũng thành trào lưu. Hiện nay điện thoại dường như đã trở thành vật bất ly thân với giới trẻ, vì vậy khi sử dụng ốp lưng đôi sẽ càng thể hiện tình cảm với nhau hơn.

3. Hoa hồng – nơi trao gửi yêu thương

Những bông hồng đỏ thắm từ lâu đã trở thành quà tặng không thể thiếu trong ngày Valentine, đây chính là một ý tưởng kinh doanh mùa valentine cực kì hấp dẫn. Với những cửa hàng bán hoa tấp nập người mua kẻ bán trong ngày này và là cơ hội kiếm tiền không thể bỏ qua cho các chủ shop. Từ những bó đơn giản cho đến 99 đóa hồng, 999 đóa đều thu hút khách hàng.

Trên thị trường trong những ngày thường, giá mỗi bông hồng xanh dao động từ 50.000đ – 250.000 đ… Mức chênh lệch tùy theo xuất xứ của hoa. Theo một chủ cửa hàng cho biết, hoa hồng xanh nhập từ Nhật Bản sẽ có giá đắt hơn từ Hà Lan hay Ecuador. Những bông hồng nhập khẩu này khá đắt đỏ và để có hàng về đúng dịp valentine thì họ cũng phải đặt trước nhiều ngày. Nếu bạn có ý định kinh doanh ngày Valentine này, đừng bỏ qua bài viết kinh nghiệm kinh doanh hoa tươi dịp Lễ này nhé!

4. Đồ trang sức là đáp án cho câu hỏi bán gì ngày valentine

Cùng với trang phục đôi, những bộ nhẫn đôi, vòng đôi nói riêng và mặt hàng trang sức cũng được khách hàng ưu tiên lựa chọn như món quà Valentine ý nghĩa và đây là mặt hàng không thể thiếu cho những ai muốn kinh doanh ngày valentine. Không chỉ mong muốn lựa chọn cặp nhẫn, vòng ưng ý tại các cửa hàng, nhiều khách hàng còn muốn đặt riêng chế tác để tăng phần ý nghĩa cho món quà. Vì vậy, bên cạnh những mẫu nhẫn, vòng đang có sẵn, cửa hàng của bạn hãy thêm phần đặt hàng theo yêu cầu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Các cặp đôi có thể đặt hàng theo mẫu có sẵn trên mạng, thiết kế riêng hoặc tự gửi bản thiết kế cho bạn. Chi phí sản xuất riêng thường cao hơn so với sản phẩm có sẵn nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa với cả người tặng và người nhận.

Valentine nên bán gì? Thú bông cũng là một trong những mặt hàng “hot” nhất ngày Valentine bởi nó có thể trở thành vật dụng hữu ích trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, thú bông có thể vừa là đồ vật trang trí, đồ chơi, gối ôm….

6. Bán hàng ngày valentine với đồ handmade

6.1. Gối tình nhân

Rộ lên từ trào lưu đồ đôi cách đây vài năm, gối tình nhân cũng trở thành món quà được giới trẻ tìm mua tặng cho nhau. Trong ngày Valentine, những mặt hàng thể hiện tình cảm một cách rõ ràng thế này có sức bán rất lớn, giá nhập không tính là quá đắt, đa dạng mẫu mã và kích thước. Giá bán của gối bông tình nhân khoảng gần 200.000đ tính cả ruột và vỏ, bạn có thể nhập sỉ với giá thấp hơn gần một nửa. Nhiều người khéo tay còn nhận thiết kế vỏ gối theo yêu cầu của khách hàng, giá cả tăng lên tùy mẫu.

Nhiều người từng so sánh thế này, nếu con trai có đam mê không bỏ với game thì con gái có tình yêu bất tận với son, hầu hết mọi cô gái đều sở hữu ít nhất một cây son trong cặp. Cũng vì lý do đó mà ngày nay các chàng thường mua son để tặng bạn gái vào dịp lễ tình nhân, vừa đơn giản lại đúng thứ nàng thích. Đây chính là một ý tưởng kinh doanh ngày valentine độc đáo rất tiềm năng dành cho bạn.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng son từ giá rẻ đến cao cấp, nhưng trong bài viết này chúng tôi lại gợi ý bạn kinh doanh mùa valentine với son môi handmade. Vì son tự làm có ưu điểm là giá rẻ, nguyên liệu tự nhiên không chứa chì, dễ dàng tạo ưu thế cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo các công thức chế biến trên mạng hoặc học hỏi từ người quen, sau đó cải biến theo kinh nghiệm tích lũy của mình cho phù hợp để tạo ra sản phẩm mang dấu ấn riêng.

6.3. Thiệp handmade luôn đắt hàng

Những tấm thiệp được thiết kế riêng từ đơn giản đến phức tạp mang theo thông điệp ngọt ngào, chân thành luôn là món quà ý nghĩa, đáng trân trọng nhất. Có lẽ chính vì vậy nên bên cạnh những mẫu thiết kế hàng loạt sẵn có người mua vẫn mỏi mắt đi tìm những mẫu thiết kế đẹp, độc và lạ mắt. Rất nhiều bạn trẻ khéo tay đã kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh thiệp tự làm, một hình thức kinh doanh ngày valentine ít vốn nhưng lãi cao.

Kinh doanh ngày valentine với Các mặt hàng handmade như vòng tay, vòng cổ, gấu bông, gối được nhiều khách hàng tìm mua trong các dịp lễ, đặc biệt là Valentine. Nếu như vòng tay, vòng cổ được nhiều khách hàng nam tìm kiếm để tặng bạn gái, vợ thì các mặt hàng gấu bông, gối sẽ có tập khách hàng rộng hơn. Do yêu cầu của mỗi khách hàng một khác nên để đáp ứng nhu cầu khách hàng tăng cao trong thời gian tới, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ mẫu mã, nguyên liệu cho đến sắp xếp thời gian thực hiện sản phẩm. Bạn có thể tìm mua nguyên liệu làm đồ handmade tại Hàng Bồ, Hàng Mã, Hàng Cân, chợ Đồng Xuân (Hà Nội) hay chợ Bà Chiểu, chợ Bàn Cờ, chợ Bến Thành (Tp. Hồ Chí Minh) ngay từ lúc này để đảm bảo nguyên liệu sản xuất.

7. Bánh ngọt – nơi lưu giữ sự ngọt ngào

Chăm sóc người yêu không phải là kề cận bên “gấu” của anh chàng cả tuần, làm như vậy sẽ chẳng khách hàng nam nào dại mà bỏ tiền ra thuê. Tuy nhiên, khi dịch vụ này ra mắt đã khiến không ít người tò mò vì không hiểu người yêu mình sẽ được chăm sóc như thế nào. Thực chất, dịch vụ này chỉ đơn thuần là triển khai các hoạt động liên tiếp trong tuần Valentine như bất ngờ tặng hoa, những bức thiệp lãng mạn cho người yêu, hay hò hẹn đi chơi cùng người yêu trong những không gian đã được chuẩn bị trước.

Để được tận hưởng dịch vụ vip này, các anh chàng sẽ cần chi ra khoản phí từ 2-4 triệu đồng tùy theo trị giá các món quà và hình thức chăm sóc cho nửa kia của mình là như thế nào. Đây là ý tưởng bán hàng ngày valantine độc đáo phải không nào!

9. Dịch vụ tặng quà Valentine

Đây có thể xem là một dịch vụ cứu cánh khá đắc lực cho những người muốn bày tỏ tình cảm với người mình yêu nhưng lại ngại ngùng không dám tặng quà trực tiếp, hay do cách xa nhau nên không thể gặp mặt trực tiếp. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều người đã ra mắt dịch vụ tặng quà Valentine nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong ngày lễ tình nhân. Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu về địa điểm, thời gian và cách liên hệ của người yêu, nửa còn lại của họ sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, như là thay mặt khách hàng bày tỏ tình cảm với nửa còn lại.

Ngoài dịch vụ tặng quà thông thường, để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ, nhiều cơ sở còn kinh doanh mùa valentine này với dịch vụ tặng quà vip, như người đi tặng quà sẽ hóa thân thành thiên thần tình yêu, hay nơi trao quà sẽ được bày trí không gian theo yêu cầu của khách và có thắp nến sáng. Tuy nhiên, để sở hữu những dịch vụ xa xỉ này, các thượng đế cần bỏ ra ít nhất tiền triệu để được thỏa mãn. Cũng chính nhờ tính độc lạ và xu hướng mới nên các hãng không khó kiếm về bạc tỷ trong mỗi mùa bán hàng Valentine về.

10. Dịch vụ tỏ tình, cầu hôn ngày Valentine

Valentine là ngày lễ tình nhân, bởi vậy sẽ có nhiều người nhân cơ hội này để tặng quà và bày tỏ tình cảm, hay cầu hôn với người mình thích. Để tạo nên màn cầu hôn thật ấn tượng, gây sức động cho nửa còn lại, sẽ cần có một không gian thật lãng mạn và đẹp mắt, và đương nhiên các thượng đế sẽ cần bỏ ra tiền phí dịch vụ để được đáp ứng.

11. Dịch vụ cho thuê “gấu” ngày Valentine

Thoát kiếp FA nhờ dịch vụ cho thuê gấu ngày Valentine, chuyện tưởng đùa lại hóa thật. Trong mấy năm gần đây bỗng nhiên lại xuất hiện một dịch vụ vô cùng kỳ lạ nhằm hướng đến các đối tượng còn đang FA, nghĩa là những kẻ cô đơn, chưa có người yêu. Với dịch vụ này, các “con giời” FA sẽ không còn phải lập đàn cầu mưa nữa, họ có thể tự tin thuê một cô bạn gái đi chơi, ra mắt bố mẹ hay đi dạo phố, uống cà phê….

Mặc dù còn nhiều định kiến khác nhau về dịch vụ này, nhưng việc ra mắt vào đúng thời điểm đã giúp khá nhiều bạn trẻ giải quyết được mối lo tạm thời của mình, và là cơ hội giúp những người kinh doanh ngày valentine thông minh thu về bạc tỷ mỗi năm.

12. Dạy làm quà handmade cho Valentine

Xu hướng quà tặng Valentine ngày càng thiên về độc đáo và lạ mắt. Vì thế, hàng loạt các món quà Valentine handmade đã xuất hiện nhằm đáp ứng thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Ăn theo trào lưu này, không ít người đã tranh thủ mở thêm các lớp dạy làm quà handmade, như làm bánh các loại, may vá, đan len… Phí dạy được tính theo giờ hoặc theo ngày, dao động trong khoảng 100-500 nghìn.

13. Dịch vụ học làm bánh

Valentine nên bán gì? Những chiếc bánh kem được phủ chocolate hay dâu tây hấp dẫn sẽ là những món quà mà không ai có thể từ chối được, thay cho lời tỏ tình hay thầm thì của tình yêu. Nếu bạn đam mê hoặc đang kinh doanh shop bán phụ kiện và bánh ngọt mà chưa biết kinh doanh gì ngày valentine thì hãy phát triển ý tưởng kinh doanh dịch vụ dạy làm bánh ngọt vào những ngày gần Valentine để thu hút khách hàng.

Để chuẩn bị quảng bá cho ý tưởng kinh doanh mùa valentine với dịch vụ dạy làm bánh, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, các công thức và địa điểm học. khóa học 1 ngày có thể tính theo chi phí nguyên liệu và miễn phí đào tạo. Một số đơn vị áp dụng mức chi phí 200,000đ cho 1 buổi học/ngày, mức giá này khá “mềm” và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tạo dấu ấn của shop của mình qua những chiếc hộp giấy, đĩa giấy tặng kèm học viên. Chi phí cho dịch vụ này khoảng từ 10 triệu trở lên, chủ yếu rơi vào chi phí mua nguyên vật liệu và lò nướng. Bạn có thể đa dạng hình thức lớp học với những buổi học về làm chocolate cho ngày Valentine ý nghĩa.

14. Dịch vụ bó và chuyển hoa tươi

Những bó hoa hồng tươi và quà tặng là một phần không thể thiếu trong ngày Valentine, như minh chứng cho tình yêu của đôi lứa. Do đó, ý tưởng kinh doanh ngày 14/2 cho bạn có thể điểm mặt dịch vụ chuyển hoa và quà tặng.

Bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng bán hàng ngày valentine với dịch vụ này theo 2 hướng: nhận vận chuyển hoa và quà hoặc gói và vận chuyển hoa từ chính shop của mình. Với phương án đầu tiên, bạn cần chuyển bị phương tiện di chuyển, lộ trình hợp lý và mối hàng hoa. Bạn không cần bỏ vốn nhưng sẽ mất chi phí xăng xe đi lại nên cần thảo thuận mức phí vận chuyển phù hợp với cửa hàng bán hoa.

Bên cạnh đó, các loại hoa độc, lạ khác cũng cần được dự trữ để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Các bó hoa trong ngày Valentine có giá khác nhau, thấp nhất là 150,000 đồng, cao nhất có những bó hoa lên đến cả chục triệu. Vì vậy, bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin, xu hướng bó hoa và mẫu hoa được yêu thích để có thể bó sẵn hoặc bó theo yêu cầu. Bên cạnh các mẫu hoa tươi, hoa bó, dịch vụ vận chuyển trong ngày này cũng cần được chú ý để nhanh chóng đáp ứng đơn hàng của khách.

15. Dịch vụ tổ chức tiệc Valentine

Đây là ý tưởng kinh doanh ngày valentine không tồi đấy! Bữa tối lãng mạn trong ánh nến và tiếng nhạc du dương bên người mình yêu là mơ ước của ít các cặp đôi trong tối Valentine. Tuy nhiên, việc có thể tìm được một vị trí đẹp trong nhà hàng vào tối 14/2 là một điều khá khó khăn khi các địa điểm này đều yêu cầu đặt bàn trước và mức chi phí khá cao. Khó khăn này là động lực để bạn nảy ra ý tưởng bán hàng mùa valentine này cực kỳ phù hợp cho tối Lễ Tình nhân với dịch vụ tổ chức tiệc.

16. Dịch vụ dạy làm thú bông, gối handmade

Nếu bạn khéo tay, yêu thích các sản phẩm handmade và mong muốn kinh doanh trong ngày valentine này thì những ngày gần đến Valentine là thời gian rất tốt để bản “thử lửa” với ý tưởng bán hàng ngày valentine với dịch vụ dạy làm thú bông, gối handmade.

Các mẫu thú bông, gối handmade thường được đặt theo yêu cầu nhưng không ít bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ, muốn tự mình làm những chú gấu hay chiếc gối xinh xắn để tăng phần ý nghĩa cho món quà. Tương tự như dịch vụ dạy làm bánh, bạn cần chuẩn bị nguyên phụ liệu như vải nỉ, vải, vải dạ, nến, da, giả da, len, chỉ thêu cùng những chiếc cúc, đá nhiều màu…

Qua bài viết trên chắc chắn đã giải đáp được thắc mắc của bạn với hàng loạt câu hỏi: Bán gì ngày valentine? Valentine nên bán gì? Kinh doanh gì ngày valentine? phải không nào. Valentine không chỉ là thời điểm để các cặp đôi thể hiện tình cảm mà còn là lúc các chủ shop như bạn gia tăng thu nhập đáng kể. Sau khi tìm được ý tưởng kinh doanh độc đáo dành cho mình, bạn hãy chuẩn bị tốt từ nguyên liệu, thông tin, hình ảnh cho đến chương trình khuyến mãi ngay từ lúc này trên website bán hàng, bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng lớn cho ngày lễ Tình nhân.