Đề Xuất 5/2024 # 10 Món Đồ Trang Trí Bàn Làm Việc Nhỏ Xinh Thu Hút Mọi Ánh Nhìn # Top 3 Yêu Thích

(Gotrangtri.vn) Bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phụ kiện nào đẹp nhất, ấn tượng nhất giữa ” mênh mông biển lớn” đồ trang trí bàn làm việc vô cùng đa dạng. Porfolio sẽ giúp bạn nhanh chóng có được câu trả lời cho riêng mình qua bài viết sau.

Đồ trang trí bàn làm việc – phụ kiện không thể thiếu

Bạn có tin rằng đối với một số ngành nghề đặc biệt, thời gian mà chúng ta gắn bó với chiếc bàn làm việc chiếm tới 1/3 quỹ thời gian trong ngày, thậm chí còn nhiều hơn thế. Dù bạn là người đơn giản như thế nào chăng nữ, chúng tôi cũng tin chắc rằng bạn không hề thích thú gì với một góc làm việc nhìn qua nhìn lại chỉ toàn giấy tờ, máy móc. Vậy thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không chăm chút cho không gian ấy trở thành thế giới riêng thú vị. Mỗi món đồ trang trí đều sở hữu một sức hút kỳ diệu. Bạn hoàn toàn có thể khai thác triệt để điều này để khoác lên nơi làm việc của mình một chiếc áo mới, một diện mạo mới. Giống như những cô nàng không thể thiếu son môi vậy, bàn làm việc giờ đây không thể thiếu đi sự có mặt của những phụ kiện nho nhỏ, xinh tươi.

Gỗ được coi là “ông vua” của thế giới vật liệu, đặc biệt là các loại gỗ tự nhiên. Gỗ ẩn chứa một sức sống dẻo dai; gỗ mang trong mình giá trị văn hóa lâu bền; gỗ lan tỏa và ấm áp,… Chính vì lẽ đó không có gì bất ngờ khi mà các món đồ trang trí bàn làm việc bằng gỗ tiếp tục dẫn đầu xu hướng 2024.

Một trong những xu hướng trang trí bàn làm việc của năm nay là đưa thiên nhiên vào bàn làm việc. Có rất nhiều cách để thực hiện ý tưởng này trong đó ứng dụng cây xanh để bàn được cho là sự lựa chọn phổ biến hơn cả. Tuy nhiên với khả năng sáng tạo “vô biên” của giới công sở, chúng ta còn dễ dàng cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên qua nhiều ý tưởng độc đáo như: khung ảnh làm từ vỏ sò, bề cả mini, tranh phong cảnh,…

Thời gian gần đây, đồ handmade “dậy sóng” trên thị trường trang trí nội thất. Nó mang đến mộc sắc màu mới, một nét riêng vô cùng đặc biệt cho bàn làm việc. Đối với những người “hoài cổ”, đồ trang trí bàn làm việc handmade chắc hẳn sẽ làm trái tim họ “rung rinh”, xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, phụ kiện handmade còn có ý nghĩa môi trường to lớn, tạo ra những giá trị nhân văn sâu sắc dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng.

Gợi ý cho bạn 10 món đồ trang trí bàn làm việc “siêu yêu”

Chậu cây xanh mini có vô vàn kiểu loại, mẫu mã khác nhau. Nó trở thành món đồ trang trí bàn làm việc truyền thống nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Tại sao vậy nhỉ? Là bởi màu xanh của sức sống, là bởi màu xanh của hy vọng, là bởi màu xanh của nhiệt huyết,… nó có khả năng tuyệt vời trong việc tạo ra một tinh thần làm việc hứng thú, hăng say. Không những thế, cây xanh còn có giá trị lớn về mặt sức khỏe và phong thủy. Chính vì thế nó trở thành vật không thể thiếu trong trang trí văn phòng nói chung và trang trí bàn làm việc nói riêng.

Đâu đơn thuần chỉ thực hiện chức năng cung cấp đủ đầy lượng nước cho bạn mỗi ngày, những cốc nước hiện nay còn được sử dụng để trang trí bàn làm việc một cách rất hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn nhừng hình thù, hoa văn họa tiết có sẵn mà mình yêu thích hoặc in hình theo ý muốn cũng là một ý tưởng không hề tồi.

Khó có thể thiếu trên bất cứ chiếc bàn làm việc nào đó chính là ống đựng bút. Tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng nó sở hữu nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ đến đâu như là đựng ghim giấy, kẹp giấy và nhiều vật dụng văn phòng phẩm khác giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, sạch đẹp hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giá đựng tài liệu có tính thẩm mĩ cao được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại,.. Nếu là người khéo léo một chút, tỉ mẩn một chút; bạn cũng có thể thiết kế được một chiếc giá đựng tài liệu cho riêng mình đấy.

Một chiếc giá sách mini kê tại bàn làm chắc chắn sẽ khiến chỗ gồi của bạn trở nên đặc biệt hơn tại văn phòng đó. Không chỉ làm nơi chứa những cuốn sách bạn yêu thích, những cuốn sách bạn cần đọc, những tài liệu bạn cần nghiên cứu mà bạn có thể trang trí được thêm khá nhiều phụ kiện khác tại khu vực này. Như vậy, nghĩ là chiếm nhiều diện tích nhưng thực tế nó lại tiết kiệm không gian cho bạn phải không nào?

Nếu bạn còn chưa biết để những món đồ công nghệ của mình như thế nào cho tiện dụng mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình làm việc thì một chiếc giá đựng độc đáo chuyên dụng sẽ khiến bạn hài lòng lắm đấy.

Không chỉ riêng đối với bàn làm việc, bất cứ nơi nào có hoa cũng khiến chúng ta cảm nhận được sức sống, tinh thần lạc quan và niềm vui phơi phới. Chính vì thế lọ hoa là đồ trang trí bàn làm việc không thể thiếu của dân văn phòng, nhất là những cô nàng có tâm hồn mơ mộng.

Đảm nhiệm vai trò lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng, những kỷ niệm đẹp đẽ nhất; khung ảnh để bàn giúp bạn được ngắm nhìn hình ảnh yêu thương mỗi ngày. Hơn nữa, nó còn góp phần làm cho góc làm việc của bạn thêm rạng rỡ, xinh tươi.

Thời đại công nghệ 4.0, có rất nhiều thiết bị điện tử thông báo thời gian cho bạn. Thế nhưng sự hiện diện của chiếc đồng hồ nhỏ xinh trên mặt bàn khiến cho chúng ta cảm nhận được sự chuyển động của thời gian một cách đặc biệt hơn cả.

Là biểu tượng cho giá trị của thời gian, trang trí đồng hồ cát tại bàn làm việc nhằm nhắc nhở mỗi chúng ta hãy trân trọng từng phút giây đang có để sống, để làm việc, để cống hiến sao cho ý nghĩa nhất.

Thẻ bài viết: đồ handmade trang trí bàn làm việc, đồ trang trí bàn làm việc, trang trí văn phòng