Xem Nhiều 4/2024 # 7 Món Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Gái Ý Nghĩa Và Độc Đáo Nhất # Top 1 Yêu Thích

1. Đồ handmade

Những bạn gái đa số đều thích được tặng những món quà nhỏ nhắn, dễ thương do chính tay bạn trai của mình làm tặng. Vì thế đồ hanmade là một sự lựa chọn hàng đầu của các chàng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Hơn nữa, đó là đồ chính tay bạn bỏ thời gian và công sức ra làm nên sẽ rất ý nghĩa đối với người ấy rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy ảnh của cả hai để trang trí thành chiếc hộp quà handmade kết hợp với bóng bay và cánh hoa hồng. Những đồ handmade này có thể kết hợp để tặng cùng với một số món quà khác.

2. Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của phái đẹp, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Hơn nữa, tặng hoa hồng cho bạn gái trong ngày sinh nhật lại càng vô cùng ý nghĩa. Đó là mong muốn cô gái của mình luôn tươi tắn, xinh đẹp, tỏa sáng rạng ngời như những đóa hoa hồng thơm ngát.

18 bông : một chân thành và trong sáng.

20 bông : anh yêu em bằng cả trái tim.

100 bông: tình yêu của anh là duy nhất, lớn lao nhất

1001 bông: Mãi mãi yêu nhau.

Màu sắc của hoa hồng cũng có những ý nghĩa riêng:

Hoa hồng đỏ: tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt

Hoa hồng tím: tượng trưng cho sự thủy chung

Hoa hồng xanh: tượng trưng cho niềm hy vọng, những điều thanh bình, nhẹ nhàng.

3. Gấu bông

Gấu bông chính là chú “thú cưng” rất được lòng các nàng, được nàng cho ngủ trong chăn ấm, đệm êm, được nàng ôm đi ngủ.

Bạn cũng có thể tặng nàng một gia đình gấu bông với ý nghĩa “đó sẽ là gia đình nhỏ sau này của chúng ta”. Chắc chắn, cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc bởi sự quan tâm và yêu thương của bạn dành cho mình.

4. Quần áo, phụ kiện thời trang

Thời trang là lĩnh vực bất cứ cô gái nào cũng đều yêu thích. Người ta vẫn thường dành cả quá nửa tháng lương để sắm sửa quần áo, phụ kiện, trang sức,… đấy thôi.

Nếu chọn quà sinh nhật cho bạn gái thì mỹ phẩm là một sự lựa chọn không thể bỏ qua bởi hầu hết các bạn gái đều rất yêu thích mỹ phẩm. Đó cũng là vật bất ly thân của các nàng.

Bạn có thể chọn mua cho nàng một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng,… Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

6. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy ảnh,… là lĩnh vực các nàng tuy không rành nhưng vẫn rất hứng thú. Và những cô gái sẽ càng thích hơn nếu được bạn trai giúp mình lên đời chiếc dế yêu hay có thêm một vài đồ công nghệ mới.

Vì thế, một chiếc điện thoại mới hay một chiếc máy ảnh mini, laptop, ipad,… hoặc một vài món đồ công nghệ khác chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đối phương của bạn, thậm chí khiến cô ấy reo lên sung sướng trong ngày sinh nhật.

Xem bài thêm bài viết: Top 5 Smartphone đáng mua nhất trong tháng 7/2024

7. Một món quà bất ngờ khiến nàng hạnh phúc

Ngày sinh nhật của mỗi người trở nên vui vẻ và hạnh phúc nhất là được ở cùng người mình yêu, được người ấy tổ chức sinh nhật cho mình, được quan tâm, lo lắng. Vì thế, trong ngày sinh nhật của bạn gái cách đơn giản nhất để khiến cô ấy vui vẻ, hạnh phúc là tạo bất ngờ cho cô ấy.

Bạn hãy giả vờ không nhớ ngày sinh nhật của nàng, âm thầm mua một chiếc bánh kem in hình hai người, một video clip về hình ảnh, những kỉ niệm hai bạn đã có với nhau, kết hợp cùng với hoa, bóng bay và ánh nến lung linh,… hoặc bất kỳ món quà gì bạn nghĩ nàng thích nhất.

Hoặc bạn cũng có thể chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với nến, hoa và những bản nhạc du dương. Đó sẽ là một ngày vô cùng ý nghĩa và là kỉ niệm không thể quên của cả hai.

Những món quà thế này sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt đối phương, nhất là các chàng muốn tặng quà sinh nhật cho bạn gái mới quen.

Lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bạn gái

Chọn quà sinh nhật theo tính cách của nàng

Bạn cần đặc biệt chú ý đến món quà mình chọn có phù hợp với tính cách của nàng không. Có như vậy, món quà của bạn mới thực sự ý nghĩa và làm hài lòng cô nàng của mình.

Bạn gái thích sự lãng mạn

Đối với những cô gái thích sự lãng mạn thì bạn không thể tặng đồ công nghệ cho cô ấy được. Để chọn quà cho những cô nàng như thế thì thứ mà bạn cần nghĩ tới đầu tiên là hoa.

Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với bánh sinh nhật, hoa hồng và những ngọn nến lung linh. Có thể kết hợp thêm với nhạc.

Ngoài ra, bạn có thể tạo ra tuyết bằng bông, xốp hoặc tạo mưa vào buổi chiều muộn cho khung cảnh thêm lãng mạn.

Bạn gái cổ điển

Với những cô nàng cổ điển thì bạn không nên tặng những món quà quá đắt tiền. Điều ấy sẽ khiến nàng không vui, cảm thấy ngại và thậm chí càm ràm lại bạn cho mà xem.

Nếu bạn chọn tặng cô ấy quần áo, hay váy thì nên chọn những thiết kế nhã nhẵn, lịch sự không quá hở hang.

Bạn gái ham học, cầu tiến

Với những cô nàng trí thức, ham học hỏi thì bạn nên tặng những món đồ có thể giúp cô ấy tăng thêm sự hiểu biết của mình như những đồ công nghệ chẳng hạn. Ngoài ra, bạn có thể tặng nàng ấy sách, truyện, từ điển,…

Khác với những cô gái lãng mạn, người bạn gái thực tế không thích những thứ mà họ cho là “lãng phí” như hoa hay gấu bông. Bởi họ cho rằng: hoa không giữ được lâu, gấu bông thì không cần thiết.

Vì thế, bạn nên tặng mẫu bạn gái này món quà gì thật thiết thực khiến cô ấy có thể sử dụng lâu dài và thực sự cần đến như: điện thoại, laptop, đồng hồ,…

Tránh hỏi bạn gái “em có muốn anh tặng quà không?”. Chẳng cô gái nào thích một người bạn trai không tâm lí và hỏi một cách vô duyên như vậy. Họ cũng rất ngại khi bảo có.

Không nên hỏi bạn gái thích cái gì trước. Bởi như vậy sẽ không bất ngờ. Cái bạn cần làm là lặng lẽ quan sát xem cô ấy đang để ý đến cái gì, đang thích cái gì.

Cần chuẩn bị cho ngày đặc biệt của bạn gái thật cẩn thận, tỉ mỉ. Tuyệt đối tránh hôm sau là sinh nhật bạn gái thì hôm trước mới bắt đầu chuẩn bị.

Tránh chọn những món quà khơi gợi cho bạn gái những sự việc đau lòng.

Không tặng nàng những món quà có vẻ “nhạy cảm” như đồ lót nếu chưa có mối quan hệ thân thiết như vợ chồng, bạn sẽ mất điểm trong mắt nàng đấy.