Phổ Biến 4/2024 # Dịch Vụ Sửa Vết Móp Xe Ô Tô Uy Tín Hà Nội # Top 6 Yêu Thích

Những vết móp trên các bộ phận xe khiến quý khách không còn cảm thấy “hứng thú” với “vợ hai” của mình nữa?

4 bánh của quý khách gặp phải va chạm nhẹ, có một vết móp nhỏ trên thân xe, quý khách muốn xử lý nhanh gọn, hiệu quả mà không phải sơn?

Quý khách đang tìm kiếm một trung tâm sửa chữa xe hơi chuyên nghiệp, hiệu quả, luôn sẵn sàng khắc phục những vấn đề xảy ra đối với xế hộp của mình

Những vết lồi lõm, trầy xước ở đầu xe hay đuôi xe khiến cho xe hơi của quý khách mất mỹ quan nghiêm trọng?

Có lẽ các bác tài đều hiểu, có không ít nguyên nhân khiến phần thân xe của mình bị biến dạng. Tham gia trong điều kiện giao thông ùn tăc, mặt đường chật hẹp, đông đúc khiến chiếc “bảo bối” của chúng ta bị va quệt, trầy xước, lỗi lõm. Thậm chí, nếu quý khách chạy trên những chiếc xe đắt tiền, sang trọng, khả năng quý khách sơ hở, bị người xấu nào đó cố tình làm móp thân xe là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu các bác tài đang gặp một trong số những vấn đề trên, xin thưa, Garage TOTCOM sẽ chính là đáp số tối ưu nhất. TOTCOM chính là một trong số những xưởng sửa chữa ô tô uy tín hàng đầu Hà Đông hiện nay. Sau 6 năm hoạt động, chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng, được khách hàng đặt trọn niềm tin. Chúng tôi sẽ tút lại vẻ đẹp nguyên bản cho chiếc xe của quý khách một cách nhanh chóng mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được.

Nghe qua có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, không phải đơn vị nào cũng xử lý các vết móp ở xe của quý khách một cách hoàn hảo. Đây là một dịch vụ đòi hỏi các kỹ thuật viên phải có kỹ năng khéo léo, nhiều kinh nghiệm trong nắn phục hồi thân vỏ, làm sao để các vết móp biến mất mà không gây ra trầy xước sơn. Trên tất cả, dịch vụ của chúng tôi hướng đến việc mang lại cho quý khách mức giá cạnh tranh nhất, thời gian sửa thần tốc nhất, với hiệu quả tối ưu nhất.

Những lợi ích mà dịch vụ phục hồi vết móp xe ô tô chất lượng hàng đầu Hà Nội của TOTCOM mang lại cho quý khách

Khi sửa chữa ô tô tại garage TOTCOM, quý khách sẽ được trực tiếp quan sát từ A đến Z quy trình sửa chữa của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo thời gian phục vụ nhanh chóng, giúp quý khách nhận được nhận xe về ngay trong ngày, theo đúng phiếu hẹn.

Chúng tôi có thể khẳng định giá của của Totcom luôn ở mức cạnh tranh so với các garage ô tô khác tại Hà Nội. Trong khi đó, dịch vụ của chúng tôi vẫn rất hoàn hảo.

Xe của quý khách sẽ được chúng tôi sửa chữa, thay thế bằng những phụ tùng 100% chính hãng.

Dịch vụ của chúng tôi luôn có nhiều tùy chọn để phục vụ quý khách một cách linh hoạt nhất.

Đến với TRUNG TÂM SỬA CHỮA TOTCOM, khách hàng còn có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn như: dịch vụ vệ sinh ô tô, nâng cấp phụ tùng,… Chúng tôi ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết, tin dùng dịch vụ của TOTCOM.

Totcom là địa chỉ sửa chữa ô tô được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc, bộ dụng cụ chuyên dụng hiện đại nhất, theo tiêu chuẩn về chất lượng.

Totcom là đơn vị vô cùng tâm huyết với nghề nghiệp, sứ mệnh của mình. Chúng tôi không ngừng xây dựng, cải tiến quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu cho tất cả các loại xe của quý khách: Mitsubishi, Honda, Bmw, Mercedes, Toyota, Huyndai, Vinaxuki, Vios, Tucson, Kia Morning, Daewoo, Isuzu, Ford,…

Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn đầy đủ mọi thông tin về giá cả, dịch vụ cho khách hàng .

Đội ngũ kỹ thuật viên được huấn luyện bài bản, 100% có tay nghề hoàn thiện với trên 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Thao tác làm việc tỉ mỉ, cẩn trọng, quá trình sơn không gây ảnh hưởng tới nội thất trong xe.

TOTCOM nhận sửa vết móp tất cả các loại xe ô tô từ các hãng khác nhau

Bugatti: 18/3 Chiron; EB218; Gangloff; Veyron; EB118; Galibier; …..

Ferrari: 488 GTB; 488 Spider; 458 Speciale; California T; F12berlinetta; FF; LaFearrari; Lamborghini:

Land Rover: Defender; Discovery; Range Rover; Range Rover Sport; Range Rover Evoque;…

Bentley: Bentley 4½ Litre; Bentley Speed Six; Bentley R Type Continental; Bentley Turbo R; and Bentley Arnage; Continental Flying Spur; Continental GT; and Mulsanne;….

Hummer: H1; H2; H3; V1 Gorilla; HX;…

Cadilac: Deville; XLR; BLS; STS; DTS; Escalade; ATS; CTS; SRX

Chrysler: 200; 300; Town & Country; Ypsilon; Delta; Grand Voyager;…

Dodge: Charge; Challenge; Dart; Viper; journey; Durango; Grand caravan;….

Dòng xe ô tô Pháp – France

Citroën: Citroën C-Métisse; GT by Citroën; Citroën Survolt;…..

Peugeot: Peugeot Quartz; Peugeot Exalt; Peugeot Onyx; Peugeot SXC; Peugeot HX1; Peugeot 5 by Peugeot; Peugeot SR1;Peugeot EX1 Concept …

Renault: Wind; Alpine A110-50; DeZir; Eolab; Initiale Paris; R-Space;…

TOTCOM chào mừng khách hàng tại các phường ở Hà Đông và các quận khác nhau ở Hà Nội

Phường Biên Giang; Phường Đồng Mai; Phường Dương Nội; Phường Hà Cầu; Phường Kiến Hưng; Phường La Khê; Phường Mỗ Lao; Phường Nguyễn Trãi; Phường Phú La; Phường Phú Lãm; Phường Phú Lương. Phường Phúc La; Phường Quang Trung; Phường Vạn Phúc; Phường Văn Quán; Phường Yên Nghĩa; Phường Yết Kiêu. Quận Ba Đình; Quận Bắc Từ Liêm; Quận Cầu Giấy; Quận Đống Đa; Quận Hà Đông; Quận Hai Bà Trưng; Quận Hoàn Kiếm; Quận Hoàng Mai; Quận Long Biên; Quận Nam Từ Liêm; Quận Tây Hồ; Quận Thanh Xuân.

Hãy liên lạc ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi! Chúng tôi tin chắc quý khách sẽ vô cùng hài lòng khi tin dùng dịch vụ của TOTCOM!

Dịch vụ sửa chữa ô tô TOTCOM

Địa chỉ: 262 Tô Hiệu kéo dài, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0973722626 / 0936162024

Email: [email protected] – Website: http://totcom.summedia.com.vn/