Thịnh Hành 4/2024 # Cách Sử Dụng Excel Trên Iphone · ? Creative Stop ▷ ? # Top 8 Yêu Thích

Đối với nhu cầu kinh doanh, bạn muốn có quyền truy cập vào một số bảng tính trực tiếp từ bạn nhưng bạn không biết phải làm như thế nào? Chà, thật dễ dàng: cài đặt phiên bản Excel cho iOS và bạn sẽ thấy, chỉnh sửa và tạo bảng tính từ “melafonino” của bạn. Như họ nói, bạn không thực tế lắm với công nghệ và bạn muốn một số lời khuyên về những gì phải làm? Đừng lo lắng, tôi có thể giúp bạn.

Nếu bạn dành một vài phút rảnh rỗi, tôi có thể giải thích cho bạn, một cách đơn giản nhưng không chi tiết lắm, Cách sử dụng Excel trên iPhone: hoạt động mà anh ta dự đoán, chắc chắn là ít phức tạp hơn anh ta tưởng tượng. Ngoài ra, bạn nên biết rằng ứng dụng Excel phần lớn kết hợp các chức năng chính của biến thể bàn, nhưng nó được tối ưu hóa cho việc sử dụng di động, cho phép bạn làm việc rất dễ dàng trong các bảng tính trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Vì thế? Tôi có thể biết những gì bạn vẫn đang làm ở đó không? Thoải mái, lấy iPhone của bạn và ngay lập tức bắt đầu tập trung vào thông tin bên dưới. Trong một thời gian rất ngắn, bạn sẽ học cách tận dụng ứng dụng này để trực quan hóa tốt hơn các bảng tính iOS của mình, mà còn cách sửa đổi chúng và tạo các bảng mới. Đọc tốt và làm việc tốt

Hoạt động sơ bộ

Theo nghĩa này, cần lưu ý rằng, không giống như phiên bản Excel cổ điển được bao gồm trong gói Văn phòng Đối với Pcs, ứng dụng iOS có thể được tải xuống riêng lẻ và hoàn toàn miễn phí cho tất cả các thiết bị có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 10.1 “ (kích thước rõ ràng bao gồm tất cả các mẫu iPhone).

Cuối cùng, có thể đăng ký một đăng ký Văn phòng 365 (với giá bắt đầu từ 6,99 euro / tháng), để mở khóa các tính năng bổ sung trong ứng dụng Office di động và tận dụng bộ Microsoft trên PC của bạn. Để biết thêm chi tiết về điều này, tôi giới thiệu bạn đọc hướng dẫn của tôi tập trung đặc biệt vào cách cài đặt Office.

Vì điều này, để tải xuống Excel trên iPhone của bạn, truy cập phần tương ứng trong App Store trực tiếp từ thiết bị của bạn, nhấn nút Nhận / Cài đặt và cho phép tải xuống thông qua ID mặt, chạm ID o mật khẩu của ID Apple.

Sau đó khởi chạy ứng dụng bằng cách nhấn nút mở xuất hiện trên màn hình hoặc chạm vào người thân biểu tượng thêm vào màn hình chính.

Sử dụng Excel trên iPhone

Khi bạn mở ứng dụng Excel trên iPhone, bạn đã sẵn sàng hành động và khám phá tất cả các tính năng của nó – bây giờ tôi sẽ nói chi tiết về nó.

Tạo và mở một bảng tính

Nếu bạn quan tâm để hiểu làm thế nào ngoại tệ một bảng tính được lưu cục bộ trên iPhone hoặc trên đám mây, trong các dịch vụ như iCloud Drive, OneDrive hoặc Dropbox, điều đầu tiên cần làm là chọn mục này mở bạn sẽ tìm thấy nó trong thanh ở cuối màn hình chính của ứng dụng.

Sau đó, nếu tệp bạn quan tâm được lưu trên thiết bị, hãy chọn mục iPhone; nếu bạn đang ở trên iCloud Drive, hãy chọn mục nhập hơn, trong khi nếu bạn muốn lấy nó từ một dịch vụ lưu trữ đám mây khác, chạm vào văn bản Thêm địa điểm và truy cập dịch vụ mà bạn quan tâm. Sau đó nhấn xem trước của các tập tin quan tâm của bạn và bạn đã hoàn thành.

para tạo một tài liệu mới, mặt khác, chọn bài viết mới mà bạn luôn tìm thấy trong thanh ở phía dưới và chạm vào tùy chọn Sách trống. Hoặc, chọn một trong mô hình cài sẵn Bao gồm trong ứng dụng. Sau khi mở bảng tính hoặc tạo một tài liệu mới, bạn sẽ ở phía trước màn hình bảng tính Excel: như bạn có thể thấy, đó là một bảng được chia thành cột y đường dây, được đánh dấu bởi mẫu tự y số cho phép bạn xác định chúng. Các cột và đường thẳng với nhau tạo thành tế bào.

Trên cùng là một thông báo cho biết thực tế là bạn cần phải làm truy cập vào tài khoản microsoft để có thể sửa đổi tài liệu. Vì vậy, nhấn và đăng nhập bằng cách gõ vào chi tiết của bạn.

Sau đó, thay vào đó bạn sẽ tìm thấy thanh công cụ trong đó họ có mặt botones để thực hiện các hoạt động chính trong bảng tính và trường để chèn chức năng, trong khi ở trên cùng, chúng tôi tìm thấy thanh có các nút để quản lý tiết kiệmel nhấn và trao đổi tập tin.

Hoàn thành và định dạng các ô

Hãy đi ngay bây giờ để tìm hiểu làm gì cho biên soạn các ô trong bảng tính. Đầu tiên, nhấn đúp vào ô bạn muốn đến, để bạn có thể thấy từ iOS.

Theo mặc định, bàn phím được hiển thị với các phím mẫu tự nhưng nhấn nút 123 nằm ở phía trên bên trái, bạn có thể thấy bàn phím số bằng cách nhập giá trị số vào sổ làm việc.

Sau khi viết dữ liệu trong ô, bạn có thể định dạng văn bản bằng cách sử dụng các chức năng thích hợp, bạn có thể gọi bằng cách nhấn nút (…) đặt ở dưới cùng bên phải hoặc trên nút với chữ “A” và bút chì đặt ở trên cùng (luôn ở bên phải). Từ menu mở ra, bạn có thể thay đổi nguồnel màu sắcle cỡ chữ vân vân

Luôn từ cùng một menu, bạn cho biết rằng bạn có thể sửa đổi định dạng của các ô sẽ thay đổi kiểu dáng, màu sắc, kích thước, định dạng, v.v.

Tôi cũng muốn chỉ ra rằng chức năng cũng có thể truy cập được từ menu trong câu hỏi Tổng tự động, cho phép bạn tạo tổng của tất cả các giá trị dương và âm của một phạm vi ô cụ thể.

Thay vào đó, sử dụng chức năng Sắp xếp và lọc (cái bạn luôn có thể nhớ từ menu trước hoặc bằng cách nhấn nút bằng phễu ở dưới cùng) bạn có thể lọc một danh sách dữ liệu hoặc sắp xếp nó theo thứ tự tăng dần / giảm dần.

Chèn đồ họa, hình ảnh, hình dạng và các yếu tố khác.

Bạn có muốn hiểu như thế nào? chèn đồ họa, hình ảnh, hình dạng và các yếu tố khác trong bảng tính của bạn? Sau đó làm điều đó: nhấn nút với chữ “A” và bút chì nằm ở trên cùng bên phải hoặc trên nút (…) nằm bên dưới, nhấn vào mục casa nội dung trong menu mở và chọn từ ngữ nhập.

Nếu bạn muốn chèn bản vẽ tự do, chọn mục thiết kế từ danh sách hiển thị bằng cách nhấn vào mục casa (trong menu bên dưới) và nhấn vào mục Bắt đầu mực, để hiển thị các công cụ vẽ Excel.

Nhập công thức

Không thể không hiểu cách sử dụng Excel trên iPhone mà không đưa ra ít nhất một gợi ý cho công thức, rất hữu ích để xử lý và quản lý dữ liệu được nhập trong bảng tính. Để tận dụng tính năng này, nhấn nút bằng chữ “A” và bút chì nằm ở trên cùng bên phải hoặc trên nút (…) nằm bên dưới, nhấn vào mục casa trong menu mở ra và chọn từ ngữ công thức.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn giữa một số loại công thức bằng cách chọn các yếu tố tương đối mà bạn sẽ tìm thấy trong menu xuất hiện ở dưới cùng của màn hình: Logic, văn bản, Ngày và Giờ vân vân

Do đó, chọn loại công thức bạn muốn sử dụng, cho biết công thức chính xác từ danh sách được hiển thị, để thêm nó vào ô hiện được chọn và dạng chung của nó sẽ hiển thị trong trường nằm ở đầu màn.

Sau đó, thay thế thông tin công thức mặc định bằng các giá trị hoặc ô bạn quan tâm và nhấn nút màu xanh lá cây bằng kiểm tra xuất hiện ở góc trên bên phải, để xác nhận và áp dụng các thay đổi.

Để biết thêm thông tin về những việc cần làm, tôi giới thiệu bạn đọc các hướng dẫn của tôi, tập trung cụ thể vào cách cộng vào Excel, cách trừ trong Excel, làm thế nào để nhân lên trong excellàm thế nào tính toán phần trăm trong excel, cách lấy trung bình trên Excel và cách tăng sức mạnh trong Excel.

Thay đổi hiển thị dữ liệu

Màn hình mà bảng Excel được hiển thị có thể được sửa đổi, nếu cần, sử dụng các tùy chọn có sẵn bằng cách chọn mục vista đính kèm với menu xuất hiện bằng cách chọn từ ngữ casa sau khi chạm vào nút với chữ “A” và bút chì nằm ở trên cùng bên phải hoặc trên nút (…) nằm bên dưới

Trên thực tế, từ menu bổ sung xuất hiện, bạn có thể bật / tắt hiển thị thanh công thức, màn hình của nướng, bạn có thể điều chỉnh mức độ của Mở rộng và nhiều hơn nữa Bạn cũng có thể chọn hộp khóa, như tôi đã giải thích cho bạn chi tiết trong các hướng dẫn cụ thể của tôi về cách khóa một hàng trong Excel và cách bảo vệ các ô trong Excel.

Bằng cách chọn mục thay thế dữ liệu từ danh sách hiển thị bằng cách nhấn vào mục casa (sau khi mở menu Excel bằng cách nhấn nút bằng chữ “A” và bút chì hoặc trên nút (…) bên dưới), bạn có thể áp dụng thích hợp filtrosthay đổi đặt hàng thông tin và chọn làm cho nó hiển thị hay không chi tiết.

Lưu, chia sẻ và in bảng tính

Bây giờ bạn cuối cùng đã có một ý tưởng rõ ràng về cách sử dụng Excel trên iPhone và đã hoàn thành công việc của bạn trên bảng tính, bạn muốn biết cách thực hiện. cái sau? Không có gì có thể đơn giản hơn: nhấn nút (…) nằm ở phía trên bên phải và sau đó trên nút tiết kiệm, sau đó viết tên bạn muốn gán cho tệp, vị trí bạn muốn lưu trữ và voila. Những gì bạn cuối cùng sẽ nhận được là một tập tin định dạng .

Tuy nhiên, lưu ý rằng theo mặc định, sau khi lưu tệp lần đầu tiên, tất cả các thay đổi được thực hiện sẽ được lưu. tự động. Do đó, khi bạn đi mở tài liệu sau, bạn cũng có thể tránh lưu tài liệu theo cách thủ công.

Nếu thay vào đó bạn muốn lưu tài liệu của mình dưới dạng hoặc như một tập tin SAO, sau khi chạm vào nút (…) nằm ở trên cùng bên phải, bạn phải chọn mục xuất khẩu từ màn hình hiển thị và chọn định dạng bạn thích.

ước hạn ngạch bảng tính của bạn với người dùng khác? Vâng, bạn cũng có thể làm điều đó. Để làm điều này, chạm vào nút với mũi tên phải nằm ở phía trên bên phải của màn hình, chọn mục Mời mọi người, viết các liên hệ bạn quan tâm, cho biết nếu bạn muốn cho phép những người trong câu hỏi thay đổi và chạm vào mục hiện tại.

Ngoài ra, bạn có thể chọn gửi liên kết tới bảng tính hoặc bản sao của tài liệu bằng cách chọn các tùy chọn tương ứng Sao chép liên kết o Gửi một bản sao từ màn hình hiển thị sau khi nhấn nút bằng mũi tên phải ở trên cùng của màn hình

Nếu bạn muốn bảng tính, nhấn nút thay thế (…) nằm ở phía trên bên phải, chọn mục ấn tượng từ màn hình hiển thị và sau đó AirPrint.

Thêm ứng dụng để sử dụng Excel trên iPhone

số – là ứng dụng do Apple phát triển để tạo, xem và chỉnh sửa bảng tính. Nó miễn phí, tương thích hoàn hảo với các tệp Excel và hoạt động của nó không khác mấy so với giải pháp nổi tiếng của Microsoft.

Lá của Google – ứng dụng do Google phát triển để quản lý bảng tính. Nó miễn phí, cho phép bạn làm việc trên các tệp cả cục bộ và trực tuyến, và dựa trên Google Drive, dịch vụ lưu trữ đám mây “G lớn”.

Văn phòng Polaris – cho phép bạn quản lý các tài liệu được tạo bằng Office và Google Drive và sử dụng khá đơn giản. Nó miễn phí, nhưng để mở khóa tất cả các tính năng bổ sung, bạn phải mua hàng trong ứng dụng từ € 3.99 / tháng.

Cơ quan của WPS – bộ phần mềm cho phép bạn quản lý tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Có, bạn có thể sử dụng cả hai để làm việc cục bộ và thông qua lưu trữ đám mây. Nó miễn phí, nhưng để mở khóa tất cả các tính năng bạn cần đăng ký thông qua mua hàng trong ứng dụng (với chi phí cơ bản là € 3.99 / tháng).