Xu Hướng 5/2024 # Dịch Vụ Thay Vòi Nước Bồn Rửa Chén # Top 4 Yêu Thích

Do việc sử dụng thường xuyên nên vòi nước chậu rửa chén bát đôi khi gặp xảy ra tình trạng hư hỏng, ngoài ra do sử dụng quay năm nên vòi nước cũng dễ bị lắng đọng cặn bẩn và có thể làm chất lượng nước kém hơn, nước chảy chậm, thậm chí ở những nơi có nguồn nước cấp bẩn thì vòi nước còn dễ bị rò rỉ gây thất thoát nước, tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòi nước cho bồn rửa chén, kể cả loại vòi nóng lạnh. Giá cả các loại vòi cũng rất đa dạng, tuy nhiên để sử dụng bền bỉ, tránh các phiền toái của các loại vòi nước chất lượng kém thì thợ nước 1FIX ™ thường khuyên khách hàng mua loại vòi Inox 304, có thương hiệu để được bảo hành và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về các lỗi thường gặp ở vòi nước, cách xử lý tạm thời và kiểm tra lỗi vòi nước thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Nguyên nhân cần thay vòi nước bồn rửa chén

Do nguồn nước cấp không đảm bảo, đôi lúc tuyến ống nước cấp cho khu phố nhà bạn nhiểm bẩn do bể ống, đường ống súc rửa định kỳ…dẫn đến các chất cặn bẩn bám vào lưới lọc của vòi, các cổ vòi…gây nghẹt.

Do bị rỉ sét dẫn đến vòi nước bị hư hỏng.

Do các khớp nối lỏng lẻo gây ra rò rỉ nước ở vòi.

Do các cặn bẩn, chất hữu cơ làm nghẹt nguồn nước chảy ra từ vòi.

Do oxi hóa ngoài môi trường.

Do vệ sinh sai cách của bạn lâu dần về thời gian sẽ gây nên rỉ sét

Do sử dụng chất liệu vòi kém không thương hiệu.

Sửa vòi nước bị mục

Giải pháp khắc phục khi vòi nước bồn rửa chén bị hư hỏng

Bạn có thể dùng các dụng cụ chuyên dụng và áp dụng những kiến thức đơn giản để khắc phục tạm thời.

Trong quá trình sử dụng, bạn nên kiểm tra và vệ sinh thường xuyên để giảm thiểu các vấn đề hỏng hóc xảy ra.

Nếu phát hiện vòi nước có các tình trạng bị hư, lỏng lẻo, rò rỉ, tắc, hãy liên hệ thợ sửa chữa vòi nước chuyên nghiệp 1Fix để khắc phục kịp thời.

Dịch vụ thay vòi nước bồn rửa tại nhà TPHCM

Trong trường hợp vòi nước ở bồn rửa chén nhà bạn đang bị hư, bạn đang lưỡng lự không biết có nên thay mới hay sửa chữa, chi phí sửa chữa và thay vòi nước bồn rửa chén chênh lệch nhau bao nhiêu và thời gian sử dụng thế nào, nên chọn phương án nào sẽ tối ưu hơn cho mình thì hãy gọi ngay cho 1FIX, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát tại nhà, kiểm tra tình trạng thực tế của vòi, nếu có thể sửa, chúng tôi sẽ báo giá để bạn xem xét, so sánh với chi phí thay mới.

Sửa chữa vòi nước bị hỏng, gẫy vòi, tắc vòi.

Sửa chữa vòi nước bị rò nước, chảy nước ra ngoài.

Sửa chữa vòi nước bật nhưng không hoạt động.

Sửa chữa vòi nước không phun ra nước, phun ra nước chậm.

Sửa chữa vòi nước bị tắc nghẽn không chảy được.

Những lưu ý khi thay vòi nước bồn rửa chén

Biết được áp lực nước tại vị trí lắp vòi

Áp lực nước là một yếu tố quan trọng. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách đi đường ống nước trong phòng, vị trí phòng tắm, vị trí bồn chứa nước, … Với những nhà cao tầng hay căn hộ chung cư, áp lực nước thường sẽ mạnh.

Khi biết rõ áp lực nước mạnh hay yếu, bạn mới có thể chọn loại vòi rửa phù hợp. Bạn cũng có thể tìm thêm những giải pháp để cải thiện áp lực nước để sử dụng vòi một cách thuận tiện.

Chọn kích thước vòi nước phù hợp với lỗ trên bồn rửa chén

Các chậu rửa mặt hay lavabo có thiết kế gắn vòi rửa lên trên sẽ có 1 lỗ để gắn vòi. Tùy vào đường kính của lỗ, hãy chọn những vòi rửa phù hợp. Vòi rửa cần được lắp đặt vừa khít với các lỗ trên lavabo. Với các lavabo có thiết kế lắp vòi, cũng nên chọn các vòi có chiều cao vừa phải.

Chọn vật liệu an toàn và độ bền cao

Lưu ý quan trọng nhất khi sử dụng vòi là sự an toàn và độ bền. Vòi rửa là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong phòng tắm, thường xuyên có sự tiếp súc trực tiếp với nước nên luôn phải ưu tiên các chất liệu tốt, dễ vệ sinh, không bị hoen ố và đảm bảo an toàn. Với các vòi có thêm chế độ nóng lạnh thì càng phải lưu ý yếu tố trên. Một vòi rửa với chất liệu tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí thay mới và sửa chữa.

Phần lớn các vòi rửa chén bát phổ biến hiện nay được làm từ chất liệu chống ăn mòn như: inox, đồng thau, nhựa, thép không gỉ,… Có rất nhiều gia đình sử dụng inox 304, được đánh giá khá cao về độ bền, độ bóng loáng và chống bám bụi bẩn rất tiện trong viện dọn vệ sinh, lại rất đảm bảo an toàn sức khỏe vì đây là những vật liệu không chứa chì và không bị gỉ sét. Bạn có thể tham khảo mua vòi rửa từ hãng lớn như Toto, Viglacera, Caesar,..,

Cách thay vòi nước bồn rửa chén

Bảng giá thay vòi nước bồn rửa bát – bồn rửa chén