Thịnh Hành 5/2024 # Sửa Máy Nước Nóng Ariston Quận 10 Tại Nhà☎0905.652425 # Top 9 Yêu Thích

Những lỗi thường gặp và cách sửa máy nước nóng Ariston tại nhà quận 10

a. Lỗi không lên nguồn.

Máy nước nóng bị lỗi không lên nguồn thường có rất nhiều nguyên nhân. Để xác định được máy hỏng ở đâu, bạn cần kiểm tra toàn bộ đường dây xem điện vào có ổn định không. Nếu như không đứt dây mà máy vẫn không vô điện thì rất có thể máy nước nóng bị hỏng bảng mạch hoặc lỗi của hãng sản xuất. Đây là một lỗi nghiêm trọng và thường không thể tự sử được ở nhà.

Khắc phục: mang đến nơi sửa chữa (có thể sử dụng dịch vụ sửa máy nước nóng Ariston tại nhà quận 10) hoặc liên hệ nhân viên bảo hành máy nước nóng Ariston (nếu vẫn trong thời gian bản hành).

b. Máy nước nóng bị rò điện.

Rì rỉ điện là hiện tượng khá nguy hiểm hay xảy ra ở máy nước nóng. Rò điện chủ yếu xảy ra đối với máy lâu đời mà không được bảo dưỡng thường xuyên, khiến phần dây may so bị hở điện. Hiện tượng rò điện xảy ra ở cả 2 loại: máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp..

Máy nước nóng gián tiếp: đây là loại máy đun sôi nước rồi mới sử dụng, tuy nhiên thói quen không tắt máy khi sử dụng máy nước nóng của đa số người dùng khiến hiện tượng rò rỉ điện trở nên nguy hiểm hơn. Điện ở máy nước nóng gián tiếp thường bị rò ở phần dây may so hoặc gioang cao su cách điện dây may so và thành bình.

Máy nước nóng trực tiếp: là loại máy làm nóng trực tiếp, công suất lớn và bắt buộc phải bật khi sử dụng nên việc rò điện ở máy nước nóng trực tiếp rất nguy hiểm. Thông thường, rò điện cũng chỉ xảy ra ở dây may so và gioang cao su cách điện với thành bình.

Khắc phục:

Máy nước nóng gián tiếp: cần thay lại gioang cao su cách điện ở chân dây may so, nếu dây may so cũ và đóng cặn thì có thể thay mới luôn. Nối đất từ vỏ bình (thường thì người tiêu dùng quên bước này), tắt khi dùng, lắp cầu giao chống giật.

Máy nước nóng trực tiếp: Lắp cầu giao chống giật, nối đất, thay gioang cao su, may so nếu đã cũ .

a. Hiện tượng máy nước nóng bị rỉ nước.

Đây là hiện tượng thường xuất hiện ở những máy có thời gian sử dụng trên 2 năm mà không được bảo dưỡng thường xuyên.

Máy nước nóng gián tiếp: Ở bình chứa có một thanh Magie giúp chống ăn mòn thành bình (thanh Magie sẽ bị ăn mòn). Nếu thanh Magie mòn hết thì thành bình sẽ bị ăn mòn và khả năng cao đây là nguyên nhân gây ra rỉ nước ở máy nước nóng.

Máy nước nóng trực tiếp: vỏ bình bị ăn mòn, vòi bị hở, chân gioang cao su giữa vòi nước và bình bị hở là những nguyên nhân khiến máy bị rò rỉ nước.

Khắc phục: thay thanh Magie và thành bình (nếu đã bị ăn mòn), thay lại gioang cao su ở những vị trí hỏng

b. Máy nước nóng bị tắc nguồn nóng.

Đây là trường hợp rất hay bị khi sử dụng máy nước nóng, đặc biệt là đối với những nguồn nước có độ cứng cao (nhiều ion kim loại gây kết tủa). Qua một thời gian dùng thì vòi nóng rất dễ bị bám lớp cặn gây tắc vòi, và lúc này hiện tượng xảy ra là khi chuyển qua nước lạnh thì máy dùng hoàn toàn bình thường nhưng không thể dùng bên nước nóng.

Khắc phục: thay mới ống dẫn nước nóng, bạn hoàn toàn có thể tự thay hoặc nhờ sự trợ giúp của bên sửa chữa máy nước nóng Ariston tại nhà quận 10.

Hầu như máy nước nóng loại nào qua một thời gian sử dụng cũng sẽ hỏng, tuy nhiên nếu biết cách sử dụng đúng cách thì bạn hoàn toàn có thể kéo dài hơn tuổi thọ của máy nước nóng cũng như duy trì hiệu suất hoạt động của máy. Tiếp theo là một số mẹo hay sử dụng cho máy nước nóng bạn nên biết.

a. Tuyệt đối không được bật 24/24.

Một sai lầm thường gặp phải của người dùng là để cho máy nước nóng hoạt động 24/24h. Có thể nếu xét về điện năng tiêu thụ thì trường hợp này không tốn hơn so với bật – tắt là bao thế nhưng nếu để lâu quá sẽ dễ gây ra quá tải dẫn đến hỏng rơ-le.

b. Tắt máy trước khi tắm.

Để bảo đảm an toàn tránh rò điện, tốt nhất bạn nên tắt máy trước khi sử dụng. Hãy đun sôi nước trước khi tắm khoảng 15-20 phút.

c. Bảo dưỡng, vệ sinh máy thường xuyên.

Hãy vệ sinh bình nóng lạnh, xem lại đường dẫn nước và đường dây điện định kì 6 tháng 1 lần, kiểm tra thanh Magie trong bình chứa đã mòn chưa (mòn là phải thay ngay). Việc bảo trì thường xuyên máy nước nóng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy, giữ máy hoạt động với hiệu suất tốt nhất. Đôi nét về điện lạnh Phúc Thịnh.

Nếu như ngày xưa vấn đề sửa chữa máy nước nóng khó khăn bao nhiêu thì giờ đây lại càng đơn giản bấy nhiêu nhờ đến dịch vụ sửa máy nước nóng tại nhà của điện lạnh Phúc Thịnh. Điện lạnh Phúc Thịnh là một trong những địa chỉ tại tp Hồ Chí Minh dẫn đầu với dịch vụ sửa máy nước nóng Ariston tại nhà quận 10..

Bạn không cần phải mất công di chuyển hay tốn thời gian chờ đợi, kĩ thuật viên sẽ kiểm tra và sửa tận nhà cho bạn. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả cạnh tranh nhất thị trường chính là những lí do bạn nên yên tâm sử dụng dịch vụ sửa máy nước nóng tại nhà của điện lạnh Phúc Thịnh.

Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước nóng Phúc Thịnh

Trụ sở chính: 66 Hiệp Bình P. Hiệp Bình Phước – Quận Thủ Đức, chúng tôi Chi nhánh quận bình thạnh: 442/19 Nơ Trang Long P13 Quận Bình Thạnh, chúng tôi Chi nhánh quận gò vấp: 438/12 Dương Quãng Hàm P5 Quận gò vấp, chúng tôi Chi nhánh quận tân bình: 1/22 Cù Chính Lan Phường 13 Quận Bình Thạnh, chúng tôi Chi nhánh quận 7 : 529/21 Huỳnh Tấn Phát Quận 7, chúng tôi Chi nhánh quận 8 : 231/2 Cao Lỗ P13 Quận 8, chúng tôi Chi nhánh quận 5 : 213 Trần Hưng Đạo P2 Quận 5, chúng tôi Tổng đài : 028.668.22445 – 668.23445 – Hotline : 0905.65.24.25 – 0979.25.24.25 Website : http://dienlanhphucthinh.com Email: [email protected]

Sửa máy nước nóng Ariston quận 10 vào lúc: bởi