Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Pubg Trung Quốc Nhanh # Top 6 Yêu Thích

Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG bản Trung Quốc) là một trong những trò chơi bắn súng sinh tồn trực tuyến kinh điển và ăn khách nhất trên thế giới.

Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng tựa game này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt giải đấu được tổ chức rầm rộ thường niên càng minh chứng rõ ràng hơn cho sức hút mãnh liệt của nó.

Bởi vậy mà khi phiên bản mobile china ra đời thì đã khiến cho giới mộ điệu hết sức nóng lòng, thích thú. Theo dõi tiếp bài viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả chi tết cách tải PUBG Trung Quốc.

Giới thiệu chung về PUBG – Playerunknown’s Battlegrounds

Tìm hiểu game PUBG là gì?

PUBG mobile china (hay Playerunknown’s Battlegrounds) là một trong những trò chơi bắn súng sinh tồn trực tuyến sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất hiện nay.

Nó được sản xuất và phát hành bởi PUBG Corperation – chi nhánh của công ty Game Bluehole (đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc). Bên cạnh đó còn có sự cộng tác từ phía Brendan Greene với vai trò Giám đốc Sáng tạo.

Thật ra, trò chơi này được lấy cảm hứng chủ đạo từ bộ phim Battle Royale của Nhật Bản. Mặc dù đã nhá hàng trước bản Beta từ tháng 03/2024 nhưng mãi đến ngày 20/12/2024 thì hãng mới chính thức ra mắt sản phẩm.

Sau một thời gian ngắn trình làng, PUBG dần bản địa hóa và được Tencent Games chào sân mạnh mẽ ở thị trường Trung Quốc. Cụ thể có hẳn hai phiên bản di động dành riêng cho đất nước tỷ dân là “PUBG Mobile Timi” và “PUBG Mobile Lightspeed and Quantum”.

So với các phiên bản khác, quả thực phải thú nhận rằng PUBG China mượt mà, đẹp mắt và chăm chỉ update sớm hơn nhiều.

Sau khi áp dụng thành công cách tải PUBG Trung Quốc, bạn sẽ thấy rằng bản thân không hề lãng phí tí miếng thời gian nào cho việc này. Bởi vì tựa game quá “đã” đối với những anh em đam mê thể loại hành động giật gân và mạo hiểm.

Xét về bối cảnh, Playerunknown’s Battlegrounds diễn ra trên những hòn đảo khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có một đặc khu chính là Erangel. Đây từng là nơi quân đội Nga chiếm đóng, kiểm soát cũng như tiến hành đủ thứ thí nghiệm hóa/sinh học bí ẩn. Sau khi chiến tranh bùng nổ, nó cũng bị bỏ hoang.

Là một tựa game đấu súng quy mô lớn, PUBG dư sức cân tối đa 100 gamer cùng lúc. Bạn có thể lựa chọn chiến đấu solo hoặc tham gia theo nhóm 4 người. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy luôn là người hoặc đội sống sót cuối cùng để giành lấy thắng lợi.

Trong 2 phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds ưu tiên cho đất nước tỷ dân thì mỗi cái đều có một ưu điểm nổi bật riêng. Cụ thể là Lightspeed Studio được đánh giá cao hơn về mặt tốc độ, mượt mà và nhiều trang bị mới.

Dành cho hệ điều hành Android APK

Liệu những bạn đang sử dụng điện thoại hệ điều hành Android nào sẽ phù hợp với cách tải PUBG Trung Quốc? Yêu cầu cấu hình ra sao? Hay các bước cài đặt sau khi download như thế nào?

Cấu hình yêu cầu

Để áp dụng thành công hướng dẫn cách tải PUBG Trung Quốc của chúng tôi thì trước tiên độc giả cần hiểu rõ về cấu hình yêu cầu tối thiểu cho trò chơi này:

Hệ điều hành: Phiên bản Android 5.1

Ram: 2GB

Rom: 16G

Bộ vi xử lý: Snapdragon 6xx

Dung lượng pin: 4000mAh(typ)

Danh sách những dòng máy Android có thể trải nghiệm PUBG Trung Quốc ngon lành cành đào:

Samsung Galaxy (S8, S8+, Note 8, C7, S7 Edge)

Xiaomi (Mi6, MiMix 2, Mi5, Mi5X (A1), Redmi Note 3, Redmi Note4X, Note 3, Mi Max 2)

Huawei (Nova, Mate 9, Mate 10, P10, P10 Plus, Honor V9, Honor V10)

Vivo (Xplay 5, Xplay 6, X9, X9 Plus, X9s Plus, Vivo X20A)

Oppo (R9s, R11, R11 Plus, R11s)

Nubia Z17, HTC U11, Google Pixel 2, 2 XL, Motorola Moto Z2, Z2 Force,…

Sau khi hoàn thành cách tải PUBG Trung Quốc, hãy bấm vào File AFK vừa lưu để cài đặt trò chơi.

Tiếp theo đây là nội dung hướng dẫn về cách tải PUBG Trung Quốc dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS

Cấu hình yêu cầu

Để đạt hiệu quả cao trong cách tải PUBG Trung Quốc, thiết bị trải nghiệm của người chơi phải đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu sau

Đời máy: iPhone 6, iPad Mini 2, iPod Touch thế hệ thứ 6.

Hệ điều hành: iOS 9.0

Ram: 2GB

ROM: 16 GB

Dung lượng pin: 1715 mAh

Hướng dẫn tải và cài đặt

Đối với điện thoại chạy hệ điều hành iOS, game thủ phải sở hữu tài khoản Apple Trung Quốc mới có thể tải được game. Vậy nên việc cần làm nhất lúc này là fake ID khu vực sang Hong Kong hoặc China. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn chuyển đổi sau:

Tiếp theo, độc giả sẽ điền chính xác địa chỉ cá nhân ứng với Quốc gia/Lãnh thổ đó. Bạn có thể sử dụng Fake Name – một công cụ chuyên cung cấp thông tin ảo cho người dùng. Sau khi hoàn tất, anh em tha hồ dowdload trò chơi này bằng cách tìm kiếm trong Appstore hoặc truy cập vào những đường dẫn sau để tải PUBG Mobile China:

Không chỉ riêng PUBG Mobile China, bạn còn thoải mái trải nghiệm đủ thể loại game trên nền tảng di động khác của Tencent với hai loại tài khoản đó.

Cách tải PUBG Trung Quốc và cài đặt chi tiết trên PC

Ở phần nội dung này, JBO Việt Nam sẽ hướng dẫn độc giả cách tải PUBG Trung Quốc và cài đặt chi tiết trên thiết bị PC vô cùng đơn giản.

Cấu hình yêu cầu

Để có thể trải nghiệm PUBG Mobile China ổn áp thì thiết bị mà độc giả sở hữu phải đáp ứng được những yêu cầu cấu hình tối thiểu sau:

CPU: Lõi kép của Intel hoặc AMD ở tốc độ 1,8 GHz.

Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600/9600GT, ATI/AMD Radeon HD2600/3600.

RAM: 3GB

Hệ điều hành: Windows 10, 8.1, 8 và 7.

DirectX: Phiên bản 9.0c.

CPU: Lõi kép của Intel/AMD ở tốc độ 3.0 GHz trở lên. Ví dụ: Intel Core i3-4340 hay AMD FX-6300,…

DirectX: Version 11

Download PUBG Trung Quốc

Cách tải PUBG Trung Quốc hết sức đơn giản khi bạn thực hiện đúng theo các bước sau:

Bước 2: Khởi chạy file vừa lưu để hoàn tất cài đặt chương trình.

Bước 4: Nhấn nút màu xanh lớn ở dưới góc phải để hệ thống tự động tải PUBG Trung Quốc về máy. Qúa trình diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ đường truyền mạng mà bạn sử dụng.

Dù áp dụng cách tải PUBG Trung Quốc trên điện thoại hay PC/Laptop thì game thủ cũng phải sở hữu tài khoản Wechat hoặc QQ mới có thể vào game chơi.

Hướng dẫn đăng ký và đăng nhập trò chơi cụ thể qua từng bước như sau:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng PUBG Mobile China mà bạn vừa mới cài đặt.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng Wechat màu xanh lá và một mã code QR sẽ hiện lên.

Bước 4: Chọn nút “Cho phép” trên dế yêu để hoàn tất đăng nhập vào game.

Những điều cần biết khi chơi PUBG trên PC

Gamer phải đạt cấp 15 trở lên mới có thể trải nghiệm được PUBG Mobile Trung Quốc trên PC qua phần mềm giả lập.

PUBG Mobile Trung Quốc bị giới hạn người tham gia. Bởi vậy, bạn nên liên kết với Facebook khi đăng ký tài khoản Wechat để tránh xác minh phức tạp hay khóa account.