Xem Nhiều 5/2024 # Hướng Dẫn Cách Tải Và Cài Đặt Game Liên Minh Huyền Thoại Mới Nhất Trên Máy Tính # Top 1 Yêu Thích

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT hay League of Legends) là một trong những tựa game Moba – Esports được Riot Games phát triển có sức hút với hàng triệu game thủ trên Thế giới tham gia chơi mỗi ngày. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính và hướng dẫn cài đặt game để bạn có thể có những giây phút cùng giao lưu, thi đấu với bạn bè, những người chơi khác có chung niềm đam mê trên toàn thế giới.

Đăng ký tài khoản Liên Minh Huyền Thoại

Để có thể chơi League of Legends, bạn cần có tài khoản Garena, nếu chưa có thì bạn có thể đăng ký bằng cách truy cập trang đăng ký tài khoản Garena, sau đó điền đầy đủ các thông tin và chọn đăng ký.

Sau khi có tài khoản bạn có thể tiến hành tải và cài đặt Liên Minh Huyền Thoại mới nhất.

Cách tải Liên Minh Huyền Thoại full

Trước khi tải LMHT bản đầy đủ về máy tính, các game thủ cần kiểm tra điều kiện tối thiểu của chiếc máy tính/laptop của bản thân có đủ điều kiện để trải nghiệm trò chơi hay không.

Bạn có thể kiểm tra cấu hình máy của mình theo những bước sau:

Bước 1: Xác định phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng (Vào Control Panel/System để kiểm tra).

Bước 2: Kiểm tra cấu hình bằng cách bấm tổ hợp phím windows + R và gõ lệnh: dxdiag.

Bước 3: Đối chiếu thông tin với cấu hình yêu cầu của LMHT (chỉ cần cấu hình của bạn cao hơn cấu hình tối thiểu là có thể chơi được).

Cấu hình chơi Liên Minh Huyền Thoại

Cấu hình tối thiểu

CPU Xung 2 GHz (hỗ trợ cấu trúc SSE2 hoặc cao hơn)

4 GB RAM

10 GB dung lượng ổ cứng

Card đồ họa hỗ trợ Shader version 2.0

Hỗ trợ DirectX v9.0 trở lên.

Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10

Cấu hình đề nghị

Bộ xử lí 4GHz Dual Core hoặc 3 GHz

8 GB RAM trở lên

14 GB ổ trống

Card đồ họa Nvidia GeForce 8800/ AMD Radeon HD 5670 hoặc GPU tương đương (512 MB)

Hỗ trợ DirectX v9.0c hoặc cao hơn

Windows 7 trở lên

Bản cập nhật .NET Framework mới nhất từ Microsoft

Để có thể tải Liên Minh Huyền Thoại bản đầy đủ, bạn có thể trong một trong 2 cách sau:

Cách 1: Tải game thông qua Garena

Bước 1: Trước hết, bạn cần phải có Garena trong máy tính để có thể tải về Liên Minh Huyền Thoại bằng cách này. Có 2 cách để tải Garena:

Tải Garena thông qua trang chủ chính thức của Garena: chúng tôi

Bước 2: Sau khi tải về hoàn tất, bạn mở file Garena-v2.0-VN để có thể cài đặt Garena lên máy tính của mình. Chọn “Chấp nhận điều khoản sử dụng” và nhấn “Cài đặt”, chương trình sẽ tự động cài đặt Garena PC lên máy tính của bạn. Bạn có thể chọn tùy chỉnh để lựa chọn đúng vị trí ổ cứng bạn mong muốn để cài đặt Garena PC.

Khi cài đặt thành công, giao diện đăng nhập sẽ hiện lên. Bạn cần có một tài khoản Garena để đăng nhập. Đồng thời, tài khoản này cũng chính là tài khoản để đăng nhập vào LMHT máy chủ Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Giao diện chính của Garena sẽ có hàng loạt những trò chơi do công ty Garena phát hành tại Việt Nam, trong đó có LMHT.

Tiếp đến phần chọn game, màn hình chào mừng sẽ hiện ra cùng nút cài đặt màu xanh lá cây ở dưới, cùng với yêu cầu dung lượng còn trống ở ổ đĩa để có thể lưu trữ game.

Bước 3: Để tải và cài đặt Liên Minh Huyền thoại mới nhất, bạn nhấn vào “Cài đặt” và lựa chọn thư mục lưu trữ trò chơi. Nếu máy tính bạn ổn định và còn nhiều dung lượng trống, Carot khuyên bạn nên cài đặt game trên các ổ đĩa phụ (ổ D hoặc ổ E). Tuy nhiên, nếu máy cấu hình yếu, bạn nên cài đặt tại ổ C để có thể trải nghiệm trò chơi tốt nhất.

Nhấn OK và đợi Garena PC tự động tiến hành tải xuống Liên Minh Huyền Thoại vào máy tính của bạn.

Cách 2: Tải trực tiếp

Bạn cũng có thể tải trực tiếp LMHT trực tiếp mà không cần thông qua Garena bằng cách tải file *.zip được cung cấp trên trang chủ chính thức của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam: chúng tôi

Hướng dẫn cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại

Tương ứng với 2 cách tải phía trên, cũng có 2 cách để game thủ cài đặt LMHT:

Cách 1: Cài đặt tự động bằng Garena PC

Nếu bạn tải game bằng Garena PC, trò chơi sẽ tự động được cài đặt vào máy tính của bạn sau khi tải xuống. Bạn chỉ cần ngồi chờ cho đến khi toàn bộ quá trình cài đặt hoàn tất và nút Chơi màu đỏ xuất hiện ở dưới.

Cách 2: Cài đặt thủ công

Bước 1: Nếu bạn tải Liên Minh Huyền Thoại mới nhất trực tiếp từ trang chủ, sau khi tải xuống file *.zip hoàn tất, các bạn phải giải nén trò chơi vào ổ đĩa mong muốn. Thư mục của trò chơi sẽ mang tên “32787”.

Bước 2: Tiếp theo bạn vẫn cần phải có Garena PC để có thể cài đặt và chơi game. Cách tải và cài đặt Garena PC như Carot đã giới thiệu ở phần Tải Game thông qua Garena ở trên.

Bước 3: Khi đến màn hình giới thiệu trò chơi, các bạn hãy bấm vào nút hình cờ-lê ở góc dưới bên trái màn hình, nhấn vào “Chọn đường dẫn”.

Tại đây, bạn cần chọn vào thư mục trò chơi “32787” đã giải nén ở Bước 1. Sau khi nhấn OK và chờ trong vài giây, thông báo “Ứng dụng đã được chuyển” báo hiện bạn đã cài đặt LMHT thành công.

Cuối cùng, mỗi khi muốn chơi trò chơi, tất cả những gì bạn cần làm là mở Garena PC, đăng nhập tài khoản, lựa chọn Liên Minh Huyền Thoại và bấm vào nút “chơi” màu đỏ xuất hiện bên dưới ở Client để bắt đầu thưởng thức những giây phút vui vẻ cùng bạn bè.