Thịnh Hành 5/2024 # Các Chương Trình Tải Nhạc Trên Android ? Hướng Dẫn # Top 8 Yêu Thích

Các chương trình để tải về nhạc en Android. Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cho phép tải nhạc về điện thoại hoặc máy tính bảng Android nhưng đến nay vẫn chưa thấy có gì thú vị?

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ mà tôi sẽ nói với bạn hôm nay, từ các dịch vụ phát trực tuyến nhạc cho phép bạn nghe danh sách phát của họ ở chế độ ngoại tuyến đến các dịch vụ tải xuống nhạc “miễn phí”, tức là tải xuống các tác phẩm do các nghệ sĩ thực hiện những người độc lập đã quyết định cung cấp album của họ cho công chúng miễn phí.

Các chương trình tốt nhất để tải nhạc trên Android

TinyTunes

TinyTunes là một ứng dụng Android miễn phí cho phép bạn tìm và sau đó tải xuống các tệp MP3 từ các trang web khác nhau trên Internet.

Chúng ta có thể định nghĩa nó như một loại công cụ tìm kiếm tệp nhạc cho phép bạn tải xuống tất cả các loại bản nhạc. Nó cũng bao gồm các bảng xếp hạng thực tế mà qua đó bạn có thể khám phá các bản hit phổ biến nhất tại thời điểm này.

Rất tiếc, TinyTunes không được phân phối chính thức trên Google Play Store, điều này có nghĩa là bạn phải tải xuống từ trang web chính thức của nó và bạn phải cài đặt nó “thủ công”.

Sau khi hỗ trợ cho các nguồn không xác định được bật, hãy tải xuống TinyTunes trên điện thoại thông minh (hoặc trên máy tính bảng của bạn) bằng cách kết nối với trang web chúng tôi và nhấn nút cài đặt được tìm thấy bên cạnh biểu tượng ứng dụng (kính lúp có hình nốt nhạc bên trong).

Nếu được hỏi tải xuống gói cài đặt TinyTunes với ứng dụng nào, hãy chọn trình duyệt bạn hiện đang sử dụng (ví dụ: cơ rôm).

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở rộng menu thông báo Android hoặc mở ứng dụng tải về và chọn gói TinyTunes_xx.apk.

Trên màn hình mở ra, chạm vào các nút. siguiente, cài đặt y cuối cùng và ứng dụng sẽ được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Thao tác hoàn tất, khởi động TinyTunes, nhấn biểu tượng kiến lúp nằm ở phía trên bên phải, nhập tên bài hát bạn muốn tải xuống và bắt đầu tìm kiếm.

Sau đó đặt dấu kiểm bên cạnh tên của tệp mà bạn quan tâm, nhấp vào biểu tượng của mũi tên nằm ở trên cùng bên phải và chúng sẽ ngay lập tức tải xuống điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Các bản nhạc được tải xuống từ TinyTunes sẽ được lưu trong thư mục / Trang chủ / tinytunes / bài hát / thiết bị và bạn có thể nghe nó từ thư viện của ứng dụng.

Để có bảng xếp hạng với lượt truy cập hiện tại, hãy chuyển đến Bảng xếp hạng từ TinyTunes và chọn một trong các phân loại có sẵn (ví dụ: Bài hát chính của iTunes o Billboard Hot 100).

Nếu ứng dụng này không làm bạn hài lòng, bạn có thể dùng thử Fasy, hoạt động khá giống nhau.

Amazon Âm nhạc

đàn bà gan dạ Âm nhạc là ứng dụng dành riêng cho Amazon Prime Âm nhạc y Amazon Music Unlimited, Hai dịch vụ phát trực tuyến nhạc của Amazon.

Sự khác biệt giữa hai dịch vụ như sau: Amazon Prime Music là dịch vụ miễn phí dành cho tất cả người đăng ký gói đăng ký Amazon Prime, nhờ đó bạn có thể nghe và tải xuống 2 triệu bài hát với giới hạn nghe 40 giờ mỗi tháng. .

Mặt khác, Amazon Music Unlimited cung cấp quyền truy cập vào 50 triệu bài hát (cả phát trực tuyến và ngoại tuyến), không có giới hạn nghe hàng tháng nhưng bị tính phí: sau 30 ngày dùng thử đầu tiên, chi phí là 9.99 € / tháng hoặc 99 euro / năm.

Điều đó nói rằng, quy trình tải xuống các bản nhạc từ Amazon Music là giống nhau bất kể loại đăng ký bạn đăng ký.

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình, tìm bài hát mà bạn quan tâm và nhấn vào biểu tượng tba điểm dọc tìm thấy trong sự tương ứng của tiêu đề của nó và sau đó trong phần tử tải về xuất hiện trên màn hình.

Để tải xuống album và danh sách phát, bạn có thể làm theo quy trình tương tự hoặc nhấn vào biểu tượng của mũi tên xuống.

Trong lần tải xuống đầu tiên, bạn có thể được nhắc truy cập vào bộ nhớ thiết bị và bạn có thể chọn xem có bảo vệ bài hát trong bộ nhớ thiết bị của bạn hoặc trên thẻ SD.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn sẽ tìm thấy nội dung được tải xuống từ Amazon Music trong tab gần đây của ứng dụng, chọn phần tử tải.

Nhạc Jamendo

Jamendo là một trang web rất nổi tiếng, nơi các ban nhạc và nghệ sĩ độc lập phân phối các tác phẩm của họ miễn phí.

Nhờ ứng dụng Android chính thức của nó, hàng trăm bài hát hoặc thậm chí toàn bộ album có thể được tải trực tiếp xuống điện thoại thông minh (hoặc máy tính bảng) của bạn theo cách hoàn toàn hợp pháp.

Nhiều tác phẩm được tổ chức bởi Jamendo được phân phối theo giấy phép Creative Commons, điều này có nghĩa là chúng không chỉ có thể được sử dụng miễn phí mà còn có thể được sử dụng lại trong các dự án cá nhân.

Nhưng hãy cẩn thận, các điều khoản sử dụng của mỗi bài hát và mỗi album khác nhau tùy theo loại giấy phép CC được thông qua, vì vậy hãy kiểm tra kỹ trước khi sử dụng lại một bản nhạc trong các dự án của bạn.

Đối với công việc thương mại, bạn phải liên hệ với dịch vụ Cấp phép Jamendo, dịch vụ này có tính phí.

Các bản nhạc có trên Jamendo có thể được “khám phá” dựa trên thể loại mà chúng thuộc về hoặc thông qua xếp hạng của trang web.

Để “duyệt” các bài hát theo thể loại, hãy nhấn vào một biểu tượng. kiến lúp nằm ở phía trên bên phải màn hình chính của ứng dụng, chọn mục Các cộng đồng khác và chọn thể loại âm nhạc mà bạn quan tâm.

Để kiểm tra xếp hạng, thay vào đó, hãy nhấn vào biểu tượng nằm ở phía trên bên trái và chọn mục Bảng xếp hạng từ thanh xuất hiện sang một bên.

Lưu trữ nhạc miễn phí

Giữa các chương trình tải nhạc từ Android mà bạn nên thử, tôi cũng giới thiệu Kho lưu trữ nhạc miễn phí.

Free Music Archive là một dịch vụ trực tuyến thu thập hàng nghìn bản nhạc do các nghệ sĩ độc lập sản xuất nhưng không chỉ và cho phép bạn tải xuống miễn phí.

Để sử dụng ứng dụng Android của bạn, hãy tải xuống ứng dụng cho điện thoại thông minh (hoặc máy tính bảng) của bạn và chọn một trong nhiều thể loại nhạc có sẵn (ví dụ: môi trường, nhạc jazz, đá).

Sau đó, chọn một bài hát và nó sẽ tải xuống đầu tiên và sau đó phát cục bộ với bất kỳ ứng dụng thích hợp nào cho mục đích đó.

Spotify

Nếu bạn có tài khoản Spotify Premium và muốn tải xuống một bài hát, album hoặc danh sách phát ngoại tuyến, hãy thêm nội dung bạn quan tâm vào thư viện nhạc của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng nằm ở góc trên bên trái, đi tới Thư viện của bạn và chọn album hoặc danh sách phát để tải xuống.

Google Play Music

Tất cả các thiết bị đầu cuối Android, ngoại trừ những thiết bị không thể được đưa vào làm tiêu chuẩn với các ứng dụng của Google, đều được cung cấp cùng với ứng dụng Google play Âm nhạc phục vụ như một dịch vụ âm nhạc trong phát trực tuyến (có thể nói là một Spotify), từ cửa hàng để mua đĩa đơn và album (theo phong cách iTunes) và dịch vụ lưu trữ đám mây để tải lên âm nhạc của riêng bạn và sau đó truyền phát nó từ bất kỳ thiết bị nào.

Khách hàng của Google Play Âm nhạc Unlimited cũng có thể tải xuống nhạc miễn phí và nghe nhạc ngoại tuyến (luôn luôn và chỉ thông qua ứng dụng Google Play Âm nhạc).

YouTube Âm nhạc

Tải xuống chỉ khả dụng trên các thiết bị di động, bao gồm cả thiết bị Android, bằng cách nhấn nút ⋮ bên cạnh tiêu đề bài hát, album và danh sách phát và chọn tải về từ menu xuất hiện.

Chi phí đăng ký 9,99 euro / tháng cho phiên bản cá nhân và 14,99 euro / tháng cho gia đình đó (6 người có thể sử dụng) sau 3 tháng dùng thử miễn phí.

Zedge

Tìm kiếm một chương trình tải nhạc từ Android Tại sao bạn cần một nhạc chuông tùy chỉnh cho điện thoại của mình?

Vì vậy, tôi khuyên bạn nên dùng thử Zedge, nơi cung cấp nhiều nhạc chuông, lấy từ các bài hát ít nhiều nổi tiếng, để tải xuống miễn phí. Ứng dụng cũng cho phép bạn tìm âm thanh thông báo cho tin nhắn, hình nền và nội dung khác để cá nhân hóa điện thoại di động.

Để “duyệt” các nhạc chuông có sẵn trong Zedge, hãy bấm biểu tượng nằm ở phía trên bên trái và chọn tông màu từ thanh xuất hiện sang một bên.

Sau đó, chọn tiêu chí để xem các bài hát có sẵn (mức độ phổ biến, ngày bổ sung, thể loại âm nhạc, v.v.) và nhấn vào tiêu đề của bài hát mà bạn quan tâm nhất.

Trên màn hình mở ra, bấm mũi tên để bắt đầu tải nhạc chuông và khi thao tác hoàn tất, hãy chọn xem bạn có muốn đặt nó làm nhạc chuông mặc định trên điện thoại thông minh, nhạc chuông cho một số liên lạc cụ thể hoặc báo thức bằng nút có nút không đánh dấu.

Flud

Có các trang web Internet, chẳng hạn như chúng tôi lưu trữ các bản ghi radio, buổi biểu diễn trực tiếp và album không còn được bảo vệ bởi bản quyền có thể được tải xuống miễn phí và hợp pháp thông qua BitTorrent.

Flud là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn tải tệp từ mạng BitTorrent (thông qua tệp Torrent hoặc liên kết Magnet) trực tiếp xuống điện thoại di động và máy tính bảng Android.

Bạn có thể sử dụng nó để tải các album và bản nhạc về thiết bị của mình mà không cần đến máy tính trước.

Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một tệp torrent hoặc liên kết từ tính từ trình duyệt và chọn Flud làm ứng dụng để mở mục này.

cảnh báo: Tải xuống nhạc có bản quyền từ Internet là bất hợp pháp. Hướng dẫn này chỉ được viết với mục đích minh họa, tôi không có ý khuyến khích vi phạm bản quyền và tôi không chịu trách nhiệm về cách bạn sẽ sử dụng thông tin trong đó.