Xem Nhiều 5/2024 # Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tải Fifa Online 3 Cực Kỳ Đơn Giản # Top 0 Yêu Thích

Tổng quan game FIFA Online 3

FIFA Online 3 là phiên bản tiếp theo của game bóng đá FIFA nổi tiếng. Tựa game này do Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esport Development) phát triển. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, FIFA Online 3 đã có sức hút vô cùng lớn đối với cộng đồng game thủ.

FIFA Online 3 mang đến cho người chơi cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm môn thể thao vua ngay trên máy tính. Đến với FO3, bạn sẽ được tham gia tranh tài ở những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn ngay trên chiếc máy tính. Với đồ họa ấn tượng, những hình ảnh 3D sống động, âm thanh vô cùng náo nhiệt cùng các giải đấu đỉnh cao hàng đầu thế giới, FIFA Online 3 chắc chắn sẽ thu hút được cả những vị khách khó tính nhất.

Yêu cầu cấu hình máy tính chơi FIFA Online 3

Cấu hình yêu cầu của FIFA Online 3

Hệ điều hành: Window XP/Vista/7/8

CPU: Core 2 Duo E4300 1.8 Ghz hoặc Athlon 64 X2 Dual Core 4600+

RAM: 1GB với Windows XP (2 Gb nếu sử dụng win Vista/7/8)

Card đồ họa VGA: NVIDIA GeForce 6800 hay ATI Radeon X1600

DirectX: DirectX 9.0c

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8

CPU: Core 2 Duo E6600 2.4 Ghz

Bộ nhớ RAM: 2GB

Card đồ họa VGA: GeForce 8800 GT

DirectX: DirectX 9.0c

Hướng dẫn tải và cài đặt game FIFA Online 3

FIFA Online 3 là một game do Garena phát hành, do đó nếu bạn muốn tải FIFA Online 3 về máy tinh thì bạn sẽ phải tải và cài đặt cả Garena Plus.

Tải và cài đặt Garena Plus

Garena là một phần mềm cho phép người chơi trải nghiệm các tựa game offline cũng như chơi các tựa game online do nhà phát hành Garena cung cấp. Để có thể tài và cài đặt được Garena Plus, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Hãy truy cập vào link chính thức của Garena Plus

Tải và cài đặt FIFA Online 3

Sau khi tải và đặt Garena Plus thành công, các bạn có thể tiền hành cài FIFA Online 3 với các bước sau:

Bước 1: Bạn có thể bấm vào đây để tải FO3

Sau khi tải về, các bạn giải nén ra sẽ được 3 file cài đặt như hình dưới:

Bước 3: Các bạn cố gắng chờ một chút sau đó tiến hành cài đặt như bình thường.

Như vậy, chỉ với 6 bước đơn giản là bạn đã có thể tải FIFA Online 3 và thỏa sức trải nghiệm game rồi đấy!

Hướng dẫn cách tạo tài khoản FIFA Online 3

Bước 1: Trên hệ thống Garena, bạn truy cập vào đây địa chỉ để đăng ký tài khoản game FIFA Online 3. Sau đó, trên màn hình sẽ xuất hiện ra các thông tin yêu cầu để bạn điền vào.

Bước 2: Thực hiền điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết như email, tên đăng nhập, mật khẩu và quốc tịch,…..

Bước 3: Sau khi bạn điền đầy đủ mọi thông tin thì sẽ có dấu tích xanh bên cạnh ô bạn điền. Bạn chỉ cần nhấn Đăng ký nick FIFA Online 3 và làm theo hướng dẫn cách giải nén là xong việc tạo tài khoản FIFA Online 3 rồi.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên là bạn đã sở hữu cho mình 1 tài khoản FIFA Online 3 rồi đấy. giờ thì hãy thỏa sức trải nghiệm ngay thôi nào!

Tổng hợp top 5 thủ môn hay nhất fifa online 3 không thể bỏ qua

Lưu ý khi lập tài khoản FIFA Online 3

Thứ 2 là mật khẩu phải có ít nhất 8 ký tự, tốt nhất là bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

Cách tải FIFA Online 3M về máy tính đơn giản

FIFA Online 3M là một tựa game quản lý bóng đá được phát triển từ FIFA Online trên máy tính. Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ FIFA Online 3M chỉ có thể chơi trên điện thoại. Mặc dù vậy, bằng cách sử dụng một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi này trên máy tính của mình.

Bước 3: Ấn chuột trái vào game FIFA Online 3M Việt Nam để bắt đầu cài đặt.

Bước 5: Bạn cố gắng chờ vài phút để tải game hoàn tất. Lúc này giao diện chính của BlueStacks sẽ hiện ra biểu tượng game, bạn nhấn chuột trái vào đó để bắt đầu vào chơi game.

Vậy là đã xong việc tải FIFA Online 3M về máy tính rồi đấy. Thật quá dễ dàng phải không nào!

Hướng dẫn cách chơi FIFA Online 3 cho máy cấu hình yếu

Giảm chất lượng hình ảnh xuống

Tắt những tùy chỉnh phụ lục

Tắt các ứng dụng chạy ngầm và gỡ phần mềm không dùng

Dung lượng Ram sẽ bị giảm xuống khi các ứng dụng ngầm trong máy vẫn chạy. Điều này khiến cho việc chơi FO3 bị ảnh hướng rất nhiều. Vì vậy, bạn nên tắt hết các ứng dụng chạy ngầm trong máy và gỡ bỏ các phần mềm không dùng đến trong laptop để máy chạy tốt hơn.

Tổng hợp những lỗi trong FO3 và cách khắc phục

Mặc dù FIFA Online 3 là một tựa game được rất nhiều người yêu thích, nhưng gây đây lại xuất hiện khá nhiều lỗi không vào được FIFA Online3. Vậy làm sao để khắc phục những lỗi này?

Làm thế nào để khắc phục lỗi không vào được FO3?

Cập nhật Direct X

Thư viện đồ họa Direct X giống như một công cụ hữu ích giúp game thủ chơi game mượt mà hơn. Trong một số trường hợp, lỗi FIFA Online 3 có thể có nguyên nhân từ Direct X. Điều bạn cần làm ngay lúc này là cập nhật đúng phiên bản mà game yêu cầu. Đây là một trong những cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 đơn giản và hiệu quả nhất.

Chỉnh sửa tệp tin đồ họa

Ngoài ra, lỗi đồ họa cũng có thể khiến quá trình chơi game của bạn bị gián đoạn. Có thể do khi cài đặt game, bạn đã thiết lập chưa chính xác các chỉ số khiến đồ họa game bị lỗi. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể chỉnh sửa tệp tin chúng tôi theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào thư mục cài đặt game.

Bước 2: Bạn hãy tìm file có tên “GRAPHICS.INI”.

FULLSCREEN=1

SCREEN_WIDTH=1280

SCREEN_HEIGHT=720

RENDERING_QUALITY=1

BRIGHTNESS=4

CONTRAST=4

MULTISAMPLE=0

CROWD_HIDE=1

Cập nhật Driver đồ họa

Nhiều trường hợp người chơi dùng bản cập nhật FO3 hoặc bản FO3 lậu nhưng quên chưa cập nhật Driver đồ họa thì cũng có thể xảy ra lỗi không vào được game.

Để cập nhật Driver, trước hết bạn cần xác định xem card đồ họa máy tính của mình thuộc hãng nào. Sau đó, hãy chọn 1 liên kết tương ứng phía dưới và cài đặt Driver cho máy tính của mình.

https://www.geforce.com/drivers

https://www.amd.com/en/support

https://www.intel.com/content/www/us/en/support/detect.html

Nếu card đồ họa của bạn không thuộc hãng nào phía trên thì hãy sử dụng phần mềm SlimDriver để tự cập nhật driver cho máy.

Khắc phục lỗi Xigncode

Xigncode là phần mềm thay thế phần phầm chống hack trong FO3. Nhưng đây lại là phần mềm xung đột với khá nhiều phần mềm khác trong máy tín như: Phần mềm diệt virus, phần mềm tạo ổ đĩa ảo, Team view,….

Chạy phần mềm diệt virus và chạy CCleaner để dọn dẹp rác trên máy tính.

Đóng tất cả các chương trình đang chạy.

Vô hiệu hóa các tiện ích và các extension của thiết bị.

Tắt ứng dụng diệt virus và tường lửa. Chỉ mở lại khi lỗi đã được khắc phục.

Tìm file chúng tôi trong thư mục chứa game, nếu thấy hãy xóa nó đi.

Khởi động lại máy tính.

Mở Task Manager tắt những chương trình không sử dụng

Chạy FIFA Online 3 dưới quyền admin để bắt đầu chơi game.

Bước 2: Trong cửa sổ System Configuration, chọn tab Starup và disable

Lỗi Cannot Run Game With Current Graphic Card

Lỗi giao diện FO3 và cách khắc phục

Đây là một trong những lỗi không vào được FO3 cơ bản nhất. Directx là thư viện đồ họa, hỗ trợ phần hình ảnh của game. Nếu thư viện này của bạn không được cập nhật đúng cách thì game FO3 gặp lỗi về giao diện là điều không thể tránh khỏi. Hoặc cũng có thể do phiên bản Directx đã lỗi thời cũng là nguyên nhân khiến bạn không khởi động được FO3.

Cách khắc phục lỗi giao diện FO3 khá đơn giản, bạn chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của thư viện Directx là được.

Lỗi truy vấn thời gian xác thực đã hết trong FO3

Bên cạnh đó, nguyên nhân dẫn đến lỗi truy vấn thời gian xác thực đã hết có thể là do mã host trong driver. Bạn có thể sửa lỗi FO3 này bằng cách xóa bỏ 3 dòng cuối cùng trong file host bằng Notepad. Tiếp đến là thoát game ra và vào lại là có thể chơi bình thường.

Ngoài ra, lỗi truy vấn thời gian xác thực đã hết trong FO3 còn có thể do bạn sử dụng phần mềm không bản quyền hay lỗi cập nhật FO3. Nhiều bạn đã không cài phần mềm gốc mà sử dụng những phiên bản crack, key lậu, hay download FO3 lậu… Khi nhà phát hành nhận thấy sự gian lận này, họ sẽ chặn đường chuyền đến máy của bạn. Từ đó xuất hiện lỗi truy vấn trên.

Lỗi 0x10501 – Lỗi FIFA Online 3

Đây là một lỗi có cách khắc phục vô cùng đơn giản mà chắc chắn không phải ai cũng biết. Khi bạn log in vào game, màn hình sẽ hiện lên thông báo lỗi Code: 0x10501. Khi đó, game sẽ tự động thoát ra mà bạn không thể khởi động lại được.

Lỗi Hackshield error

Nếu gặp phải lỗi này thì chắc chắn máy tính của bạn đã bị nhiễm virus. Virus này khiến bạn không thể khởi động được FO3 do đã bị mất source game. Đôi khi, do lỗi này mà FO3 không nhận tay cầm PS2. Bạn cần làm lúc này là tắt tất cả các ứng dụng, kể cả ứng dụng ẩn. Sau đó tải phần mềm diệt virus và quét toàn bộ máy tính.

Lỗi Common error title FIFA Online 3

Lỗi này tương tự như lỗi Xigncode. Đây là lỗi do việc xung đột phần mềm. Việc bạn gặp phải lỗi Common error title khi chơi FO3 cũng có thể là nguyên nhân do sự xung đột này. Có 2 cách cơ bản để khắc phục như sau:

Một số lỗi gặp phải khác khi chơi FO3

Ngoài những lỗi trên, nhiều người chơi còn gặp phải các vấn đề khác sau:

FO3 không nhận bàn phím

Lỗi bàn phím khi chơi FO3 cũng là một trong những tình trạng nhiều người chơi gặp phải. Lỗi này thường xảy ra khi người chơi sử dụng bàn phím Sony để chơi game. Bởi bàn phím của Sony không nhận được các tín hiệu khi bạn nhấn 3-4 tổ hợp phím cùng lúc. Giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn là thay bàn phím mới, có thể là sử dụng bàn phím rời.

Lỗi FO3 không nhận tay cầm PS2

Trường hợp chiếc tay cầm PS2 của bạn không thể chơi được FO3 thì bạn nên cài đặt driver cho nó. Bạn có thể sử dụng phần mềm tự động cập nhật driver hoặc vào trực tiếp trang web của PS để tải về máy.

Lỗi đứng hình FIFA Online 3

Tương tự như lỗi máy bị treo, đứng hình và không thể hoạt động, bạn có thể tắt máy đi và khởi động lại. Tuy nhiên, nếu lỗi này xảy ra liên tục thì hãy xem xét lại. Bởi vấn đề rất có thể đến từ cấu hình thiết bị của bạn.

Nhớ câu hỏi bảo mật nhưng quên mật khẩu 2 hoặc bị mất

Quên câu hỏi bảo mật và cả mật khẩu cấp 2

Các bước lấy lại mật khẩu cấp 2 FIFA Online 3

Trường hợp

Bước 2: Điền tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập.

Bước 3: Trả lời câu hỏi bí mật.

Bước 5: Đăng nhập vào game và tạo lại mật khẩu cấp 2 cũng như câu hỏi bí mật mới. Nếu bạn trả lời sai 3 lần thì sẽ bị khóa quyền reset tài khoản.

Trường hợp 2: Quên câu hỏi bảo mật và cả mật khẩu cấp 2 1: Nhớ câu hỏi bảo mật, quên mật khẩu cấp 2 hoặc bị mất

Bước 1: Truy cập vào đây rồi đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 3: CLick “Khởi tạo lại tài khoản cấp 2”.

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và gửi yêu cầu hỗ trợ. Sau đó, bạn chờ nhân viên kỹ thuật sẽ gọi và hỗ trợ reset pass 2 FIFA Online 3 cho bạn.

Ở trường hợp này, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng 2 bước sau:

Nếu bạn muốn tạo lại mật khẩu cấp 2 FO3 nhưng quên cả câu hỏi bảo mật và mật khẩu cấp 2, không muốn tới trụ sở của Garena thì có thể làm như sau:

Những điều nên làm khi tạo mật khẩu cấp 2 FO3

Hiện nay có rất nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi trên mạng khiến bạn bị mất tài khoản một cách oan uổng. Để hạn chế này, bạn không được nhập thông tin một cách bừa bãi. Nhất là các trang web nhận quà tri ân, nhận code quà tặng miễn phí. Thông thường, các trang lừa đảo sẽ tạo ra một form thông tin để người chơi điền vào. Sau đó, tự động gửi những thông tin tài khoản mật khẩu này về Email cho chủ nhân nó.

Mật khẩu cấp 2 là bắt buộc và chỉ khi có mật khẩu cấp 2 bạn mới có thể truy cập game.

Khi đăng nhập FO3 Garena, game chỉ cho phép người chơi nhập sai mật khẩu cấp 2 tối đa 5 lần. Nếu quá số lần thì tài khoản sẽ bị khóa.

Thêm một lưu ý nữa là bạn không nên tải và sử dụng phần mềm của bên thứ 3 can thiệp vào game. Bởi nó sẽ tự động tạo file chúng tôi trong máy tính. Khi bạn nhập các thông tin các nhân thì nó sẽ thu thập lại rồi tự động gửi qua Email cho người tạo ra nó.

Lưu ý về cài đặt mật khẩu cấp 2 FIFA Online 3

Để tránh những nhầm lẫn và quên mật khẩu, khi tạo mật khẩu cấp 2 FIFA Online 3, người chơi có thể ghi chú lại điện thoại, phòng trường hợp quên pass sau này. Đối với mật khẩu cấp 2 FO3, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Cách xóa FIFA Online 3 trên máy tính

Nếu bạn muốn xóa FIFA Online 3 trên máy tính một cách nhanh chóng, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Gỡ cài đặt FIFA Online 3 thông qua Control Panel

Bước 2: Tiếp theo, trong hộp thoại Shortcut vừa mới hiện ra, bạn hãy để ý ở mục Start để nhớ đường dẫn thư mục cài đặt game trong máy.

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần đi đúng đường dẫn này và Delete nó là được. Như vậy là bạn đã gỡ hoàn toàn game FIFA Online 3 khỏi máy tính của mình.

Cách gỡ cài đặt FIFA Online 3 này chỉ xóa tạm thời trên màn hình hiển thị PC. Tức là các chương trình cài đặt vẫn còn nằm trong bộ nhớ máy tính.

Xóa hoàn toàn trong thư mục cài đặt

Khi tải và cài đặt về máy mọi ứng dụng nói chung và game FIFA Online 3 nói riêng đều được lưu trữ trong ổ cứng. Vì thế, nếu xóa toàn bộ file trong thư mục này thì chắc chắn game FO3 sẽ không tồn tại trong máy nữa.