Xu Hướng 5/2024 # Cách Ghi Trò Chơi Xbox 360 Xgd3 · ? Creative Stop ▷ ? # Top 4 Yêu Thích

Bạn đã tạo các bản sao lưu trò chơi của mình để Xbox 360 trong định dạng XGD3 nhưng bạn không biết làm thế nào để ghi lại chúng để có thể chơi chúng trên bảng điều khiển của bạn? Đúng? Vâng, giả sử rằng để các trò chơi chết người hoạt động, điều cần thiết là phải có một Xbox được sửa đổi (nếu bạn nhớ rõ, tôi đã nói về nó trong hướng dẫn cách sửa đổi Xbox 360) thì hãy biết rằng lần này bạn cũng có thể tin tưởng vào tôi. Trên thực tế, tôi có thể giải thích cho bạn từng bước, cách làm. Ghi lại các trò chơi Xbox 360 XGD3.

Để bắt đầu, tôi muốn ngay lập tức làm rõ rằng, trái với vẻ bề ngoài, việc ghi lại các trò chơi Xbox 360 XGD3 thực sự rất đơn giản. Trên thực tế, để thực hiện thao tác này, không nhất thiết phải là một “thuật sĩ” máy tính. Thứ hai, bạn cần biết rằng để thành công, bạn phải có một đĩa DVD trắng hai lớp, máy tính cá nhân hoặc một với đầu đốt kèm theo và chương trình mà tôi sẽ chỉ ra trong những dòng sau.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn biết cách tiến hành để ghi lại các trò chơi Xbox 360 XGD3, tôi khuyên bạn nên dành một vài phút rảnh rỗi, tạo cho mình sự thoải mái và tập trung vào việc đọc hướng dẫn này. Tôi chắc chắn rằng cuối cùng bạn sẽ thành công và trong trường hợp cần thiết, bạn cũng sẽ sẵn sàng giải thích cho những người bạn của mình, những người cần lời khuyên tương tự về cách đạt được kết quả tương tự.

Lưu ý: Thông tin trong hướng dẫn này chỉ dành cho mục đích trình diễn. Do đó, tôi không chịu trách nhiệm về cách bạn sẽ sử dụng hướng dẫn này.

Tuy nhiên, trước khi giải thích chi tiết những gì cần phải làm để ghi lại trò chơi Xox 360 XGD3, bạn nên hiểu từ viết tắt được đề cập có nghĩa là gì. XGD3, từ viết tắt của Xbox Game Data 3, là định dạng được sử dụng cho hầu hết các trò chơi trên bảng điều khiển nổi tiếng của Microsoft tính đến tháng 2011 năm 3. So với các định dạng trước đây, với XGD1, nhà phần mềm trò chơi điện tử có thể tận dụng lợi thế của XNUMX Thêm GB dung lượng đĩa.

Rõ ràng là, nếu bạn có PC và muốn tìm hiểu cách ghi trò chơi Xbox 360 XGD3, trước tiên bạn cần tải phần mềm ImgBurn. Nếu bạn có máy Mac, bạn có thể sử dụng Hacker ISO X360.

Ghi lại các trò chơi Xbox 360 XGD3 trên PC

Như tôi đã nói với bạn, để ghi lại các trò chơi Xbox 360 trên PC, trước tiên bạn phải tìm ImgBurn. Đây là một chương trình miễn phí dành cho hệ điều hành Windows, cho phép bạn ghi ảnh ISO một cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, đồng thời nó cũng cung cấp cho người dùng một số chức năng nâng cao ngang bằng với các chương trình trả phí nổi tiếng nhất.

Để bắt đầu, hãy tải xuống chương trình. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào đây để bạn có thể kết nối ngay với trang web ImgBurn chính thức và sau đó nhấn vào mục tải về hiện ở trên cùng và sau đó nhấp vào

đầu tiên trong bài báo Mirror x – Cung cấp bởi MajorGeeks và sau đó trong Tải xuống @ MajorGeeks. Sau đó đợi chương trình tải xuống bắt đầu rồi hoàn tất, sau đó nhấp đúp chuột vào gói cài đặt có tên SetupImgBurn_xx.exe hiện đã có trên PC của bạn.

Trong cửa sổ sẽ mở tại thời điểm này, nhấp vào đầu tiên Một hớp và sau đó trong gần. Do đó, hãy chấp nhận các điều khoản sử dụng của chương trình bằng cách đặt dấu kiểm bên cạnh mục Tôi chấp nhận các điều khoản của Thỏa thuận cấp phép. và sau đó trình tự nhấp vào nút gần sáu lần liên tiếp, trên nút Một hớp và trên nút Tìm kiếm để kết thúc cài đặt. Trong quá trình cài đặt, bạn có thể được đề nghị tải xuống phần mềm khuyến mại bổ sung, chẳng hạn như Ad-Aware hoặc PC Mechanic. Để từ chối lời mời, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh mục Cài đặt tùy chỉnh và bỏ chọn tất cả các tùy chọn bên dưới. Sau đó, khởi chạy ImgBurn bằng cách nhấp đúp vào biểu tượng của nó đã được thêm vào bàn.

Theo mặc định, giao diện người dùng ImgBurn bằng tiếng Anh, nhưng bạn có thể dễ dàng dịch nó sang tiếng Ý bằng cách tải xuống tệp bản dịch bằng cách nhấp vào đây. Sau khi tải xuống tệp bản dịch phần mềm trên PC của bạn, hãy mở tệp bằng cách nhấp đúp vào tệp. chỉ cần tải xuống và giải nén tập tin chúng tôi có trong thư mục C: Chương trình ngôn ngữ ImgBurn. Sau đó khởi động lại ImgBurn và chương trình sẽ có giao diện được dịch hoàn toàn sang tiếng Ý.

Bây giờ bạn thấy cửa sổ ImgBurn được dịch sang tiếng Ý để ghi các trò chơi Xbox 360, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là nhấp vào nút Ghi lại hình ảnh. Sau đó, chèn một đĩa trắng vào ổ DVD của PC và đợi một lát để ImgBurn phát hiện ra nó. Nếu bạn thấy cảnh báo đề cập đến các chương trình khác đang được sử dụng trên PC của mình, hãy bỏ qua chúng.

Tại thời điểm này, bạn có sẵn hai tùy chọn: nếu bạn chỉ có ảnh ISO của trò chơi để ghi, trước tiên bạn phải tạo một tệp ad hoc ở định dạng DVD và sau đó tiến hành ghi đĩa, nếu thay vào đó tệp ISO bạn có cùng với một tệp trong Định dạng DVD, bạn có thể bỏ qua bước đầu tiên và tiến hành ghi trực tiếp.

Nếu bạn chỉ có ảnh ISO của trò chơi để ghi, hãy nhấn vào menu bắt đầuloại Khối của hóa đơn trong trường tìm kiếm được hiển thị cho bạn và sau đó nhấp vào kết quả đầu tiên trong danh sách để truy cập không khóa. Sau đó, tiếp tục bằng cách nhập nội dung sau vào cửa sổ Notepad.

LayerBreak = 2133520

gioco.iso

Sau đó thay thế chúng tôi với tên của tệp tin ISO cần ghi và sau đó lưu tệp văn bản bạn vừa tạo vào cùng thư mục chứa tệp hình ảnh trò chơi. Sau đó, đổi tên tệp bạn vừa tạo và thay đổi phần mở rộng của nó từ . TXT a .ĐĨA DVD. Nếu bạn không biết cách xem và đổi tên phần mở rộng tệp, bạn có thể làm theo các bước đơn giản trong hướng dẫn của tôi về cách thay đổi phần mở rộng tệp. Tại thời điểm này, bạn sẽ có hai tệp: tệp hình ảnh trò chơi và tệp văn bản mà bạn đã tạo trước rồi đổi tên.

Để lưu trò chơi, hãy chọn mục ngay bây giờ Cấu hình Trình đơn Dụng cụ của phần mềm và trong cửa sổ xuất hiện tại thời điểm này, hãy chuyển đến tab , đặt dấu kiểm bên cạnh mục Người dùng được chỉ định ở bên phải và điền vào trường văn bản tương ứng bằng cách nhập số 2133520. Sau đó bấm vào nút Được rồi đến bảo vệ cài đặt, chọn tệp nguồn để ghi tài liệu ở định dạng DVD bằng cách nhấp vào biểu tượng thư mục ở trên cùng bên trái và bắt đầu quy trình ghi bằng cách nhấn nút tương ứng.

Mặt khác, nếu bạn đã sở hữu tệp DVD của trò chơi, bạn có thể truy cập trực tiếp để ghi trò chơi video bằng cách nhấp vào Ghi lại hình ảnh, bằng cách chọn tệp DVD thông qua thư mục màu vàng ở trên cùng bên trái và nhấp vào nút ghi nằm ở dưới cùng. Vì tốc độ ghi, tôi khuyên bạn nên đặt tùy chọn 2,4 lần.

Trong cả hai trường hợp, hãy đợi quá trình ghi các trò chơi Xbox 360 XGD3 hoàn tất và cho đĩa được đưa vào PC trước đó được đẩy ra khỏi đầu DVD của PC. Sau đó, bạn có thể thưởng thức trò chơi tử đạo trên bảng điều khiển của mình.

Ghi lại các trò chơi Xbox 360 XGD3 trên Mac

Mặt khác, nếu bạn có máy Mac và bạn muốn biết cách tiến hành để có thể quay trò chơi Xbox 360 XGD3, tôi khuyên bạn nên sử dụng X360 ISO Hacker đã được đề cập. Đây là một ứng dụng miễn phí dành cho OS X được thiết kế đặc biệt để ghi lại các trò chơi cho bảng điều khiển gia đình của Microsoft một cách rất đơn giản.

Đầu tiên, hãy tải xuống chương trình trên máy Mac của bạn. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào đây để bạn có thể kết nối ngay với trang web tham chiếu của phần mềm, sau đó nhấn vào liên kết Xbox 360 ISO Hacker Utility v5 cho Mac OS X Tải xuống và đợi chương trình tải xuống PC của bạn. Sau đó nhấn vào biểu tượng X360 ISO Hacker (theo mặc định, bạn sẽ tìm thấy nó trong thư mục tải về) và đợi cửa sổ chương trình hiển thị trên màn hình. Ngược lại, nếu xuất hiện cảnh báo không mở được X360 ISO Hacker vì đến từ nhà phát triển không rõ danh tính, để khắc phục bạn hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng chương trình, chọn mục Mở trong menu xuất hiện và sau đó nhấp vào nút Mở.

Bây giờ nhấn nút Được rồi được gắn vào cửa sổ hiển thị trên màn hình, sau đó đưa đĩa trắng vào đầu DVD của máy Mac và đợi một lát để nó được phát hiện. Sau đó nhấp vào tab XGD3 hack được đặt ở đầu cửa sổ chương trình, nhấn nút Nhìn thoáng qua và chọn tệp ISO của trò chơi bạn muốn ghi, sau đó nhấp vào bắt đầu và đợi vài phút để chương trình tạo một tệp ảnh mới trong cùng thư mục với tệp gốc.

Sau đó vào thẻ Đốt, chọn tệp ISO mới đã được tạo bằng cách nhấn nút Mở sau đó bấm vào nút Bắt đầu thu.

Trong cửa sổ mới xuất hiện tại thời điểm này, hãy định cấu hình tùy chọn 2,4 lần trong menu thả xuống bên cạnh mục Tốc độ:, chọn hộp bên cạnh mục Đẩy đĩa ra phụ lục của phần Sau khi đốt và đảm bảo có một dấu kiểm bên cạnh tùy chọn Xác minh dữ liệu đã ghi sau đó bấm vào nút Đốt để bắt đầu quá trình ghi trò chơi Xbox 360 XGD3.

Sau đó, đợi quá trình ghi trò chơi Xbox 360 XGD3 trên máy Mac hoàn tất và đĩa được đưa vào PC trước đó sẽ được đẩy ra khỏi đầu đĩa DVD. Sau đó, bạn có thể thưởng thức trò chơi tử đạo trên bảng điều khiển của mình.