Thịnh Hành 5/2024 # Hướng Dẫn Cài Đặt Blade And Soul Mobile Thành Công 100% # Top 8 Yêu Thích

Thông tin game Blade and Soul Mobile

Một số thông tin cơ bản của Blade and Soul Mobile anh em cần biết như sau:

Tên tựa game là Blade and Soul: Revolution.

Game thuộc thể loại MMORPG.

Thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt.

Chế độ chơi phổ biến là Multiplayer và Online.

Lứa tuổi thích hợp để trải nghiệm game là 12 tuổi trở lên.

Blade and Soul do Netmarble phát hành

Nền tảng thiết bị thích hợp để chơi game là Android 6.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.

Ngày ra mắt chính thức: 15/04/2024.

Giá game: Free trên mọi thiết bị.

Những nét đặc sắc thu hút người chơi

Để có được vị trí vững chắc trong lòng khán giả thì NPH đã phải đầu tư rất nhiều chất xám trong BNS. Bạn có thể thấy trong game sở hữu rất nhiều những tính năng hấp dẫn. Trong số đó có 4 yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc nhất với người chơi.

Blade and Soul Revolution gần như thừa hưởng toàn bộ những nét đặc sắc nhất của phiên bản PC. Tựa game có 4 bộ tộc gồm Gon, Yun, Lyn và Jin. Đồng thời, Blade and Soul Mobile cũng chỉ có 4 hệ phái là Cuồng Long, Kiếm Sư, Võ Sư và Pháp Sư. Tên tiếng Anh lần lượt của 4 hệ phái là Destroyer, Blade Master, KungFu Master và Force Master.

Đầu game bạn sẽ được tùy ý chọn nhân vật và thỏa sức tạo hình theo phong cách riêng. Tiếp theo đó là điều khiển nhân vật để khám phá thế giới xung quanh thông qua các nhiệm vụ. Mục đích tất yếu của trò chơi này là hoàn thành nhiệm vụ và nhận kinh nghiệm để lên cấp. Theo cốt truyện có sẵn người chơi sẽ làm nhiệm vụ với những tình tiết đầy thú vị. Đồng thời sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành thì bạn sẽ mở ra những tính năng mới hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, nhân vật còn sở hữu kỹ năng bị động hỗ trợ tăng sức mạnh tấn công, phòng thủ, máu cùng nhiều chỉ số khác. Trong những trận so tài 1v1 đầy căng thẳng khi bạn nâng cấp kỹ năng bị động giúp nhân vật có lợi thế rất lớn. Khi đạt đến level 20, 50, 100, 150 và 200, người chơi sẽ mở khóa thêm kỹ năng bị động mới. Theo đó, nhân vật sẽ được bổ sung thêm nhiều chỉ số sức mạnh. Hệ thống ngoại trang đa dạng với những bộ trang phục độc đáo, khiến nhân vật trở nên mạnh mẽ và ngầu hơn rất nhiều.

Với game nhập vai đình đám như BNS thì các món trang bị là điều không thể thiếu. Các trang bị có sức mạnh tăng dần thể hiện thông qua thứ tự màu từ trắng, lục, lam, tím và cam.

Hệ thống rèn luyện, hỗ trợ nâng cấp trang bị, tăng sức mạnh cho người chơi. Khi thu thập đủ nguyên liệu cần thiết theo hệ thống yêu cầu thì bạn có thể ghép thành trang bị mới. Nguyên liệu càng hiếm thì trang bị được ghép sở hữu phẩm chất càng cao.

Khi đạt level 30, người chơi có thể đến chinh phục Daily Dungeon vô cùng khó khăn. Tuy nhiên khi chiến thắng bạn sẽ giành được những phần thưởng rất hấp dẫn. Ngoài ra, khi đến cấp độ cấp độ 40, sẽ có 3 anh hùng mới xuất hiện mang đến các trải nghiệm mới.

Thu phục boss là một trong những mục tiêu hấp dẫn nhất trong lối chơi của BNS. Hệ thống boss gồm 5 khu vực, ở mỗi khu vực có trung bình 5 con để anh em săn chúng.

Đấu Trường Arena là một nơi khá thú vị trong Blade and Soul Mobile . Tại đây những trận đấu 1 vs 1 và 2 vs 2 sẽ được diễn ra vô cùng hấp dẫn. Bạn cần đăng ký vào đấu trường và chờ đợi mùa giải bắt đầu để cùng nhau tranh tài cao thấp.

Thêm một điều khá độc đáo trong Blade and Soul Mobile là khả năng điều khiển nhân vật là vô hạn. Từ khinh công bay lượn trong gió hay thậm chí đến việc chạy trên mặt nước đều rất “chill”. Khinh công lúc làm nhiệm vụ, khoảng cách giữa nhân vật và NPC, quái, vật phẩm được rút ngắn cực kỳ nhanh. Chính vì thế, anh em hãy tận dụng khả năng bay lượn để có thể hoàn thành một cách nhanh nhất.

Đến với Blade and Soul Mobile Apk bạn không chỉ thực hiện mỗi nhiệm vụ cày cuốc không. Hơn nữa, gamer cần hoàn thành thêm một số thử thách như Thành tựu, Nhiệm vụ giới hạn thời gian. Khi đó sẽ có thêm nhiều tính năng hỗ trợ rất thú vị.

Âm thanh sống động- Đồ họa đẹp mắt

Đồ họa 3D đẹp mắt là một yếu tố được người chơi đánh giá rất cao ở Blade and Soul Mobile . Một không gian thế giới mở rộng lớn kích thích sự khám phá của người chơi. Cùng với tiết tấu nhanh trong các chuyển động của nhân vật tạo nên những trận đấu vô cùng kịch tính.

Tạo hình nhân vật đa dạng, mang những phong cách đặc trưng riêng cho từng hệ phái. Hiệu ứng kỹ năng diện rộng và đơn mục tiêu đẹp mắt và không kém phần hoành tráng. Tất cả khiến người ta hình dung về một tựa game mobile vừa có điểm giống nhưng cũng có điểm khác so với phiên bản PC.

Hệ thống âm thanh cũng là đặc điểm nổi bật được người chơi lưu tâm đến. Tuy theo từng giai đoạn và bối cảnh game mà nhạc nền chuyển đổi liên tục. Có lúc hào hùng vội vã, đôi khi lại du dương êm đềm với tiếng sáo trúc ngân vang. Điều đó đã tạo nên bầu không khí cổ trang vô cùng sống động.

Mỗi chuyển động từ nhặt vật phẩm hay thi triển kỹ năng, thậm chí là âm tiếng động nhỏ cũng được Blade & Soul: Revolution mô phỏng rất chi tiết. Nhờ vậy mà tựa game trở nên chân thực và phong phú hơn trong mắt người chơi.

Hướng dẫn tải Blade and Soul revolution về điện thoại

Cách tải Blade & Soul Revolution cho Android

Đối với Blade and Soul Android chúng ta cần thực hiện theo 4 bước tải sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tìm kiếm Taptap và gõ “Blade and Soul Revolution”. Thường thì nên chọn kết quả xuất hiện đầu tiên.

Bước 2: Nhấp vào ô “Tải về” để tiến hành tải game về máy. Chờ vài phút để tiến trình tải về hoàn tất.

Bước 3: Bấm vào ô “Cài đặt” và chờ máy thực hiện.

Bước 4: Hoàn thành cài đặt Blade and Soul Revolution. Lúc này bạn quay về màn hình chính rồi nhấp vào biểu tượng game. Sau đó, đăng nhập và trải nghiệm thôi.

Cách tải Blade & Soul Revolution cho iOS

Tương tự như hệ điều hành Android thì Blade and Soul apk IOS cũng có 5 bước tải như sau:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Appstore của bạn.

Bước 2: Chọn lại mã vùng là Singapore

Bước 3: Đăng ký các thông tin cần thiết như:

Thanh toán: None

Tên của bạn: Tự điền tên tài khoản tùy thích

Street: Ghi địa chỉ bất kỳ thuộc Singapore

Post code là 700000

Điện thoại: Ghi số bất kỳ thuộc mà vùng của Singapore

Bước 4: NHấp chọn ô “Tiếp theo” để hoàn thành việc chuyển vùng.

Bước 5: Search tên game “Blade and Soul Revolution” và nhấp tải về máy.

Sau khi quá trình tải hoàn tất thì bạn chỉ cần thực hiện thêm vài chỉ dẫn trên màn hình là có thể vào game chơi rồi đấy.