Phổ Biến 4/2024 # Cách Thuê Phim Từ Itunes: Mọi Thứ Bạn Cần Biết # Top 6 Yêu Thích

Có hai cách chính để thuê phim từ iTunes. Nếu bạn sử dụng thiết bị iOS hoặc Apple TV, bạn phải xem phim trên thiết bị iOS đó hoặc Apple TV khác. Tuy nhiên, bạn có thể phát một bộ phim được thuê từ thiết bị của mình sang Apple TV. Nhưng nếu bạn muốn có thể di chuyển một bộ phim thuê từ thiết bị này sang thiết bị khác, bạn phải tải nó xuống máy tính của mình. Tuy nhiên, quá trình về cơ bản là giống nhau cho dù bạn đang ở trong iTunes trên iPhone, iPad hoặc Apple TV hoặc trên máy tính của bạn. Thuê là cách ít tốn kém nhất để xem phim bằng iTunes và tôi khuyên bạn nên sử dụng tùy chọn này bất cứ khi nào có sẵn. Thường thì Apple sẽ không cho phép bạn thuê các bản phát hành mới, nhưng nếu không, thuê thường là một lựa chọn. Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về cách thuê phim từ iTunes, từ cách xem phim đã thuê trên iTunes, cách phát phim iTunes trên TV, cách tải phim từ iTunes, thời gian thuê iTunes kéo dài và cách xóa phim khỏi iTunes khi bạn đã xem nó.

Cách xem phim iTunes trên TV hoặc các tín đồ khác

Cách tải xuống phim từ iTunes

Nơi tìm phim bạn thuê trên iTunes

Cách đồng bộ phim từ máy tính của bạn sang thiết bị iOS

Cách phát phim từ thiết bị Mac hoặc iOS sang Apple TV của bạn

Yêu cầu cho thuê phim từ iTunes (iPhone / iPad, Apple TV, máy tính)

Yêu cầu phần mềm và thiết bị

Thiết lập thanh toán cho iTunes

Cách thuê phim trên iTunes

Phim thuê chỉ có sẵn trên một thiết bị duy nhất. Hãy nhớ rằng, nếu bạn thuê nó trên máy tính của mình, bạn có thể đồng bộ hóa nó với iPhone hoặc iPad, nhưng sau đó nó sẽ biến mất khỏi máy tính của bạn. Nếu bạn muốn thuê một bộ phim và xem nó trên Apple TV của mình, thuê nó trực tiếp từ hộp set-top của bạn là cách dễ nhất để tiến hành. Nếu bạn thuê trên thiết bị iOS hoặc Mac, bạn sẽ phải sử dụng AirPlay để xem nó trên Apple TV và bạn sẽ có nhiều thời gian trải nghiệm thời gian đệm lâu hơn.

Nếu bạn biết bạn muốn xem phim iTunes trên iPad hoặc Apple TV, thuê nó trực tiếp từ thiết bị bạn muốn xem phim trên là cách dễ nhất để tiến hành.

Cách thuê phim từ iTunes trên máy Mac hoặc Pc của bạn

Mở phiên bản iTunes mới nhất trên máy tính của bạn và xem qua phần Phim của cửa hàng iTunes. Khi bạn tìm thấy một bộ phim bạn muốn thuê, hãy nhấp vào nó. Nếu phim có sẵn để thuê, tùy chọn sẽ xuất hiện dưới tùy chọn mua. Nhấp vào giá cho thuê và nhập mật khẩu Apple ID của bạn nếu được yêu cầu. Nếu bạn thuê phim từ iTunes trên máy Mac hoặc PC, bạn có thể xem phim trên máy tính hoặc đồng bộ hóa với iPhone, iPad hoặc iPod. Bạn có thể đồng bộ hóa cho thuê iTunes qua lại giữa thiết bị iOS và máy tính của mình, nhưng mỗi lần chỉ có thể trên một thiết bị. Nếu trên máy tính, bạn sẽ thấy một tab cho Phim đã thuê mà bạn có thể nhấp vào.

Cách thuê phim từ iTunes trên Apple TV của bạn

Mở ứng dụng iTunes Phim để tìm phim bạn muốn thuê. Lưu ý rằng bạn không thể thuê chương trình TV trong iTunes, chỉ có phim.

Nếu một bộ phim có sẵn để cho thuê, sẽ có hai lựa chọn. Tùy chọn đầu tiên sẽ hiển thị giá và sau đó Mua, thứ hai sẽ hiển thị giá cho Thuê. Nhấn vào Cho thuê và nhập mật khẩu Apple ID của bạn để xác minh việc thuê phim Apple TV. Nếu đây là lần đầu tiên bạn thuê phim, bạn sẽ được nhắc chấp nhận Điều khoản & Điều kiện.

Cách thuê phim từ iTunes trên iPhone, iPad hoặc iPod của bạn

Nếu bạn thuê phim từ iTunes trên iPhone, iPad hoặc iPod, bạn chỉ có thể xem phim trên thiết bị iOS đó hoặc AirPlay cho Apple TV.

Mở ứng dụng iTunes Store và điều hướng đến Phim. Tìm bộ phim bạn muốn xem và chọn nó. Nếu bạn có thể thuê nó, sẽ có hai lựa chọn. Tùy chọn đầu tiên sẽ hiển thị giá và sau đó Mua, thứ hai sẽ hiển thị giá cho Thuê. Nhấn vào Thuê và nhập mật khẩu iTunes Store của bạn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn thuê phim, bạn sẽ được nhắc chấp nhận Điều khoản & Điều kiện.

Bao lâu bạn có thể thuê một bộ phim trên iTunes?

Đừng lo lắng về cách xóa phim bạn đã thuê từ iTunes. Họ sẽ biến mất một khi việc cho thuê kết thúc. Phim được thuê ở lại trên thiết bị của bạn trong 30 ngày nếu chúng vẫn không được phát. Tuy nhiên, một khi bạn bắt đầu xem một bộ phim, bạn có 24 giờ (ở Mỹ) và 48 giờ (ở nơi khác) để xem phim trước khi nó biến mất. Bạn có thể xem phim nhiều lần như bạn muốn trong khoảng thời gian đó. Nếu bạn không xem phim trong vòng 30 ngày, bạn sẽ phải thuê lại phim.

Cách mua chương trình TV trên iTunes

Bạn không thể thuê các chương trình truyền hình trong iTunes, nhưng bạn có thể mua các tập riêng lẻ hoặc toàn bộ các phần. Mở ứng dụng iTunes Store và điều hướng đến Chương trình TV. Khi bạn tìm thấy mùa của chương trình bạn muốn, bạn có thể mua cả mùa bằng cách nhấn vào giá ở trên cùng hoặc bạn có thể cuộn xuống và mua các tập riêng lẻ bằng cách nhấn vào giá bên cạnh tập.

Cách xem phim iTunes

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để xem một iTunes cho thuê hoạt động, phần này có câu trả lời.

Cách tải xuống cho thuê phim iTunes

Một số phim iTunes có tùy chọn phát trực tuyến và có thể được phát ngay lập tức. Các phim khác ít nhất phải được tải xuống một phần để bắt đầu phát chúng. Và tất nhiên, nếu bạn muốn xem phim ngoại tuyến, bạn sẽ cần tải xuống hoàn toàn trước. Sau khi bạn gõ hoặc nhấp vào Cho thuê, bạn có thể tải phim về thiết bị của mình bằng cách nhấn hoặc nhấp vào biểu tượng tải xuống (đám mây với mũi tên xuống)

Nơi tìm phim bạn đã thuê trên iTunes

Nơi tìm thuê iTunes trên iPhone, iPad hoặc iPod: Khi đã cho thuê phim iTunes, nó có sẵn trong phần Thư viện của ứng dụng TV trên thiết bị iOS của bạn trong Cho thuê. Trước đây, dịch vụ cho thuê phim iTunes được đặt trong ứng dụng Video, nhưng ứng dụng đó không còn khả dụng cho người dùng iOS 10.

Nơi tìm thuê iTunes trên Apple TV: Trên Apple TV thế hệ 2 và 3, dịch vụ cho thuê iTunes có thể được tìm thấy ở kệ trên cùng của menu chính. Trên Apple TV thế hệ thứ 4, có thể tìm thấy các dịch vụ cho thuê iTunes trong tab Cho thuê trong ứng dụng Phim.

Nơi tìm thuê iTunes trên Mac hoặc PC: Có thể tìm thấy dịch vụ cho thuê iTunes trong tab Cho thuê của phần Phim trong Thư viện iTunes trên máy tính của bạn.

Cách di chuyển phim iTunes từ thiết bị này sang thiết bị khác

Nếu bạn đã thuê phim từ iTunes trên máy tính và muốn xem phim trên iPhone, iPad hoặc iPad, bạn có thể chuyển phim sang thiết bị iOS của mình bằng cách kết nối thiết bị với máy tính bằng cáp USB và đồng bộ hóa chúng. chúng tôi Vì phim chỉ có thể có trên một thiết bị tại một thời điểm, đồng bộ hóa nó với thiết bị iOS sẽ xóa nó khỏi máy tính của bạn. Miễn là bạn thuê phim trên máy Mac hoặc PC, bạn có thể đồng bộ hóa phim qua lại giữa máy tính và thiết bị iOS bao nhiêu lần bạn muốn trong thời gian thuê. Bạn không thể chuyển phim được thuê từ iTunes trên iPhone, iPad hoặc iPad sang bất kỳ thiết bị nào khác. Cho thuê phim Apple TV có thể được xem trên các Apple TV khác nhưng chỉ có thể được xem trên một Apple TV tại một thời điểm

Cách AirPlay cho thuê phim iTunes từ thiết bị này sang thiết bị khác

Trong khi bạn không thể chuyển phim iTunes được thuê từ iPhone, iPad hoặc iPod sang thiết bị khác, bạn có thể phát phim từ iPhone, iPad, iPod hoặc Mac sang Apple TV. Để thực hiện việc này, iDevice hoặc máy tính phải được kết nối với cùng mạng wi-fi với Apple TV.

Trên iPhone, iPad hoặc iPod, hãy mở Trung tâm điều khiển và vuốt để mở màn hình Hiện đang phát. Chọn Apple TV từ danh sách các thiết bị khả dụng. Nhấn chơi. Trên máy Mac hoặc PC của bạn, mở iTunes và nhấp vào biểu tượng AirPlay bên cạnh thanh trượt âm lượng. Nhấp vào Apple TV trong danh sách các thiết bị có sẵn.

Yêu cầu cho thuê phim từ iTunes

Nếu bạn gặp khó khăn khi thuê phim từ iTunes, hãy đảm bảo các thiết bị của bạn đang chạy phần mềm mới nhất và phương thức thanh toán của bạn được thiết lập chính xác.

Yêu cầu phần mềm và thiết bị

Cho thuê phim iTunes trên Mac hoặc PC: Phải có phiên bản iTunes mới nhất

Cho thuê phim Apple TV: Phải có phiên bản tvOS mới nhất

Cho thuê phim iPhone, iPad, iPod iTunes: Phải có phiên bản iOS mới nhất

Cách thanh toán tiền thuê phim iTunes

Trên menu bật lên, chạm vào Xem Apple ID. Chọn phương thức thanh toán và nhập thông tin thẻ tín dụng bạn muốn sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua iTunes.