Phổ Biến 5/2024 # Tải Skype Cho Máy Tính Win 7/8/10/Xp,Mac. Download Skype Pc # Top 6 Yêu Thích

Tải Skype cho mọi Máy tính

Đánh giá bài viết

– Tải Zalo cho Pc, Laptop

– Tải Google Chrome về máy tính 32 bit và 64bit

– Tải Google Dịch về máy Android, IPhone miễn phí

– CH Play Apk miễn phí cho điện thoại Android

Skype là gì?

Skype là phần mềm gọi điện, nhắn tin hay chia sẻ thông tin miễn phí thông qua internet được phát triển bởi nhà phát hành Microsoft. Tải Skype về máy tính giúp bạn thoải mái trò chuyện, chat nhóm, gọi video nhóm lên tới 50 người, sử dụng Emoji, chia sẻ file, ảnh, video… với bạn bè và người thân trên toàn thế giới. Ngoài ra đây cũng là ứng dụng được ưa thích ở môi trường công sở, trường học vì cực kỳ thuận tiện cho việc hội họp qua video, room.

Tải Skype cho máy tính Win7/8/10, Win Xp – Download Skype cho Macbook miễn phí

Download Skype mới nhất 2024 cho máy tính Pc, Laptop… Tải Skype cho máy tính

Cách tải skype và cài đặt cho máy tính

Quá trình tải và cài đặt Skype cho máy tính khá dễ dàng và nhanh chóng, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng ứng dụng

Bước 2: Khi cửa sổ cài đặt Skype hiện lên, bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt ở ô Select your language. Sau đó chọn ” Agree hoặc Tiếp tục ” để việc cài đặt được tiến hành.

Để tạo tài khoản Skype mới, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi cài đặt Skype vào máy tính, mở ứng dụng lên bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện Let’s get Started, nhấn vào Sign in or create. Tại giao diện Sign in, nhấn vào Create One để tạo tài khoản Skype mới.

Cách cài đặt Skype cho hệ điều hành MacOS của macbook

Sau khi đã tải Skype cho Mac, bạn cài đặt theo các bước sau:

Bước 1: Chọn vào File đã tải về để bắt đầu cài đặt.

Các tính năng vượt trội của ứng dụng Skype

Không thể phủ nhận sự phổ biến của ứng dụng Skype hiện nay, vậy lý do gì khiến ứng dụng này được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới đến vậy.

Gọi điện trong nước và quốc tế miễn phí: Bạn hoàn toàn có thể gọi điện cho người thân, bạn bè từ khắp nơi trên thế giới chỉ cần có tài khoản Skype và kết nối Internet.

Gọi số điện thoại di động và số cố định với chi phí thấp: Nếu chẳng may tài khoản bạn muốn liên lạc không online hoặc không dùng skype bạn hoàn toàn có thể kết nối với số điện thoại cả trong và ngoài nước với mức cước phí nội địa và quốc tế cực kỳ rẻ.

Gọi điện thoại nhóm lên đến 50 người: Với tính năng gọi nhóm này, đây là một trong những ứng dụng được nhiều doanh nghiệp hội nhóm sử dụng trong các cuộc hội thảo hay họp online, chất lượng hình ảnh và giọng nói HD cũng là một điểm cộng cho ứng dụng. Bạn thậm chí có thể thêm cả những người không sử dụng tài khoản Skype vào nhóm bằng cách tới số cố định hoặc di động thông qua Skype Credit hoặc Subscription.

Tính năng chuyển tiếp cuộc gọi giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi nào kể cả khi offline. Với tính năng này, cuộc gọi tự động chuyển tới số di động hoặc cố định do người dùng lựa chọn với mức phí thấp và thanh toán qua Skype Credit hoặc một Subscription.

Nhắn tin mọi lúc, mọi nơi thông qua hình ảnh, video, giọng nói, văn bản,… cùng hàng trăm emoji, sticker độc đáo. Thoải mái gửi cùng 1 nội dung tin nhắn đến nhiều tài khoản khác nhau.

Chia sẻ thông tin nhanh chóng, dễ dàng: Chia sẻ file, tài liệu dung lượng lớn dưới định dạng Zip, Rar, kể cả MP3, chia sẻ màn hình cá nhân, màn hình nhóm, hay các liên hệ trong danh bạ nhanh cực kỳ tiện lợi.

Skype Translator cho phép trò chuyện người nước ngoài tiện ích hơn nhờ khả năng dịch văn bản, âm thanh dưới hàng chục ngôn ngữ khác nhau.

Skype cho Outlook cho phép gửi email, cuộc trò chuyện ngay từ hòm thư inbox khi bạn plugin Outlook của Skype.

Có thể nói, ngoài các chức năng liên lạc thông thường, ứng dụng Skype còn tạo ra nhiều giá trị khác nhau cho người dùng. Thật đáng tiếc nếu bỏ qua ứng dụng tiện ích này, còn chần chờ gì mà không tải Skype cho laptop của mình!

Top 5 thủ thuật Skype hay nhất cho máy tính

Bước 1: Chọn Start hoặc biểu tượng Windows và chọn tiếp vào Control Panel.

Thay đổi phông chữ và kích thước chữ

Sao chép và phục hồi danh bạ Skype

Với những ai sử dụng Skype làm phương tiện liên lạc trong công việc thì việc lỡ xóa hay làm mất danh bạ sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ.

Chỉnh sửa tin nhắn đã gửi

Với nhiều ứng dụng khác, kể cả ứng dụng phổ biến như messenger, khi tin nhắn được gửi đi là mặc định người gửi sẽ không thể can thiệp, hoặc có thì cũng chỉ là xóa đi mà thôi. Nhưng với Skype, chúng ta không những có thể xóa tin nhắn đó, mà còn có thể chỉnh sửa lại, thay đổi nội dung cho nó bằng cách nhấn phím mũi tên lên trên bàn phím để lấy lại tin nhắn cuối cùng vừa gửi. Khi nội dung hiện trong khung soạn thảo, các bạn có thể chỉnh sửa nó như bình thường. Khi sửa xong, nhấn Enter để gửi và tin nhắn mới sẽ thay thế cho tin nhắn cũ, kể cả nội dung và thời gian.