Thịnh Hành 5/2024 # Tải Pes 2024 Cho Pc Smartphone Có Video Hướng Dẫn # Top 8 Yêu Thích

Nếu có cái nhìn tổng thể, thì PES 2024 chính là phiên bản nhằm chiếm lại thị trường từ tay của FIFA và EA Sport khi mà hai phiên bản 2024 và 2024 chưa hoàn toàn nổi bật so với đối thủ truyền kiếp của họ. Ngay khi vừa ra mắt, PES 2024 lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá tích cực của nhiều game thủ, nhiều người còn nói rằng PES 2024 chính là phiên bản hay nhất của Pro Evolution Soccer trong hơn 10 năm qua.

PES 2024 có thật sự hoàn hảo?

Vì sao PES 2024 được đánh giá là một trong những game bóng đá hay nhất hiện nay. Bởi những điểm nổi bật đáng kể của PES không hoàn toàn nằm ở những chế độ chơi đột phá. Thay vì cố gắng bắt kịp FIFA vì chế độ chơi The Journey đã vô cùng thành công, PES 2024 tập trung phát triển những thế mạnh của mình.

Pes là gì? Hướng dẫn đá Pes bằng tay cầm chi tiết và đầy đủ nhất

Đó là sự chân thực của hình ảnh, sống động trong đồ họa và các tính chất vật lý của trái bóng mà các tựa game bóng đá khác đều mơ ước. Vậy trong phiên bản PES 2024 này, KONAMI có đưa ông hoàng trở lại?

Đánh giá về đồ họa

Nếu ai đã từng trải nghiệm PES 2024 trên hệ thống PS4 với màn hình độ phân giải 4K thì quả thực bạn đang bị lạc vào một thế giới bóng đá đầy mê hoặc. Tất cả những chi tiết nhỏ nhất như gió lay mặt cỏ, nếp nhăn trên áo cầu thủ đều được KONAMI đồ họa lại một cách vô cùng sống động.

Những hình ảnh đẹp mắt

Tông màu của PES 2024 đã được cải thiện hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Màu sắc từ áo thi đấu, khán giả, ánh đèn trên sân cỏ thậm chí là thảm cỏ cũng đã xanh mượt hơn rất nhiều. So sánh cỏ trên sân của PES 2024 với PES 2024, thì phiên bản trước sân bóng chẳng khác gì mặt ruộng.

Cảm xúc chân thật

Việc mô phỏng rất tốt các danh thủ nổi tiếng, thái độ và cảm xúc của từng cầu thủ trong từng pha bóng khác nhau đã đẩy cảm xúc của người chơi lên một tầm cao mới. Từ đó người chơi có thể hòa mình vào từng nhịp bóng trong game.

Mồ hôi lấm tấm phản chiếu ánh đèn lên trán cầu thủ, trời mưa sân trơn bóng ướt cũng là một nét cải tiến nhìn thấy rõ ràng trong game. Biểu cảm lúc ăn mừng bàn thắng của mỗi cầu thủ hay bị thổi phạt, nhân thẻ vàng cũng rất khác nhau với từng cầu thủ.

Những cải tiến về gameplay và lối chơi

Sự cải tiến đầu tiên mà người chơi có thể cảm nhận thấy chính là nhịp độ của trận đấu. Khác với cấu hình chơi PES 2024 có tốc độ nhanh mạnh, bản 18 này đã cho người chơi một cảm giác sức nặng và sức ì của cầu thủ giống như thật.

Với nhịp độ trận đấu như vậy, PES 2024 bắt người chơi phải tính toán kỹ càng hơn trong từng pha bóng, từng đường chuyền, thay vì sử dụng tốc độ với những cách chơi thiếu chuyện nghiệp của cầu thủ.

Tính năng ẩn “Top Speed” sẽ giúp cho một số cầu thủ có tốc độ cao như Bale, Ronaldo, Messi, Aubameyang có những pha nước rút thần thánh, các CB mà để họ vượt qua thì khó lòng mà đuổi được.

Tính năng “Real Touch” sẽ là một điểm nổi bật rất mới trong làng game bóng đá. Trong PES 2024, các cầu thủ sẽ có những tư thế, những pha khống chế bóng bước 1 rất khác nhau. Họ sẽ có cách đỡ bóng riêng, những pha đỡ bóng mang thương hiệu cá nhân.

Những nhược điểm chưa khắc phục

Đánh giá lồng lộn lên như thế nhưng PES 2024 vẫn có một số điểm yếu cố hữu mà đến phiên bản hiện tại vẫn chưa sửa được.

Đồ họa thì đẹp nhưng âm thanh không xứng

Riêng cái này thì phải so sánh với FIFA, gã hàng xóm của PES phát triển âm thanh của trận đấu, của khán giả rất tốt. Những bài hát truyền thống của CLB nếu được thi đấu trên sân nhà, những lần hô vang tên cầu thủ là điều là PES 2024 vẫn còn thiếu.

Độ thông minh nhân tạo AI của máy thấp

Cái này dựa trên quan điểm cá nhân là nhiều, vì trải nghiệm game thấy nhiều pha di chuyển của các cầu thủ AI điều khiển hơi ngáo. Kể cả hàng phòng ngự hay hàng tấn công. Nhiều khi di chuyển lộn xộn, dẫm chân nhau.

Khả năng kết nối online

Mặc dù hứa hẹn từ rất nhiều hứa hẹn từ năm 2024 nhưng cho tới nay hệ thống chơi trực tuyến của PES vẫn thỉnh thoảng gặp vấn đề về độ ổn định. Người viết trải nghiệm thỉnh thoảng vẫn thấy những pha giật lag mất kết nối.

Tạm kết, PES 2024 vẫn là một game đáng đồng tiền bát gạo

So với những gì mà phiên bản PES 2024 này cải tiến và nâng cấp, thì những lỗi nhỏ nhặt như thế kia không thấm vào đâu. Kể từ khi ra mắt, PES 2024 vẫn luôn là tựa game được săn đón và lựa chọn hàng đầu trong làng thể thao điện tử. Vậy nếu bạn là một tín đồ của PES, trải nghiệm PES 2024 sẽ mang đến cho bạn những điều vô cùng thú vị.

Hướng dẫn chi tiết Download PES 2024 Full Crack Việt Hóa

Cấu hình PES 2024 cho PC

Cấu hình tối thiểu để chơi:

Hệ điều hành: Windows 10, 8.1, 7 (64 bit)

CPU: Intel Core i5-3450 / AMD FX 4100

Bộ nhớ Ram: 8GB

Card đồ họa: NVIDIA GTX 650 / AMD Radeon HD 7750

Bộ nhớ ổ cứng: 30GB

Cấu hình đề nghị của nhà phát hành

Hệ điều hành: Windows 10, 8.1, 8, 7 (64 bit)

CPU: Intel Core i7-3770 / AMD FX 4170

Card màn hình: NVIDIA GTX 660 / AMD Radeon HD 7950

Bộ nhớ ổ cứng: 30GB

Tải PES 2024 Full Crack cho PC

Hướng dẫn cài đặt chi tiết cách tải pes 2024 PC nhanh chóng, đơn giản

Link tải việt hóa Pes 2024 miễn phí và hướng dẫn cài đặt

Chỉ cần như vậy là anh em có thể chiến PES 2024 trên PC được rồi.

Tải phần mềm Việt hóa và hướng dẫn cài đặt cho PES 2024

Hướng dẫn cài đặt:

Đầu tiên tải file cpk Việt hóa pes 2024 này về PC của bạn.

Giải nén tệp bằng Winrar mới nhất

Mở thư mục Data, copy 2 file bên trong và Paste vào thư mục data của game.

Mở thư mục Download, copy file bên trong dán vào thư mục Download trong game PES 2024.

Mở game lên, vào phần Setting chọn ngôn ngữ là English US

Tải PES 2024 dành cho Mobile, Smartphone

Theo thị hiếu của người dùng, cùng với PES 2024 cho các bản Console và PC, KONAMI cũng cho ra mắt phiên bản của PES 2024 dành cho hệ điều hành là các thiết bị di động. Với rất nhiều tính năng hấp dẫn, người chơi hoàn toàn có thể có trải nghiệm tương tự với PES cho các bản trên máy tính.

Tải file APK PES 2024 cho hệ điều hành Androids

https://apkpure.com/vn/pes-2024-football/com.firstclassfootball.apeeovin

Tải PES 2024 cho hệ điều hành IOS

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Patch PES 2024

Một thiếu sót lớn nữa của PES không chỉ riêng bản 2024 mà từ rất nhiều bản trước nữa đó chính là bản quyền hình ảnh các CLB lớn và các đội bóng lớn. Việc thiếu sót này sẽ làm các game thủ khá là hụt hẫng khi thi đấu với những cái tên hoàn toàn khác với những CLB mà mình yêu quý.

Patch PES là gì? Tại sao lại phải cài Patch PES 2024?

Bản Patch PES chính tay những game thủ thiết kế những logo, áo đấu, tên, rồi chia sẻ cho nhau nhiều khi chẳng cần với mục đích kinh tế. Nghe thì có vẻ mùi mẫn nhưng mà thực ra lại vừa buồn vừa thương cho các game thủ lỡ đam mê bộ môn PES này.

Bản Patch PES 2024 tạo ra với mục đích chính là để khắc phục vấn đề tình trạng bị mất bản quyền từ các CLB lớn hay giải đấu lớn của PES, một điều cố hữu mà PES đang gặp phải và vẫn chưa thể khắc phục được.

Hướng dẫn cài đặt Patch PES 2024 cho các máy Console, PS

Bước 1: Format định dạng USB về dạng FAT32.

https://www.mediafire.com/file/69hxq0wu0860a8o/FBNZ_OF_2024_BETA.zip/file

Bước 3: Nén vào 1 file có tên bất kỳ, đặt thế nào cho dễ nhớ, sau đó bỏ nó nó vào USB rồi cắm vào máy PS4.

Bước 4: Vào game, cập nhật tình hình chuyển nhượng mới nhất. Và sau đó làm theo các bước sau.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chỉnh sửa, bạn phải tạo Edit Data, Chọn YES.

Sau đó, tại Edit Menu, bấm chọn Data Management.

Tại đây, bấm vào Import / Export. Sau đó chọn Import Team.

Khi bạn nhìn thấy một list danh sách các file đuổi .TED cần update, bạn bấm nút vuông trên tay cầm để lựa chọn tất cả. Sau đó chọn ” Go to Detailed Setting”.

Trong phần “Detailed Settings”,bỏ qua 3 tùy chọn của PES 2024. Bấm OK.

Ngay sau khi bấm OK, PES 2024 sẽ tiến hành đọc dữ liệu và sao chép dữ liệu từ USB vào bộ nhớ.

Lại bấm nút vuông để chọn tất cả rồi chọn “Go to Detailed Setting”. Tại đây bấm dấu tích vào ô “Overwriting image files of the same name”. Bấm OK và chờ khoảng 5 phút để game load dữ liệu.

Bước 6: Quay trở lại phần Data Management để bấm Save.

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã có thể chiến PES 2024 với đầy đủ các đội bóng, các giải đấu chuẩn ngoài đời thực. Hãy trải nghiệm và tận hưởng thôi.

Tất tần tật hướng dẫn đá PES 2024

Không phải là cao thủ nhưng sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như một số kỹ thuật đá PES 2024 cho anh em nào cần.

Hướng dẫn đá PES cơ bản

Các kỹ năng dứt điểm hiệu quả trong PES 2024

Funny Esport