Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Xuống Excel · ? Creative Stop ▷ ? # Top 4 Yêu Thích

Ngay cả khi không thiếu các lựa chọn thay thế, thậm chí miễn phí, Microsoft Excel vẫn là một trong những điều tốt nhất ứng dụng quản lý bảng tính trên thế giới. Tôi rất hiểu mối quan tâm của bạn rằng nó không được tìm thấy trên PC của bạn sau khi định dạng, nhưng đừng lo lắng, bạn có thể tải xuống lại từ trang web chính thức của Văn phòng.

Bạn tự hỏi nếu bạn có thể tải excel mà không cần lấy Từ, PowerPoint và tất cả các thành phần khác của bộ Office? Câu trả lời là có, nhưng bạn cần đánh giá mức độ phù hợp thực tế của giải pháp này, đặc biệt là trên hệ thống Windows. Ngoài ra còn có một điều quan trọng cần biết: để tải xuống Office trên Windows và macOS, bạn cần đăng ký Văn phòng 365.

Office 365 là dịch vụ đăng ký hàng tháng của Microsoft bao gồm tất cả các ứng dụng trong bộ + 1TB dung lượng trong dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive, 60 phút trò chuyện mỗi Skype và khả năng tận dụng một số tính năng bổ sung trong các ứng dụng Office dành cho điện thoại di động và máy tính bảng. Nó có sẵn trong hai biến thể: một biến thể cá nhân có giá 7 euro / tháng và cho phép bạn sử dụng Office trên chỉ 1 PC và chỉ một điện thoại thông minh / tablet và một cái hoàn chỉnh hơn, được gọi là Home, với giá 10 euro / tháng cho phép bạn sử dụng bộ phần mềm trên 5 PC và 5 thiết bị di động. Sau đó có thể được dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Để biết thêm thông tin, hãy đọc tiếp – tìm mọi thứ được giải thích bên dưới.

Thông tin sơ bộ

Trước khi đi vào trọng tâm của hướng dẫn này và giải thích chi tiết, làm thế nào để tải excel Có vẻ đúng khi hiển thị cho bạn các tùy chọn khác nhau có sẵn và giá của các phiên bản Excel khác nhau có sẵn.

Văn phòng 365 – như đã đề cập ở phần đầu, đó là dịch vụ đăng ký của Microsoft bao gồm tất cả các ứng dụng Office với các bản cập nhật không giới hạn, 1TB dung lượng trực tuyến trên OneDrive, 60 phút hội thoại mỗi tháng trên Skype và quyền truy cập vào các tính năng bổ sung của Ứng dụng Office dành cho điện thoại di động và máy tính bảng (cũng trên các thiết bị trên 10.1 ″, nơi các phiên bản miễn phí của các ứng dụng này thường không có sẵn). Nó bao gồm gói 7 euro / tháng cho phép bạn sử dụng Office trên một PC và thiết bị di động và gói 10 euro / tháng cho phép bạn sử dụng tối đa 6 PC / thiết bị di động. Sau đó là miễn phí trong 30 ngày mà không cần gia hạn.

Nhà và văn phòng sinh viên – Đây là phiên bản tiêu chuẩn của Office, với một giấy phép duy nhất là 149 euro và chỉ bao gồm các bản cập nhật để khởi chạy bộ ứng dụng đã mua. Không có thời gian dùng thử miễn phí.

Excel cho cửa sổ 10 – trong Microsoft Store của Windows 10 có một phiên bản Excel độc lập (không có phiên bản khác chương trình Bộ ứng dụng văn phòng) có giá 135 euro và không bao gồm thời gian dùng thử miễn phí.

Excel cho macOS – trên MacOS Mac Phiên bản Excel độc lập có sẵn từ App Store, có thể được tải xuống miễn phí nhưng chỉ có thể được sử dụng nếu bạn đăng ký gói Office 365.

Excel cho điện thoại di động và máy tính bảng – Excel có sẵn như một ứng dụng cho Android e iOS. Nó miễn phí trên tất cả các thiết bị 10.1 ″ trở xuống (với một số tính năng dành riêng cho người đăng ký gói Office 365). Gói Office 365 cũng hoạt động để sử dụng ứng dụng Excel trên các thiết bị lớn hơn 10.1 “.

Cách tải xuống Excel trên PC

Để tải xuống Microsoft Excel về PC miễn phí, trước tiên bạn phải kích hoạt đăng ký Office 365. Sau đó, kết nối với trang web của Microsoft và chọn dùng thử miễn phí trong 1 tháng kế hoạch Văn phòng 365 bằng cách nhấp vào nút thích hợp.

Thêm phương thức thanh toán vào tài khoản Microsoft của bạn, đừng lo lắng, bạn sẽ không bị tính phí. Trong 30 ngày đầu tiên, bạn có thể sử dụng Office 365 hoàn toàn miễn phí. Khoản phí 10 euro sẽ chỉ được thực hiện vào cuối bài kiểm tra. Nếu bạn muốn ngăn điều này xảy ra, bạn có thể vô hiệu hóa tự động gia hạn đăng ký Office 365 của mình bằng cách hành động trên trang web này.

Chà: tại thời điểm này, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút để thêm địa chỉ, sau đó vào các nút siguiente y , xác minh rằng tất cả dữ liệu đã nhập trước đó là chính xác và xác nhận kích hoạt Office 365 bằng cách nhấp vào đăng ký.

Khi bước cuối cùng này kết thúc, bạn có thể tải xuống Office trên PC của mình bằng cách nhấp vào nút tương ứng. Quá trình tải xuống một ứng dụng nhỏ sẽ bắt đầu hoạt động như một “cầu nối” để tải xuống và cài đặt bộ ứng dụng trên PC của bạn.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở chương trình vừa trích xuất từ ​​trang web của Microsoft (trong Windows, nó nằm trong , ở định dạng macOS PKG) và để nó hoạt động cho bạn. Sau vài phút, nó sẽ tự động tải xuống và cài đặt phiên bản Office mới nhất trên PC của bạn. Khi kết thúc quá trình cài đặt, bạn sẽ có thể kích hoạt phiên bản dùng thử Office 365 (hoặc đăng ký dịch vụ của bạn) bằng tên người dùng và mật khẩu tài khoản Microsoft của mình.

Cách tải xuống Excel trên Android

Không giống như phiên bản truyền thống của bộ phần mềm, phiên bản di động của Office cho androide cho phép từng ứng dụng được tải xuống riêng lẻ và không buộc người dùng đăng ký đăng ký Office 365, trừ khi sử dụng thiết bị lớn hơn 10.1 “.

Excel, Word và PowerPoint có thể được tải xuống riêng biệt và sử dụng miễn phí (trên các thiết bị có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 10.1 “). Lợi ích duy nhất cho người dùng Office 365 là khả năng sử dụng một số tính năng bổ sung. Ví dụ: trong Excel, bạn có thể tùy chỉnh bố cục và kiểu bảng tổng hợp, sử dụng WordArt, thêm và sửa đổi các phần tử biểu đồ, v.v.

Để tải xuống Excel trên máy tính bảng và điện thoại di động Android, hãy mở Cửa hàng play (biểu tượng cái túi màu trắng với biểu tượng “chơi” ở giữa) và tìm excel do đó, trên thanh trên cùng Pigia, do đó, trên biểu tượng ứng dụng trong kết quả tìm kiếm và cài đặt nó trên điện thoại thông minh / máy tính bảng của bạn bằng cách nhấn nút đầu tiên cài đặt và sau đó trong Tôi đồng ý.

Chờ thao tác kết thúc và khởi động Excel để bắt đầu tạo, xem và chỉnh sửa bảng tính của bạn trên tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây chính: OneDrive, Google Drive, Dropbox, Box và những thứ khác (không phải iCloud, vì nó độc quyền cho nền tảng apple).

Cách tải xuống Excel trên iPhone và iPad

Excel cũng có sẵn như là một ứng dụng miễn phí iOS. Để tải xuống Microsoft Excel trên iPad o iPhonemở App Store (biểu tượng màu xanh lam có chữ “A” ở giữa mà bạn tìm thấy trên màn hình chính của thiết bị), hãy tìm excel trong thanh tương ứng và định vị biểu tượng ứng dụng trong kết quả tìm kiếm. Cuối cùng nhấn nút Nhận / Cài đặt và đợi cho đến khi Excel được tải xuống lần đầu tiên và sau đó được cài đặt trên thiết bị đầu cuối của bạn. Để hoàn tất quy trình, bạn có thể được yêu cầu xác thực danh tính của mình thông qua Face ID, Touch ID hoặc bằng cách nhập mật khẩu Apple ID.

Khi kết thúc quy trình, hãy khởi động Excel bằng cách nhấp vào biểu tượng của nó trên màn hình chính và bạn sẽ có thể xem, lưu và sửa đổi bảng tính trong các dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau: iCloud, OneDrive (dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft ) và Dropbox.