Thịnh Hành 5/2024 # Cách Tải Phim Về Ipad Bằng Itunes. Cách Tải Phim Về Iphone Và Ipad # Top 8 Yêu Thích

Chắc chắn, nếu bạn có một công nghệ của Apple và bạn chưa bao giờ sử dụng nó trước đây, thì câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tải video lên iPhone. Tất nhiên, có thể có một số lượng lớn các câu hỏi như vậy, nhưng câu hỏi này là một trong những câu hỏi phổ biến nhất.

Vấn đề là chỉ lấy và kết nối thiết bị bằng cáp với máy tính và chuyển video từ PC thông qua “Máy tính của tôi” sẽ không hoạt động. Điều này không được cung cấp cho iPhone. Nhưng có một số cách rất đơn giản và dễ hiểu để giải quyết vấn đề này.

Chú ý! Trước khi bạn kết xuất video vào iPhone, hãy đảm bảo rằng đó là định dạng mp4. Nếu không, nó có thể không được sao chép. Ít nhất là trong một trình phát tiêu chuẩn của Apple, nó chắc chắn sẽ không bắt đầu. Nếu bạn đang sử dụng một trình phát khác, hãy đảm bảo rằng nó hoạt động với định dạng tệp của bạn.

Nếu video của bạn ở định dạng khác, bạn có thể sử dụng trình chuyển đổi.

Ví dụ, trên Internet có dịch vụ chúng tôi rất tiện lợi. Có đủ để tải xuống nguồn bằng cách sử dụng nút “Mở tệp”, chọn tab “Video” và định dạng “mp4” gần số “2” và nhấp vào nút “Chuyển đổi”.

Và sau đó, bạn có thể bắt đầu chuyển video từ máy tính sang iPhone của mình.

1. Chúng tôi sử dụng iTunes

Tất nhiên, nếu chúng ta đang nói về một số loại hoạt động với thiết bị của Apple, thì trước tiên mọi thứ đều được thực hiện thông qua Aityuns. Điều này cũng đúng trong trường hợp của chúng tôi.

Để kết xuất video sang iPhone, bạn cần làm như sau:

Kết nối iPhone với máy tính qua cáp USB. Khởi chạy iTunes.

Dấu: Nếu bạn không có chương trình này trên máy tính của mình, hãy tải xuống từ trang web chính thức và cài đặt. Nó sẽ mất rất ít thời gian.

Nhấp vào biểu tượng “Video” (có hình dạng giống như một đoạn cuộn phim) ở góc trên bên trái.

Nhấp vào dòng chữ “Tệp” ở trên và trong danh sách thả xuống, chọn “Thêm tệp vào thư viện …”. Một cửa sổ tiêu chuẩn sẽ xuất hiện, trong đó bạn sẽ cần cho biết vị trí của video, mục đích được chuyển đến thiết bị.

Video hiện có trong thư viện của chương trình. Bấm vào nút điện thoại ở góc trên bên phải.

Trong cửa sổ mở ra, chuyển đến tab “Phim” ở menu bên trái. Chọn hộp bên cạnh dòng chữ “Đồng bộ hóa …”, cũng như trên video đã được tải vào chương trình ở các bước trước. Nhấp vào nút Áp dụng.

Chờ cho quá trình đồng bộ hóa hoàn tất.

Để mở video bị loại bỏ, hãy khởi chạy ứng dụng Video từ màn hình iPhone của bạn. Bạn sẽ thấy video mong muốn trong thư viện của nó.

Để hoàn thành nhiệm vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện mà không cần iTunes.

2. Đầu phát VLC + Wi-Fi

VLC Player là một ứng dụng rất tốt để phát video trên các thiết bị của Apple. Nếu chưa có, bạn có thể tải xuống chương trình này miễn phí từ App Store chính thức (đây là liên kết).

Sau khi cài đặt, hãy làm như sau:

Khởi chạy VLC Player trên iPhone của bạn. Nhấp vào “Truy cập qua WiFi”.

Một liên kết đặc biệt sẽ xuất hiện trên màn hình iPhone. Hãy nhớ nó. Mở máy tính của bạn, khởi chạy trình duyệt của bạn và nhập liên kết này vào thanh địa chỉ.

Một menu truy cập sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần kéo và thả hoàn toàn bất kỳ video nào vào cửa sổ này. Làm điều này và đợi nó tải. Sau đó, bạn có thể mở VLC trên thiết bị của mình và xem video đã tải xuống.

Chú ý! Để thực hiện thao tác này, máy tính và iPhone được kết nối với cùng một điểm truy cập. Do đó, tốt hơn là bạn nên thực hiện tất cả các bước trên ở nhà để kết nối với một WiFi không tải.

3. iCloud

Dịch vụ dựa trên đám mây của Apple cũng cho phép bạn chuyển video.

Từng bước, quá trình này trông giống như sau:

Đăng nhập chúng tôi từ máy tính của bạn và đăng nhập vào nó. Sử dụng dữ liệu từ Apple ID (bạn đã tạo nó khi cầm iPhone lên lần đầu tiên).

Mở “iCloud Drive”.

Ở đó bạn sẽ thấy biểu tượng thư mục có dấu cộng ở góc trên bên phải. Đây là một phím tắt để tạo một thư mục. Nhấn vào nó. Một thư mục mới sẽ xuất hiện, hãy nhập tên của nó (ví dụ: “video” để tiện xem) và mở nó bằng một cú nhấp đúp.

Kéo bất kỳ video nào từ máy tính của bạn vào thư mục này. Chờ một chút để quá trình đồng bộ hóa diễn ra.

Để mở phim này trên iPhone, hãy khởi chạy ứng dụng iCloud Drive trên máy tính để bàn của bạn (tiêu chuẩn). Ở đó, bạn sẽ thấy thư mục đã tạo, và trong đó có phim. Chỉ cần chạy nó. Bắt đầu phát lại.

Những phương pháp này sẽ cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng chuyển bất kỳ video nào sang iPhone của bạn.

IPhone có thể phát video. Ngay cả khi các thiết bị này không có màn hình lớn như TV hiện đại. Nhưng chúng rất tuyệt để xem phim trên đường đi làm, xếp hàng, tại một sự kiện nhàm chán. Và, nói chung, ở bất kỳ nơi nào bạn có thể nhận được điện thoại. Nhưng việc chuyển một tệp phương tiện sang một tiện ích thì quá dễ dàng. Bạn sẽ không thể làm việc với nó như với các ổ đĩa khác. Tìm ra cách chuyển video từ máy tính sang iPhone, định dạng video và chương trình nào được sử dụng tốt nhất để chuyển đổi.

Có một số cách để chuyển video từ máy tính sang iPhone

iPhone không thể “đọc” các clip AVI. Nếu bạn chỉ tải xuống một bộ phim như vậy, thiết bị Apple của bạn sẽ không mở nó. Nó chỉ phát MP4, M4V và MOV với codec h.264. Đây là cách xem thông tin về video:

Nhấp vào nó bằng nút chuột phải.

Chọn Thuộc tính từ menu ngữ cảnh.

Loại tệp chứa phần mở rộng.

Nhấp vào tab “Chi tiết” để xem các đặc điểm khác: tốc độ bit, tốc độ bit, tốc độ khung hình, kích thước hình ảnh.

Hầu hết các bộ phim được phân phối trong AVI. Mặc dù có phim ở dạng FLV, MKV, 3GP, VOD, OGG. Do đó, trước khi chuyển video từ máy tính sang iPhone, bạn cần chuyển đổi tập tin sang định dạng phù hợp. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các chương trình sau:

Bất kỳ công cụ chuyển đổi video nào (AVC). Một tiện ích thuận tiện – chỉ cần cho biết bộ phim sẽ được phát trên thiết bị nào và nó sẽ tự thiết lập các cài đặt cần thiết.

Các chương trình khác nhau có các cài đặt và giao diện khác nhau. Nhưng không cần kiến u200bu200bthức đặc biệt. Chỉ cần đặt các cài đặt sau:

Định dạng: MP

Bộ giải mã video (Bộ mã hóa video): h.264.

Phần còn lại có thể được thay đổi thành bất cứ điều gì bạn muốn, hoặc bạn có thể để nguyên.

Nếu bạn muốn thực hiện mà không cần chuyển đổi, hãy tải xuống bất kỳ trình phát nào từ App Store nhận ra các tệp bạn cần (ví dụ: GPlayer). Sau đó, bạn có thể tìm ra cách chuyển video từ máy tính sang iPhone. Có nhiều hướng khác nhau để làm điều đó.

Để tải video xuống iPhone, bạn cần một chương trình đặc biệt – iTunes:

Tải xuống từ trang web chính thức của Apple và cài đặt.

Kết nối tiện ích với PC của bạn bằng cáp USB. Dây phải được bao gồm.

Chờ trong khi hệ thống phát hiện sự hiện diện của thiết bị mới.

Mở khóa iPhone của bạn.

Nếu bạn thấy thông báo “Bạn có cho phép thiết bị này truy cập video và ảnh không?” hoặc “Bạn có tin cậy máy tính này không?”, xác nhận rằng bạn tin tưởng và đồng ý.

Mở iTunes trên PC của bạn.

Chuyển đến menu Tệp.

Chọn Thêm tệp mới vào thư viện.

Chỉ định đường dẫn đến video.

Nó sẽ xuất hiện trong phần Video của iTunes dưới tab Trang chủ. Để mở nó, hãy nhấp vào danh sách thả xuống ở trên cùng bên trái.

Trong thư viện, nhấp chuột phải vào video.

Chọn “Thêm vào thiết bị” rồi chọn “iPhone”.

Bạn có thể chèn phim vào thư viện bằng chuột. Chỉ cần kéo nó bằng con trỏ từ thư mục vào cửa sổ iTunes.

Để tải video lên một thiết bị Apple, bạn phải bật đồng bộ hóa.

Chuyển đến phần tổng quan của thiết bị. Để làm điều này, hãy nhấp vào tên của nó trong danh sách các thiết bị iTunes được kết nối. Hoặc nhấp vào biểu tượng điện thoại ở phía trên bên trái.

Mở Cài đặt – Phim.

Chọn hộp kiểm “Đồng bộ hóa” và áp dụng các thay đổi.

Trong phần tổng quan về thiết bị, hãy nhấp vào nút “Đồng bộ hóa”. Cô ấy ở dưới cùng bên phải.

Video sẽ xuất hiện trên iPhone trong menu “Video” (phần “Trang chủ”).

Wifi

Để truyền video qua Wi-Fi:

Kết nối tiện ích với PC của bạn. Sau đó, bạn có thể chuyển các tập tin mà không cần kết nối USB. Nhưng để thiết lập ban đầu, bạn cần có cáp.

Mở iTunes.

Chuyển đến phần tổng quan của thiết bị.

Cuộn xuống trang.

Chọn tùy chọn “Đồng bộ hóa qua Wi-Fi”.

Nhấp vào Áp dụng.

Sau đó, bạn có thể tải xuống không dây tệp phương tiện từ máy tính vào iPhone của mình (nếu các thiết bị trên cùng một mạng). Đối với điều này:

Đi tới cài đặt tiện ích.

Mục “Cơ bản”.

Mục “Đồng bộ hóa qua Wi-Fi”.

Mọi thứ trong thư viện iTunes sẽ được sao chép vào bộ nhớ của thiết bị. Bạn có thể thêm video mới vào đó, ngay cả khi điện thoại của bạn ở xa.

Nếu bạn không muốn chọn một lối tắt cùng một lúc, nhưng sao chép một bộ sưu tập phim cùng một lúc, trong menu Tệp, hãy nhấp vào Thêm Thư mục. Và chỉ định thư mục với phương tiện. Chúng sẽ được tự động sao chép vào iPhone của bạn mỗi khi bạn đồng bộ hóa.

iCloud là bộ nhớ trực tuyến của Apple. Nếu bạn đưa video vào đó, video đó sẽ khả dụng trên tất cả các thiết bị của bạn được kết nối với Internet. Tất cả những gì bạn cần là tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản của bạn. Chúng phải khớp với dữ liệu người dùng được chỉ định trong cài đặt iPhone.

Đây là cách tải video xuống iPhone từ PC:

Cài đặt chương trình iCloud trên máy tính của bạn. Nó có trên trang web chính thức của Apple.

Chạy nó.

Nhấp vào “Tài khoản”.

Nhập chi tiết tài khoản Apple của bạn và xác nhận.

Kiểm tra “Ảnh”.

Nhấp vào nút “Tùy chọn” bên cạnh nó.

Chọn hộp bên cạnh “Tải xuống khỏi PC của tôi”.

Để sử dụng một thư mục khác, hãy nhấp vào “Thay đổi” và chỉ định đường dẫn đến thư mục.

Nhấp vào “Hoàn tất” và “Áp dụng”.

Đi tới “Máy tính của tôi”.

Có iCloud xuất hiện. Mở nó ra.

Để tải nội dung nào đó từ PC lên iPhone, hãy di chuyển tệp đó vào thư mục “Tải lên”.

Qua trình duyệt:

Truy cập icloud.com.

Viết ID Apple và mật khẩu của bạn.

Nhấp vào biểu tượng iCloud Drive. Bộ nhớ đám mây sẽ mở.

Sử dụng nút + (dấu cộng) để thêm thư mục mới. Ví dụ: “Video” hoặc “Phim hành động của tôi”.

Nhấp vào biểu tượng đám mây có mũi tên lên để tải tệp mới lên kho lưu trữ. Cho biết đường dẫn đến nó.

Hoặc kéo phim trực tiếp từ thư mục vào cửa sổ trình duyệt.

Thời gian tải xuống phụ thuộc vào nhà cung cấp và biểu giá của bạn.

Phim sẽ xuất hiện trong iCloud Drive trên iPhone của bạn.

Nếu chương trình này không có sẵn, bạn có thể tải xuống từ AppStore.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn thêm nội dung vào bộ nhớ iCloud, tiện ích sẽ hiển thị thông báo “Bạn có muốn thêm ứng dụng iCloud Drive vào thanh Trang chủ không?” Vui lòng xác nhận.

Các phương pháp khác

Thư. Gửi cho chính bạn một email có tệp đính kèm. Và mở nó trên thiết bị của bạn.

Chia sẻ tệp và lưu trữ trực tuyến. Ví dụ: Dropbox hoặc Yandex.Disk. Điều này cũng giống như iCloud, nhưng không chỉ dành cho các thiết bị của Apple.

Sứ giả có chức năng gửi tệp tin.

Lưu trữ video. Thêm video trên YouTube hoặc Rutube và xem trên iPhone. Hoặc tìm kiếm ứng dụng trong App Store để lấy phương tiện từ trình duyệt của bạn.

Mạng xã hội. Ví dụ: bạn có thể tải video lên VKontakte.

Với các tiện ích của Apple, việc chuyển tệp không dễ dàng như vậy. Chúng tôi cần những chương trình đặc biệt. Nhưng bạn vẫn có thể xem bộ phim yêu thích trên iPhone của mình.

Nhiều người biết rằng người dùng thiết bị iOS có thể mua, sao chép hoặc nhập phim vào iTunes. Điều này có thể giải quyết như thế nào?

Cách tải video trực tuyến từ máy chủ sang iPad từ xa

Phần mềm iTunes đa năng có khả năng lưu trữ phim, video hoặc chương trình truyền hình mà bạn có thể mua thông qua iTunes Store. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhập phim và video gia đình từ bộ sưu tập cá nhân của mình vào dịch vụ này. Sau khi tải lên hoặc nhập ảnh vào thư viện iTunes, bạn có thể kéo và thả chúng vào ứng dụng video hỗ trợ thiết bị di động hoặc đồng bộ hóa để tải các tệp mới xuống thiết bị di động của mình. Cách thêm phim vào iTunes – hãy đọc phần bên dưới.

Bước 1

Mở ứng dụng iTunes.

Bước 2

Nhấp vào nút iTunes Store bên dưới danh sách Nguồn và chọn Phim hoặc Chương trình truyền hình từ thanh điều hướng để mở trang Phim và Chương trình truyền hình.

Bước 4

Đọc tóm tắt và ý kiến u200bu200bcủa bộ phim trên trang thông tin. Quyết định xem bạn muốn mua hay chỉ xem phim. Nhấp vào nút Mua Phim HD hoặc Mua Phim để thực hiện việc mua hàng của bạn. Nếu bạn không quan tâm đến cách thêm phim vào iTunes vĩnh viễn và bạn chỉ muốn xem một lần, hãy nhấp vào các nút Rent HD Movie hoặc Rent Movie. Trong trường hợp này, video trả phí sẽ có sẵn trong 30 ngày kể từ ngày tải xuống. Sau khi bắt đầu tải xuống phim, bạn có 24 giờ để hoàn tất quá trình tải xuống.

Bước 5

Nhập ID Apple iTunes và mật khẩu của bạn vào tài khoản iTunes, sau đó nhấp vào nút Mua. Hành động này sẽ dẫn đến nhiệm vụ làm thế nào để thêm phim vào iTunes.

Bước 6

Nhấp đúp vào video để phát hoặc kết nối thiết bị di động với máy tính để chuyển phim sang video đó.

Thêm phim vào iTunes từ máy tính của bạn

Bước 1

Mở iTunes.

Bước 2

Chọn “Thêm tệp vào thư viện” hoặc “Thêm thư mục vào thư viện” từ menu Tệp. Nếu bạn đồng ý với tùy chọn đầu tiên, bạn có thể chọn từng phim để nhập vào tài khoản của mình. Thứ hai sẽ thêm các tệp được định dạng (MOV hoặc MPEG-4) vào danh sách phát.

Bước 3

Trên máy tính của bạn, định vị thư mục lưu trữ các tệp MOV hoặc MP4 của bạn bằng cách nhấp vào hộp thoại Thêm tệp hoặc Thêm thư mục. Chọn phim hoặc tệp bạn muốn, sau đó bấm vào nút Mở. Phim sẽ được tải lên thư viện dịch vụ.

Bước 4

Nhấp đúp vào video để phát hoặc kết nối thiết bị di động với máy tính để chuyển phim sang video đó.

Cách thêm phim vào iTunes bằng Windows Explorer

Bước 1

Mở và định vị thư mục chứa tệp MOV hoặc MP4.

Bước 2

Nhấp chuột phải vào tệp và chọn Sao chép.

Bước 3

Mở thư mục trong Computer \ Music \ iTunes \ Music \ Auto add vào iTunes. Làm thế nào để tải lên một bộ phim ở đó? Chỉ cần dán tệp dọc theo tuyến đường này. Dịch vụ sẽ tự động đặt nó vào danh sách phát phim khi khởi động lại.

Phần kết luận

Video nhạc, phim và chương trình truyền hình được mua thông qua cửa hàng iTunes được phân phối hoàn toàn hợp pháp và bạn có thể sao chép chúng vào thiết bị IOS cá nhân của mình mà không cần lo sợ, chúng sẽ không chứa thông tin độc hại. Tuy nhiên, các video được tải xuống từ torrent và các trang web chia sẻ tệp, phim “đoạn trích” từ YouTube hoặc các bản ghi DVD được ghi lại là nội dung vi phạm bản quyền mà ứng dụng không thể chịu trách nhiệm. Bạn cũng cần lưu ý rằng tất cả các giao dịch mua được thực hiện thông qua iTunes Store là cuối cùng và bất kỳ thứ gì mua ở đó đều có thể được sử dụng theo quyết định của riêng bạn.

Hướng dẫn

Thiết bị này tự nhiên hỗ trợ phát lại các tệp video ở định dạng mp4 và m4a. Nếu bạn muốn tải phim có phần mở rộng avi, wmv hoặc mpg về thiết bị của mình, bạn sẽ cần cài đặt thêm trình phát đa phương tiện từ AppStore hoặc iTunes.

Truy cập AppStore trên thiết bị di động của bạn hoặc iTunes bằng máy tính của bạn. Tìm một chương trình phát media và cài đặt nó. Để thực hiện việc này, hãy tìm kiếm theo phần hoặc nhập tên của bất kỳ tiện ích phổ biến nào vào cửa sổ ứng dụng. Một số chức năng nhất là các chương trình như Oplayer, iMediaPlayer, AVPlayerHD, VLC. Bạn có thể chọn bất kỳ chương trình nào theo ý thích của bạn phù hợp nhất với yêu cầu chức năng của bạn.

Sau khi cài đặt chương trình, hãy khởi chạy ứng dụng iTunes trên máy tính và kết nối thiết bị của bạn. Chờ nó được xác định và chuyển đến phần “Phim” của thanh bên. Nếu không có bảng điều khiển, hãy sử dụng chức năng “View” – “Show Side Panel”.

Di chuyển phim từ thư mục vào trường thư viện. Để thực hiện việc này, hãy kéo tệp video cần thiết vào cửa sổ chương trình bằng cách giữ chuột trái. Nếu mọi thứ suôn sẻ, bạn sẽ thấy một thanh tiến trình ở đầu iTunes ở đầu iTunes.

Chuyển đến menu để làm việc với thiết bị trong iTunes, sử dụng biểu tượng thiết bị của bạn ở góc trên bên phải của ứng dụng. Chọn phần “Phim” ở thanh trên cùng. Ở phần trung tâm của cửa sổ, bạn sẽ thấy các tệp video có sẵn để tải xuống thiết bị. Nhấp vào nút “Đồng bộ hóa Phim” và chọn những phim mà bạn muốn tải xuống thiết bị. Nhấp vào “Áp dụng” và đợi cho đến khi kết thúc quy trình.

Nếu bạn định xem video bằng trình phát được cài đặt thông qua AppStore hoặc iTunes, hãy chuyển đến menu “Ứng dụng” của iTunes và trong danh sách ứng dụng, hãy chọn trình phát bạn cần. Kéo và thả phim của bạn từ thư mục vào vùng Tài liệu của ứng dụng này. Chờ sao chép hoàn tất. Để xem phim, bạn có thể sử dụng ứng dụng đã chọn bằng cách mở ứng dụng đó trên thiết bị và chọn tệp video đã sao chép.

Cũng giống như iPhone, bạn không thể thiếu iTunes, phần mềm của nhà sản xuất các thiết bị phổ biến này, để tải nhạc và phim về iPod của bạn. iTunes cho phép bạn chuyển các tập tin media từ máy tính sang các thiết bị của Apple.

Hướng dẫn

Nếu bạn sử dụng iPod, thì bạn chắc chắn phải có iTunes, còn nếu vẫn chưa có, bạn sẽ phải truy cập trang web chính thức của Apple và từ đó. iTunes có thể được tải xuống từ phần cùng tên trên trang web chúng tôi .

Tải phim xuống iPod của bạn sẽ là một quá trình gồm hai bước. Trước tiên bạn cần đặt phim trong iTunes. Để thực hiện việc này, chỉ cần kéo và thả các tệp video từ thư mục trên máy tính của bạn vào cửa sổ iTunes, sau khi đã mở phần “Phim” trong đó (menu bên trái).

Sau đó chọn yêu cầu phim và kéo chúng vào phần Phim theo cách tương tự, nhưng lần này là trên iPod. Phần này nằm trong cùng một menu bên trái trong cửa sổ chương trình chính. Quá trình sẽ bắt đầu, sau đó các tệp đã tải xuống sẽ xuất hiện trên iPod của bạn. phim.

Thông thường, khi cố gắng thêm video vào iTunes, các vấn đề nảy sinh và dường như không thể thực hiện được, nhưng không phải vậy. Bài viết này sẽ nói về cách thêm video vào iTunes.

Các cách thêm video

Bạn cần khởi động iTunes. Sau đó, tìm video của chúng tôi, được chuyển đổi trước dành riêng cho iPhone.

Sau đó, chỉ cần kéo video vào iTunes dưới dạng tệp bài hát. Kéo trực tiếp từng tệp video từ màn hình Windows vào danh sách phát trong bảng Nguồn iTunes.

Video bạn kéo vào iTunes, cùng với phim, chương trình truyền hình, video và video nhạc được mua từ iTunes Store, sẽ xuất hiện trong phần Phim của thư viện iTunes của bạn (nhấp vào Phim trong phần Thư viện của thanh nguồn).

Làm theo các bước sau để chuyển đổi video: 1. Tải xuống và cài đặt Any Video Converter Converter 2. Khởi chạy bất kỳ trình chuyển đổi video nào 3. Nhấp vào nút Thêm Video nằm ở góc trên bên trái. 4. Chọn một bộ phim. 5. Trong cửa sổ bật lên, chọn logo Apple, kiểu thiết bị của bạn và đường dẫn để lưu video đã chuyển đổi.

Lưu ý: trong cùng một cửa sổ, bạn có thể chọn hộp kiểm “Xuất sang iTunes”.