Xu Hướng 4/2024 # 100 Action Miễn Phí Cho Photoshop (Và Biến Thành Của Bạn) # Top 5 Yêu Thích

Photoshop action có thể là những công cụ tiết kiệm thời gian cực kỳ hữu dụng, khi bạn phải tự mình thực hiện các bước giống nhau hết lần này đến lần khác trên một bức hình. Chúng cũng là một cách tuyệt vời cho các nhiếp ảnh chuyển kỹ thuật yêu thích của mình đến người khác nhanh chóng và dễ dàng. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về làm thế nào mà bạn có thể làm cho mình, và giới thiệu 100 action cho Photoshop miễn phí cực đẹp để sử dụng ngay bây giờ!

Những năm gần đây, DeviantArt đã trở thành một kho chứa lớn cho các nhà nhiếp ảnh tải lên và chia sẻ các Photoshop action. Chúng tôi đã phải chọn lọc qua hàng ngàn action để mang lại cho bạn 100 bộ được yêu thích của chúng tôi, một số bộ có 40 hoặc 50 action cho một lần tải về.

Cho người mới bắt đầu, chúng tôi sẽ bắt đầu với một lời giải thích ngắn gọn về cách tạo và cài đặt các Photoshop action và sau đó di chuyển vào danh sách action khổng lồ của chúng tôi nơi mà bạn có thể tải và sử dụng miễn phí,

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những kết quả thương mại chất lượng, và bạn đang rất muốn có được một giải pháp chuyên nghiệp, thì hãy chọn một trong hàng trăm Photoshop Actions có sẵn với mức giá phù hợp, để mua trên GraphicRiver. Hoặc đặt những dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh trả phí từ các chuyên gia của Envato Studio.

Những Action chuyên nghiệp cho Photoshop trên GraphicRiver.

Tạo ra những Photoshop Action

Ghi lại một hành động trong Photoshop vô cùng đơn giản. Chỉ cần mở bảng “Actions” và nhấp vào nút action mới trong hình bên dưới.

Thao tác này giúp mở một cửa sổ mới với rất nhiều lựa chọn cho action đó. Bạn có thể đặt tên cho action đó và đưa chúng vào một bộ. Bạn cũng có thể ấn định một phím tắt để kích hoạt action ngay lập tức trong Photoshop. Rất tiện lợi cho những action mà bạn muốn tìm và sử dụng hàng ngày.

Một khi bạn đã nhấp vào nút “Record” trong cửa sổ ở trên, tất cả những gì còn lại là thực hiện các bước mà bạn muốn ghi lại trong action đó. Nhớ rằng những kích cỡ lựa chọn, lưu lại và các bước cụ thể khách sẽ thực hiện lại chính xác trong action. Cố gắng giữ các bước của bạn chung chung để action có thể làm việc trên toàn bộ phạm vi của những tấm hình mà bạn cần áp dụng.

Khi bạn đã hoàn thành việc thực hiện tất cả các bước mà bạn muốn, bấm vào nút “Stop” trong trình đơn action. Sau đó nhấn nút “Play” để thực hiện action trên một tập tin khác.

Cài đặt Photoshop Action

Có nhiều cách để cài đặt Photoshop action. Đối với những người mới bắt đầu, bạn có thể kéo action đã tải về vào thư mục “Actions” nằm trong thư mục “Preset” trong thư mục ứng dụng Photoshop của bạn. Chú ý là những action được đưa vào đây có thể phải khởi động lại Photoshop để xuất hiện trong trình đơn action.

Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào mũi tên nhỏ bên phải của trình đơn Actions và nhấp vào tùy chọn “Load Actions”. Điều này cho phép bạn di chuyển đến bất kỳ action nào trên máy tính của bạn và tải chúng ngay lập tức vào Photoshop.

Premium Photoshop Actions

Hiệu ứng này biến bức ảnh của bạn thành một kiệt tác sử thi chỉ với vài cú nhấp chuột trong Photoshop. Nó thêm vào các hiệu ứng khói và ánh sáng điện ảnh. Bạn có thể kiểm soát kết quả bằng cách điều chỉnh màu sắc của khói, nền, hạt lơ lửng, ánh sáng, và nhiều hơn nữa.

Các preset này đã được chế tác với độ chính xác và được tạo ra để mang bức hình của bạn đến với cuộc sống. Bộ này có 90 action Photoshop, như: độ tương phản mềm, hiệu ứng màu sinh động, độ tương phản cao, hiệu ứng mờ viền mạnh mẽ, hạt nhiễu trong phim, và nhiều hơn nữa. Nếu vẫn chưa đủ, tác giả này có hai bộ lớn của Photoshop Action để lựa chọn ở Volume 1 và Volume 3.

Action này sẽ xé bức hình của bạn thành nhiều mảnh và chụp hình chúng theo hướng mà bạn chọn. Đừng mất nhiều thời gian để thiết kế hiệu ứng này theo cách thủ công. Với Photoshop Action này bạn sẽ có được kết quả mang tính sáng tạo cao, bóng bẩy và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần quét vào vùng mà bạn muốn phân tán và bật action ! Với rất nhiều tuỳ chọn tùy biến đã xây dựng sẵn.

Action này là một công cụ tuyệt vời cho nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế. Bạn có thể nhanh chóng tạo ra hiệu ứng chồng hình trong Photoshop. Mở tập tin , dán ảnh của bạn vào, và dùng action chồng hình.

Gói action Premium HDR dành cho Photoshop này có 25 phong cách để chọn. Gói này kết xuất nhanh, có hiệu ứng điều chỉnh độ sắc nét,hiệu ứng HDR tùy biến, bất diệt, và sử dụng được cho tất cả các cỡ ảnh. Ngoài ra, tác giả cũng có thêm hai bộ HDR Photoshop Action để chọn là Volume 1 và Volume 3

100 action Photoshop miễn phí

100 Lightroom Preset miễn phí

Chúng tôi cũng đã giới thiệu một bài viết hướng dẫn cách bạn làm cho mình những Preset cho Lightroom, với 100 mẫu tuyệt vời. Và bạn có thể mua Photoshop Action hoặc Lightroom Preset chất lượng cao, với giá phải chăng trên thị trường giao dịch kỹ thuật số GraphicRiver của chúng tôi.