Xu Hướng 5/2024 # Cách Cài Đặt Fortnite Trên Ps4 ? Creative Stop ▷ ? # Top 4 Yêu Thích

Tất cả bạn bè của bạn không làm gì khác ngoài việc nói về trò chơi của họ trong Fortnite, mà nhanh chóng trở thành trò chơi yêu thích của anh ấy. Tất cả những điều này nói về anh ấy chắc chắn đã khiến bạn tò mò: có thể nào tựa game Battle Royale này lại được chơi và yêu thích đến vậy? Rõ ràng là có, và có vẻ thích hợp, do đó, bạn cũng hãy thử bằng cách tải xuống máy chơi game yêu thích của mình.

Bạn nói như thế nào? Bạn đã nghĩ về điều đó nhưng bạn hiếm khi sử dụng PlayStation 4 mà bạn có ở nhà (thực tế là do các anh chị em của bạn độc quyền), bạn không biết cách cài đặt fortnite trên ps4? Không thành vấn đề: nếu bạn muốn, tôi ở đây để giải thích cách tiếp tục, sau đó cho bạn biết những gì bạn cần để tải trò chơi này và quy trình chính xác để cài đặt và cập nhật nó trên PlayStation.

Cách tải xuống Fortnite trên PS4

Cách cài đặt Fortnite trên PS4

Tạo một tài khoản Epic Games

Tôi muốn nói rằng bắt đầu bằng cách trả lời một trong những câu hỏi thường gặp nhất về Battle Royale nổi tiếng của Epic Games: “Fortnite có thực sự miễn phí không?” Vâng, Fortnite là một trong những trò chơi điện tử miễn phí tốt nhất hiện có trên thị trường (cũng như là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất) và như vậy, bạn có thể tải xuống, cài đặt và chơi mà không phải trả một xu. Ngoài ra, không giống như những gì xảy ra trên các nền tảng như Xbox One, phiên bản PS4 thậm chí không yêu cầu trả tiền đăng ký.

Tôi đang nói về đăng ký nào? Rõ ràng là để Playstation cộng, dịch vụ đăng ký do Sony thiết kế bắt buộc để có thể chơi tất cả (hoặc gần như tất cả) trò chơi trực tuyến với chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Để rõ ràng, bạn phải đăng ký để chơi các tựa game trực tuyến như GTA 5, nhưng, như tôi đã giải thích ở đây, nó cũng đảm bảo cho bạn những lợi thế khác, chẳng hạn như sao lưu trên mạng đã lưu và cung cấp các trò chơi miễn phí hàng tháng.

Do đó, đăng ký bắt buộc này để chơi hầu hết các trò chơi trực tuyến có sẵn trên PS4 là không cần thiết để chơi Fortnite. Thay vào đó, những gì bạn có thể thanh toán trong Fortnite là tiền ảo, được gọi là V-Buck: cái duy nhất có thể dùng để mua cầu tàu mi trận chiến vượt qua.

Tóm lại, do đó, Fortnite trên PlayStation 4 có thể được tải xuống miễn phí và không yêu cầu bất kỳ loại đăng ký nào. Vậy bạn cần chơi những gì? Không có gì phức tạp, yên tĩnh.

Trước hết tôi chỉ nói một kết nối tốt với internet thực tế là bắt buộc, vì tải xuống trò chơi và cập nhật liên tục là các hoạt động có thể mất nhiều thời gian, nếu chúng không được thực hiện với kết nối nhanh và ổn định. Ngoài ra, kết nối với ping thấp (nghĩa là độ trễ thấp) là điều cần thiết để chơi tốt các trò chơi trực tuyến. Bạn có thể tìm hiểu trong một vài bước xem kết nối của bạn có tốt hay không bằng cách chạy kiểm tra tốc độ.

Nếu bạn là người mới chơi trò chơi trực tuyến trên PS4, thì tốt hơn bạn nên biết những điều cơ bản về cách chơi PS4 trực tuyến, nhưng ngay cả khi bạn đã thiết lập mọi thứ, tôi thực sự khuyên bạn nên kiểm tra Cách cải thiện kết nối trên PS4, sau bài viết của tôi. nơi tôi hướng dẫn bạn từng bước cấu hình bảng điều khiển để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm trực tuyến tốt nhất có thể.

Một khía cạnh khác cần xem xét trước khi tiếp tục tải xuống và cài đặt Fortnite trên PS4 là đăng ký Mạng Playstation. Nếu bạn đã sử dụng máy chủ trò chơi trực tuyến trên PS4 và có thể truy cập PlayStation Store từ bảng điều khiển của mình, điều đó có nghĩa là bạn đã đăng ký. Nếu không, chính PS4 mời bạn tạo tài khoản sau khi mở PlayStation Store (biểu tượng có túi mua sắm màu xanh lam) trong menu chính.

Bản thân việc đăng ký rất đơn giản, vì nó chỉ yêu cầu chèn một số dữ liệu cá nhân, chẳng hạn như tên và họ, ngày sinh, địa chỉ của e-mail, mật khẩu và biệt hiệu để sử dụng trực tuyến. Nó là 100% miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm trợ giúp về việc đăng ký, bạn có thể tiếp tục làm theo các mẹo và lời khuyên thiết thực mà tôi đã đưa cho bạn trong một hướng dẫn chuyên dụng.

Tôi nhắc bạn rằng nếu bạn định tải xuống và cài đặt Fortnite trên PS4 của mình, bạn cũng phải có đủ dung lượng đĩa để chứa nó. Mặc dù bản cài đặt của trò chơi cơ bản (không có bản cập nhật) chỉ nặng 6,69 GB, những gì tôi đề xuất là phải có khoảng. 50 GB miễn phí trên PlayStation 4 của bạn, để có thể cài đặt ngay cả các bản cập nhật phong phú và hào phóng (về dung lượng bị chiếm dụng) mà không gặp vấn đề gì.

Trong trường hợp dung lượng trống trên bảng điều khiển của bạn nhỏ hơn 50 GB, bạn có thể tiến hành gỡ cài đặt trò chơi, kết nối ổ cứng bên ngoài hoặc thậm chí thay đổi ổ cứng của bảng điều khiển bằng cách chèn một ổ cứng lớn hơn và nhanh hơn.

Cách tải xuống Fortnite trên PS4

Sau khi tạo ra các tiền đề cần thiết được đề cập ở trên, tôi sẽ nói rằng mọi thứ đã sẵn sàng cho tải xuống Fortnite trên PS4. Với PS4 của bạn được kết nối với Internet, hãy bắt đầu quy trình bằng cách đăng nhập vào PlayStation Storenhấn chính X của bộ điều khiển trên biểu tượng được tìm thấy trong menu chính của bảng điều khiển (nó hiển thị một túi mua sắm có các biểu tượng PlayStation).

Tại thời điểm này, nếu bạn chưa tự động đăng nhập vào Mạng PlayStation, chính PS4 sẽ yêu cầu bạn nhập của bạn. Nhập ID và mật khẩu để truy cập cửa hàng trực tuyến. Khi bạn đã nhập thông tin, hãy chuyển đến nút Đăng nhập và xác nhận bằng cách nhấn phím X bộ điều khiển. Bây giờ bạn đang ở trong cửa hàng trực tuyến, hãy tiếp tục với mũi tên định hướng pad và chọn nút trông giống như một kiến lúp.

Bạn nói như thế nào? Tải xuống trò chơi có vẻ mất nhiều năm? Thực sự thì mình không thể phủ nhận rằng dữ liệu để tải về rất nhiều và đó là lý do tại sao quá trình tải về có thể mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, có một số biện pháp phòng ngừa tăng tốc tải xuống PS4.

Ví dụ: bạn đã chắc chắn không chơi trong quá trình tải xuống chưa? Hoặc không tải xuống nhiều nội dung cùng một lúc? Theo nghĩa này, trong một hướng dẫn khác, tôi đã tổng hợp những điều này và các “thủ thuật” khác để tối ưu hóa hiệu suất tải xuống trên PS4.

Cách cài đặt Fortnite trên PS4

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn đã hoàn tất thủ tục cài đặt với thủ tục tải xuống? Vâng, đúng vậy, và lý do rất đơn giản: chính PS4 sẽ tiến hành cài đặt các trò chơi được tải xuống từ PlayStation Store, sau khi quá trình tải xuống hoàn tất (hoặc trong bất kỳ trường hợp nào, phần tải xuống cần thiết đã đạt được để bắt đầu trò chơi vì một số tựa game có thể được bắt đầu và chơi ở một mức độ nào đó trong khi chúng vẫn đang tải xuống).

Để đảm bảo rằng quá trình tải xuống và cài đặt trò chơi đã hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn nút X trong hình ảnh tiêu đề trong menu chính của PS4. Nếu bạn đã sẵn sàng, trò chơi bắt đầu ngay lập tức; nếu không, thanh tiến trình tải xuống sẽ mở ra.

Tuy nhiên, điều tôi muốn giới thiệu là luôn cập nhật Fortnite. May mắn thay, chính trò chơi sẽ cảnh báo bạn về sự sẵn có của bản cập nhật mới, nhưng lý tưởng nhất nếu bạn là người đăng ký PlayStation Plus là định cấu hình PS4 để tải xuống các bản cập nhật tự động.

Nếu bạn không phải là người đăng ký PS Plus, bạn không cần phải lo lắng gì cả vì có rất nhiều cách khác để giữ cho trò chơi của bạn được cập nhật ngay cả khi không cho phép tải xuống và cài đặt tự động. Để biết tất cả các chi tiết, bạn có thể đọc hướng dẫn của tôi về cách cập nhật trò chơi trên PS4.

Tạo một tài khoản Epic Games

Một bước cuối cùng ngăn bạn khỏi các phiên chơi game Fortnite với bạn bè là tạo tài khoản Epic Games.

Bước này là bắt buộc để chơi Fortnite, vì lý do đơn giản là Chỉ trò chơi trực tuyến Bạn cần đăng ký ngay từ lần đầu tiên bắt đầu. Đừng lo lắng, tôi sẽ ngay lập tức giải thích những gì cần làm để chơi mà không mất quá nhiều thời gian cho việc đăng ký.

Sau khi khởi động Fortnite, nhấn phím X từ bộ điều khiển trong biểu tượng trò chơi từ menu chính của PS4, khi kết thúc tải, bạn sẽ được nhắc liên kết một tài khoản mi xác thực quyền truy cập bước vào tên người dùng và mật khẩu từ tài khoản Epic Games của bạn.

Bạn cũng có thể bỏ qua bước này và tiếp tục với một cấu hình tạm thời sẽ được thay đổi sau đó bằng cách nhấn phím. cuadrado bộ điều khiển và sau đó xác nhận (bằng phím X).

Nếu bạn chưa có tài khoản, để bắt đầu chơi ngay, tôi khuyên bạn nên tiến hành với một tài khoản tạm thời và sau đó làm theo hướng dẫn của tôi để tạo tài khoản trực tiếp từ trang Epic Games. Để biết thêm thông tin về thủ tục đăng ký này (cũng từ PC), hãy xem những gì tôi đã giải thích trong bài viết này.

Tôi muốn nói rằng bây giờ mọi thứ đã thực sự sẵn sàng để chơi Fortnite từ PS4 của bạn. Một mẹo cuối cùng: đừng để bạn bè chế nhạo bạn và cho họ thấy rằng bạn đã sẵn sàng chơi Fortnite PS4.