Xem Nhiều 4/2024 # Cách Tải Game Miễn Phí Về Điện Thoại · ? Creative Stop ▷ ? # Top 0 Yêu Thích

Bạn phải trải qua một chặng đường dài và để không cảm thấy nhàm chán, bạn đã nghĩ đến việc tải một số trò chơi về điện thoại thông minh để giải trí. Tuy nhiên, bạn không muốn chi tiền vì bạn sẽ chơi nó thỉnh thoảng. Đó là cách của nó, phải không? Sau đó, bạn không phải lo lắng: nếu bạn muốn, tôi ở đây để giúp bạn.

Tải game miễn phí trên Android

Tải xuống trò chơi miễn phí từ Cửa hàng Play

Tải xuống trò chơi miễn phí cho trẻ em

Tải xuống trò chơi trả phí miễn phí

Tải game miễn phí trên iPhone

Tải xuống trò chơi miễn phí từ App Store

Tải xuống trò chơi miễn phí cho trẻ em

Tải xuống trò chơi trả phí miễn phí

Tải game miễn phí trên Android

Si tu queses tải xuống trò chơi miễn phí của bạn điện thoại thông minh AndroidĐiều bạn phải làm là cẩn thận làm theo lời khuyên mà tôi sẽ chỉ cho bạn trong các chương tiếp theo. Trước khi bắt đầu, tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng điện thoại của bạn được kết nối với Internet và thiết bị có tài khoản Google liên kết.

Tải xuống trò chơi miễn phí từ Cửa hàng Play

Trên điện thoại di động có hệ điều hành Android, bạn có thể tải về ứng dụng và trò chơi trực tiếp từ Cửa hang tro chơi. Trên thực tế, trong kho ảo của Google có các ứng dụng miễn phí và trả phí với nhiều loại khác nhau, thỏa mãn các nhu cầu khác nhau của người dùng, trong đó có trò chơi điện tử.

Để tải xuống trò chơi miễn phí từ Cửa hàng Play, trước tiên bạn phải bắt đầu Cửa hang tro chơi thông qua biểu tượng với một hình tam giác màu mà bạn tìm thấy trên màn hình chính hoặc trong ngăn kéo. Trên màn hình xuất hiện, hãy chọn thẻ Juegos và sử dụng các biểu tượng khác nhau có sẵn để chọn loại nội dung thú vị nhất đối với bạn.

Khi bạn đã tìm thấy trò chơi bạn muốn tải xuống, hãy chạm vào biểu tượng hoặc của anh ấy tên và sau đó nhấn nút Cài đặt trên pc. Lúc này, bạn chỉ cần đợi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất. Cuối cùng, nhấn chính Mở hoặc nhấn vào biểu tượng trò chơi trên màn hình chính (hoặc trong ngăn kéo), để bắt đầu nó.

Tải xuống trò chơi miễn phí cho trẻ em

En Cửa hang tro chơi de Android, có một phần mà qua đó bạn có thể tải xuống các trò chơi điện tử phù hợp với trẻ em. Để truy cập phần này, trước tiên hãy bắt đầu Cửa hang tro chơi thông qua biểu tượng với một hình tam giác màu nằm trên màn hình chính hoặc trong ngăn kéo.

Sau khi thực hiện thao tác này, bạn sẽ được hiển thị một màn hình với tất cả các trò chơi được chia thành nhiều thể loại: nếu bạn muốn mở rộng chúng để tìm các trò chơi khác, hãy nhấn văn bản khác.

Để tải xuống một trò chơi miễn phí, hãy tìm trò chơi trong đó số tiền bằng đồng euro không được chỉ định và chạm vào trò chơi đó biểu tượng hoặc của anh ấy tên. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút Cài đặt trên pc và chờ tải xuống và cài đặt ứng dụng hoàn tất.

Khi kết thúc các quy trình này, bạn có thể bắt đầu trò chơi bằng cách nhấn nút Mở hoặc bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó nằm trên màn hình chính hoặc trong ngăn kéo.

Tải xuống trò chơi trả phí miễn phí

Ngoài những lời khuyên mà tôi đã đưa ra trong các chương trước, trong trường hợp bạn quan tâm tải game miễn phí mà, tuy nhiên, thường là thanh toán, lời khuyên của tôi là sử dụng Ứng dụng, một dịch vụ có sẵn cả thông qua trang web và thông qua một ứng dụng chuyên dụng, có thể tải xuống từ Cửa hàng Play.

Tải game miễn phí trên iPhone

Nếu bạn có một iPhone, bạn có thể tải xuống các trò chơi miễn phí bằng cách sử dụng Cửa hàng ứng dụng de iOS. Tôi nhắc bạn rằng, để thành công các quy trình mà tôi sẽ chỉ cho bạn trong các chương tiếp theo, điều quan trọng là thiết bị phải được kết nối với Internet và ID Apple được liên kết với nó.

Tải xuống trò chơi miễn phí từ App Store

qua tải game miễn phí trên iPhonebạn phải tin tưởng Cửa hàng ứng dụng của iOS. Sau đó là cửa hàng ảo của các thiết bị Apple, cho phép bạn tải xuống các ứng dụng và trò chơi, cả miễn phí và trả phí.

Bạn thường có thể dễ dàng nhận ra một trò chơi miễn phí từ một trò chơi trả phí, vì không có số tiền phải trả trên nút tải xuống của trò chơi đó. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, cần lưu ý rằng các trò chơi có thể tải xuống miễn phí “ẩn” chi phí tùy chọn dưới dạng mua trong ứng dụng (Tuy nhiên, sự hiện diện của nó được báo cáo trong trang mô tả của App Store).

Để tải xuống một, trực tiếp nhấn nút Nhận bên cạnh tên của trò chơi video hoặc chạm tên anh ấy o en thu nhỏ của bạn để truy cập thẻ của bạn. Tại thời điểm này, nhấn nút Nhận và mở khóa tải xuống và cài đặt thông qua Nhận dạng khuôn mặt, The cảm ứng id o el mật khẩu ID Apple.

Khi kết thúc quy trình này, bạn có thể bắt đầu trò chơi thông qua biểu tượng của nó trên màn hình chính hoặc bằng cách nhấn nút Mở trên App Store.

Tải xuống trò chơi miễn phí cho trẻ em

Si tu queses tải game miễn phí trên iPhone phù hợp với niños, những gì bạn phải làm là làm theo hướng dẫn mà tôi sẽ chỉ cho bạn ở những dòng sau.

Đầu tiên, hãy bắt đầu Cửa hàng ứng dụng, thông qua nó Biểu tượng “A” cách điệu nằm trên màn hình chính. Sau đó, chọn tab Juegos và cuộn xuống màn hình cho đến khi bạn tìm thấy phần Nhưng hạng mục chinh.

Việc bạn phải làm bây giờ là nhấn vào từ ngữ xem tất cả nằm bên cạnh nó và chọn mục niños– Làm như vậy sẽ hiển thị cho bạn một phần có các trò chơi điện tử miễn phí và trả phí.

Như tôi đã giải thích trong chương trước, để tải xuống trò chơi, chỉ cần nhấn nút Nhận và mở khóa tải xuống thông qua Nhận dạng khuôn mặt, The cảm ứng id o el mật khẩu ID Apple.

Tải xuống trò chơi trả phí miễn phí

Nếu bạn muốn tải xuống các trò chơi trả phí hoàn toàn miễn phí trên iPhone của mình, lời khuyên của tôi là hãy dựa vào các dịch vụ của bên thứ ba để thông báo cho bạn khi ứng dụng trở nên miễn phí, ngay cả khi ứng dụng đó là tạm thời hoặc nếu có một chương trình giảm giá. giảm giá.